Khán giả kỳ vọng phim nối sóng không gây ức chế như 'Trạm cứu hộ trái tim'

05:40 26/06/2024
Thái Sơn đóng trong phim nối sóng "Trạm cứu hộ trái tim". Ảnh: NSX.

Nhiều khán giả chia sẻ kỳ vọng phim "Vui lên nào, anh em ơi" sẽ mang gam màu mới, không gây ức chế như "Trạm cứu hộ trái tim".

Sau khi "Trạm cứu hộ trái tim" đi đến chặng cuối, nhà sản xuất đã hé lộ dự án nối sóng là phim "Vui lên nào, anh em ơi", dự kiến chiếu vào ngày 8.7 tới.

Đây là dự án mới của đạo diễn Vũ Minh Trí. Về nội dung, phim khác biệt so với các dự án xoay quanh mâu thuẫn gia đình, hôn nhân, khi tập trung nói về hành trình khởi nghiệp đầy gian nan nhưng không kém phần hài hước, thú vị của nhóm bạn đồng niên Thắng (Thái Sơn), Tiến (Anh Đức) và Hưng (Tô Dũng). Họ lớn lên bên nhau và cùng quyết tâm bám trụ làm giàu ở vùng quê nghèo.

Ngoài ra, thay vì lấy bối cảnh thành thị, phim khắc họa một bức tranh nông thôn với nhịp sống nhiều tiếng cười và kỳ vọng truyền tải những bài học quý giá về cuộc sống, khơi dậy sự lạc quan trong mỗi người.

Theo nhà sản xuất công bố, phim có sự tham gia của NSƯT Thái Sơn, Tô Dũng, Anh Đức, Hương Giang, Anh Đào, Huyền Thạch…

Với NSƯT Thái Sơn, đây là lần đầu anh đóng chính trong phim truyền hình phát sóng giờ vàng. Vai diễn này không làm khó nam nghệ sĩ vì anh chuyên đóng hài, những vai có cá tính, duyên dáng.

Nhìn chung, "Vui lên nào, anh em ơi" có màu sắc mới mẻ so với các phim chiếu thời điểm gần đây như "Người một nhà", "Trạm cứu hộ trái tim"...

Dòng phim khởi nghiệp ở nông thôn được các nhà làm phim khai thác nhiều trước đây.

Dẫu vậy, đề tài này vẫn chưa bị khán giả chê chán, bởi thay vì tập trung các yếu tố drama, đấu tố..., phim chọn cách lấy tiếng cười khán giả qua những tình huống "dở khóc dở cười" của nhân vật. Điều này cũng khiến khán giả dễ chịu khi theo dõi phim.

Sau khi nhà sản xuất công bố những video, hình ảnh đầu tiên của phim, nhiều khán giả bình luận, kỳ vọng vào dự án mới này.

Không ít người mong dự án sẽ không sa vào các tình tiết gây ức chế như "Trạm cứu hộ trái tim".

"Xem qua video thấy phim mang gam màu tươi sáng, tình huống hài nhiều. Hi vọng phim không sa vào các tình tiết đánh đố, gây ức chế cho khán giả vì phi lý như "Trạm cứu hộ trái tim" - một khán giả chia sẻ.

Một ý kiến khác cho rằng: "Thời gian qua có không ít phim khai thác chủ đề mâu thuẫn gia đình, xã hội,... vậy nên, cần có những dự án vui tươi, mang năng lượng tích cực hơn đến khán giả. "Vui lên nào, anh em ơi", tôi nghĩ sẽ theo hướng này".

Có thể bạn quan tâm
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa xác nhận bị đuổi học

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa xác nhận bị đuổi học

07:40 03/04/2024

Bùi Quỳnh Hoa cho biết cô đã liên lạc với nhà trường để xin nghỉ phép trong thời gian chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2023. Tuy nhiên, không có ngoại lệ, Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học do vi phạm quy chế.

Tết của ông hoàng nhạc đỏ

Tết của ông hoàng nhạc đỏ

05:30 12/02/2024

Kể từ mười mấy tuổi đầu chân ướt chân ráo ra thủ đô học nhạc, chưa cái Tết nào Trọng Tấn không có mặt ở Thanh Hóa. Về nhà gói bánh chưng gần như trở thành một nghi lễ bắt buộc của ông hoàng nhạc đỏ mỗi dịp Tết đến xuân về.

Quan xử án, đi tuần cuối thời Thanh qua ảnh

Quan xử án, đi tuần cuối thời Thanh qua ảnh

21:20 17/01/2024

Công việc, thê thiếp của những người giữ chức vụ cuối thời Thanh được ghi lại trong loạt hình hơn 120 năm trước.

Chính phủ Indonesia yêu cầu không cử đại diện thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023

Chính phủ Indonesia yêu cầu không cử đại diện thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023

11:20 25/08/2023

Chính phủ Indonesia yêu cầu không cử đại diện thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 trong quá trình điều tra vụ bê bối quấy rối tình dục.

Vụ người mẫu Châu Bùi bị quay lén thay đồ: Công an TPHCM vào cuộc

Vụ người mẫu Châu Bùi bị quay lén thay đồ: Công an TPHCM vào cuộc

14:20 25/06/2024

Cơ quan công an đang vào cuộc làm rõ vụ nữ người mẫu 27 tuổi tố bị quay lén trong phòng vệ sinh của một studio trên địa bàn quận 3, TPHCM.

Lý Hải thuê 100 tàu quay cảnh bão biển

Lý Hải thuê 100 tàu quay cảnh bão biển

03:00 15/05/2024

Đạo diễn Lý Hải thuê 100 tàu bè, dựng phông xanh, dùng xe cẩu quay cảnh thuyền cá gặp bão ở 'Lật mặt 7'.

Bộ đầm của Đệ nhất phu nhân Mỹ gây chú ý

Bộ đầm của Đệ nhất phu nhân Mỹ gây chú ý

12:00 09/06/2024

Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden được khen mặc đẹp với bộ đầm mang thông điệp ngoại giao khi tới Pháp cùng Tổng thống Joe Biden.

Quang Lê: Tôi từng cưới vợ năm 22 tuổi và ly hôn sau 6 tháng sống chung nhà

Quang Lê: Tôi từng cưới vợ năm 22 tuổi và ly hôn sau 6 tháng sống chung nhà

04:20 25/06/2024

Trong chương trình Nhà có khách, trò chuyện cùng Thuý Nga, ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng về những tin đồn tình ái xoay quanh mình. Cụ thể trước tin đồn ''quen một lúc hai ba cô'', Quang Lê nói: 'Đời tôi chịu khổ nhiều rồi, có tiếng mà không có miếng'. Nam ca sĩ cũng đính chính tin đồn tình cảm với Hà Thanh Xuân: 'Lúc Hà Thanh Xuân chưa có chồng, ai cũng đồn chúng tôi quen nhau. Đùng một cái, Hà Thanh Xuân cưới Vua cá Koi, tôi không biết gì hết, có...

Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn ở Mỹ

Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn ở Mỹ

08:30 22/02/2024

Đàm Vĩnh Hưng cho biết tình hình sức khỏe hiện tại của anh tạm ổn sau sự cố té ngã khi đang biểu diễn trên sân khấu tại Mỹ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra