Trạm cứu hộ trái tim tập 50: Nhân tình từ chối nhận con, An Nhiên bắt cóc Kitty

09:00 02/07/2024
Sau nhiều lần níu kéo Nghĩa (Quang Sự) không thành công, An Nhiên (Lương Thu Trang) quyết định tìm gặp Việt để đòi hắn ta phải có trách nhiệm với mình và bé Gôn. Trong tập 50 phim Trạm cứu hộ trái tim, An Nhiên rơi vào bế tắc khi chính Việt cũng chối bỏ mẹ con cô.

Vừa thấy An Nhiên xuất hiện, Việt đã cằn nhằn: "Anh đã nói anh đang bận rồi, tại sao còn đến tìm anh lúc này?".

Preview "Trạm cứu hộ trái tim" tập 50.

An Nhiên không vòng vo mà thẳng thắn đặt vấn đề: "Tôi không chờ được. Tay Nghĩa đã biết mọi chuyện rồi, kể cả là chuyện của Gôn. Bây giờ tôi bị đuổi ra đường, phải nuôi con một mình. Anh định thế nào, có một phần trách nhiệm không?".

Tuy nhiên, Việt lộ rõ bộ mặt hèn hạ, lập tức từ chối: "Thôi Nhiên ơi, giờ này còn lộ ra chuyện anh có con bên ngoài thì con vợ anh nó bóp chết anh".

Nghe đến đây An Nhiên tức giận giáng cho gã nhân tình một bạt tai. Mặc kệ phản ứng gay gắt của người tình, Việt vẫn một mực chối bỏ: "Em muốn làm gì thì làm, không được lộ ra chuyện Gôn là con của anh đâu đấy".

Không chỉ thế, Việt còn cho biết Nghĩa cấu kết với vợ hắn để đối phó với An Nhiên: "Em đừng đấu với Nghĩa và vợ của anh nữa. Chúng mình không có cửa đâu. Bọn nó đã cao tay bây giờ còn bắt tay với nhau nữa làm sao mình địch nổi.

Thằng chồng em nó đã biết chuyện này ngay từ lúc ban đầu, nó đã chỉ dẫn con vợ anh làm to chuyện này lên đấy".

Cũng trong Trạm cứu hộ trái tim tập 50, ông Trường (NSƯT Phạm Cường) đối diện với Nghĩa để nói về ân oán giữa ông và bố Nghĩa: "Cậu nói án thì có thể có án oan nhưng hận thù không thể nhầm được, nhất là khi cậu đã nung nấu hận thù suốt bao năm qua.

Hôm nay ở nơi cửa Phật, đối diện với lương tâm của mình, đối diện với con trai của bạn mình, tôi thừa nhận mình cũng có lỗi với bố của cậu.

Ở trong tù tôi đã hiểu vì sao cậu có thể oán hận tôi đến như vậy. Có phải vì khi bố cậu van xin tôi, cậu đã có mặt ở đó và chứng kiến tất cả. Lúc đó cậu cho rằng tôi thấy chết mà không cứu?".

Nghĩa thẳng thắn thừa nhận anh ta đã chứng kiến cảnh tượng đau lòng đó. Tuy nhiên, tình tiết gay cấn nhất trong tập 50 phim Trạm cứu hộ trái tim là phân cảnh Nghĩa và Vũ cùng nhau đi tìm mẹ con Ngân Hà (Hồng Diễm).

Vốn là tình địch nhưng Nghĩa phát hiện ra An Nhiên đang có toan tính xấu với mẹ con Hà nên không ngần ngại chia sẻ thông tin với Vũ để cùng đi tìm Hà, bé Kitty và Gôn. Biết được tính nghiêm trọng của sự việc, Vũ lập tức gọi điện thoại cho Hà nhưng lúc này cô lại đang nghe điện thoại của Mỹ Đình nên không trả lời, trong khi đó An Nhiên đang âm thầm quan sát nữ chính và 2 con.

Tập 50 phim Trạm cứu hộ trái tim lên sóng vào tối 2/7.

Có thể bạn quan tâm
Sở Văn hóa sẽ làm việc với Quốc Cơ, Quốc Nghiệp về ý thức, việc tuân thủ pháp luật của người dân

Sở Văn hóa sẽ làm việc với Quốc Cơ, Quốc Nghiệp về ý thức, việc tuân thủ pháp luật của người dân

20:50 26/10/2023

Liên quan đến video biểu diễn chồng đầu đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm của nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM có thông tin mới nhất.

Những 'vụ án' văn chương khoa cử ở triều Nguyễn

Những 'vụ án' văn chương khoa cử ở triều Nguyễn

14:10 18/02/2024

Sĩ tử triều Nguyễn mang tài liệu vào phòng thi bị gông một tháng, sau đó chịu 100 roi.

Quy định khắt khe khiến Hoàng gia Anh bị cấm tổ chức Halloween

Quy định khắt khe khiến Hoàng gia Anh bị cấm tổ chức Halloween

15:20 01/11/2023

Các thành viên Hoàng gia Anh được cho là bị cấm hưởng ứng Halloween ở nơi công cộng, sau khi Nữ hoàng Victoria ban hành quy định rằng hoàng tộc phải luôn 'duy trì đẳng cấp và sự tinh tế'.

'Một vòng Việt Nam' - niềm tự hào dân tộc

'Một vòng Việt Nam' - niềm tự hào dân tộc

08:20 25/06/2024

Nhạc sĩ Đông Thiên Đức đề cập hình ảnh người Việt lam lũ, kiên cường đấu tranh, xây dựng đất nước trong ''Một vòng Việt Nam''.

Tống Tổ Nhi bắt đầu bị cấm sóng, bị 5 đài lớn xóa tên, 20 nhãn hàng quay lưng

Tống Tổ Nhi bắt đầu bị cấm sóng, bị 5 đài lớn xóa tên, 20 nhãn hàng quay lưng

20:30 02/09/2023

Tống Tổ Nhi vướng tin trốn thuế với số tiền lên tới 45 triệu NDT. Do đó, cô bị đối tác quay lưng, danh tiếng xuống dốc và có nguy cơ đánh mất sự nghiệp ở tuổi 23.

Các ngôi sao hành xử như bà hoàng

Các ngôi sao hành xử như bà hoàng

10:00 25/11/2023

Triệu Lộ Tư mới đây vướng tranh cãi khi bỏ bã kẹo cao su vào tay trợ lý. Các ngôi sao như Nghê Ni, Lưu Đào, Dương Mịch đều bị chỉ trích vì cư xử như công chúa, bà hoàng yêu cầu trợ lý phục vụ.

Thùy Tiên ra sao giữa ồn ào kiện tụng với Thùy Trang?

Thùy Tiên ra sao giữa ồn ào kiện tụng với Thùy Trang?

07:30 09/05/2023

Chiều ngày 8/5, TAND TP.HCM mở phiên xét xử vụ án tranh chấp hợp đồng vay tài sản giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang và bị đơn là Hoa hậu Thùy Tiên, và vụ án tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa Thùy Tiên (nguyên đơn) và bà Đặng Thùy Trang (bị đơn). Cả Thùy Tiên và Thùy Trang đều vắng mặt tại phiên tòa và có văn bản ủy quyền cho các luật sư tham gia tố tụng. Kiến ThứcThùy Tiên. Ảnh: FBNV1 Theo Vietnamnet, trong phiên tòa,...

Phim Ngày xưa có một chuyện tình sẽ quay tại xứ hoa vàng cỏ xanh

Phim Ngày xưa có một chuyện tình sẽ quay tại xứ hoa vàng cỏ xanh

18:10 12/11/2023

Chiều 12-11, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Phú Yên cho biết chương trình 'Điện ảnh với Phú Yên' diễn ra trong các ngày từ 15 đến 17-11.

Ảnh tình tứ của Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư gây sốt

Ảnh tình tứ của Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư gây sốt

05:00 03/07/2023

Những hình ảnh quảng bá phim “Vụng trộm không thể giấu' của cặp đôi Trần Triết Viễn - Triệu Lộ Tư khiến mạng hội bàn tán xôn xao.

Co loi xay ra
Co loi xay ra