Châu Nhuận Phát gây chú ý khi chạy bộ

12:50 09/07/2024

Tài tử Hong Kong Châu Nhuận Phát thu hút bình luận về dung mạo, cơ bắp, qua video rèn thể lực.

Ngày 9/7, cụm từ khóa "Châu Nhuận Phát chạy bộ trong công viên" vào danh sách chủ đề nổi bật nhất mạng xã hội Weibo. Theo Sina, fan vô tình gặp tài tử 69 tuổi ở Bắc Kinh, Trung Quốc, nên chạy theo ông. Kết thúc quãng đường, diễn viên selfie với người hâm mộ ở đủ độ tuổi.

Hàng nghìn người cho biết bất ngờ với diện mạo Châu Nhuận Phát, khi ông để râu bạc, trái ngược phong thái hào hoa trong các phim từng đóng. Số khác nhận xét Châu Nhuận Phát bền bỉ, dẻo dai.

Fan viết trên Weibo: "Cảm thấy được tiếp động lực khi xem video ông vận động buổi sáng, Châu Nhuận Phát là tấm gương của sự kiên trì", "Sáng mai tôi cũng ra công viên", "Nghệ sĩ quốc dân ra đường thường giản dị và không gây náo loạn, thuê bảo vệ đi theo mới làm người ta hiếu kỳ xúm lại xem chuyện gì xảy ra".

Châu Nhuận Phát không đóng phim 5 năm qua, cũng hiếm khi xuất hiện ở sự kiện. Khán giả thi thoảng trông thấy ông leo núi, đi ăn ở quán bình dân. Theo Ulife Style,nghệ sĩ truyền cảm hứng vận động cho hàng chục đồng nghiệp, như Lưu Gia Linh, Huỳnh Nhật Hoa, vợ chồng Miêu Kiều Vỹ.

Tài tử còn lặn biển, nghiên cứu bấm huyệt chân, chữa bệnh bằng massage, học cách sơ cứu khi gặp tai nạn trong quá trình vận động. Châu Nhuận Phát hay đội chiếc mũ lưỡi trai đen quen thuộc, được ông sử dụng ít nhất bảy năm, màu mũ đã ngả bạc do tài tử thường đi nắng.

Ông gia nhập đài TVB năm 1974, thành danh với Võng trung nhân, Bến Thượng Hải, Dương gia tướng. Trong mảng điện ảnh, Châu Nhuận Phát gặt hái thành công qua Bản sắc anh hùng, Ngọa hổ tàng long, Thần Bài.

Tài tử và vợ - Trần Hội Liên - gắn bó 37 năm. Tại LHP Busan năm 2023, Châu Nhuận Phát nói vợ giúp ông giải quyết mọi việc từ gia đình đến công việc, để ông được toàn tâm toàn ý đóng phim, không phải lo lắng điều gì. Từ khi kết hôn, Trần Hội Liên là quản lý, trợ lý của chồng, được gọi là "nữ cường" bảo vệ Châu Nhuận Phát.

Như Anh

Có thể bạn quan tâm
Phim có kỹ xảo đẹp nhất màn ảnh Trung Quốc

Phim có kỹ xảo đẹp nhất màn ảnh Trung Quốc

09:00 23/07/2024

'Thiếu niên bạch mã túy xuân phong' đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả nhờ phần kỹ xảo mãn nhãn.

Chu Thanh Huyền liên tục “quay xe” chuyện vào viện, liệu có chiêu trò?

Chu Thanh Huyền liên tục “quay xe” chuyện vào viện, liệu có chiêu trò?

10:50 08/07/2023

Thời gian gần đây, các thông tin liên quan đến Chu Thanh Huyền - người yêu cầu thủ Quang Hải được cư dân mạng quan tâm. Mới đây nhất, sau những lùm xùm bị tố cáo chuyện không hay trong quá khứ, trên MXH bất ngờ xuất hiện hình ảnh bạn gái Quang Hải nằm viện trong tình trạng nguy kịch. Kiến ThứcHình ảnh Chu Thanh Huyền nằm viện sau lùm xùm. Ảnh: Gia Hân1 Đến tối ngày 7/7, một người thân đã sử dụng tài khoản của Chu Thanh Huyền để livestream, chia...

Tin tức xem nghe cuối tuần: Binz bị phê trong Anh trai vượt ngàn chông gai

Tin tức xem nghe cuối tuần: Binz bị phê trong Anh trai vượt ngàn chông gai

07:45 05/10/2024

Một số tin tức xem nghe cuối tuần đáng chú ý: Tọa đàm Chung một tấm lòng: Sáng ngời hai tiếng đồng bào; Anh trai vượt ngàn chông gai: Binz bị phê bình; Bình Tinh và Minh Trường kết hợp trong Tây Sơn nữ tướng.

Tổ quốc thiêng liêng, tự hào trong hoà nhạc 'Điều còn mãi' 2023

Tổ quốc thiêng liêng, tự hào trong hoà nhạc 'Điều còn mãi' 2023

06:40 03/09/2023

Chiều 2/9, Hoà nhạc Quốc gia Điều còn mãi 2023 đã diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Trong không khí thiêng liêng của Ngày Tết Độc lập, chương trình thể hiện lòng biết ơn các thế hệ đi trước, trân trọng hòa bình của hiện tại và hy vọng vào sự phát triển của đất nước trong tương lai. Chương trình được chỉ huy bởi nhạc trưởng Đồng Quang Vinh, với sự góp mặt của các ca sĩ trong lĩnh vực âm nhạc thính phòng cổ điển như: NSƯT Đăng Dương, Phạm Thu Hà, Đỗ...

Hanni NewJeans chỉ trích thẳng Chủ tịch Bang Si Hyuk khi điều trần trước Quốc hội

Hanni NewJeans chỉ trích thẳng Chủ tịch Bang Si Hyuk khi điều trần trước Quốc hội

06:45 16/10/2024

Chiều 15-10, Hanni (NewJeans) đã tham gia cuộc kiểm toán của Quốc hội với tư cách nhân chứng về vấn đề bắt nạt thần tượng và quấy rối nơi làm việc. Đây là lần đầu tiên một thần tượng tham gia vào cuộc kiểm toán của Quốc hội Hàn Quốc.

'Đập chắn Thái Bình Dương' - vỡ mộng ở miền đất hứa

'Đập chắn Thái Bình Dương' - vỡ mộng ở miền đất hứa

03:30 10/06/2024

Tác giả Marguerite Duras khắc họa bi kịch của gia đình Pháp tại miền đất hứa Đông Dương, trong cuốn 'Đập chắn Thái Bình Dương'.

Ngoài Nhã Phương thì có một người con gái mà khiến Trường Giang 'cưng hết nấc'

Ngoài Nhã Phương thì có một người con gái mà khiến Trường Giang 'cưng hết nấc'

13:20 27/05/2024

Ngoài Nhã Phương thì có một người con gái mà khiến Trường Giang 'cưng hết nấc' #YANNews | https://www.facebook.com/yannews #tinting | https://www.facebook.com/hashtag/tinting #ThayCung | https://www.facebook.com/hashtag/thaycung #bestyeu | https://www.facebook.com/hashtag/bestyeu #BKY | https://www.facebook.com/hashtag/bky #duhi | https://www.facebook.com/hashtag/duhi #100Yeu | https://www.facebook.com/hashtag/100yeu #loaphuong | https://www.facebook.com/hashtag/loaphuong #YANCam | https://www.facebook.com/hashtag/yancam #AiSaiAiDung | https://www.facebook.com/hashtag/aisaiaidung #TinNayTrending | https://www.facebook.com/hashtag/tinnaytrending #OThayCung | https://www.facebook.com/hashtag/othaycung #vitminyan | https://www.facebook.com/hashtag/vitminyan #HongHotToday | https://www.facebook.com/hashtag/honghottoday #BietChua | https://www.facebook.com/hashtag/bietchua #bantinbky | https://www.facebook.com/hashtag/bantinbky #saochuyengi | https://www.facebook.com/hashtag/saochuyengi #Ai

Triệu Lệ Dĩnh thắng Đường Yên, khiến Dương Mịch ê chề

Triệu Lệ Dĩnh thắng Đường Yên, khiến Dương Mịch ê chề

08:45 21/10/2024

Triệu Lệ Dĩnh giành chiến thắng trong Lễ trao giải Kim Ưng, thể hiện rõ khoảng cách thực lực với dàn đối thủ như Đường Yên, Dương Mịch.

Ồn ào phim ảnh Việt 2023: Trấn Thành tự nhận bị chửi nhiều nhất

Ồn ào phim ảnh Việt 2023: Trấn Thành tự nhận bị chửi nhiều nhất

11:50 26/12/2023

Những ồn ào của điện ảnh Việt 2023 không chỉ có cái tên Trấn Thành, mà còn mở ra cuộc tranh luận phức tạp về quyền được hư cấu, mối liên hệ với lịch sử... của điện ảnh.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới