Ông Nawat họp báo để nói về vụ người đẹp Myanmar tháo vương miện, bỏ về

14:45 27/10/2024

TPO - Ông Nawat khẳng định sẽ không tước danh hiệu Á hậu 2 của người đẹp Myanmar trong cuộc họp báo diễn ra chiều 27/10.

Chiều 27/10, ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hòa bình - đã tổ chức họp báo để nói về vụ việc mâu thuẫn với tổ chức Miss Grand Myanmar.

Tại buổi họp báo, thông tin được giới truyền thông quan tâm đó là ông Nawat có tước danh hiệu á hậu 2 của người đẹp Myanmar - Thae Su Nyein - sau khi xảy ra lùm xùm hay không.

Chia sẻ về điều này, ông Nawat cho biết sẽ không tước danh hiệu của Thae Su Nyein và vẫn chờ cô trở về. Ông cũng cho biết chưa nghĩ về việc bổ nhiệm bất kỳ người đẹp nào thay thế vị trí á hậu 2 của Thae Su Nyein. "Tôi chỉ không hài lòng với cách làm việc của giám đốc quốc gia Miss Grand Myanmar mà thôi", ông Nawat nói.

Ông Nawat khẳng định sẽ không tước danh hiệu Á hậu 2 của người đẹp Myanmar.
Tiền PhongÔng Nawat khẳng định sẽ không tước danh hiệu Á hậu 2 của người đẹp Myanmar.1 Ông Nawat khẳng định sẽ không tước danh hiệu Á hậu 2 của người đẹp Myanmar.
Ông Nawat khẳng định sẽ không tước danh hiệu Á hậu 2 của người đẹp Myanmar.

Ngày 26/10, top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 có buổi giao lưu đầu tiên với truyền thông Thái Lan. Thae Su Nyein không xuất hiện ở sự kiện này.

Trên trang cá nhân, hoa hậu và các á hậu đều cập nhật danh hiệu mới của mình. Thae Su Nyein không thay đổi thông tin ở phần tiểu sử. Cô cũng không cập nhật những hình ảnh của mình trong chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024.

Trong hình ảnh top 10 mới được trang chủ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cập nhật không có Thae Su Nyein. Bài viết về các á hậu của cuộc thi cũng không có tên cô.

Trước đó, phía Thae Su Nyein và giám đốc quốc gia Myanmar tuyên bố sẽ trả lại vương miện và danh hiệu á hậu 2.

Trang Kapook.com cho biết Htoo Ant Lwin - Giám đốc Quốc gia Miss Grand Myanmar - tuyên bố trả lại vương miện á hậu 2 của Thae Su Nyein. Htoo Ant Lwin cho rằng kết quả cuộc thi không công bằng và cho biết không tiếp tục hợp tác với Miss Grand International trong các năm tới.

“Tôi đã quyết định trả lại vương miện của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Bởi những gì tôi làm và những gì tôi nhận lại là không công bằng. Năm tới tôi sẽ không thể tiếp tục làm giám đốc quốc gia của Miss Grand International nữa”, Htoo Ant Lwin chia sẻ với tờ Myanmar Celebrity.

Trước động thái của Htoo Ant Lwin, ông Nawat đã lên tiếng trong buổi giao lưu với truyền thông của top 10 sáng 26/10.

“Họ nghĩ vương miện có thể mua được dễ dàng vậy sao. Tôi sẽ đợi phía Myanmar trả lại vương miện hay các người đã mang nó lên máy bay luôn rồi. Ngay khi anh ta từ bỏ bản quyền, tôi sẽ tìm ra đơn vị mới mua bản quyền Miss Grand Myanmar”, ông Nawat nói.

Tại chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 hôm 25/10, người đẹp Myanmar được trao danh hiệu á hậu 2. Tuy nhiên, giám đốc quốc gia của Miss Grand Myanmar đã tháo vương miện, sash của cô và đưa người đẹp ra khỏi sân khấu.

Sự việc gây xôn xao trên các diễn đàn sắc đẹp. Giám đốc quốc gia của Miss Grand Myanmar bị chỉ trích hành xử thiếu chuyên nghiệp và nông cạn.

Có thể bạn quan tâm
Nguyễn Ngọc Tư nhận giải Văn học Đông Nam Á tại Trung Quốc

Nguyễn Ngọc Tư nhận giải Văn học Đông Nam Á tại Trung Quốc

04:20 16/09/2024

Truyện ngắn của Nguyễn Ngọc Tư được trao giải Văn học Đông Nam Á xuất sắc tại giải thưởng của tạp chí Điền Trì, tỉnh Vân Nam.

Trạm cứu hộ trái tim tập 43: Nghĩa gặp con gái Ngân Hà, An Nhiên bị đánh ghen

Trạm cứu hộ trái tim tập 43: Nghĩa gặp con gái Ngân Hà, An Nhiên bị đánh ghen

07:30 17/06/2024

Ở preview Trạm cứu hộ trái tim tập 43, Nghĩa (Quang Sự) trở về đối diện với An Nhiên (Lương Thu Trang). Tuy nhiên, anh tuyên bố từ bỏ hận thù, không tiếp tục bám theo nhà Ngân Hà (Hồng Diễm) nữa. Điều này khiến An Nhiên rất tức giận, nhưng Nghĩa bình thản đáp: 'Đúng là anh từng nghĩ ra tù sẽ tiếp tục đòi nợ, nhưng rồi anh nghĩ lại, muốn đòi là phải đuổi theo mà cứ đuổi theo mãi có khi nào mình quên mất cuộc sống của chính mình không'. Preview...

Quyền Linh 'dụ' Trung Dũng nhận con nuôi ngay trên sóng truyền hình

Quyền Linh 'dụ' Trung Dũng nhận con nuôi ngay trên sóng truyền hình

19:00 04/03/2024

Đan Lê và Trung Dũng là khách mời trong số 73 của chương trình Mái ấm gia đình Việt. Khi MC Quyền Linh chia sẻ về hoàn cảnh của gia đình anh Lương Đình Chí (sinh năm 1981 tại Điện Bàn, Quảng Nam), Trung Dũng đặc biệt ấn tượng. Anh Lương Đình Chí làm nghề phụ hồ, vợ mất vì tai nạn, hiện đang một mình nuôi 2 con trai: Lương Gia Bảo và Lương Gia Khiêm. Bé Khiêm sức khỏe yếu bẩm sinh, hay bị viêm đường hô hấp, thường xuyên đi viện và uống thuốc còn...

Lễ đường ngập hoa tươi trong rạp cưới rộng 2.000 m2 của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Lễ đường ngập hoa tươi trong rạp cưới rộng 2.000 m2 của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

13:35 27/03/2024

Rạp cưới mời 1.200 khách của Quang Hải dần đi đến khâu hoàn thiện cuối. Cận kề ngày cưới, Quang Hải chưa có niềm vui trọn vẹn khi phải ngồi dự bị cả trận Việt Nam – Indonesia tại sân Mỹ Đình tối 26/3.

Triển lãm tranh 12 con giáp của họa sĩ Nguyễn Tư Nghiêm

Triển lãm tranh 12 con giáp của họa sĩ Nguyễn Tư Nghiêm

05:00 15/03/2024

12 tranh con giáp của danh họa Nguyễn Tư Nghiêm lần đầu được trưng bày.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà là Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hiệp Quốc

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà là Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hiệp Quốc

01:00 07/05/2023

Sau gần 2 tháng đăng quang Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, Nguyễn Thanh Hà vừa trở thành Đại sứ thiện chí trẻ IIMSAM của Liên Hiệp Quốc.

Quen lạ Tăng Duy Tân

Quen lạ Tăng Duy Tân

10:50 14/10/2023

Sau 'Ngây thơ', 'Dạ vũ' và 'Bên trên tầng lầu', Cắt đôi nỗi sầu của Tăng Duy Tân lại ghi nhận những thành tích đáng nể.

Một Hoa hậu quê Bình Định bị tước vương miện vì 'không hoàn thành nhiệm vụ'

Một Hoa hậu quê Bình Định bị tước vương miện vì 'không hoàn thành nhiệm vụ'

16:50 03/08/2023

Người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi đến từ Bình Định đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam 2023). Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, Ý Nhi liên tiếp vướng phải những ồn ào không hay liên quan đến các phát ngôn chưa chuẩn mực. Điều này khiến công chúng ngán ngẩm và một số người đã đề nghị BTC thu hồi danh hiệu Hoa hậu, tước vương miện của Huỳnh Trần Ý Nhi. Đại diện BTC cuộc thi đã đưa ra lời xin lỗi...

Đất rừng phương Nam được nhắc ở Quốc hội, đặt vấn đề xâm lăng văn hóa

Đất rừng phương Nam được nhắc ở Quốc hội, đặt vấn đề xâm lăng văn hóa

21:20 24/10/2023

Trong phần thảo luận ngày 24-10, đại biểu Quốc hội dẫn tranh luận về phim 'Đất rừng phương Nam' và đặt câu hỏi vì sao phim ảnh, văn hóa nước ngoài 'xâm lăng' thị trường Việt Nam.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới