Quyết định gây sốc của ông Nawat với Campuchia

13:00 07/10/2024

TPO - Dù cuộc thi mới bắt đầu được vài ngày nhưng ông Nawat ra quyết định tước quyền đăng cai Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 của Campuchia khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Tối 6/10, trang chủ Miss Grand International đăng tải thông báo tước quyền đăng cai của Campuchia dù cuộc thi đã diễn ra được vài ngày.

"Chúng tôi rất tiếc phải thông báo Campuchia sẽ không còn là quốc gia chủ nhà cho Miss Grand International 2024 nữa, do đơn vị này không thể đáp ứng, cung cấp các dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn của tổ chức Miss Grand International", ban tổ chức viết.

Tổ chức Miss Grand International cũng thông báo các thí sinh sẽ tiếp tục lịch trình của cuộc thi từ ngày 7/10 tại Thái Lan.

Hình ảnh các thí sinh trong hoạt động ở Campuchia.
Tiền PhongHình ảnh các thí sinh trong hoạt động ở Campuchia.1 Hình ảnh các thí sinh trong hoạt động ở Campuchia.

Hình ảnh các thí sinh trong hoạt động ở Campuchia.

Trong khi đó, ban tổ chức Miss Grand Campuchia cũng lên tiếng về sự việc. "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo Miss Grand Campuchia không tiếp tục bản quyền với Miss Grand International nữa do tổ chức này không tôn trọng Campuchia với tư cách là nước chủ nhà và không hợp tác với phía Campuchia".

Ngay sau sự việc, ban tổ chức Miss Grand Campuchia đã livestream để giải thích thêm về sự việc. Ban tổ chức phía Campuchia cho biết đã lên kế hoạch tỉ mỉ về địa điểm và thời gian trước cuộc thi.

Tuy nhiên, ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International - đã liên tục thay đổi các yêu cầu khiến ê-kíp tổ chức của phía Campuchia phải điều chỉnh kế hoạch.

Sự cố xảy ra khi phía Miss Grand International yêu cầu thực hiện chuyến tham quan bằng thuyền. Dù không nằm trong kế hoạch ban đầu, nhưng phía Campuchia vẫn cố gắng chuẩn bị mọi thứ.

Do trời mưa, phía Campuchia đã thu dọn đồ đạc để bảo quản. Nhưng khi ông Nawat đến và thấy mọi thứ chưa được sắp xếp đã rất tức giận. Phía Campuchia giải thích do thời tiết không thuận lợi nên phải thu dọn nhưng ông Nawat vẫn không chấp nhận lời giải thích.

Sự việc đang thu hút bàn luận của khán giả trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người cho rằng phía Campuchia yếu kém trong việc đáp ứng các yêu cầu của một cuộc thi quy mô quốc tế. Tuy nhiên, cũng có ý kiến nhận xét cách làm việc của ông Nawat cảm tính, thiếu chuyên nghiệp.

Sau khi Campuchia bị tước quyền đăng cai, khán giả dồn sự chú ý vào đại diện của nước này là người đẹp Sotheary Bee. Các fan lo ngại cô sẽ bị ảnh hưởng sau sự cố.

Công tác tổ chức Miss Grand International 2024 gặp nhiều trục trặc khi liên tục thay đổi địa điểm đăng cai.

Tại chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 diễn ra ở Việt Nam, ban tổ chức thông báo Myanmar là quốc gia đăng cai của mùa giải 2024. Đến ngày 22/5, ban tổ chức Miss Grand International cho biết hủy kế hoạch tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 tại Myanmar vào tháng 10.

Đến ngày 30/7, ban tổ chức ra thông báo cho biết hai quốc gia cùng đăng cai năm nay là Campuchia và Thái Lan. Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 diễn ra vào ngày 25/10.

Có thể bạn quan tâm
Giáo sư Lê Mạnh Thát tái bản bộ 'Lịch sử Phật giáo Việt Nam'

Giáo sư Lê Mạnh Thát tái bản bộ 'Lịch sử Phật giáo Việt Nam'

14:30 10/12/2023

Ba tập 'Lịch sử Phật giáo Việt Nam' được Giáo sư, Tiến sĩ Lê Mạnh Thát tái bản sau 24 năm, bổ sung nội dung mới.

Văn nghệ sĩ cần không ngừng vượt lên để phát huy giá trị Đề cương văn hóa

Văn nghệ sĩ cần không ngừng vượt lên để phát huy giá trị Đề cương văn hóa

19:30 02/03/2023

Tọa đàm nhằm làm rõ và nhận thức sâu sắc hơn những quan điểm cơ bản của Đảng về văn hóa, văn nghệ và giá trị lý luận, thực tiễn của Đề cương về văn hóa Việt Nam trong quá trình thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng về công tác văn hóa, văn học, nghệ thuật; đặc biệt là Kết luận của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, góp phần xây dựng nền văn hóa, văn nghệ Việt Nam dân tộc, hiện đại. Phát biểu đề dẫn tọa...

Trạm cứu hộ trái tim tập 14: Hà chấp nhận ra đi tay trắng, cầu xin Nghĩa cứu bố

Trạm cứu hộ trái tim tập 14: Hà chấp nhận ra đi tay trắng, cầu xin Nghĩa cứu bố

07:10 09/04/2024

Tập 14 phim Trạm cứu hộ trái tim tiếp tục cho thấy sự đốn mạt của Nghĩa (Quang Sự) đối với Ngân Hà (Hồng Diễm) và gia đình ông Trung (NSƯT Phạm Cường). Theo đó, ông Trung đã bị bắt, Ngân Hà không muốn bố bị giày vò nên đến gặp Nghĩa để đàm phán. Cô chấp nhận ly hôn, mất trắng căn nhà và công ty Lan Hà: 'Chúng ta cần đàm phán lại. Căn nhà này anh cũng bày ra chuyện đầm tôm để lừa tôi thế chấp sổ đỏ đúng không? Cho dù anh cướp trắng căn nhà này,...

Tình trạng đáng lo ngại của Pax Thiên

Tình trạng đáng lo ngại của Pax Thiên

10:00 04/08/2024

Pax Thiên vẫn đang điều trị trong bệnh viện sau gần một tuần bị tai nạn giao thông, lâu hơn so với dự kiến ban đầu.

Trạm cứu hộ trái tim tập 43: Nghĩa gặp con gái Ngân Hà, An Nhiên bị đánh ghen

Trạm cứu hộ trái tim tập 43: Nghĩa gặp con gái Ngân Hà, An Nhiên bị đánh ghen

07:30 17/06/2024

Ở preview Trạm cứu hộ trái tim tập 43, Nghĩa (Quang Sự) trở về đối diện với An Nhiên (Lương Thu Trang). Tuy nhiên, anh tuyên bố từ bỏ hận thù, không tiếp tục bám theo nhà Ngân Hà (Hồng Diễm) nữa. Điều này khiến An Nhiên rất tức giận, nhưng Nghĩa bình thản đáp: 'Đúng là anh từng nghĩ ra tù sẽ tiếp tục đòi nợ, nhưng rồi anh nghĩ lại, muốn đòi là phải đuổi theo mà cứ đuổi theo mãi có khi nào mình quên mất cuộc sống của chính mình không'. Preview...

Cảnh sát làm rõ vụ G-Dragon bị tố triệt lông để trốn xét nghiệm ma tuý

Cảnh sát làm rõ vụ G-Dragon bị tố triệt lông để trốn xét nghiệm ma tuý

10:20 13/11/2023

Sau khi bị phía luật sư tố cáo nói sai sự thật, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự của G-Dragon , phía cảnh sát Hàn Quốc đã lên...

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà khởi động dự án “Tiếng Anh cộng đồng“

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà khởi động dự án “Tiếng Anh cộng đồng“

17:40 08/10/2023

Sáng 8/10, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Q. Bình Tân (TP HCM), trường Đại học Sài Gòn và trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM tổ chức lễ khởi động dự án “Tiếng Anh cộng đồng”. Đây là dự án nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng mà Nguyễn Thanh Hà thực hiện trong giai đoạn đương nhiệm Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 và Đại sứ Thiện chí trẻ Liên Hiệp Quốc. Được biết, các sinh viên tham gia dự án sẽ được Hoa hậu...

Cuộc sống 'Đông Phương Bất Bại' Lỗ Chấn Thuận sau hủy hôn

Cuộc sống 'Đông Phương Bất Bại' Lỗ Chấn Thuận sau hủy hôn

09:30 14/03/2024

Tài tử Lỗ Chấn Thuận, đóng 'Tiếu ngạo giang hồ', hủy bỏ hôn ước nhưng vẫn chung sống với bạn gái cũ.

Độc quyền: Ốc Thanh Vân định cư Úc, số tiền dành cho con gái Mai Phương ra sao?

Độc quyền: Ốc Thanh Vân định cư Úc, số tiền dành cho con gái Mai Phương ra sao?

05:50 03/01/2024

Theo nguồn tin riêng của VTC News, nghệ sĩ Ốc Thanh Vân và gia đình đã hoàn tất thủ tục và bay sang Úc định cư từ tối 25/12. Mới đây nữ nghệ sĩ đã đăng tải khoảng khắc cả gia đình đón năm mới tại 'xứ sở chuột túi'. Trước khi định cư, Ốc Thanh Vân lo lắng việc này sẽ gây tranh cãi khi vẫn đứng tên trên sổ tiết kiệm dành cho con gái Mai Phương nên đã hoàn tất các thủ tục bàn giao lại sổ tiết kiệm. Nguồn tin tiết lộ, sổ tiết kiệm trước đó do Ốc...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới