Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng kỷ niệm 20 năm thành lập

10:40 28/06/2024

Được thành lập từ năm 2004, Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng (Bệnh viện tư nhân Mắt Sài Gòn II) là bệnh viện đầu tiên và là "cánh chim đầu đàn" của hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn.

Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên viên y tế chuyên khoa mắt có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, không ngừng nỗ lực vì sức khỏe mắt cho cộng đồng.

Là một trong những bệnh viện mắt tư nhân lâu đời nhất tại khu vực TP HCM, hơn 20 năm qua, Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng đã thăm khám cho hơn 1 triệu lượt bệnh nhân, thực hiện 145.000 ca phẫu thuật mắt thành công, chăm sóc sức khỏe mắt cho đa dạng bệnh nhân ở các lứa tuổi, ngành nghề, trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều gia đình.

Bệnh nhân đến với Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng từ khắp mọi miền đất nước và cả nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó có nhiều giáo sư, tiến sĩ khoa học các lĩnh vực, doanh nhân, các ca sĩ, diễn viên, người mẫu đã sử dụng các dịch vụ như phẫu thuật khúc xạ xóa cận, phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể, khám và điều trị các vấn đề về mắt tại đây.

Đáng nói hơn, bệnh viện còn là địa chỉ được các thế hệ nhiều gia đình trao gửi niềm tin để chăm sóc sức khỏe mắt. Từ ông bà cho đến cha mẹ và con cháu, hoặc anh chị em hay vợ chồng cùng sử dụng dịch vụ.

Đơn cử như gia đình ông Nam (Hà Nội) có ba cô con gái đều thực hiện phẫu thuật xóa cận tại Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng. Ông Nam cho biết, bác sĩ chuyên khoa II Trương Công Minh, Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội phẫu thuật khúc xạ tại hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn chính là người đã đồng hành và giúp ba con của ông tìm lại được thị lực sáng khỏe. "Đối với tôi, đôi mắt là một tài sản quý giá. Việc các con tìm lại được thị lực hoàn hảo và sự thoải mái tận hưởng cuộc sống khi tháo kính chính là niềm hạnh phúc lớn lao của một người bố", ông Nam nói.

Anh Minh (quận 1, TP.HCM), lựa chọn Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng do mẹ anh có kết quả hồi phục thị lực tốt sau ca phẫu thuật điều trị đục thủy tinh thể tại bệnh viện cách đây gần 20 năm. Đến nay, bà đã hơn 90 tuổi và thị lực vẫn rất tốt. Từ đó, gia đình anh luôn lựa chọn bệnh viện để kiểm tra mắt định kì, thăm khám và điều trị các bệnh về mắt. Anh Minh chia sẻ: "Hiện tại, mắt tôi vẫn còn tốt. Nếu tương lai phải thực hiện phẫu thuật điều trị đục thủy tinh thể thì chắc chắn tôi sẽ chọn Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng".

Các bác sĩ và nhân viên y tế tại bệnh viện vẫn nhớ trường hợp "bốn chị em cùng nhau đi thăm khám và thực hiện phẫu thuật điều trị đục thủy tinh thể. Các bệnh nhân này là những chị em trong gia đình và bạn bè của nhau, đã gắn bó với nhau từ thời thanh xuân đến tuổi xế chiều. Khi cả bốn người biết mình đục thủy tinh thể, cần phải thực hiện phẫu thuật, họ đã đồng lòng chọn Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng.

Để đánh dấu hành trình hơn 20 năm phục vụ các thế hệ gia đình Việt, đồng thời chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng tặng nhiều suất khám mắt miễn phí, triển khai ưu đãi và tặng quà cho khách hàng đăng ký thăm khám và phẫu thuật cho thành viên trong gia đình.

Diệp Chi

Thông tin chi tiết liên hệ tại bệnh viện:

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng

Địa chỉ: 98-100 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 0949 678 808 - 0857 408 080

Website: https://matsaigonlethirieng.com

Có thể bạn quan tâm
Hàng ngàn người chen nhau tham gia lễ rước kiệu chùa Bà Bình Dương

Hàng ngàn người chen nhau tham gia lễ rước kiệu chùa Bà Bình Dương

20:00 24/02/2024

Chiều 24-2 (rằm tháng giêng), hàng ngàn người dân đổ về chùa bà Thiên Hậu (TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để để cúng và hứng lộc từ đoàn rước kiệu.

Hơn 70 người một xã ốm cùng triệu chứng, chưa rõ nguyên nhân

Hơn 70 người một xã ốm cùng triệu chứng, chưa rõ nguyên nhân

10:50 22/09/2024

Hơn 70 người tại xã Nông Thượng, TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn phải vào viện cấp cứu hoặc theo dõi với cùng biểu hiện sốt, nôn, đau bụng, đau đầu.

Trọng Phúc làm giám khảo Tài tử miệt vườn là được về nhà

Trọng Phúc làm giám khảo Tài tử miệt vườn là được về nhà

15:50 29/09/2024

Cuộc thi Tài tử miệt vườn 2024 vào vòng thi Cất cánh. Vị trí 'ghế nóng' năm nay trao cho ba nghệ sĩ Chí Tâm, Ngọc Huyền và Trọng Phúc.

Cập nhật xu hướng mới trong phẫu thuật nhãn khoa, giảm tỉ lệ mù lòa

Cập nhật xu hướng mới trong phẫu thuật nhãn khoa, giảm tỉ lệ mù lòa

06:10 09/05/2024

Sự tác động của cuộc cách mạng vi phẫu của ngành nhãn khoa sẽ mở ra những cơ hội mới trong việc phát triển y học lâm sàng về thế...

Lịch trình sôi động của Lễ hội sông nước TP.HCM cùng 'Chuyến tàu huyền thoại'

Lịch trình sôi động của Lễ hội sông nước TP.HCM cùng 'Chuyến tàu huyền thoại'

08:20 31/05/2024

Lễ hội sông nước TP.HCM lần 2 năm 2024 khai mạc tối 31-5 với vở đại nhạc kịch 'Chuyến tàu huyền thoại' bên sông Sài Gòn, với hàng loạt hoạt động ở nhiều quận và thành phố Thủ Đức kéo dài tới ngày 10-6.

Những đại biểu 'đặc biệt' gửi gắm tới Đại hội LHTN tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2024-2029

Những đại biểu 'đặc biệt' gửi gắm tới Đại hội LHTN tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2024-2029

16:00 08/07/2024

Trước thềm diễn ra Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Nghệ An lần thứ VII nhiệm kỳ 2024-2029, nhiều đại biểu là CEO, những người thành công trên các lĩnh vực đang ở khắp các vùng miền trong và ngoài nước đã gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng tới Đại hội.

Tuổi trẻ Cảnh sát cơ động phát động chiến dịch tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Cảnh sát cơ động phát động chiến dịch tình nguyện hè 2024

20:10 18/06/2024

Ngày 18-6, tuổi trẻ Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động tổ chức lễ phát động Chiến dịch Thanh niên Cảnh sát cơ động tình nguyện hè năm 2024

5 người thân của nam thanh niên bị đầu độc bằng xyanua chết bất thường

5 người thân của nam thanh niên bị đầu độc bằng xyanua chết bất thường

20:20 06/07/2024

Trong 8 tháng, 5 người thân của Long - thanh niên bị cô ruột Nguyễn Thị Hồng Bích đầu độc bằng xyanua, liên tiếp chết với biểu hiện khó thở, nôn ói...

Nhiều nơi chưa có nhà thiếu nhi cấp huyện

Nhiều nơi chưa có nhà thiếu nhi cấp huyện

14:40 28/12/2023

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hội đồng Đội Trung ương tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động của hệ thống Nhà Thiếu nhi toàn quốc năm 2023 vào ngày 28-12, tại Phú Yên.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới