Gia đình Angela Phương Trinh gửi đơn khẩn cầu

03:10 08/06/2024

Người thân cho rằng Angela Phương Trinh bị kẻ xấu dẫn dắt nên gửi đơn khẩn cầu tới cơ quan chức năng.

Ngày 7/6, Phương Trang cho biết cô thay mặt gia đình gửi đơn khẩn cầu tới cơ quan chức năng quận 7, TP HCM vì không liên lạc được với Angela Phương Trinh và cho rằng chị gái bị thao túng.

Người đẹp cảm nhận tính cách Angela Phương Trinh thay đổi sau khi nữ diễn viên tham gia các hoạt động ở một ngôi chùa. Số lần "bà mẹ nhí" về thăm gia đình thưa dần. Theo Phương Trang, từ năm 2023, chị gái cô không về nhà đón Tết Nguyên đán. Kể cả khi biết người thân bị bệnh, diễn viên không về thăm.

"Trước đây chị Trinh rất yêu thương, luôn bảo vệ gia đình. Nếu người thân gặp vấn đề, chị đến thăm ngay. Giờ đây, nói ngoại ốm không ăn uống, chị không đến thăm. Chị cư ngụ mãi trong ngôi nhà của mình. Số lần gặp gia đình cũng giảm dần. Hai năm qua, chị vắng mặt, bỏ truyền thống đoàn tụ người thân vào mùng Một Tết", cô kể.

Trong đơn khẩn cầu, Phương Trang cho biết cô và mẹ nhiều lần đến nơi ở của Angela Phương Trinh nhưng nữ diễn viên lánh mặt, bảo vệ không cho vào. Cho rằng chị gái bị kẻ xấu điều khiển, Phương Trang và gia đình quyết định trình báo cơ quan chức năng.

"Mọi thành viên trong gia đình chúng tôi đều thấy rõ sự khác biệt của chị. Những lời chị truyền tải đều không giống với chị trước đây. Gia đình chúng tôi đang rất bất ổn", Phương Trang trình bày trong đơn.

Phương Trang (trái) bên Angela Phương Trinh.

Trước đó, chiều 6/6, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh lên tiếng xin lỗi sau khi cơ quan chức năng tuyên bố sẽ xác minh, làm rõ các phát ngôn gây tranh cãi của cô về tôn giáo và xã hội. Nữ diễn viên khẳng định cô vẫn làm việc, quay chụp cho nhãn hàng chứ không mất liên lạc suốt hai năm qua như gia đình chia sẻ. Cô cho biết vẫn cùng em gái gặp mặt, đi cà phê hay tham gia sự kiện. Theo Angela Phương Trinh, thời gian qua, cô thường xuyên về thăm nhà và trò chuyện với mẹ.

"Tôi luôn ý thức việc mình đang làm, luôn cố gắng đóng góp cho xã hội và lan tỏa những điều tích cực, tốt đẹp, tử tế đến với cộng đồng thông qua từng hành động nhỏ. Chuyện gia đình tôi cũng mong các bạn đừng hiểu lầm để không ảnh hưởng đến ba, mẹ và em gái tôi", cô bày tỏ.

Tuy nhiên, tối 6/6, bà Thanh Thủy - mẹ Phương Trinh - khẳng định điện thoại của con gái bị tịch thu. Hiện bà gọi điện con không bắt máy, tới thăm không được. Do đó, những bài đăng trên trang cá nhân không phải do nữ diễn viên chia sẻ. "Tôi đang rất hoang mang, cả gia đình lo lắng. Má tôi nay gần 90 tuổi cũng không thể ngủ. Tôi nghĩ Trinh mất tích, điện thoại đang bị tịch thu. Những bài đăng của Trinh thật sự không phải con đăng. Tôi rất mong được gặp con", bà Thủy nói.

Những ngày qua, Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi có nhiều bài viết bày tỏ quan điểm về ông Minh Tuệ. Trong một bài đăng, cô bài trừ phương pháp tu hạnh đầu đà của ông Minh Tuệ với lời lẽ nặng nè. Cô gọi những người có quan điểm khác mình là "truyền thông bẩn", "giặc". Angela Phương Trinh còn có bài đăng được cho là xuyên tạc, xúc phạm tôn giáo.

Sự việc Angela Phương Trinh phát ngôn gây sốc khiến người thân của cô bị đe dọa. Một số tài khoản mạng tấn công fanpage quán chay của gia đình diễn viên, để lại những bình luận tiêu cực. Bà Thanh Thủy nói không khuyên được con gái. Bà khẳng định diễn viên bị dẫn dắt nên mới phát ngôn những điều không đúng, làm dậy sóng dư luận.

Chiều 6/6, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM nói đang thu thập và nắm thêm thông tin, sẽ phối hợp xử lý khi có đề nghị, yêu cầu từ các đơn vị liên quan về trường hợp Angela Phương Trinh phát ngôn gây sốc.

Angela Phương Trinh tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1995, từ nhỏ nổi tiếng với các phim Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí... Sau phim điện ảnh Sứ mệnh trái tim, cô ít đóng phim, chủ yếu đi sự kiện, làm người mẫu ảnh, tham gia các chuyến từ thiện và khóa tu ở chùa.

>>Xem thêm: Angela Phương Trinh: Từ sao nhí đến 'nữ hoàng thị phi'

Thanh Quế

Có thể bạn quan tâm
Thí sinh cuộc thi Vô địch thể hình nữ ném giày vào ban giám khảo

Thí sinh cuộc thi Vô địch thể hình nữ ném giày vào ban giám khảo

15:20 23/06/2023

Ngày 22/6, The Paper đưa tin tại cuộc thi Vô địch Thể hình nữ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã xảy ra trường hợp hy hữu khi một thí sinh sau khi nghe kết quả, đã quá bức xúc và có hành vi ném giày vào ban giám khảo. Sau đó, thí sinh nhanh chóng bị bảo vệ lôi khỏi sân khấu. Vừa đi, cô vừa chửi thề, chỉ trích ban tổ chức. Theo Paper, thí sinh Tiểu Dương cho biết trong vòng loại trước, cô đứng thứ nhất, biểu hiện tốt, nhưng hiện tại không lọt vào top 6...

Công bố top 30 Mr World Vietnam, Ý Nhi đi thi Miss World

Công bố top 30 Mr World Vietnam, Ý Nhi đi thi Miss World

06:50 23/06/2024

Đương kim Hoa hậu thế giới Krystyna Pyskovas trao sash (băng đeo) cho hoa hậu Ý Nhi, đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu thế giới vào năm 2025.

Vụ người mẫu Châu Bùi bị quay lén thay đồ: Công an TPHCM vào cuộc

Vụ người mẫu Châu Bùi bị quay lén thay đồ: Công an TPHCM vào cuộc

14:20 25/06/2024

Cơ quan công an đang vào cuộc làm rõ vụ nữ người mẫu 27 tuổi tố bị quay lén trong phòng vệ sinh của một studio trên địa bàn quận 3, TPHCM.

Hà Trần phân trần về bình luận 'không biết xấu hổ' dưới clip Tùng Dương

Hà Trần phân trần về bình luận 'không biết xấu hổ' dưới clip Tùng Dương

03:30 12/06/2024

Trong buổi giới thiệu về concert Thiên hà tinh khôi để kỷ niệm 30 năm làm nghề, Hà Trần nói rõ về bình luận gây tranh cãi 'No shame' dưới dòng trạng thái của Tùng Dương. Nữ ca sỹ khẳng định chia sẻ đó không hướng về đồng nghiệp bởi cô có nhắc đến Trấn Thành. Hà Trần giải thích thêm, với chữ 'no shame', cô muốn nói là 'không phải ngượng'. 'Đây là kiểu đùa của mấy chị em với nhau. Nếu không thân nhau, chúng tôi không đùa như thế. Nếu mà chê, người...

Dàn sao hội tụ trên thảm đỏ LHP châu Á Đà Nẵng

Dàn sao hội tụ trên thảm đỏ LHP châu Á Đà Nẵng

05:20 03/07/2024

Diễn viên Võ Hoài Nam, Quách Thu Phương, Như Quỳnh, Trần Nữ Yên Khê góp mặt ở LHP châu Á Đà Nẵng 2024, tối 2/7.

Acecook Việt Nam đem đến sân chơi năng động cho sinh viên tại School Fest 5

Acecook Việt Nam đem đến sân chơi năng động cho sinh viên tại School Fest 5

05:20 30/05/2024

School Fest đã trở thành lễ hội thường niên dành riêng cho sinh viên với chuỗi các hoạt động âm nhạc và giải trí đa sắc màu do kênh truyền hình TodayTV (Tập đoàn IMC) và Trung tâm Quản lý Ký túc xá - Đại học Quốc gia TP.HCM phối hợp tổ chức, cùng sự đồng hành của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (Acecook Việt Nam). Sự kiện mở cửa tự do, diễn ra xuyên suốt từ 7h-22h ngày 25/5/2024, đối tượng tham gia là cán bộ, công nhân viên và sinh viên thuộc...

Nghệ sỹ Ưu tú Chu Hùng, 'trùm giang hồ' của 'Người phán xử' qua đời

Nghệ sỹ Ưu tú Chu Hùng, 'trùm giang hồ' của 'Người phán xử' qua đời

04:00 09/02/2024

Nghệ sỹ Chu Hùng sinh năm 1956, là một trong những diễn viên gạo cội của màn ảnh phía Bắc. Ông tham gia diễn xuất ở cả sân khấu, điện ảnh và truyền hình.

NSND Tự Long tiết lộ về tuổi thơ sống với bà, bán kem, xách vữa làm thợ hồ

NSND Tự Long tiết lộ về tuổi thơ sống với bà, bán kem, xách vữa làm thợ hồ

10:00 28/12/2023

Chương trình Mái ấm gia đình Việt, chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ, NSND Tự Long đã có những trải lòng xúc động về tuổi thơ. Hoàn cảnh đầu tiên là em Nguyễn Văn Dũng (2010), hiện đang sống cùng ông bà nội ở Nho Quan, Ninh Bình. Cha mẹ ly hôn khi Dũng mới 3 tuổi, mẹ bỏ đi và để em sống cùng cha từ đó. Đến năm 2014, cha em lại bị đột quỵ rồi mất, em chỉ còn có thể nương tựa vào ông bà nội tuổi đã ngoài 70. Biết gia đình khó khăn nên...

NSND Bùi Đình Hạc - Đạo diễn phim 'Hà Nội 12 ngày đêm' qua đời

NSND Bùi Đình Hạc - Đạo diễn phim 'Hà Nội 12 ngày đêm' qua đời

05:00 03/07/2023

Nghệ sĩ Nhân dân Bùi Đình Hạc qua đời vào lúc 18h30 ngày 1/7/2023, hưởng dương 90 tuổi, tại bệnh viện Hữu nghị Việt- Xô tại Hà Nội. Chia sẻ với phóng viên VTC News, đạo diễn Bùi Trung Hải - con trai cố nghệ sĩ Bùi Đình Hạc - cho biết ông qua đời tại sau thời gian bị tai biến mạch máu não, viêm phổi: 'Ông bị tai biến nhiều năm nay, chân tay đi lại khó khăn, nhưng vẫn minh mẫn. Hôm 30/6 ông cảm thấy lạnh, sốt nên gia đình đưa vào bệnh viện. Sau đó...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới