Đêm nhạc của Hương Tràm ở Hà Nội bị hủy sát giờ diễn

06:50 13/05/2024

TPO - Show diễn đầu tiên của Hương Tràm sau 5 năm trở về Việt Nam phải dời lịch, thông báo huỷ vào phút chót do mưa lớn.

Vào 20h ngày 12/5, đại diện BTC mini show River Flows in you của Hương Tràm thông báo dời lịch do trời mưa lớn.

“Hiện tại, Hà Nội vẫn mưa lớn và diễn biến thời tiết khá cực đoan nên BTC xin phép lùi lịch vào thời điểm tốt hơn. Hiện, chúng tôi chưa thể thống nhất được thời gian cụ thể vì dự báo mưa tiếp diễn trong những ngày tới. Rất mong được khán giả thông cảm, hỗ trợ cho BTC trong sự kiện lần này. Chúng tôi sẽ sớm thông báo lịch diễn ra show mới và bảo lưu vé với những khán giả đã đặt trước”, đại diện BTC thông báo.

Bên cạnh đó, BTC hoàn vé với những khán giả không hài lòng hay thông cảm cho sự cố này. Ngoài ra, BTC hỗ trợ khán giả đặt xe sau thông báo huỷ lịch.

Hình ảnh nơi diễn ra mini show của Hương Tràm tại Hà Nội.
Tiền PhongHình ảnh nơi diễn ra mini show của Hương Tràm tại Hà Nội.1 Hình ảnh nơi diễn ra mini show của Hương Tràm tại Hà Nội.
Tiền PhongHình ảnh nơi diễn ra mini show của Hương Tràm tại Hà Nội.1Tiền PhongTiền PhongHình ảnh nơi diễn ra mini show của Hương Tràm tại Hà Nội.1 Hình ảnh nơi diễn ra mini show của Hương Tràm tại Hà Nội.1 Hình ảnh nơi diễn ra mini show của Hương Tràm tại Hà Nội.
Tiền PhongHình ảnh nơi diễn ra mini show của Hương Tràm tại Hà Nội.1Tiền PhongTiền PhongHình ảnh nơi diễn ra mini show của Hương Tràm tại Hà Nội.1 Hình ảnh nơi diễn ra mini show của Hương Tràm tại Hà Nội.1Tiền PhongTiền PhongHình ảnh nơi diễn ra mini show của Hương Tràm tại Hà Nội.1Tiền PhongTiền PhongHình ảnh nơi diễn ra mini show của Hương Tràm tại Hà Nội.1 Hình ảnh nơi diễn ra mini show của Hương Tràm tại Hà Nội.1 Hình ảnh nơi diễn ra mini show của Hương Tràm tại Hà Nội.1 Hình ảnh nơi diễn ra mini show của Hương Tràm tại Hà Nội.

Hình ảnh nơi diễn ra mini show của Hương Tràm tại Hà Nội.

Chia sẻ thêm với Tiền Phong, đại diện BTC cho biết họ chưa thống kê được thiệt hại khi huỷ show. Tuy nhiên, số tiền đầu tư vào công nghệ 3P Mapping khá tốn kém.

Trước đó, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam sau 5 năm du học nước ngoài. Nữ ca sĩ dự định tổ chức show diễn vòng quanh các tỉnh, thành ở Việt Nam với mong muốn cống hiến nghệ thuật tại quê nhà.

Hương Tràm tổ chức mini show đầu tiên ở Hà Nội vào ngày 12/5 với sức chứa 1.000 khán giả. Theo Hương Tràm, đây là nơi cô rất yêu và nhớ, nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm và tâm hồn của nữ ca sĩ. River flows in you được ví như dòng sông âm nhạc đầy cảm xúc của Hương Tràm sau nhiều năm xa xứ.

"Dòng sông âm nhạc, dòng sông tâm hồn luôn chảy trong lòng bạn sẽ là những điều tuyệt vời để bắt đầu đêm diễn đầu tiên này", Hương Tràm nói.

Có thể bạn quan tâm
Hoa hậu Tiểu Vy gặp gỡ tài tử 'Gia đình là số 1' ở Hội An

Hoa hậu Tiểu Vy gặp gỡ tài tử 'Gia đình là số 1' ở Hội An

20:00 15/04/2024

Hoa hậu Tiểu Vy bắt gặp Jung II Woo dạo phố cổ Hội An. Tài tử 'Gia đình là số một' đang có chuyến du lịch dài ngày, đi qua nhiều tỉnh thành ở Việt Nam.

Loạt tác phẩm giúp đạo diễn Nguyễn Hữu Phần trở thành ‘Ông Phần nông thôn’

Loạt tác phẩm giúp đạo diễn Nguyễn Hữu Phần trở thành ‘Ông Phần nông thôn’

16:20 22/05/2024

Ngày 22/5, con gái đạo diễn Nguyễn Hữu Phần chia sẻ với phóng viên VTC News ông qua đời ở tuổi 76. Thông tin này khiến những khán giả yêu mến đạo diễn Nguyễn Hữu Phần và những tác phẩm của ông không khỏi tiếc nuối. Từ giáo viên dạy văn đến đạo diễn Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần sinh năm 1948 tại Hà Nội. Ông tốt nghiệp Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, ra trường làm giáo viên dạy văn. Khi còn sống, đạo diễn từng chia sẻ, một lần ông tới chơi với bạn thân...

Uẩn khúc rửa tiền từ vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại

Uẩn khúc rửa tiền từ vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại

16:30 28/03/2023

Dư luận Hong Kong, Trung Quốc đặt câu hỏi Thái Thiên Phượng lấy đâu ra nhiều tiền để sở hữu loạt bất động sản đắt đỏ, nghi vấn là con cờ của vụ rửa tiền từ gia đình chồng và chồng cũ.

Ngô Hồng Quang mang cả văn hóa dân tộc thiểu số vào album đĩa than Rạng Đông

Ngô Hồng Quang mang cả văn hóa dân tộc thiểu số vào album đĩa than Rạng Đông

05:40 15/04/2024

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, Ngô Hồng Quang bảo khó khăn lớn nhất khi thực hiện album đĩa than 'Rạng Đông' là làm sao để màu sắc của văn hóa dân tộc thiểu số và âm nhạc đương đại hòa quyện. Bởi hai yếu tố có sự tương khắc nhất định.

Cuộc chiến thảm đỏ Cannes được mong nhất

Cuộc chiến thảm đỏ Cannes được mong nhất

08:40 21/05/2024

Khán giả náo nức chờ ba mỹ nhân C-Biz Chương Tử Di, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cùng nhau sải bước đi thảm đỏ Cannes trong buổi công chiếu phim 'Tương Viên Lộng' ngày bế mạc. Nhiều cuộc so kè giữa fan các bên diễn ra, nhưng tính đến nay khả năng Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2024 vẫn còn bỏ ngỏ.

Hôn thê kém 40 tuổi của Lý Long Cơ ra tòa

Hôn thê kém 40 tuổi của Lý Long Cơ ra tòa

11:40 16/04/2024

Chris Wong, hôn thê kém 40 tuổi của diễn viên gạo cội Lý Long Cơ, ra tòa dự phiên xử về các tội danh giả hộ chiếu, lừa đảo... hôm 16/4.

Sinh viên Trường đại học Ngoại thương đăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023

Sinh viên Trường đại học Ngoại thương đăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023

05:20 17/01/2024

Sinh viên Trịnh Huyền Mai đến từ Trường đại học Ngoại thương (Hà Nội) đã giành chiến thắng chung cuộc cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023.

Nghi phạm thứ 6 trong vụ người mẫu Thái Thiên Phượng là ai?

Nghi phạm thứ 6 trong vụ người mẫu Thái Thiên Phượng là ai?

14:00 03/03/2023

Mới đây, cảnh sát bắt giữ thêm một nghi phạm trong vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại. Nghi phạm thứ 6 họ Lin, 41 tuổi, là bạn thân của Quảng Cảng Trí (Alex Kwong) - chồng cũ Thái Thiên Phượng. Lin đang làm việc cho một công ty cho thuê du thuyền. Hắn bị tình nghi nhận hàng trăm nghìn đô la Hong Kong để hỗ trợ cho Alex Kwong bỏ trốn bằng đường thủy trước khi Alex Kwong bị cảnh sát bắt giữ. Theo HK01, Lin từng làm việc cho một công ty giải...

Cái chết chưa lời giải ở Italy

Cái chết chưa lời giải ở Italy

15:30 18/09/2023

Phim trinh thám “Án mạng ở Venice” chưa khắc phục được những hạn chế của phần trước. Kịch bản còn an toàn dẫn đến cái kết dễ đoán, ít bất ngờ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra