Vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Xuân Hạnh phải khóa trang cá nhân vì bị lập nhóm anti

10:50 01/01/2024

TPO - Ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh đã khóa trang cá nhân vì bị lập nhiều nhóm anti trên mạng xã hội.

Tối 31/12 đã diễn ra chung kết Miss Cosmo Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 tại Đà Lạt. Chung cuộc, người đẹp Bùi Thị Xuân Hạnh đến từ Ninh Bình đã đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Cosmo 2024.

Ngay sau đêm chung kết, khán giả phản ứng gay gắt với kết quả. Nhiều người để lại biểu tượng phẫn nộ trên livestream và tràn vào trang chủ Miss Cosmo Vietnam để phản đối.

Tân Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh cũng nhận nhiều bình luận tiêu cực. Nhiều người chê bai nhan sắc của người đẹp, cho rằng cô không có gì nổi bật và yếu hơn nhiều thí sinh trong top 10.

Xuân Hạnh trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.
Tiền PhongXuân Hạnh trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.1 Xuân Hạnh trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.
Tiền PhongXuân Hạnh trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.1Tiền PhongTiền PhongXuân Hạnh trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.1 Xuân Hạnh trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.1 Xuân Hạnh trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.
Xuân Hạnh trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Nhiều hội nhóm antiBùi Thị Xuân Hạnh được lập nhanh chóng ngay trong đêm 31/12 và có số lượng thành viên tăng lên từng giờ. Nhóm Hội anti Bùi Thị Xuân Hạnh có hơn 3.500 thành viên tham gia sau ít giờ thành lập, được giới thiệu hoạt động với mục đích "tìm lại công bằng cho Cao Thiên Trang, Vũ Thúy Quỳnh, Ngô Bảo Ngọc".

Không chỉ phản đối cuộc thi và Bùi Xuân Hạnh, nhiều khán giả còn bày tỏ thái độ không hài lòng với giám khảo Vũ Thu Phương, cho rằng cô thiên vị Xuân Hạnh - học trò cưng của người đẹp ở The Face Vietnam.

"Điều gì đã khiến ban tổ chức đánh đổi để nhận lại một kết quả như vậy?", "Nghi ngờ Vũ Thu Phương chống lưng cho Xuân Hạnh", "Hoàng Thị Nhung ứng xử xuất sắc, vẻ ngoài đẹp hơn"... là một số bình luận của khán giả trên trang chủ Miss Cosmo Vietnam.

Trước làn sóng phản đối của khán giả, tân hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh đã phải khóa trang cá nhân facebook.

Bùi Thị Xuân Hạnh 22 tuổi, quê Ninh Bình, cao 1,73 m, số đo ba vòng 82-60-88 cm. Cô tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân, là Á quân tại The Face Vietnam 2023.

Trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Bùi Thị Xuân Hạnh được nhiều diễn đàn sắc đẹp đánh giá cao vì hội tụ nhiều yếu tố và là người đẹp có kinh nghiệm trên sàn diễn.

Mặc dù vậy, Xuân Hạnh vẫn được nhận xét thua kém các thí sinh nổi bật khác như Cao Thiên Trang, Vũ Thúy Quỳnh, Ngô Bảo Ngọc, Hoàng Thị Nhung. Người đẹp được đánh giá nằm trong nhóm thí sinh có khả năng gây bất ngờ. Ít diễn đàn sắc đẹp dự đoán cô đăng quang.

Tại phần thuyết trình ở đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Bùi Thị Xuân Hạnh cũng thể hiện rõ sự bối rối, lúng túng trên sân khấu. Nhiều người cho rằng cô trả lời rời rạc, thiếu trọng tâm. Chính vì vậy, việc người đẹp vượt qua Hoàng Thị Nhung để đăng quang càng gây tranh cãi.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 trở lại với tên gọi quốc tế mới là Miss Cosmo Vietnam, công bố hồi tháng 8. Ngoài phần thưởng tiền mặt 300 triệu đồng, tân hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh giành quyền dự thi Miss Cosmo - Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế, lần đầu tổ chức tại Việt Nam vào năm 2024.

Có thể bạn quan tâm
Nơi yên nghỉ mới của Châu Hải My

Nơi yên nghỉ mới của Châu Hải My

13:30 18/04/2024

Không sinh ra ở Bắc Kinh, song Châu Hải My gắn bó sự nghiệp với mảnh đất này. Sau khi tro cốt được mang về quê nhà Hong Kong (Trung Quốc), gia đình đưa Châu Hải My đến nghĩa trang ở ngoại ô Bắc Kinh là nơi yên nghỉ cuối cùng.

Nhiều người đòi tước vương miện và suất thi quốc tế của Huỳnh Trần Ý Nhi

Nhiều người đòi tước vương miện và suất thi quốc tế của Huỳnh Trần Ý Nhi

11:20 31/07/2023

Sau phát ngôn 'dại miệng', hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội dù đã xin lỗi khán giả. Nhiều người đòi tước vương miện và đề nghị tổ chức Hoa hậu Thế giới tước suất thi quốc tế của Ý Nhi.

Khánh Thi, Phan Hiển mắc kẹt ở sân bay Đức vì đình công

Khánh Thi, Phan Hiển mắc kẹt ở sân bay Đức vì đình công

15:00 28/03/2023

Gia đình Khánh Thi, Phan Hiển bị hủy chuyến bay từ Đức về Việt Nam và không được bồi thường. Trước đó, họ bị thất lạc hành lý đồ ăn, đồ mặc thi đấu.

Chiến thắng ngoạn mục của Triệu Lệ Dĩnh

Chiến thắng ngoạn mục của Triệu Lệ Dĩnh

10:20 22/09/2024

Khán giả cho rằng, giải Thị hậu Phi Thiên 2024 đã giúp Triệu Lệ Dĩnh trở thành gương mặt dẫn đầu vị thế trong dàn tiểu hoa đán lứa 85...

Vợ ca sĩ Đăng Khôi bất ngờ tiết lộ hai con trai từng bị bạo lực học đường

Vợ ca sĩ Đăng Khôi bất ngờ tiết lộ hai con trai từng bị bạo lực học đường

16:00 19/04/2023

Mới đây, Thủy Anh - bà xã ca sĩ Đăng Khôi lần đầu tiết lộ chuyện hai con trai của vợ chồng cô từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Thủy Anh viết: 'Ken và Đăng Anh đã từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Khi nói “nạn nhân', Thuỷ Anh thực sự coi đây là vấn đề nghiêm trọng: Con bị đánh, bị bạn xúi đâm kéo vào người, bị nói xấu, bị cô lập, bị tẩy chay. Ken bị bắt nạt năm lớp 1, lớp 3, còn Đăng Anh thì vụ việc xảy ra ngay trong năm học này,...

Khoảnh khắc Quang Hải nắm tay Chu Thanh Huyền lên lễ đường

Khoảnh khắc Quang Hải nắm tay Chu Thanh Huyền lên lễ đường

06:20 07/04/2024

Lễ cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền diễn ra tốt đẹp ngày 6/4 tại khách sạn năm sao ở Hà Nội. Tiền vệ sinh năm 1997 dành nhiều lời ngọt ngào gửi tới vợ.

Phù dâu bị trói vào cột, đốt pháo dưới chân và những hủ tục của 'náo động phòng'

Phù dâu bị trói vào cột, đốt pháo dưới chân và những hủ tục của 'náo động phòng'

15:20 20/06/2023

Mới đây, dư luận Trung Quốc phẫn nộ khi xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một nhóm đàn ông lôi các phù dâu ra khỏi cốp xe cưới, sau đó dùng băng dính trói họ vào cột đèn và đốt pháo dưới chân. Các phù rể chạy trốn khỏi hiện trường sau khi đốt pháo. Khi tia lửa phát ra và khói dày đặc bao trùm, hai cô gái đã phải dùng tay để bảo vệ gương mặt. Họ cố gắng thoát khỏi trò đùa nguy hiểm này nhưng không một ai giúp đỡ. Người ghi lại cảnh này cũng...

'Aliss bên đám lửa' - chủ nghĩa tối giản Fosse

'Aliss bên đám lửa' - chủ nghĩa tối giản Fosse

10:00 14/05/2024

'Aliss bên đám lửa' tiêu biểu cho lối viết theo 'chủ nghĩa tối giản' của Fosse - giải Nobel Văn học 2023.

Sức hút của Triệu Lệ Dĩnh

Sức hút của Triệu Lệ Dĩnh

14:10 19/02/2024

Với dự án điện ảnh 'Điều thứ 20' và phim truyền hình 'Dữ phượng hành' sắp lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh cho thấy sức hút của mình với khán giả...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới