Vợ con đưa Đức Tiến về nơi an nghỉ cuối cùng

08:50 31/05/2024

Sau Thánh lễ an táng tại Nhà thờ Saint Barbara, vợ con cùng đoàn người yêu mến cố nghệ sĩ Đức Tiến đưa thi hài anh đi chôn cất tại Westminster Memorial Park, hôm 30/5.

Lễ an táng Đức Tiến diễn ra lúc 11h theo nghi thức đạo Công giáo. Đông đảo người thân, bạn bè, đồng nghiệp có mặt cùng gia quyến tiễn đưa anh.

Bình Phương nâng di ảnh chồng. Các nghệ sĩ đến dự cho biết cô chẳng nói năng, chỉ thỉnh thoảng hôn con và lấy khăn thấm nước mắt.

"Bình Phương đã trải qua hai tuần kiệt quệ sức lực và tinh thần vì lo hậu sự cho chồng", MC nói.

Tại nghĩa trang, Bình Phương cùng con gái thực hiện hoạt động thả chim câu với ý nghĩa cầu mong điều tốt lành sẽ đến với Đức Tiến. Sau đó, cô dắt con dẫn đầu dòng người đi quanh linh cữu anh, đặt lên những đóa hồng trắng.

Khoảnh khắc quan tài chồng được hạ huyệt, Bình Phương bật khóc, nhắc bé Mèo vẫy tay và gửi nụ hôn gió để tiễn biệt ba.

Theo MC, bé Mèo chưa tròn bốn tuổi, đôi mắt ngơ ngác chứng kiến ba rời xa cuộc đời.

Diễn viên hài Thúy Nga kể hôm qua, khi nhân viên nhà quàn nâng di hài Đức Tiến lên xe, bé òa khóc, hỏi vì sao người ta đưa ba đi.

Những người bạn sát cánh Đức Tiến lúc sinh thời cũng có mặt bên anh giây phút này. Nguyễn Hồng Nhung, Ngọc Anh 3A hát Mong ước kỷ niệm xưa tiễn đưa anh; ca sĩ Đình Bảo đọc kinh cầu cho linh hồn anh được hưởng nhan Chúa.

"Sự ra đi của anh không chỉ là mất mát của gia đình, bạn bè, giới nghệ sĩ đều hụt hẫng và tiếc thương", Đình Bảo nói.

Cô ruột Đức Tiến thay mặt gia quyến nói lời cảm tạ mọi người. Bà mới từ New York đến California khuya ngày 28/5 để cùng cháu dâu lo tang lễ cho cháu trai.

Bé Mèo ngồi trong lòng mẹ, nói "Cảm ơn mọi người" bằng tiếng Anh. Lễ chôn cất Đức Tiến khép lại, mọi người chưa nỡ ra về, vẫn quyến luyến ngắm nhìn nơi anh yên nghỉ.

Trước đó, tang lễ Đức Tiến được tổ chức từ 10h ngày 29/5 tại Trung tâm Mục vụ Lambert ở Garden Grove, California. Nhiều nghệ sĩ như vợ chồng danh ca Hương Lan, người mẫu Ngọc Quyên, ca sĩ Vy Oanh... đến viếng, cầu nguyện và ca hát tưởng nhớ cố nghệ sĩ.

Nguyên Thảo

Có thể bạn quan tâm
Cao Thái Sơn chống bạo lực gia đình, Bích Phương đề cao nữ quyền

Cao Thái Sơn chống bạo lực gia đình, Bích Phương đề cao nữ quyền

09:50 09/03/2024

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, hàng loạt nghệ sĩ phát hành ca khúc mới. Đáng chú ý là MV với thông điệp chống bạo lực gia đình, bạo lực phụ nữ hay vấn đề nữ quyền của Cao Thái Sơn, Bích Phương, Suboi.

Phi Thanh Vân làm Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật

Phi Thanh Vân làm Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật

00:40 26/05/2024

Diễn viên Phi Thanh Vân vừa được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật và Truyền thông phía Nam, thuộc Viện Phát triển văn hóa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Vì sao Việt Nam thực hiện chính sách quốc phòng '4 không'?

Vì sao Việt Nam thực hiện chính sách quốc phòng '4 không'?

10:50 12/10/2023

Với đường đối lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa, là bạn, là đối tác tin cậy và là thành viên có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế, Việt Nam chủ trương thực hiện chính sách quốc phòng “4 không”. Đó là: Không tham gia liên minh quân sự; Không liên kết với nước này để chống nước kia; Không cho nước ngoài đặt căn cứ quân sự hoặc sử dụng lãnh thổ để chống lại nước khác; Không sử dụng vũ lực hoặc đe dọa sử dụng vũ lực trong...

Đinh Mạnh Ninh cưới

Đinh Mạnh Ninh cưới

05:10 27/05/2024

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, cựu thành viên nhóm nhạc M4U, tổ chức đám cưới tại quê nhà Bắc Giang hôm 26/5.

Uyên Linh: 'Tôi ít khi gặp bố mẹ dù ở cùng một quận'

Uyên Linh: 'Tôi ít khi gặp bố mẹ dù ở cùng một quận'

07:00 05/02/2024

Ca sĩ Uyên Linh cho biết cô sống cùng một quận với bố mẹ, chỉ cách 20 phút đi xe nhưng ít gặp người thân vì bận bịu công việc.

Cao Thái Sơn: 'Tôi và mẹ của con trai sống chung nhà'

Cao Thái Sơn: 'Tôi và mẹ của con trai sống chung nhà'

12:20 20/06/2024

Ca sĩ Cao Thái Sơn cho biết anh không phải bố đơn thân như nhiều người tưởng và hiện sống cùng mẹ của con trai, tại biệt thự ven hồ ở TP HCM.

Chị gái chưa biết ca nương Tú Thanh qua đời

Chị gái chưa biết ca nương Tú Thanh qua đời

12:20 02/07/2023

Gia đình giấu tin ca nương Tú Thanh mất để chị gái em, Tú Uyên, không hoảng loạn, yên tâm điều trị sau vụ tai nạn.

Tạm dừng xét xử vụ tranh chấp tài sản của Đức An - Ngọc Thúy

Tạm dừng xét xử vụ tranh chấp tài sản của Đức An - Ngọc Thúy

16:00 20/09/2023

Thẩm phán thông báo dừng phiên tòa xét xử vụ kiện giữa đại gia Đức An và cựu siêu mẫu Ngọc Thúy để thu thập, xác minh một số chứng cứ.

Nữ diễn viên vào vai Hoài Thatcher bị bắt vì ma túy

Nữ diễn viên vào vai Hoài Thatcher bị bắt vì ma túy

19:30 23/04/2023

Chiều 23/4, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Thị Lệ Hằng (SN 1975, ở Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội) về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Kiến ThứcĐối tượng Bùi Thị Lệ Hằng.1 Trước đó, khoảng 20h10 ngày 10/3/2023, tại trước số 104 Khâm Thiên, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận Đống Đa làm nhiệm vụ tuần tra phát hiện, bắt giữ Bùi Thị Lệ Hằng có hành vi mua bán trái phép chất ma...

Co loi xay ra
Co loi xay ra