Vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị chặt xác qua lời kể nhân chứng

13:00 25/02/2023

TPO - Nhân chứng cho biết họ nghe thấy nhiều tiếng cãi nhau trong căn nhà xảy ra vụ án mạng ghê rợn. Cuộc tranh cãi diễn ra khá lâu trước khi cảnh sát ập đến và phát hiện vụ chặt xác.

Theo Dimsum Daily, vụ việc người mẫu Thái Thiên Phượng nghi bị chồng cũ sát hại, chặt xác bỏ tủ lạnh đang làm rúng động dư luận Hong Kong (Trung Quốc). Hiện tại, chồng cũ của người mẫu xấu số bỏ trốn. Trong khi đó mẹ và anh trai của nghi phạm bị tạm giam điều tra tội giết người.

Thái Thiên Phượng được CCTV an ninh ghi lại cảnh bước vào căn hộ Kadoorie Hill, Ho Man Tin lúc 12h29 trưa. Cô được nhìn thấy lần cuối vào lúc 2h15 chiều.

Một trong những nghi phạm được cho là sắp xếp để cô ấy đón con gái từ trường học. Đoạn phim ghi lại cảnh cô rời khỏi nhà, được anh trai của chồng cũ là tài xế riêng đưa đi bằng xe 7 chỗ. Sau đó, cô được cho là đã bất tỉnh trong xe trước khi đến Làng Lung Mei.

Hình ảnh cuối cùng của Thái Thiên Phượng được CCTV an ninh ghi lại trước khi bị sát hại.

Hình ảnh cuối cùng của Thái Thiên Phượng được CCTV an ninh ghi lại trước khi bị sát hại.

Nhân chứng gần đó cho biết họ nghe thấy tiếng phụ nữ và đàn ông tranh cãi nảy lửa lúc nửa đêm ngày 22/2. Nhân chứng không nghe được nội dung câu chuyện nhưng khẳng định diễn ra khá lâu.

Người khác lại cho biết vụ việc xảy ra trong tầng trệt của căn nhà. Người ta quan sát thấy chiếc Toyota trắng bảy chỗ ngoài dinh thự. Họ đặc biệt chú ý vì người dân ở đây chỉ đậu xe ở làn sau.

Ông Chan - trưởng thôn Lung Mei - cho biết chiếc xe chở bảy người khởi hành đến ngôi nhà trong thôn lúc 15h chiều 21/2 có khả năng liên quan đến vụ án.

Hiện tại, Đơn vị tội phạm khu vực Tây Kowloon tích cực điều tra. Cảnh sát không loại trừ khả năng có thêm người bị bắt giữ.

Theo SCMP, cảnh sát thi hành lệnh, áp lệnh cưỡng chế để điều tra căn nhà trong làng. Khi tiến hành khám xét, các quan thực thi pháp luật phát hiện nhiều bộ phận người để trong tủ lạnh.

Cảnh sát tìm thấy chân trái và chân phải được cho là của Thái Thiên Phượng, phần đầu và thân chưa tìm thấy. Họ còn tìm thấy vật dụng cá nhân của nạn nhân gồm túi Hermes màu hồng, chứng minh nhân dân và thẻ tín dụng.

Theo nguồn tin, tài sản trị giá 100 triệu HKD (12,7 triệu USD) của Thái Thiên Phượng là nguyên nhân sâu xa của vụ giết người. Mẫu nữ kết hôn với chồng cũ năm 18 tuổi và có hai con. Sau khi hôn nhân tan vỡ, cô vẫn quan tâm, hỗ trợ tài chính do gia đình chồng cũ, thậm chí mua nhà cho họ. Cuối năm ngoái, hai bên xảy ra tranh cãi về quyền sở hữu nhà cùng nhiều vấn đề khác.

Người bạn đời hiện tại của Thái Thiên Phượng không lên tiếng vì quá đau khổ, theo Dimsum Daily.

Có thể bạn quan tâm
Tổn thất của nhà sách Nhã Nam từ ồn ào quấy rối

Tổn thất của nhà sách Nhã Nam từ ồn ào quấy rối

08:40 20/04/2024

Theo phản ánh của cư dân mạng, các hiệu sách Nhã Nam trên địa bàn Hà Nội vắng khách kể từ khi lùm xùm của Tổng Giám đốc Nguyễn Nhật Anh nổ ra. Những bài đăng gần đây trên fanpage Nhã Nam nhận về hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc 'phẫn nộ' từ cộng đồng mạng. Tối 19/4, phía Nhã Nam thông báo hủy sự kiện ra mắt hai tác phẩm mới, dự kiến tổ chức tối 21/4 vì 'những lý do không thể kiểm soát'.

Bác bỏ lệnh bắt giữ nam diễn viên dùng 7 loại ma túy

Bác bỏ lệnh bắt giữ nam diễn viên dùng 7 loại ma túy

18:10 22/09/2023

Tòa án trung tâm Seoul cho rằng việc bắt giữ Yoo Ah In là không cần thiết vì nam diễn viên thừa nhận hút cần sa, tòa án cũng thu thập được một số bằng chứng liên quan.

Chu Thanh Huyền liên tục “quay xe” chuyện vào viện, liệu có chiêu trò?

Chu Thanh Huyền liên tục “quay xe” chuyện vào viện, liệu có chiêu trò?

10:50 08/07/2023

Thời gian gần đây, các thông tin liên quan đến Chu Thanh Huyền - người yêu cầu thủ Quang Hải được cư dân mạng quan tâm. Mới đây nhất, sau những lùm xùm bị tố cáo chuyện không hay trong quá khứ, trên MXH bất ngờ xuất hiện hình ảnh bạn gái Quang Hải nằm viện trong tình trạng nguy kịch. Kiến ThứcHình ảnh Chu Thanh Huyền nằm viện sau lùm xùm. Ảnh: Gia Hân1 Đến tối ngày 7/7, một người thân đã sử dụng tài khoản của Chu Thanh Huyền để livestream, chia...

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp chồng đầu đi xe: Chưa đủ cơ sở xử lý theo Luật Quảng cáo

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp chồng đầu đi xe: Chưa đủ cơ sở xử lý theo Luật Quảng cáo

20:20 26/10/2023

Liên quan đến vụ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu, làm xiếc trên xe máy, ngày 26/10, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho hay, Công an TP Thủ Đức đã điều tra, xác minh vụ việc. Theo đó, việc ghi hình, quay phim được thực hiện trong khu vực có rào chắn, trên đoạn đường chưa kết nối vào mạng lưới giao thông đường bộ; có đội ngũ y tế, có bảo hiểm tai nạn cho toàn bộ đội ngũ sản xuất, diễn viên. Nội dung clip có sử dụng kỹ xảo điện ảnh để xóa bỏ các...

Lê Tư đẩy xe lăn đưa bố du lịch

Lê Tư đẩy xe lăn đưa bố du lịch

15:20 17/06/2024

Diễn viên Hong Kong Lê Tư đưa cha ngắm cảnh, ôn lại thời nhỏ bố dẫn cô đi chơi.

Khai mạc triển lãm ảnh kỷ niệm 80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam

Khai mạc triển lãm ảnh kỷ niệm 80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam

11:30 27/02/2023

Triển lãm do Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL ) tổ chức, nằm trong các hoạt động nhân kỷ niệm 80 năm ra đời Đề cương về văn hóa Việt Nam. Đến dự khai mạc có Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng; Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương Nguyễn Xuân Thắng; Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương...

Á vương Hoàng Sơn, Quản Hân làm đại sứ Lễ hội Khinh khí cầu

Á vương Hoàng Sơn, Quản Hân làm đại sứ Lễ hội Khinh khí cầu

09:30 09/04/2023

Chiều ngày 8/4, tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo công bố sự kiện năm Du lịch tỉnh Tuyên Quang và Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế lần II - năm 2023. Phát biểu tại buổi họp báo, ông Hoàng Việt Phương - Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang là điểm nhấn quan trọng trong chuỗi các sự kiện văn hoá, thể thao và du lịch trong năm 2023. Đây là cơ hội để Tuyên Quang giới thiệu, quảng bá các giá trị di sản văn hoá, tiềm...

Các ngôi sao hành xử như bà hoàng

Các ngôi sao hành xử như bà hoàng

10:00 25/11/2023

Triệu Lộ Tư mới đây vướng tranh cãi khi bỏ bã kẹo cao su vào tay trợ lý. Các ngôi sao như Nghê Ni, Lưu Đào, Dương Mịch đều bị chỉ trích vì cư xử như công chúa, bà hoàng yêu cầu trợ lý phục vụ.

Công bố đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

Công bố đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

22:30 21/05/2024

Tối 20/5, người đẹp Lydie Vũ được đơn vị nắm bản quyền công bố là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 tổ chức ở Ba Lan vào tháng 6.

Co loi xay ra
Co loi xay ra