ILLIT cởi mở khi đối mặt với những bình luận ác ý

23:00 26/05/2024
Nhóm ILLIT. Ảnh: Belift Lab

Tại chương trình “Knowing Brothers”, thành viên ILLIT - Minju chia sẻ lo ngại của mình liên quan đến những bình luận ác ý.

Các thành viên của ILLIT - Yunah, Minju, Moka, Wonhee và Iroha vừa xuất hiện trên chương trình giải trí “Knowing Brothers” của JTBC và chia sẻ những lo lắng gần đây của mình.

“Vì thời gian thực tập của tôi rất ngắn nên tôi cảm thấy mình phải cẩn thận hơn. Tôi mắc nhiều lỗi nên rất lo lắng” - Wonhee thú nhận. Trong khi đó, Minju cho biết: “Tôi có trạng thái tinh thần hơi yếu nên khi xem những bình luận, tôi thường bị ảnh hưởng sâu sắc”.

Nghe vậy, Lee Soo Geun khuyên đàn em: “Tốt hơn hết là đừng nhìn thấy những điều đó. Dù có 100 lời khen nhưng nếu có 1 lời nhận xét tiêu cực thì cũng đừng tập trung vào đó. Sẽ tốt hơn nếu đưa thêm ý nghĩa vào những bình luận khen ngợi và ủng hộ”.

Trong khi Kim Hee Chul và Shin Dong Yup nói thêm: “Thật khó khăn vì chúng tôi là con người. Cho dù có hàng nghìn người gửi trái tim đi nữa, chỉ cần một người chửi bới thì đó là tất cả những gì bạn thấy. Một số người cố tình đến fanmeeting để "khạc nhổ", và một số sau đó lại xé bỏ chữ kí. Nhưng nếu để ý đến điều đó, bạn sẽ sụp đổ mất”.

Nghe vậy, Moka cũng tiết lộ đôi khi cô phải trải qua thời kì khó khăn vì những bình luận ác ý. “Tôi không nhất thiết bị tổn thương bởi những bình luận đó, nhưng đôi khi, khi tôi ở trên sân khấu, những bình luận đó lại hiện lên trong đầu và điều đó thật khó khăn. Tôi đang tự hỏi làm thế nào để vượt qua điều đó”.

Về điều này, Shin Dong Yup đưa ra lời khuyên chân thành: “Các bạn chỉ có thể thể hiện kĩ năng của mình. Chỉ cần chuẩn bị chăm chỉ và chứng tỏ rằng mình đang làm tốt”. Lời khuyên chân thành này đã khiến mọi người cảm động.

Cũng trong tập này, Moka thú nhận, khi từ Nhật Bản đến Hàn Quốc để làm thực tập sinh, cô có chút sợ hãi. “Ban đầu, tôi đến chỉ với cảm giác mong đợi. Nhưng khi đến nơi, tôi không thể nói được tiếng Hàn, bạn bè xung quanh đều tốt và xinh đẹp nên tôi rất sợ.

Loại tính cách MBTI của tôi trước đây là E (hướng ngoại), nhưng sau khi đến Hàn Quốc, nó hoàn toàn thay đổi thành tôi (hướng nội)”.

Trong khi đó, Iroha - nữ thần tượng khác cũng đến từ Nhật Bản, đã khiến Kim Young Chul ngạc nhiên với khả năng phát âm tiếng Hàn tốt của mình sau hơn 4 năm ở Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm
Trưng Trắc khuôn phép, Trưng Nhị phóng khoáng trong tiểu thuyết

Trưng Trắc khuôn phép, Trưng Nhị phóng khoáng trong tiểu thuyết

08:40 28/04/2024

Tác giả gốc Việt Phong Nguyen xây dựng tính cách đời thường lẫn binh pháp của Hai Bà Trưng trong tiểu thuyết lịch sử 'Trống đồng'.

Phim 'Mai' của Trấn Thành thu 300 tỷ sau 8 ngày, viết lại lịch sử phòng vé Việt

Phim 'Mai' của Trấn Thành thu 300 tỷ sau 8 ngày, viết lại lịch sử phòng vé Việt

05:40 18/02/2024

Đến hết ngày mùng 8 Tết, tức 17/2, Mai - bộ phim thứ 3 của Trấn Thành - đã chạm mốc doanh thu 300 tỷ đồng chỉ sau 8 ngày ra rạp, theo số liệu của Box Office Việt Nam - đơn vị thống kê doanh thu độc lập. Như vậy trung bình mỗi ngày Mai thu 37,5 tỷ đồng - điều chưa từng có trong lịch sử phim Việt. Sáng 13/2, chỉ sau 3 ngày công chiếu, Mai đã chạm mốc 100 tỷ đồng. Phim đạt 200 tỷ đồng vào chiều 15/2 và thu 300 tỷ trong chưa đầy 3 ngày tiếp theo....

Jung Joon Young ra tù

Jung Joon Young ra tù

09:30 19/03/2024

Ca sĩ Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù vì tội cưỡng dâm, quay lén phụ nữ.

Giáo viên trường nghệ thuật tự tử sau khi loạt nữ sinh tố lạm dụng tình dục

Giáo viên trường nghệ thuật tự tử sau khi loạt nữ sinh tố lạm dụng tình dục

17:30 30/05/2023

Vụ án tấn công tình dục hàng loạt trong trường nghệ thuật ở Hàn Quốc buộc phải khép lại sau khi nghi phạm chính qua đời do tự tử. Tuy nhiên, nạn nhân của tên “yêu râu xanh” chưa thể trở lại trường học do bị tổn thương tâm lý nặng nề.

Khán giả bức xúc khi bà Lan phải xin lỗi tiểu tam ở phim Trạm cứu hộ trái tim

Khán giả bức xúc khi bà Lan phải xin lỗi tiểu tam ở phim Trạm cứu hộ trái tim

05:20 19/06/2024

Phim ' Trạm cứu hộ trái tim ' có tình tiết gây tranh cãi khi bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) phải hạ mình đi xin lỗi, mong bà Trúc...

10 nữ thần Hong Kong sinh sau năm 2000

10 nữ thần Hong Kong sinh sau năm 2000

07:20 21/02/2024

Trong những năm 1980 và 1990, Hong Kong (Trung Quốc) là nơi sản sinh ra vô số mỹ nhân nức tiếng châu Á. Tuy nhiên, theo thời gian, họ già đi, nhường chỗ cho lớp hậu bối. Đầu năm 2023, cư dân mạng đã bầu ra Top 10 nữ thần Hong Kong sinh sau năm 2000 được yêu thích nhất. Đa số đều hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc.

Điểm bất hợp lý của Harry

Điểm bất hợp lý của Harry

09:40 30/07/2023

Hoàng tử Harry cáo buộc trước tòa giữa Hoàng gia và báo chí Anh có “thỏa thuận bí mật” dẫn đến anh bị chậm trễ trong việc kiện đòi bảo vệ quyền riêng tư. Tuy nhiên, thẩm phán đã chỉ ra loạt điểm bất hợp lý.

Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận hẹn hò

Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận hẹn hò

09:00 26/05/2024

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hợp tác ăn ý trong hai phim 'Sở Kiều truyện' và 'Dữ phượng hành'. Khán giả mong họ thành đôi.

Festival Huế 2023: Nhớ ghé làng nghề truyền thống mang hơi thở Cố Đô

Festival Huế 2023: Nhớ ghé làng nghề truyền thống mang hơi thở Cố Đô

20:30 05/09/2023

Lễ hội mùa Thu “Huế vào thu” (từ tháng 7 - 9) nằm trong chuỗi sự kiện Festival Huế 2023 với điểm nhấn là Lễ hội Áo dài kết hợp các hoạt động tham quan làng nghề, các khu di tích và các hoạt động trưng bày... giúp du khách hiểu hơn về văn hóa, truyền thống nơi đây. Làng hương Thủy Xuân Thủy Xuân được biết đến là làng hương lớn nhất ở Huế hiện nay. Tọa lạc trên đường Huyền Trân Công Chúa cách khu trung tâm thành phố khoảng 7-8 km nhưng nơi đây lại...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới