Taeil NCT bị cáo buộc tội hiếp dâm mức đặc biệt, có thể tù chung thân

16:45 07/10/2024

Tờ Chosun đưa tin Taeil đang đối diện với mức án cao nhất là tù chung thân, do cáo buộc tấn công tình dục một người phụ nữ đang say rượu vào tháng 6-2023 cùng hai đồng phạm khác.

Taeil đang đối diện với mức án cao nhất do cáo buộc tấn công tình dục nghiêm trọng - Ảnh: Naver

Trước thông tin gây sốc trên, đại diện Công ty SM Entertainment đã từ chối đưa ra bình luận. "Rất khó để đưa ra thông tin về vấn đề này vì hiện tại vụ việc vẫn đang được điều tra” - SM Entertainment trả lời OSEN.

Tội của Taeil chưa từng có trong lịch sử K-pop

Ngày 7-10, Chosun cho biết cựu thành viên NCT - Moon Taeil đã bị cảnh sát điều tra về tội danh hiếp dâm đặc biệt.

Tội hiếp dâm này được thành lập khi người phạm tội sử dụng vũ khí hoặc khi hai người trở lên cùng nhau phạm tội cưỡng hiếp với một nạn nhân không có khả năng chống cự, gây tổn thất nghiêm trọng về tinh thần và thể chất.

Trước khi xì căng đan nổ ra, Taeil luôn nổi tiếng với hình tượng hiền lành, ấm áp - Ảnh: Chosun

Nếu cáo buộc được thừa nhận, theo điều 4, khoản 1 của Đạo luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm tình dục ở Hàn Quốc, Taeil sẽ bị kết án trên 7 năm tù hoặc chung thân.

Theo điều tra, Taeil bị buộc tội tấn công tình dục một phụ nữ say rượu cùng với hai người quen vào tháng 6-2023. Anh bị cảnh sát triệu tập để thẩm vấn lần đầu vào ngày 28-8.

  • NCT và RIIZE tương lai mờ mịt sau 'liên hoàn phốt' của đồng độiĐỌC NGAY

Trước đó, nam thần tượng bị buộc tội và đưa đến Văn phòng Công tố trung tâm thành phố Seoul mà không bị giam giữ.

Cảnh sát cho biết không ai trong số những người quen cùng phạm tội với Taeil là người nổi tiếng và cơ quan công tố vẫn chưa triệu tập họ để điều tra.

Vì SM Entertainment tương đối khoan dung với đời sống riêng tư của các nghệ sĩ, nên tin tức Taeil bị đuổi khỏi NCT đã khiến công chúng phần nào đoán được những cáo buộc chống lại anh vô cùng nghiêm trọng.

Song, cáo buộc của nam thần tượng quá mức kinh khủng, vượt quá sức tưởng tượng của nhiều người.

"Không phải fan còn sốc kinh khủng", "Tội hiếp tập thể quá đáng sợ, nếu chỉ bị xử 7 năm tù là quá nhẹ", "Bảo sao SM phải đuổi vội, kinh tởm" - bình luận của khán giả trên Theqoo.

Trước đó ngày 28-8, Công ty SM Entertainment khiến dân tình ‘dậy sóng’ khi thông báo Taeil bị buộc tội trong một vụ án liên quan đến tội phạm tình dục. Ngay sau đó công ty quyết định loại Taeil khỏi nhóm NCT cũng như xóa hết hình ảnh của nam idol.

Việc SM chủ động thừa nhận và đuổi "gà nhà" khi vụ việc chưa được cơ quan chức năng công bố là điều chưa từng có trong lịch sử.

Từ trước đến nay, SM Entertainment nổi tiếng trong việc bảo vệ thần tượng dưới trướng, một cựu thành viên khác của NCT là Lucas dù vướng phải những xì căng đan kinh khủng “ông lớn” vẫn quyết tâm bao che.

Có thể bạn quan tâm
Khán giả kỳ vọng phim nối sóng không gây ức chế như 'Trạm cứu hộ trái tim'

Khán giả kỳ vọng phim nối sóng không gây ức chế như 'Trạm cứu hộ trái tim'

05:40 26/06/2024

Nhiều khán giả chia sẻ kỳ vọng phim 'Vui lên nào, anh em ơi' sẽ mang gam màu mới, không gây ức chế như ' Trạm cứu hộ trái tim...

Việt Hương ở nhà 240 tỷ đồng, dặn con 'chơi tới bến' vì mẹ có của hồi môn

Việt Hương ở nhà 240 tỷ đồng, dặn con 'chơi tới bến' vì mẹ có của hồi môn

09:30 19/07/2024

'Tôi có thể đứng dậy đền tiền rồi đi về nhưng...' - Từng chia sẻ về hành trình quay phim 'Ma da' nhọc nhằn đến nỗi bị lệch mặt do ngâm nước quá nhiều, hẳn nghệ sĩ giàu như Việt Hương không dại gì chịu khổ đến mức này chỉ vì cát-sê? Tôi thích kịch bản này, nhất là chất Tây Nam Bộ của nó. Tôi thành danh nhờ được người miền Tây yêu quý; đi diễn khắp miền Tây, ăn dầm nằm dề bao lâu cũng được người dân nuôi. Nhiều người tưởng tôi là dân miền Tây dù...

Trẻ em vùng cao được nuôi dưỡng văn hóa đọc bằng “Thư viện trên đá”

Trẻ em vùng cao được nuôi dưỡng văn hóa đọc bằng “Thư viện trên đá”

00:30 30/05/2023

Hưởng ứng Đề án “Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng đến năm 2020, định hướng đến năm 2030” theo Quyết định 329/QĐ-TTg ngày 15/3/2017 của Thủ tướng Chính phủ, với mong muốn mang đến cơ hội tiếp cận tri thức, xây dựng thói quen đọc sách cho các em học sinh vùng cao, ngày 29/5/2023, chương trình tình nguyện “Cùng mang sách về miền núi cao, hải đảo” mùa đầu tiên với chủ đề “Thư viện trên đá” đã chính thức diễn ra tại Trường Phổ thông dân tộc...

Sao Hoa ngữ 24/9: Hư Trúc của 'Thiên long bát bộ' kiếm sống bằng nghề shipper

Sao Hoa ngữ 24/9: Hư Trúc của 'Thiên long bát bộ' kiếm sống bằng nghề shipper

08:20 24/09/2024

Cùng điểm qua những tin tức sao Hoa ngữ đáng chú ý trong ngày 24/9. Cựu diễn viên TVB phải giao hàng kiếm sống qua ngày Theo tờ ifeng, mới đây, Cao Hổ, một diễn viên từng nổi tiếng với vai Hư Trúc trong Thiên long bát bộ, bị bắt gặp khi đang làm công việc giao hàng. Hình ảnh Cao Hổ trong bộ đồ giao hàng khiến nhiều người không tin vào mắt mình. “Anh trai, anh nghiêm túc đấy à?” “Khi tôi tỉnh dậy, thế giới đã thay đổi. Hư Trúc thực ra là đi giao...

Luật chơi khắc nghiệt của show Anh trai

Luật chơi khắc nghiệt của show Anh trai

08:00 30/07/2024

Công diễn 1 của Anh trai vượt ngàn chông gai (ATVNCG) áp dụng một luật chơi hết sức thú vị nhưng cũng không kém phần… khắc nghiệt. Song nếu các đội phải tự loại thành viên thì khéo đó lại là một kết quả chuẩn xác. Ít ra cũng chuẩn hơn để khán giả quyết định.

Khởi động chuỗi sự kiện 50 năm nền văn học nghệ thuật Việt Nam sau thống nhất

Khởi động chuỗi sự kiện 50 năm nền văn học nghệ thuật Việt Nam sau thống nhất

08:00 15/04/2023

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư Trần Thanh Lâm chủ trì tọa đàm góp ý dự thảo Kế hoạch tổ chức các hoạt động Tổng kết 50 năm nền văn học, nghệ thuật Việt Nam sau ngày thống nhất đất nước. Chuẩn bị cho Tổng kết 50 năm nền văn học, nghệ thuật Việt Nam sau ngày thống nhất đất nước, sáng 14/4 Ban Tuyên giáo T.Ư mời các nhà khoa học, quản lý về văn học nghệ thuật, giáo dục tới tham góp cho kế hoạch tổ chức. Hướng tới dịp kỷ niệm 50 năm đất nước thống...

Vụ người mẫu Châu Bùi bị quay lén thay đồ: Công an TPHCM vào cuộc

Vụ người mẫu Châu Bùi bị quay lén thay đồ: Công an TPHCM vào cuộc

14:20 25/06/2024

Cơ quan công an đang vào cuộc làm rõ vụ nữ người mẫu 27 tuổi tố bị quay lén trong phòng vệ sinh của một studio trên địa bàn quận 3, TPHCM.

Chuyện vi phạm thi cử ở triều Nguyễn

Chuyện vi phạm thi cử ở triều Nguyễn

13:20 18/02/2024

Sĩ tử triều Nguyễn mang tài liệu vào phòng thi sẽ bị gông một tháng, sau đó chịu 100 roi.

Paollo của CLB HAGL tử nạn, chi phí đưa về nước như nào?

Paollo của CLB HAGL tử nạn, chi phí đưa về nước như nào?

08:00 14/08/2023

Vào khoảng 15h chiều 12/8, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại xã Ia Hrú, Chư Pưh, Gia Lai khiến 3 thành viên của CLB HAGL gồm trợ lý HLV Ninh Dương Minh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo Madeira Oliveira qua đời. Sau khi tai nạn xảy ra, từ Bồ Đào Nha, mẹ cầu thủ Paollo Madeira Oliveira cũng đang tiến hành làm các thủ tục để bay sang Việt Nam. Sau đó cùng vợ Paollo đưa thi thể anh về nước. Kiến ThứcVợ của ngoại binh Paollo Madeira...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới