Hương Tràm thất thần khi show bị hủy vì mưa

06:00 13/05/2024

Ca sĩ Hương Tràm không giấu được vẻ mặt thất thần và cho biết đầu óc mất tỉnh táo khi minishow 'Em gái mưa' bị hủy vào phút chót vì mưa tầm tã ở Hà Nội.

Minishow Em gái mưa của Hương Tràm cùng khách mời Đinh Mạnh Ninh dự định diễn ra lúc 20h ngày 12/5 tại không gian ngoài trời Music Garden của Nhà hát Lớn Hà Nội. Gần giờ diễn, trời Hà Nội đổ mưa tầm tã khiến các tuyến phố đều ngập sâu. Dẫu vậy, hàng trăm người hâm mộ vẫn đổ về Nhà hát Lớn vì mong chờ minishow đầu tiên của Hương Tràm sau 5 năm sang Mỹ sinh sống, học tập. Trái ngược với mong chờ của êkíp và người hâm mộ, những cơn mưa không có dấu hiệu ngừng. Cuối cùng, show diễn ngoài trời buộc phải hủy vì lý do thời tiết.

Xuất hiện với diện mạo được chăm chút kỹ lưỡng, Hương Tràm không giấu được vẻ thất thần trên gương mặt khi gặp khán giả. Cô nói mình đã chuẩn bị cho show diễn này từ khi về Việt Nam và luôn mong chờ được thể hiện những điều đặc biệt dành riêng cho đêm nhạc. "Tôi sẽ hát những bài tiếng Anh mình chưa từng hát. Những bản hit của tôi cũng sẽ được làm lại với những bản phối mới. Tôi đã mong chờ đêm diễn này lâu lắm rồi nhưng có lẽ chuyện này là ý Trời. Tôi chỉ biết xin lỗi và mong khán giả sẽ thông cảm cho mình", Hương Tràm nghẹn ngào nói.

Khi thấy rất nhiều người hâm mộ từ Nghệ An, Quảng Ninh, Thanh Hóa... có mặt từ chiều, đội mưa để chờ mình, cô không giấu được sự xúc động. Trong vòng vây của fan, nữ ca sĩ nói: "Chị xin lỗi, lúc này chị không được tỉnh táo lắm, mong các em thông cảm". Cô thậm chí còn động viên ngược một số fan khi thấy các em ôm nhau khóc vì show diễn không được diễn ra. Để đáp lại tình cảm của fan, cô nán lại Nhà hát Lớn đến gần 10h tối để chụp ảnh và hỏi thăm từng người. Nữ ca sĩ còn chủ động nói mọi người đừng ngại và cô sẵn sàng chụp riêng với từng người.

"Không sao cả, chị sẽ diễn gấp hai gấp ba lần show diễn ngày hôm nay cho tất cả mọi người", cô vừa xoa lưng một fan vừa nói.

Trong khoảnh khắc được fan bất ngờ tổ chức sinh nhật, Hương Tràm nói: "Điều ước năm nay của tôi là ông Trời sẽ thương mình hơn trong show sắp tới". Cô cảm ơn mọi người vì tất cả trong đêm đáng nhớ của đời mình.

Tú, chàng trai sinh năm 1998, từ Vinh ra Hà Nội chỉ để tham dự show diễn này của Hương Tràm. Biết nữ ca sĩ sẽ có mặt để trực tiếp xin lỗi fan, anh cùng nhóm bạn cố chờ bằng được để tặng hoa, động viên cô dù trời mưa rất lớn và ban tổ chức thông báo show diễn không thể diễn ra. Tú cho biết trong suốt 5 năm Hương Tràm sang Mỹ, anh vẫn nghe nhạc của cô mỗi ngày và mong cô trở về Việt Nam tiếp tục sự nghiệp trong nước. Thấy vẻ mặt thất thần của thần tượng khi show bị hủy vào phút chót, anh thấy thương vô cùng và tự nhủ nhất định sẽ phải có mặt để ủng hộ cô dù show được diễn lại vào thời gian, địa điểm nào đi chăng nữa.

Hương Tràm sinh năm 1995, quê Nghệ An. Cô sinh ra trong gia đình truyền thống nghệ thuật, có bố là nghệ sĩ Tiến Dũng, anh trai là ca sĩ Phạm Tiến Mạnh. Danh hiệu quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên tạo bước đệm lớn cho cô xây dựng sự nghiệp. Đầu năm 2019, cô tổ chức liveshow đầu tiên mang tên Hộp thư số 1 ở Hà Nội. Tháng 5/2019, Hương Tràm sang Mỹ du học, lấy nghệ danh Charmy Pham. Hồi tháng 8/2023, cô tái xuất làng nhạc sau nhiều năm học ở Mỹ qua dự án LaLaLa với phong cách Latin, hình ảnh gợi cảm.

Có thể bạn quan tâm
Phạm Khánh Hưng nhập viện

Phạm Khánh Hưng nhập viện

06:10 05/07/2024

Ca sĩ Phạm Khánh Hưng phải cấp cứu, liên tục tiêm thuốc do kiệt sức trong quá trình tập luyện và ghi hình chương trình 'Anh trai vượt ngàn chông gai'.

Đàm Vĩnh Hưng bị đình chỉ biểu diễn 9 tháng vì đeo huy hiệu 'lạ'

Đàm Vĩnh Hưng bị đình chỉ biểu diễn 9 tháng vì đeo huy hiệu 'lạ'

16:50 16/07/2024

Sau vụ cài huy hiệu 'lạ' trình diễn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị xử phạt hành chính 27,5 triệu đồng và đình chỉ hoạt động biểu diễn trong 9 tháng.

Một phụ nữ bị bắt tạm giam vì tống tiền Lee Sun Kyun

Một phụ nữ bị bắt tạm giam vì tống tiền Lee Sun Kyun

12:40 28/12/2023

Cô A, 28 tuổi, lấy thông tin từ Kim - nữ quản lý cơ sở giải trí, để tống tiền diễn viên Lee Sun Kyun hàng trăm triệu won, hiện bị bắt tạm giam.

Hôn thê kém 40 tuổi của Lý Long Cơ bị bắt

Hôn thê kém 40 tuổi của Lý Long Cơ bị bắt

11:30 20/02/2024

Chris Wong, hôn thê kém 40 tuổi của ông Lý Long Cơ, hiện bị bắt giữ để điều tra về cáo buộc vi phạm luật cư trú.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng khoe căn hộ hàng hiệu mới mua

Đông Nhi, Ông Cao Thắng khoe căn hộ hàng hiệu mới mua

14:30 12/08/2024

Gia đình Đông Nhi đăng tải nhiều hình ảnh các hoạt động trong nhà mới tại khu căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon.

Lê Tư đưa bố đi du lịch nhân Ngày của Cha

Lê Tư đưa bố đi du lịch nhân Ngày của Cha

16:50 17/06/2024

Diễn viên Lê Tư đăng tải hình ảnh đẩy xe lăn cho bố khi đi du lịch nhân Ngày của Cha và bày tỏ mong muốn sức khỏe, bình an dành cho đấng sinh thành.

Bố Lâm Tĩnh Ân bất lực vì con điên dại, trốn nhà lang thang

Bố Lâm Tĩnh Ân bất lực vì con điên dại, trốn nhà lang thang

04:30 13/07/2024

Bố Lâm Tĩnh Ân - vợ góa nhạc sĩ quá cố Lý Khôn Thành - cho biết đã đưa con về nhưng không giữ được con ở nhà.

Diễn viên 'Cõng anh mà chạy' bị tố lên sở cảnh sát

Diễn viên 'Cõng anh mà chạy' bị tố lên sở cảnh sát

09:00 26/07/2024

Ngoài việc bị khán giả khiếu nại lên Ủy ban Nhân quyền Quốc gia Hàn Quốc, Byeon Woo Seok và đội vệ sĩ đang bị cơ quan có thẩm quyền điều tra. Đội ngũ pháp lý của sân bay quốc tế Incheon gửi đơn tố cáo lên sở cảnh sát sau 'bê bối sân bay' phía nam diễn viên gây ra ngày 12/7.

Mỹ nhân 'Bến Thượng Hải' phủ nhận tin đồn đột tử

Mỹ nhân 'Bến Thượng Hải' phủ nhận tin đồn đột tử

17:30 25/04/2024

Ngôi sao 'Bến Thượng Hải' Triệu Nhã Chi thông qua công ty quản lý phủ nhận thông tin đột ngột qua đời do bạo bệnh.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới