Hà Trần: 'Tôi gọi điện, nhắn tin nhưng Tùng Dương không trả lời'

04:50 12/06/2024

TPO - Hà Trần cho biết cô gọi điện liên lạc nhưng Tùng Dương chưa phản hồi. Diva nói đồng nghiệp đang hiểu sai ý và dư luận đang đẩy câu chuyện đi quá xa.

Ngày 11/6, Hà Trần lần đầu giải thích ồn ào với Tùng Dương gây bàn tán những ngày qua. Liên quan đến việc Tùng Dương cover ca khúc Sau lời từ khước, diva khẳng định cô không chê đồng nghiệp.

"Tôi đính chính không bình luận về Tùng Dương. 'No shame' ở đây là 'không có gì phải xấu hổ hay thẹn'. Nếu muốn nói 'không biết xấu hổ', người ta dùng 'shame on you' hoặc 'shameless'. Tùng Dương đang hiểu sai ý của tôi. Dư luận đẩy câu chuyện quá xa. Nếu không thân nhau, tôi không đùa vậy", Hà Trần giải thích.

Nữ ca sĩ nói cô không dùng nhiều mạng xã hội nên không rõ ồn ào. Cô cũng bận rộn cho live show kỷ niệm 30 năm đi hát. Hà Trần cho biết cô chủ động gọi điện, nhắn tin cho Tùng Dương để giải thích nhưng chưa nhận được phản hồi.

Hà Trần nói Tùng Dương đang hiểu sai ý. Cô không trách đồng nghiệp "không biết xấu hổ".

Hà Trần nói Tùng Dương đang hiểu sai ý. Cô không trách đồng nghiệp "không biết xấu hổ".

"Tôi nghĩ Dương đang bận và hai chị em chưa nói chuyện. Tôi không có vấn đề gì với chị Thanh Lam, Tùng Dương. Họ là nghệ sĩ tôi yêu quý và trân trọng tài năng. Ngoài ra, tôi rất tiếc nếu lời bình luận khiến khán giả hiểu sai, xôn xao và ảnh hưởng đến Trấn Thành", Hà Trần nói thêm.

Vụ ồn ào xảy ra ngày 1/6, sau khi Tùng Dương đăng video cover ca khúc Sau lời từ khước (nhạc phim Mai,Phan Mạnh Quỳnh sáng tác). Bình luận "No shame" của Hà Trần dưới bài viết được nhiều người cho là nữ diva nhận xét Tùng Dương không biết xấu hổ.

Tùng Dương sau đó đáp trả nữ ca sĩ. Anh cho rằng Hà Trần đang nặng lời với mình. Nam ca sĩ thể hiện Sau lời từ khước sau khi được sự cho phép của tác giả.

"Ê-kíp Phan Mạnh Quỳnh đã đồng ý chứ tôi không bao giờ hát mà không xin phép. Thật ra với một bài hát mà đã có ít nhất 5, 6 phiên bản và được nhiều đồng nghiệp cover, thì chắc cũng không cần suy nghĩ hay bình luận nặng nề thế đâu nhỉ? Mỗi phiên bản mang một màu sắc khác nhau cho tác phẩm, càng đông càng vui, có gì đâu, sao chị Hà lại nặng lời như thế?”, Tùng Dương chất vấn Hà Trần.

Hà Trần và NSND Trần Tiến tại buổi gặp gỡ khán giả.

Hà Trần và NSND Trần Tiến tại buổi gặp gỡ khán giả.

Hiện, Tùng Dương chưa đưa ra thêm ý kiến về vụ việc.

Cũng tại buổi giải đáp lời bình luận "No shame" dưới bài viết của Tùng Dương, Hà Trần cho biết cô chuẩn bị tổ chức live concert đầu trong sự nghiệp mang tên Live concert Thiên hà tinh khôi - Kỷ niệm 30 năm. Nữ ca sĩ cho biết sau khi được yêu mến với Mascot Phượng hoàng lửa tại The Masked Singer, cô muốn mở rộng tệp khán giả, thu hút đối tượng trẻ.

Về quy mô của live concert đầu trong sự nghiệp kéo dài 30 năm, Hà Trần nói lần này có nhiều khác biệt.

"Tôi từng có nhiều buổi live show nhỏ, solo hoặc chung với ca sĩ khác. Lần này, tôi tạo ra không gian âm nhạc cho khán giả trên 30 năm, đủ thế hệ người nghe đồng hành. Bao nhiêu kỷ niệm và vốn liếng tôi dồn hết trong concert lần này", Hà Trần nói thêm.

Hà Trần đồng thời cho biết live concert lần này có nghệ sĩ đồng hành ở TPHCM và Hà Nội là bố NSND Trần Hiếu, chú NSND Trần Tiến, NSND Thanh Lam, ca sĩ Trung Quân... Ngoài ra, khách mời riêng tại TPHCM là Phan Mạnh Quỳnh, Orange, tại Hà Nội có thêm Tóc Tiên và Lân Nhã.

Có thể bạn quan tâm
Rùng mình cặp đôi khách Tây ôm nhau nhảy ở thác nước Hà Giang

Rùng mình cặp đôi khách Tây ôm nhau nhảy ở thác nước Hà Giang

08:00 24/05/2023

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh về một cặp nam nữ khách Tây ôm nhau, nhảy nhào lộn xuống chân thác Du Già ở Hà Giang, dân mạng nhìn mà thót tim. Kiến ThứcHình ảnh đôi nam nữ người nước ngoài đứng trên thác Du Già nhảy xuống khiến nhiều người thót tim. Ảnh: Nguyễn Minh1 Những hình ảnh này sau khi đăng tải thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến cho rằng, hành động mạo hiểm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn cho du...

Khởi động chuỗi sự kiện 50 năm nền văn học nghệ thuật Việt Nam sau thống nhất

Khởi động chuỗi sự kiện 50 năm nền văn học nghệ thuật Việt Nam sau thống nhất

08:00 15/04/2023

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư Trần Thanh Lâm chủ trì tọa đàm góp ý dự thảo Kế hoạch tổ chức các hoạt động Tổng kết 50 năm nền văn học, nghệ thuật Việt Nam sau ngày thống nhất đất nước. Chuẩn bị cho Tổng kết 50 năm nền văn học, nghệ thuật Việt Nam sau ngày thống nhất đất nước, sáng 14/4 Ban Tuyên giáo T.Ư mời các nhà khoa học, quản lý về văn học nghệ thuật, giáo dục tới tham góp cho kế hoạch tổ chức. Hướng tới dịp kỷ niệm 50 năm đất nước thống...

Hải Phòng chi 40 tỷ đồng mỗi năm cho đề án sân khấu

Hải Phòng chi 40 tỷ đồng mỗi năm cho đề án sân khấu

14:40 01/07/2024

TP Hải Phòng chi từ ngân sách ít nhất 40 tỷ đồng mỗi năm để 5 đoàn nghệ thuật sân khấu biểu diễn và truyền hình trực tiếp khung giờ vàng.

Phù dâu bị trói vào cột, đốt pháo dưới chân và những hủ tục của 'náo động phòng'

Phù dâu bị trói vào cột, đốt pháo dưới chân và những hủ tục của 'náo động phòng'

15:20 20/06/2023

Mới đây, dư luận Trung Quốc phẫn nộ khi xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một nhóm đàn ông lôi các phù dâu ra khỏi cốp xe cưới, sau đó dùng băng dính trói họ vào cột đèn và đốt pháo dưới chân. Các phù rể chạy trốn khỏi hiện trường sau khi đốt pháo. Khi tia lửa phát ra và khói dày đặc bao trùm, hai cô gái đã phải dùng tay để bảo vệ gương mặt. Họ cố gắng thoát khỏi trò đùa nguy hiểm này nhưng không một ai giúp đỡ. Người ghi lại cảnh này cũng...

Chi Pu và sự cố bị hải quan Trung Quốc giữ lại ở sân bay Thượng Hải

Chi Pu và sự cố bị hải quan Trung Quốc giữ lại ở sân bay Thượng Hải

12:00 12/05/2023

Ngày 12/5, quản lý của Chi Pu chia sẻ chuyện cô và ê-kíp gặp sự cố ở sân bay Thượng Hải để quá cảnh tới Hồ Nam ghi hình Đạp gió 2023 vào đầu tháng 4. Trong hàng chục kiện hành lý mang từ Việt Nam, ê-kíp Chi Pu sử dụng 2 kiện hàng để đựng cốm tươi và bánh cốm làm quà tặng các chị em trong Đạp gió 2023. “Tuy nhiên, vì hai kiện hành lý ‘bị cho là đáng ngờ này’, Chi Pu bị giữ lại sân bay Thượng Hải để kiểm tra hành lý trong lúc quá cảnh. Lúc các anh...

Ca sĩ Cao Thái Sơn bị tai nạn, xe móp méo vì va chạm với tàu hoả

Ca sĩ Cao Thái Sơn bị tai nạn, xe móp méo vì va chạm với tàu hoả

20:30 08/12/2023

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh bị tai nạn giao thông. Theo đó, ô tô chở gia đình nam ca sĩ bị tàu hỏa du lịch tuyến Đà Lạt - Trại Mát tông vào phần đuôi xe. Hình ảnh chiếc xe bị móp sau cú va chạm khiến khán giả lo lắng. May mắn là tai nạn không có thiệt hại về người. 'Cả nhà mới thấm một pha thoát chết thần kỳ khi bị tai nạn tàu hỏa tông ngang hông. Phước đức vẫn còn mạng. Quá sợ hãi', Cao Thái Sơn chia sẻ. Xe...

Tóc Tiên đeo trang sức gần 35 tỷ đồng tham dự sự kiện quốc tế

Tóc Tiên đeo trang sức gần 35 tỷ đồng tham dự sự kiện quốc tế

11:00 10/03/2023

Tóc Tiên vừa xuất hiện trên thảm đỏ một show thời trang của một trong những thương hiệu trang sức lớn nhất hành tinh. Đáng nói, giọng ca 'Ngày mai' chính là đại diện đầu tiên của Việt Nam nhận được lời mời cho sự kiện đặc biệt lần này.

Diễn viên Biệt động Sài Gòn: Sống cơ cực, cô độc, khi chết tro cốt gửi vào chùa

Diễn viên Biệt động Sài Gòn: Sống cơ cực, cô độc, khi chết tro cốt gửi vào chùa

10:40 28/12/2023

Diễn viên Aly Dũng mất vào tối 27/12 sau thời gian dài chống trọi với căn bệnh ung thư máu. Sáng 29/12, linh cữu ông được đưa đi hỏa táng tại Trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM. Vì không còn người thân và gia đình nên tang lễ của diễn viên Aly Dũng được tổ chức gấp rút, tro cốt của ông sẽ được gửi tại chùa Pháp Hội, quận 10, TP.HCM. “Lúc còn sống, anh không có được ngôi nhà từ tế, không người thân bên cạnh từ lúc đau ốm đến...

Cảnh sắc Phú Yên qua phim 'Ngày xưa có một chuyện tình'

Cảnh sắc Phú Yên qua phim 'Ngày xưa có một chuyện tình'

19:40 21/04/2024

Phú Yên mùa nước ngập, ruộng vàng, suối đá được đưa vào 'Ngày xưa có một chuyện tình' - phim chuyển thể truyện Nguyễn Nhật Ánh.

Co loi xay ra
Co loi xay ra