Đông Nhi, Ông Cao Thắng khen căn hộ hàng hiệu mới mua

23:20 12/08/2024

Gia đình Đông Nhi, Ông Cao Thắng đăng tải nhiều hình ảnh về không gian sống mới tại khu căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon.

Giọng ca Pink Girl cùng ông xã vừa dọn về căn hộ mới tại dự Grand Marina Saigon, chỉ vài tháng sau khi công bố sắp đón con thứ hai. Căn hộ này nằm ở tòa Lake - tòa tháp hàng hiệu đầu tiên hoàn thành và vận hành tại trung tâm quận 1.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng nhiều nội dung ghi lại hoạt động hàng ngày cùng chồng và bé Winnie trong căn hộ mới.

"10 điểm cho sự đáng yêu", là lời khen của Đông Nhi dành cho đội ngũ quản gia Marriott. Các quản gia hỗ trợ gia đình trong mọi hoạt động, từ pha cà phê trong lúc đợi xe cho đến hỗ trợ lấy khăn, theo dõi an toàn ở hồ bơi.

Loạt tiện ích trong căn hộ cũng tạo ấn tượng với chủ nhân bản hit Ngọt Ngào. Cô cho biết thường xuyên ghé phòng gym hiện đại với tầm nhìn ôm trọn sông Sài Gòn và trung tâm TP HCM. "Tầm nhìn xịn nên hai vợ chồng hăng hái đi tập hơn hẳn", nữ ca sĩ hài hước viết. Cặp sao còn thích thú với phòng chiếu phim riêng tư bên trong tòa nhà.

Bà mẹ hai con cũng khen không gian cho trẻ em vì rộng rãi, nhiều trò chơi. "Từ ngày nhận nhà, chắc Winnie là thích nhất, hết chạy nhảy ở Kid's Club lại tung tăng ở bể bơi". Đông Nhi tiết lộ con gái đến khu vui chơi này mỗi ngày, hào hứng tham gia các trò chơi vận động, trí tuệ.

Đoạn video gia đình thư giãn bên hồ bơi vô cực nhận hàng nhìn lượt tương tác trên Fanpage của nữ ca sĩ. Khán giả để lại nhiều bình luận, khen đáng yêu với khoảnh khắc Ông Cao Thắng đùa giỡn cùng con gái.

Nói về nhà mới, Đông Nhi mô tả: "Tỉ mỉ trong từng chi tiết". Đồng tình, Ông Cao Thắng đánh giá không gian sang trọng nhưng vẫn cho cảm giác trẻ trung, tối giản. Các tiện ích đa dạng, phục vụ cho nhiều đối tượng mà vẫn đảm bảo riêng tư.

Đông Nhi tên thật Mai Hồng Ngọc, 34 tuổi, thành công qua nhiều ca khúc như Khóc, Ngọt ngào, Cho em một lần yêu, Pink Girl, Vì ai vì anh. Tháng 12/2018, Trong 15 năm làm nghề, cô từng được vinh danh ở các giải thưởng Cống hiến, Mai Vàng, Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại MAMA 2015, Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc của EMA 2016.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng hẹn hò năm 2009, kết hôn sau 10 năm. Họ đón con gái đầu lòng Winne hồi tháng 10/2020.

Grand Marina Saigon là khu phức hợp bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của Marriott, do Masterise Homes phát triển. Dự án nằm trên đường Tôn Đức Thắng, ngay chân cầu Ba Son, trung tâm quận 1. Các căn hộ và tiện ích tại đây được vận hành, quản lý theo tiêu chuẩn toàn cầu của Marriott International. Tiện ích trải rộng trên ba tầng, bao gồm hồ bơi, phòng gym, phòng vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim, thư viện, phòng họp lớn chuyên nghiệp.

Hoài Phương

Có thể bạn quan tâm
Hôn nhân 50 năm của tài tử võ thuật Khương Đại Vệ

Hôn nhân 50 năm của tài tử võ thuật Khương Đại Vệ

08:30 12/03/2024

Sao võ thuật Khương Đại Vệ hiểu sự quan trọng của vợ hơn khi nhận tin bà mắc bệnh ung thư.

Điều khiến Lydie Vũ áp lực tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

Điều khiến Lydie Vũ áp lực tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

04:40 03/07/2024

Không phải thành tích của Kim Duyên hay Thanh Ngân tại các kỳ Hoa hậu Siêu quốc gia , điều khiến Lydie Vũ cảm thấy áp lực tại cuộc thi...

Nguyễn Vĩnh Tiến: Kiến trúc sư chữ, gã du ca lãng tử với hành trình thơ bất tận

Nguyễn Vĩnh Tiến: Kiến trúc sư chữ, gã du ca lãng tử với hành trình thơ bất tận

11:00 24/06/2024

Những ngày Nguyễn Vĩnh Tiến đang quá bận bịu chuẩn bị cho sự kiện ra mắt tập thơ Hỗn độn và khu vườn, anh không thể trả lời câu hỏi này của tôi. Lần tìm thông tin về anh trên Wikipedia, tôi chợt nhận ra một Nguyễn Vĩnh Tiến với nhiều giải thưởng đáng nể trong lĩnh vực kiến trúc, âm nhạc, văn học nghệ thuật. Anh từng đoạt 10 giải thưởng văn học ở Việt Nam như giải 'Tác Phẩm Tuổi Xanh'- Báo Tiền Phong, Giải Thơ Hay 93 - Báo Văn nghệ TP.HCM, giải...

Những bài giảng lịch sử truyền lửa cho nữ sinh Hà Tĩnh

Những bài giảng lịch sử truyền lửa cho nữ sinh Hà Tĩnh

08:30 04/05/2023

Kiến ThứcNữ sinh Trần Thị Ngọc Ánh.1 Dù trước đó chưa từng tham gia kỳ thi nào liên quan đến môn Lịch sử, song, những bài giảng của cô giáo đã tiếp thêm đam mê, ngọn lửa năng lượng cho Trần Thị Ngọc Ánh - lớp 11D, Trường THPT Hương Sơn (Hà Tĩnh) để em giành được giải nhất trong Kỳ thi học sinh giỏi tỉnh lớp 11, năm học 2022 - 2023. Ngọc Ánh chia sẻ: “Ngay từ năm học lớp 10, qua những bài giảng lịch sử truyền cảm hứng của cô giáo, em đã dần say...

Nam chính phim giờ vàng nói gì về nghi vấn 'Đánh cắp số phận' đạo phim Hàn Quốc?

Nam chính phim giờ vàng nói gì về nghi vấn 'Đánh cắp số phận' đạo phim Hàn Quốc?

06:00 12/02/2024

Nguyễn Quốc Trường Thịnh (SN 1992, tại Tiền Giang) được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất tinh tế. Thời gian gần đây, nam diễn viên đảm nhận vai chính trong loạt phim truyền hình có rating cao nhất nhì cả nước. Trả lời phỏng vấn VTC News, Trường Thịnh cho biết năm 2023 là một năm trọn vẹn với anh vì được đông đảo khán giả yêu mến. 'Ông hoàng rating mới' của truyền hình Vĩnh Long - Trường Thịnh đang được chú ý với vai trò...

'Khơi thông nguồn lực phát triển văn hóa cả về nhân lực và vật lực'

'Khơi thông nguồn lực phát triển văn hóa cả về nhân lực và vật lực'

12:00 24/02/2023

Ra đời vào tháng 2/1943 cách đây 80 năm và được thông qua tại Hội nghị Ban thường vụ Trung ương Đảng ở Võng La, Đông Anh, Phúc Yên nay là Hà Nội. Đề cương về văn hóa Việt Nam do Tổng bí thư Trường Chinh khởi thảo thể hiện tầm nhìn thời đại khi Đảng xác định vai trò dẫn đường của văn hóa đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc. Súc tích trong khoảng 1.500 chữ nhưng văn kiện này thể hiện khá đầy đủ quan điểm của Đảng về vị trí...

Vụ án rúng động Thái Thiên Phượng bị sát hại: Mẹ chồng cũ tại ngoại sau 15 tháng

Vụ án rúng động Thái Thiên Phượng bị sát hại: Mẹ chồng cũ tại ngoại sau 15 tháng

06:40 22/05/2024

Lý Thụy Hương - mẹ chồng cũ của người mẫu Thái Thiên Phượng - được tại ngoại sau 15 tháng bị tạm giam. Bà này bị cấm rời khỏi nơi cư trú, trình diện cảnh sát 3 lần/tuần.

Diện mạo của Vương Nhất Bác gây sốt

Diện mạo của Vương Nhất Bác gây sốt

15:30 11/06/2023

Hai tạo hình của Vương Nhất Bác tại Đêm hội Điện ảnh Weibo 2023 gây bão mạng xã hội.

Công an quận Bình Thạnh tiếp nhận đơn người mẫu Thanh Hằng tố cáo Hoàng Thuỳ

Công an quận Bình Thạnh tiếp nhận đơn người mẫu Thanh Hằng tố cáo Hoàng Thuỳ

15:40 19/07/2024

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã tiếp nhận đơn tố cáo của người mẫu Thanh Hằng.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới