VHU tặng gói khám sức khỏe cho thí sinh xét tuyển học bạ

10:30 11/04/2024

Trường Đại học Văn Hiến (VHU) tặng gói khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm y tế và nhiều quà tặng khác cho thí sinh trúng tuyển với phương thức xét tuyển học bạ.

Chương trình "myU đồng hành cùng phụ huynh và thí sinh" được triển khai bởi myU, doanh nghiệp được thành lập nhằm xây dựng hệ sinh thái, kết nối doanh nghiệp có chung mục tiêu, giá trị với nhau, cùng kinh doanh và phát huy vai trò trách nhiệm với xã hội. myU và Trường Đại học Văn Hiến là hai đơn vị thành viên trong Hệ sinh thái HungHau cùng với hơn 100 đơn vị thành viên khác.

Ông Trần Minh Hậu - Giám đốc điều hành thường trực Trường Đại học Văn Hiến cho biết, với thí sinh tham gia xét tuyển học bạ vào trường trong năm học 2024, myU sẽ tặng bốn quyền lợi trước khi bước vào đại học.

Thứ nhất, sau khi đăng ký xét tuyển học bạ trên phần mềm xét tuyển của VHU, thí sinh nhận một triệu myU Coin trong tài khoản để chuyển sang đóng học phí hoặc mua thực phẩm, mỹ phẩm, voucher học kỹ năng, cơm trưa tại canteen của VHU...

Thứ hai, myU tặng gói khám sức khỏe tại phòng khám thuộc Hệ sinh thái HungHau. Khi làm thủ tục nhập học, đơn vị sẽ tài trợ chi trả chi phí này.

Thứ ba, myU tặng ba thẻ bảo hiểm y tế có giá trị trong một năm. Trong đó, một thẻ là của thí sinh và hai thẻ dành cho người thân của các em, có thể là ba, mẹ, anh chị em hoặc người đang nuôi dưỡng trực tiếp.

Cuối cùng, myU có chính sách hỗ trợ việc làm cho phụ huynh thí sinh tại các công ty thuộc Hệ sinh thái HungHau.

Theo ông Trần Minh Hậu, khi có con học đại học ở thành phố, gia đình phải đối mặt với rất nhiều nỗi lo, đặc biệt là các bậc cha mẹ ở vùng nông thôn. Do đó, các chương trình của myU đều hướng đến mục tiêu chia sẻ với sinh viên, phụ huynh; đề cao tính nhân văn, dựa trên triết lý giáo dục của nhà trường.

Sau khi thí sinh hoàn thành đăng ký xét tuyển học bạ online tại VHU từ nay đến ngày 15/5, hệ thống sẽ gửi đến email thông tin tài khoản đăng nhập trên ứng dụng myU. Sau đó, các bạn cần tải ứng dụng, đăng nhập tài khoản và nhận các chương trình hỗ trợ ở trên. Sau khi trúng tuyển và nhập học vào Trường Đại học Văn Hiến, sinh viên được sử dụng các quà tặng để đóng học phí, mua sản phẩm trên myU.

Bên cạnh đó, sinh viên toàn trường đều được tặng myU Coin khi tham gia các sự kiện, chương trình và cuộc thi trong, ngoài trường. Với số myU Coin tích lũy, các bạn có thể dùng trong suốt quá trình học.

Hiện, Trường Đại học Văn Hiến nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả học bạ THPT theo bốn hình thức. Trường xét điểm trung bình tổ hợp ba môn đạt từ 18 điểm hoặc điểm trung bình cả năm lớp 12 đạt 6 điểm trở lên.

Ngoài xét tuyển bằng kết quả học bạ, VHU triển khai thêm bốn phương thức xét tuyển khác trong mùa tuyển sinh năm 2024, bao gồm: xét theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2024; tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cũng như của nhà trường; xét theo kết quả thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TPHCM; kết hợp thi tuyển đối với ngành thanh nhạc và piano.

Năm học 2024-2025, Trường Đại học Văn Hiến mở thêm 6 ngành, gồm: Kiểm toán; Quản trị nhân lực; Quan hệ quốc tế; Công nghệ điện ảnh, truyền hình; Kỹ thuật xây dựng và Đạo diễn sân khấu, điện ảnh.

Thiên Minh

Thí sinh đăng ký xét tuyển học bạ tại đây.

Khi trở thành sinh viên VHU, các bạn được ở trọ trong "Happy Young House", mô hình không gian sống hiện đại, thân thiện, cơ sở vật chất khang trang, giá cả phù hợp. Những ngôi nhà trọ của "Happy Young House" được thiết kế, trang trí nhiều không gian riêng cho sinh viên đọc sách, học tập, họp nhóm, rèn luyện thể lực... nhằm tạo nên một cộng đồng người trẻ văn minh và có cùng phong cách sống.

Trường Đại học Văn Hiến cũng có Quỹ Trái tim Hùng Hậu. Vì vậy, thí sinh có hoàn cảnh khó khăn sẽ được quỹ hỗ trợ vay học phí lãi suất 0%.

Có thể bạn quan tâm
Tuổi trẻ Lai Châu xung kích, tình nguyện vì cộng đồng

Tuổi trẻ Lai Châu xung kích, tình nguyện vì cộng đồng

16:00 29/03/2024

Với chủ đề “Thanh niên Lai Châu xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, Tháng Thanh niên năm 2024 được các cấp bộ Đoàn trên địa bàn tỉnh Lai Châu triển khai sôi nổi, có trọng tâm, trọng điểm với các phần việc mang ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vì cộng đồng.

Ngày 17/4/1954: Ba mũi chiến hào của Trung đoàn 36 vây bọc kín cứ điểm 206

Ngày 17/4/1954: Ba mũi chiến hào của Trung đoàn 36 vây bọc kín cứ điểm 206

07:30 17/04/2024

Đêm 17/4/1954, ba mũi chiến hào của Trung đoàn 36 đã vây bọc kín cứ điểm 206 - nằm ở phía Bắc sân bay Mường Thanh, là một trong những cứ điểm quan trọng của địch.

Nghệ sĩ Mạc Can nôn nao, kêu con gái dắt vào Trung tâm dưỡng lão sớm

Nghệ sĩ Mạc Can nôn nao, kêu con gái dắt vào Trung tâm dưỡng lão sớm

22:50 26/02/2024

Chiều 26-2, các nghệ sĩ Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM cùng Mạc Can, Huỳnh Thanh Trà đã chuyển vào ở Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè dù lễ đón chính thức diễn ra sáng mai 27-2.

Ukraine đổi tên đường, chuyển ngày lễ vì muốn đoạn tuyệt với Nga

Ukraine đổi tên đường, chuyển ngày lễ vì muốn đoạn tuyệt với Nga

15:20 30/07/2023

Chính quyền Ukraine mới đây đã đổi tên đường, chuyển các ngày lễ quốc gia và đổi tên bức tượng Mẹ Tổ quốc - biểu tượng của thủ đô Kiev nhằm cắt đứt mọi mối liên hệ văn hóa với Nga.

Lễ Khai ấn Đền Kiếp Bạc - nơi thờ Đức Thánh Hưng Đạo Đại vương

Lễ Khai ấn Đền Kiếp Bạc - nơi thờ Đức Thánh Hưng Đạo Đại vương

10:00 01/10/2023

Bộ phù ấn Đền Kiếp Bạc là những bảo vật quý hiếm, gắn liền với sinh hoạt văn hóa tâm linh, thể hiện niềm tin yêu tôn kính Đức Thánh Hưng Đạo Đại vương và khát vọng của nhân dân được sống bình yên.

Bệnh bạch hầu tái xuất, dập dịch ra sao?

Bệnh bạch hầu tái xuất, dập dịch ra sao?

06:20 10/07/2024

Thêm một người nhiễm bệnh bạch hầu tại Bắc Giang. Cách đây mấy hôm, một cô gái 18 tuổi ở Nghệ An tử vong vì mắc bệnh bạch hầu, có 119 người phải cách ly.

Hà Tĩnh: Yêu cầu đình chỉ hoạt động thông tin của Báo VietnamEuropa

Hà Tĩnh: Yêu cầu đình chỉ hoạt động thông tin của Báo VietnamEuropa

13:20 22/09/2023

Ông Lê Ngọc Dung, Tổng Biên tập Báo VietnamEuropa, đã tự cấp thẻ nhà báo VietnamEuropa cho các phóng viên, cộng tác viên là người Việt Nam tại nhiều tỉnh/thành khác nhau để hoạt động báo chí.

Khánh Hòa: Lễ hội Tháp Bà Ponagar tưởng nhớ Thiên Y Thánh Mẫu Ana

Khánh Hòa: Lễ hội Tháp Bà Ponagar tưởng nhớ Thiên Y Thánh Mẫu Ana

13:00 10/05/2023

Hàng trăm đoàn khách, rất đông đồng bào Chăm ở các tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận và người dân ở các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung-Tây Nguyên đã tề tựu tại Tháp Bà Ponagar tham gia lễ hội.

Tuổi trẻ Tây Nguyên dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Tuổi trẻ Tây Nguyên dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

09:30 28/07/2024

Những ngọn nến, nén tâm nhang được thắp lên tại các Nghĩa trang liệt sĩ đã thay lời tri ân, lời hứa của thế hệ trẻ Đắk Lắk, Đắk Nông trước các anh hùng, liệt sĩ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới