Động thái của Lưu Hương Giang và vợ Hồng Đăng

12:00 23/10/2024

TPO - Trong khi Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng giữ im lặng sau khi có phán quyết được cho là từ tòa án về vụ việc ở Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang và Anh Đào - vợ Hồng Đăng đều có động thái phản ứng.

Thông báo kết thúc vụ việc của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha từ bà Trần Trà My - đại diện pháp lý của hai nghệ sĩ, phiên dịch cho toà án tại Tây Ban Nha - đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Theo đó, bà Trà My nói cơ quan điều tra không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào buộc tội hai nghệ sĩ:

“Toà án Palma de Mallorca Tây Ban Nha đã ban hành phán quyết về việc không tiếp tục điều tra, xét xử và quyết định lưu hồ sơ vụ án do không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội”.

Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến từ phía bà Trà My. Bà My cũng không đưa được bằng chứng cụ thể, văn bản phán quyết từ phía tòa án.

Trên trang cá nhân, Anh Đào - vợ của diễn viên Hồng Đăng chia sẻ lại bài viết và gửi lời cảm ơn đến người đại diện pháp lý. Trong khi đó, ca sĩ Lưu Hương Giang không bình luận mà chỉ thả tim tương tác với bài viết.

Anh Đào - vợ Hồng Đăng (ảnh trái) và Lưu Hương Giang đều có tương tác trước phán quyết của tòa án về vụ việc của hai nam nghệ sĩ tại Tây Ban Nha.
Tiền PhongAnh Đào - vợ Hồng Đăng (ảnh trái) và Lưu Hương Giang đều có tương tác trước phán quyết của tòa án về vụ việc của hai nam nghệ sĩ tại Tây Ban Nha.1 Anh Đào - vợ Hồng Đăng (ảnh trái) và Lưu Hương Giang đều có tương tác trước phán quyết của tòa án về vụ việc của hai nam nghệ sĩ tại Tây Ban Nha.

Anh Đào - vợ Hồng Đăng (ảnh trái) và Lưu Hương Giang đều có tương tác trước phán quyết của tòa án về vụ việc của hai nam nghệ sĩ tại Tây Ban Nha.

Hai nghệ sĩ trực tiếp liên quan là Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng chưa có động thái về vụ việc sau khi phán quyết được thông báo.

Thời gian qua, Hồng Đăng tạm dừng hoạt động showbiz. Thời điểm đó, bộ phim gây sốt Thương ngày nắng về không có mặt trong những tập cuối vì scandal. Nam diễn viên chủ yếu đăng tải hoạt động kinh doanh, đi du lịch cùng gia đình, bạn bè. Đợt bão lũ, Hồng Đăng cùng nhóm bạn về Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Lào Cai hỗ trợ bà con.

Với Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, khán giả biết cặp sao “đường ai nấy đi”, quyết định làm bạn cùng nuôi con sau tiết lộ của diva Mỹ Linh trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng hồi tháng 1. Thông tin ly hôn từng được quản lý của hai nghệ sĩ xác nhận năm 2019.

Trong cuộc họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc năm 2023, Lưu Hương Giang chia sẻ: "Tôi nghĩ anh Hồ Hoài Anh luôn là người dù có bất kỳ chuyện gì, tôi cũng biết ơn. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về các quyết định của mình. Trong lần này, tôi muốn tự bước bằng đôi chân, tự khám phá bản thân để xem mình làm được đến đâu. Tôi nghĩ anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả của tôi sẽ vui".

Giữa tháng 11, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lần đầu xuất hiện sau nhiều tháng ở ẩn. Anh làm tổng đạo diễn, tổ chức show từ thiện gây quỹ ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mời dàn nghệ sĩ, trong đó có Lưu Hương Giang biểu diễn.

Nhạc sĩ nói anh là người chủ động mời và đưa con gái đến thăm, tặng quà cho điểm trường làng Nủ, Lào Cai.

Tháng 6/2022, tờ Ultima Hora loan tin cảnh sát địa phương đã tạm giữ "một nghệ sĩ và nhạc sĩ chuyên nghiệp" tại Việt Nam. Hai người 37 tuổi và 42 tuổi bị cáo buộc hiếp dâm một cô gái người Anh 17 tuổi ở khách sạn tại Andratx, đảo Majorca.

Hai nghệ sĩ từ chối câu hỏi khi xuất hiện trước tòa và được tại ngoại nhưng bị cảnh sát giữ hộ chiếu. Hơn một tháng rưỡi bị giữ, hai nghệ sĩ rời Tây Ban Nha và Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm
'Dấu chân chiến tranh' - tổn thương nhìn từ góc độ môi trường

'Dấu chân chiến tranh' - tổn thương nhìn từ góc độ môi trường

23:30 23/08/2024

Sách của nhà nghiên cứu người Mỹ David Biggs đặt ra những câu hỏi về tác động lâu dài của chiến tranh đối với môi trường ở Việt Nam.

Bị đồn qua đời, Kasim Hoàng Vũ lên tiếng

Bị đồn qua đời, Kasim Hoàng Vũ lên tiếng

07:20 22/09/2024

Tối 21/9, mạng xã hội lan truyền thông tin ca sĩ Kasim Hoàng Vũ qua đời gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, đây là thông tin sai sự thật. Hiện, nam ca sĩ điều trị tại bệnh viện.

Từng bị cấm, vì sao bắp rang bơ thành 'món ăn vua' ở tất cả các rạp chiếu phim?

Từng bị cấm, vì sao bắp rang bơ thành 'món ăn vua' ở tất cả các rạp chiếu phim?

12:40 09/06/2023

Bỏng ngô là món ăn vua của rạp chiếu phim. Dù giá ở rạp chiếu phim đắt hơn ở ngoài rất nhiều nhưng ăn bỏng ngô trong rạp là thói quen của nhiều người. Tuy nhiên lý do gì món ăn này được tất cả cáp rạp phim chọn bán thì không phải ai cũng biết. Lịch sử xuất hiện bắp rang bơ tại các rạp phim Cây ngô xuất hiện tại châu Mỹ khoảng hơn 8.000 năm trước, nhưng mãi cho đến giữa thế kỷ 18, những người Trung Mỹ mới lần đầu tiên nghĩ ra cách trộn bơ, đường,...

Nhà trường họp báo nhận sai, thu hồi thư ngỏ vận động học sinh đi xem 'Đất rừng phương Nam'

Nhà trường họp báo nhận sai, thu hồi thư ngỏ vận động học sinh đi xem 'Đất rừng phương Nam'

18:10 16/10/2023

Trường THCS Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) cho biết có vài sai sót, đã thu hồi thư ngỏ vận động học sinh đi xem phim điện ảnh 'Đất rừng phương Nam' vào ngày 24-10.

Thắng Ngô tung bằng chứng ly hôn trước khi gặp Hà Thanh Xuân

Thắng Ngô tung bằng chứng ly hôn trước khi gặp Hà Thanh Xuân

13:40 04/10/2023

Cách đây 1 năm, khi tổ chức đám cưới, Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô vướng ồn ào. Nhiều người đặt nghi vấn Hà Thanh Xuân là người thứ ba. Thời điểm đó, “vua cá Koi” phủ nhận, anh cho biết đã ly hôn người vợ đầu tiên trước khi gặp Hà Thanh Xuân. Mới đây, Thắng Ngô tung bằng chứng để một lần nữa để phủ nhận tin đồn. Cụ thể, nam doanh nhân tung tin nhắn với luật sư giải quyết các vấn đề sau ly hôn vào tháng 2/2021. Ngoài ra, Thắng Ngô còn...

Tranh tái hiện cuộc sống người Tống nghìn năm trước

Tranh tái hiện cuộc sống người Tống nghìn năm trước

02:30 21/06/2024

Tranh động 'Thanh minh thượng hà' tái hiện khung cảnh, con người thời Tống gần 1.000 năm trước.

'Nhiều LHP nước ngoài muốn chiếu phim của Đặng Nhật Minh'

'Nhiều LHP nước ngoài muốn chiếu phim của Đặng Nhật Minh'

00:30 06/07/2024

Viện trưởng Viện phim Việt Nam nhận định Đặng Nhật Minh là đạo diễn tiêu biểu với các tác phẩm về nghị lực sống của con người trước biến động thời cuộc.

Chung khảo Liên hoan Phát thanh toàn quốc 2024 sẽ diễn ra ở Thanh Hoá

Chung khảo Liên hoan Phát thanh toàn quốc 2024 sẽ diễn ra ở Thanh Hoá

06:20 16/03/2024

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI - năm 2024 do Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức, hướng tới nội dung phản ánh công cuộc đổi mới toàn diện của đất nước trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hoá - xã hội, bảo vệ an ninh Tổ quốc; chính sách dân tộc và đường lối đối ngoại, xu thế hội nhập của đất nước trong thời kỳ mới. Dự kiến, Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI sẽ có khoảng 1.000 cán bộ,...

'Chữ quốc ngữ là lựa chọn lịch sử'

'Chữ quốc ngữ là lựa chọn lịch sử'

10:45 13/10/2024

Các chuyên gia nghiên cứu cho rằng việc chữ quốc ngữ được công nhận là văn tự chính thức của Việt Nam phù hợp với diễn tiến lịch sử.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới