Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM: 'Sẽ xử lý phát ngôn của B Ray'

10:10 30/08/2024

TPO - Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cho biết đang phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao để xử lý vụ B Ray có những phát ngôn ồn ào trong quá khứ.

Ngày 29/8, tại buổi họp thường kỳ tại Trung tâm Báo chí TPHCM, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cho biết cơ quan chuyên môn đã nắm được vụ B Ray có những phát ngôn ồn ào, đặc biệt là bài đăng khoe hình xăm kèm mô tả: "Thủ đô dời về Sài Gòn rồi nha".

"Sở Thông tin và Truyền thông đang phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao về vụ việc. Sở Văn hóa và Thể thao sẽ có thông tin chính thức cho báo chí sau khi có kết quả xử lý", đại diện Sở thông tin và Truyền thông TPHCM nói vào chiều 29/8.

Trước đó, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM cho biết Sở đang phối hợp các cơ quan chức năng trao đổi, có hướng xử lý và sẽ thông tin sớm cho báo chí.

B Ray vẫn bị tẩy chay sau bài xin lỗi.

B Ray vẫn bị tẩy chay sau bài xin lỗi.

Ồn ào của B Ray gây ồn ào mạng xã hội suốt tuần qua. Trên các diễn đàn, bài đăng về việc nam rapper phát ngôn thiếu chuẩn mực, lệch lạc từ nhiều năm trước xuất hiện ồ ạt. Làn sóng chỉ trích ngày càng tăng mạnh khi hình ảnh B Ray có hình xăm bản đồ Việt Nam trên cánh tay.

Trước làn sóng tẩy chay, B Ray đăng bài xin lỗi vào rạng sáng 28/8. Nam rapper nói anh nhận ra hành động của mình là sai sau khi về Việt Nam. Anh chủ động làm việc với cơ quan công an TPHCM từ ngày 22/6/2022, tự nhận những việc làm sai trái, có hình thức khắc phục rõ ràng.

"Tôi chủ động xóa bài viết, bài hát có nội dung lệch lạc trong quá khứ trên tất cả nền tảng chính thức. Hơn 2 năm qua, được sự hỗ trợ và giúp đỡ của các cơ quan ban ngành, tôi tham gia các hoạt động cộng đồng, dự án thiện nguyện trong nước để chia sẻ, thể hiện lòng biết ơn để mọi người thấy được sự thay đổi trong suy nghĩ và hành động của tôi", B Ray chia sẻ thêm.

Trong bài xin lỗi, nam rapper nói anh hiện là con người khác, mong được khán giả đón nhận để anh có cơ hội cống hiến. "Tôi hứa phấn đấu làm việc và cống hiến hết mình để phục vụ, xứng đáng với sự bao dung, tha thứ và tin tưởng của công chúng và khán giả", B Ray chia sẻ.

Sau khi xin lỗi, B Ray tiếp tục bị tẩy chay. Khán giả cho rằng nam rapper xin lỗi để tiếp tục hoạt động tại Việt Nam... "Đợi người khác khui lỗi rồi mới xin lỗi sao", "Không thể chấp nhận những phát ngôn lệch lạc, xúc phạm người có công với đất nước như vậy được"...

Ngoài việc đòi tẩy chay B Ray, nhiều khán giả yêu cầu nhà sản xuất gạch tên B Ray khỏi ghế nóng chương trình Rap Việt mùa 4 sắp lên sóng.

Có thể bạn quan tâm
Cận nhan sắc Hồ Quỳnh Hương

Cận nhan sắc Hồ Quỳnh Hương

08:40 31/03/2024

Trong cuộc trò chuyện với Tiền Phong, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nói cô ngộ ra nhiều điều khi quyết định ăn chay trường. Một trong những điều làm nữ ca sĩ hạnh phúc nhất là cô không còn thù hận với người đối diện hay quá mặc cảm với những lời bình luận về ngoại hình.

Châu Hải My có nơi tưởng niệm đặc biệt

Châu Hải My có nơi tưởng niệm đặc biệt

06:40 23/05/2024

Người hâm mộ có thể viếng thăm bia mộ của Châu Hải My trực tuyến qua trang web của nghĩa trang Thiên Thọ - nơi an nghỉ cuối cùng của cố diễn viên.

Hôn lễ của Cao Thiên Trang và chồng doanh nhân

Hôn lễ của Cao Thiên Trang và chồng doanh nhân

06:20 15/04/2024

Người mẫu Cao Thiên Trang xúc động nói lời yêu thương với chồng, hứa là người phụ nữ tốt của gia đình, tại tiệc cưới tối 14/4.

Ca sĩ Himchan bị đề nghị 7 năm tù vì cưỡng bức nhiều phụ nữ

Ca sĩ Himchan bị đề nghị 7 năm tù vì cưỡng bức nhiều phụ nữ

15:00 17/01/2024

Ngày 16/1, tờ Ten Asia cùng nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin Himchan (tên thật Kim Himchan, 34 tuổi), cựu thành viên nhóm B.A.P, bị đề nghị 7 năm tù và phải gắn thiết bị theo dõi điện tử trong 3 năm. Himchan bị truy tố về tội vi phạm Đạo luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm hiếp dâm và bạo lực tình dục. Tại phiên tòa diễn ra chiều 16/1 của Tòa án quận Tây Seoul (Chánh án Kwon Seong-soo), công tố yêu cầu mức án 7 năm tù cho Himchan...

Việt Hoa luôn cảnh giác với Doãn Quốc Đam

Việt Hoa luôn cảnh giác với Doãn Quốc Đam

08:10 28/08/2024

Loạt phim 'Cảnh sát hình sự' tiếp tục quay lại khung giờ vàng với phim 'Độc đạo'. Phim theo chân hành trình của Hồng (Doãn Quốc Đam) lần lại những manh mối cũ để tìm ra sự thật về cái chết của bố mẹ mình. Bộ phim đánh dấu lần đầu Việt Hoa và Doãn Quốc Đam hợp tác.

Tranh đống rơm đạt gần 35 triệu USD

Tranh đống rơm đạt gần 35 triệu USD

19:00 17/05/2024

''Meules à Giverny'' của danh họa Claude Monet, khắc họa đống rơm giữa khu vườn, đạt 34,8 triệu USD ở phiên đấu giá.

Chuỗi ngày ác mộng của thiếu nữ bị nhóm bạn tra tấn

Chuỗi ngày ác mộng của thiếu nữ bị nhóm bạn tra tấn

20:10 26/10/2023

Chuyển đến sống cùng bạn, Lưu Mỹ Anh không ngờ rơi vào 'động quỷ', chết thảm vì bị nhóm côn đồ hành hung liên tục suốt 10 giờ.

Kỷ lục gia 'giữ hồn sen giấy Thanh Tiên' qua đời

Kỷ lục gia 'giữ hồn sen giấy Thanh Tiên' qua đời

11:20 12/03/2024

Nghệ nhân Thân Văn Huy - kỷ lục gia nghề hoa giấy Thanh Tiên - qua đời ở tuổi 76, tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Nhiều nghệ sĩ Việt bị bắt vì dính vào ma túy

Nhiều nghệ sĩ Việt bị bắt vì dính vào ma túy

14:30 27/06/2024

Không ít nghệ sĩ nhận bản án tù vì tàng trữ, mua bán, sử dụng ma túy. Trước vụ việc người mẫu Đinh Nhi Ko Lai bị bắt hôm 25/6, diễn viên Hiệp Gà, Lệ Hằng, Hữu Tín... cũng từng vướng vào vòng lao lý.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới