Những bí ẩn trong vụ án nữ streamer Hàn Quốc bị vứt xác dưới ao ở Campuchia

12:10 15/06/2023
Dư luận Hàn Quốc quan tâm vụ việc thi thể cô gái ở độ tuổi 30 được phát hiện dưới ao tại thị trấn nhỏ gần Phnom Penh, Campuchia vào ngày 6/6. Theo báo cáo điều tra của hãng tin Rasmey Kampuchea, thi thể của cô được quấn trong một tấm vải đỏ.

Dù danh tính nạn nhân chưa được hé lộ nhưng truyền thông Hàn Quốc xác định, cô gái xấu số là BJ Ah Yeong, nữ streamer nổi tiếng với hơn 250.000 người theo dõi trên Instagram.

Nguyên nhân tử vong của nạn nhân đang được nghi ngờ là do tiêm huyết thanh tại một bệnh viện ở Campuchia, hai ngày sau khi cô đến đất nước này vào ngày 2/6. Tuy nhiên, lại có nghi vấn khác về nguyên nhân cái chết của nữ streamer khi một nhân chứng địa phương cho biết lúc được tìm thấy, gương mặt nạn nhân bị sưng như thể bị đánh.

Theo Korea Times, gia đình Ah Yeong đã đến Campuchia vào ngày 11/6. Đại sứ quán Hàn Quốc tại Campuchia đã liên lạc với Cơ quan Cảnh sát Quốc gia và Bộ Ngoại giao Hàn Quốc để giúp gia đình tang quyến làm các thủ tục khám nghiệm tử thi và điều tra thêm vụ việc cùng với cảnh sát Campuchia địa phương.

Chính quyền địa phương ở Campuchia đã bắt giữ một cặp vợ chồng người Trung Quốc vì tình nghi liên quan đến cái chết của Ah Yeong. Theo báo cáo của cảnh sát, các nghi phạm hiện đang điều hành một phòng khám y tế bất hợp pháp ở thủ đô Phnom Penh. Theo khai nhận, những người này đã vận chuyển và vứt thi thể dưới ao, sau khi cô lên cơn động kinh và qua đời khi đang được điều trị tại phòng khám vào ngày 4/6.

Được biết, nữ streamer đã đến Campuchia để đi du lịch cùng một người bạn. Đại sứ quán Hàn Quốc đã liên lạc với người đó để điều tra thêm về tình hình. Theo Sports Chosun, Ah Yeong đến Campuchia cùng một người phụ nữ mới quen. Họ cùng nhau đến Campuchia nhưng khi nữ streamer mất tích suốt ba ngày, người bạn kia vẫn không thông báo cho Đại sứ Quán Hàn Quốc,

Về vấn đề này, người bạn giải thích rằng Ah Yeong đã đích thân tiết lộ rằng cô ấy sẽ đến phòng khám để chữa bệnh trong khoảng 2 ngày. Cô nghĩ rằng bạn mình ở bệnh viện nên không báo cáo lại với cơ quan chức năng.

Vụ việc vẫn còn nhiều uẩn khúc. Các nhà chức trách Campuchia đã yêu cầu khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân chính xác cái chết của nữ streamer nhưng gia đình cô đã từ chối và muốn tiến hành tang lễ một cách lặng lẽ nhất có thể.

Các phòng khám y tế bất hợp pháp được biết là tồn tại với số lượng lớn ở Campuchia. Trước nữ streamer, diễn viên hài nổi tiếng Hàn Quốc Seo Se Won cũng qua đời khi đang truyền tĩnh mạch tại một phòng khám y tế do người Hàn Quốc điều hành ở Campuchia vào ngày 20/4.

Có thể bạn quan tâm
Bác Có Khỏe Không? | Trung Dân Du Ký - Tập 56

Bác Có Khỏe Không? | Trung Dân Du Ký - Tập 56

16:40 18/12/2023

Bác Có Khỏe Không? | Trung Dân Du Ký - Tập 56: Khám phá Nem bà Chín nức tiếng Làng nem Thủ Đức GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH: Bác Có Khỏe Không? như một lời chào thân tình, đậm chất Việt Nam. Đó cũng là lời chúc, lời nhắc nhở 'sức khỏe là vàng' giữa những người bạn, người đồng nghiệp lâu ngày không gặp. Chương trình là chuyến đi 'gõ cửa thăm nhà', trò chuyện tâm sự và tìm hiểu về cuộc sống của các nhân vật đặc biệt. Với sự dẫn dắt của Nghệ sĩ Trung Dân cùng chiếc xe đạp gia truyền, gợi nhớ cho người xem về hình ảnh bác nông dân chân chất, thật thà. -~-~~-~~~-~~-~- © Tất cả video thuộc các chương trình của NETLOVE đã được đăng ký bản quyền. Vui lòng không sao chép, re-upload dưới mọi hình thức. ✖ Mọi hành vi sao chép, re-upload có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn. #netlove #mcvgroup #mcv
Đọc bài gốc tại đây.

'Đi về phía lửa' - phim nghề cứu hỏa hé lộ hậu trường

'Đi về phía lửa' - phim nghề cứu hỏa hé lộ hậu trường

19:30 07/02/2024

'Đi về phía lửa' - phim gốc do K+ đầu tư, sản xuất - dựa trên loạt sự kiện có thật ở Việt Nam, xoay quanh chủ đề lính cứu hỏa.

Con trai Thành Long tái xuất sau 10 năm ra tù

Con trai Thành Long tái xuất sau 10 năm ra tù

13:50 14/08/2024

Phòng Tổ Danh, con của sao võ thuật Trung Quốc Thành Long, phát hành MV sau 10 năm vướng bê bối sử dụng chất cấm.

Người dân xây lồng sắt, gắn camera bảo vệ kho sắc phong

Người dân xây lồng sắt, gắn camera bảo vệ kho sắc phong

13:30 23/05/2023

85 đạo sắc phong nhà Nguyễn được người dân bảo quản trong lồng sắt, gắn camera chống trộm, canh giữ nghiêm ở Công thần miếu.

Xu thế làm phim từ chất liệu dân gian Việt

Xu thế làm phim từ chất liệu dân gian Việt

00:20 17/07/2024

Các phim 'Kẻ ăn hồn', 'Tết ở làng địa ngục', 'Cám' khai thác chất liệu dân gian như đám cưới chuột, cờ người, nghề làm nhang, trò đánh đu ngày hội.

Cô gái Campuchia khóc ròng dưới cơn mưa đã nổi tiếng

Cô gái Campuchia khóc ròng dưới cơn mưa đã nổi tiếng

08:30 17/05/2023

Dù về cuối cùng nhưng quyết tâm hoàn thành cuộc đua dưới cơn mưa xối xả của chân chạy Bou Samnang đã thu hút cả đất nước Campuchia và còn nhận được sự khen ngợi từ Quốc vương, Thủ tướng Hun Sen. Video quay lại cảnh Bou Samnang khóc sướt mướt sau khi vượt qua vạch đích đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. “Bây giờ, tôi có thể nói rằng tôi đã trở thành người nổi tiếng” - cô gái Khmer 20 tuổi nói tại sân vận động MorodokTecho, nơi mà nơi những...

Fan Trung xếp hàng kín góc phố để vào quán phở của Chi Pu ở Thượng Hải

Fan Trung xếp hàng kín góc phố để vào quán phở của Chi Pu ở Thượng Hải

11:20 14/10/2023

Sau gần 1 tháng mở bán thử nghiệm, quán phở La Ganh của Chi Pu đã khai trương tại Thượng Hải (Trung Quốc). Dù mưa lớn nhưng sự kiện khai trương vẫn thu hút đông đảo thực khách. Fan đã xếp hàng từ sáng sớm kín cả một góc phố. Đến tối muộn ngày khai trương đầu tiên, dòng người vẫn còn rất đông. Dù rất bận rộn nhưng Chi Pu vẫn dành thời gian giao lưu, chụp ảnh cùng người hâm mộ. Ngoài fan, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Trung Quốc cũng đã đến ủng hộ...

Du khách khỏa thân, múa lố lăng ở đền thiêng nhận cái kết đắng

Du khách khỏa thân, múa lố lăng ở đền thiêng nhận cái kết đắng

20:00 28/05/2023

Mới đây, thông tin một du khách người Đức 28 tuổi có thể phải đối mặt với án tù sau khi có những hành động phản cảm trên sân khấu trong một buổi trình diễn khiêu vũ của đạo Hindu ở Bali (Indonesia). Kiến ThứcNữ du khách khỏa thân buổi biểu diễn tại ngôi đền Saraswati Ubud ở Ubud vào ngày 22/5.1 Cụ thể, sau khi bị từ chối xem buổi biểu diễn tại ngôi đền Saraswati Ubud ở Ubud vào ngày 22/5, du khách có tên Darja Tuschinski đã vượt qua dàn bảo vệ...

Trạm cứu hộ trái tim tập 30: Bà Xinh 'lật kèo', đứng về phía Nghĩa khi ra tòa

Trạm cứu hộ trái tim tập 30: Bà Xinh 'lật kèo', đứng về phía Nghĩa khi ra tòa

08:20 15/05/2024

Trong tập 29 của phim Trạm cứu hộ trái tim, mẹ con Ngân Hà (Hồng Diễm) đã quyết định bán nhà, chuyển về căn nhà nhỏ hơn để có tiền mua lại công ty Lan Hà. Nữ chính đã dày công sắp xếp để căn nhà mới thoải mái nhất với mẹ của mình. Sang tập 30, Ngân Hà đưa bà Lan (NSND Thu Hà) về căn nhà mới và giới thiệu: 'Con muốn là thứ chúng ta thay đổi chỉ là ngôi nhà, còn sở thích và niềm vui thì không. Căn nhà này so với nhà cũ thì nhỏ hơn nhưng chúng ta...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới