Cô gái Huế tìm người không gia trưởng, có trách nhiệm

14:40 05/07/2024

Em tự nhận mình là người phụ nữ khá truyền thống và luôn nghĩ về gia đình, luôn trân trọng và đặt các giá trị đạo đức lên hàng đầu.

Thế là gần hết nửa năm nhưng em vẫn chưa tìm được cho mình một người bạn đời để có thể cùng xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc sau này, nên em vẫn không ngừng cố gắng tìm kiếm. Em sinh ra và lớn lên ở Huế, một vùng đất thơ mộng và yên bình, đó cũng là lý do tính cách của em rất dịu dàng và nhẹ nhàng, thuộc thế hệ cuối 9x, chưa từng kết hôn và đang độc thân. Em đang làm văn phòng về mảng dịch thuật tiếng Anh. Nhận thấy thời gian trôi qua nhanh, em lại hoảng sợ vì thanh xuân sắp qua mà vẫn chưa tìm được người quan trọng của đời mình.

Em khá hướng nội, luôn yêu thích những nơi yên tĩnh, không ồn ào và xô bồ. Em rất thích nấu ăn, đặc biệt là hay tìm tòi, khám phá những món ăn mới để cho những người thân yêu của mình có thể thưởng thức. Ngoài nấu ăn em còn thích tham gia các hoạt động thiện nguyện và khám phá những nơi mới mình chưa biết, đặc biệt em rất thích trẻ con. Những lúc rảnh, em hay đọc sách và thường đi dạo để ngắm cảnh, đôi lúc lại la cà vào những quán ăn lề đường, cảm thấy những niềm vui bình dị đó có thể làm cho mình bình yên và hạnh phúc.

Em cũng như bao cô gái khác, dù bên ngoài tỏ ra mạnh mẽ và độc lập vẫn mong muốn bên mình có một người thương để có thể che chở và bảo vệ, tâm sự, cùng động viên nhau cố gắng.

Em là một Phật tử nên em cũng mong anh cùng tín ngưỡng như em, hoặc anh có thể không theo tôn giáo nào, miễn ủng hộ niềm tin của em là được ạ. Về anh, em mong anh sống có trách nhiệm, biết yêu thương và chăm sóc gia đình, không hút thuốc hay đánh bài, có công việc ổn định và chưa kết hôn như em nhé. Em biết, mỗi người đều có ưu nhược điểm riêng, chỉ mong chúng ta mở lòng đón nhận và cùng nhau cải thiện, sửa đổi để ngày càng hoàn thiện hơn, cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn.

Em đã lấy hết động lực để đăng bài này với tâm thế rất nghiêm túc tìm bạn đời, để có thể xây dựng được một gia đình hạnh phúc trong tương lai. Nếu anh có chung sở thích và quan điểm để có thể cùng em chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn, hãy liên lạc với em nhé. Hy vọng anh sẽ đọc được thư này và hồi âm lại cho em, chúc anh một ngày tốt lành và hạnh phúc.

Độc giả liên hệ qua email henho@vnexpress.net hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Có thể bạn quan tâm
Nữ giảng viên tìm bạn đồng hành hiền lành

Nữ giảng viên tìm bạn đồng hành hiền lành

06:00 04/05/2024

Mong ước của em là tìm thấy anh, một người hiền lành, tử tế, biết đối nhân xử thế và yêu thương gia đình

Bộ rễ khủng cây di sản trùm kín miếu thờ ở Quảng Nam

Bộ rễ khủng cây di sản trùm kín miếu thờ ở Quảng Nam

12:50 25/04/2024

Ngày 24-4, khi chứng kiến cây đa làng Bàng Tân (xã Đại Đồng, Đại Lộc, Quảng Nam) được công nhận là cây di sản Việt Nam, nhiều người ấn tượng với bộ rễ khủng của cây đa cổ thụ này chồm lên trùm kín làm mái lợp, tường bao cho gian miếu thờ phía dưới.

Áo xanh tình nguyện tiếp sức người dân vùng hạn mặn Bến Tre

Áo xanh tình nguyện tiếp sức người dân vùng hạn mặn Bến Tre

15:30 17/04/2024

Tỉnh Đoàn Bến Tre phối hợp cùng các đơn vị đồng hành, nhà hảo tâm đã chuyển 400 khối nước ngọt sinh hoạt miễn phí tới người dân vùng hạn mặn trên địa bàn tỉnh.

Vườn hoa xuân làm ở ‘phút 90’ của Cần Thơ có gì?

Vườn hoa xuân làm ở ‘phút 90’ của Cần Thơ có gì?

06:10 08/02/2024

Vườn hoa xuân Cần Thơ thực hiện ở 'phút 90' đã chính thức hoạt động với 14 tiểu cảnh, các loại hoa trang trí.

Rà soát trường học về tiền sử tiêm chủng cho trẻ

Rà soát trường học về tiền sử tiêm chủng cho trẻ

11:30 01/01/2024

Tất cả trẻ nhập học mầm non, tiểu học được kiểm tra tiền sử tiêm các vaccine trong chương trình tiêm chủng mở rộng, tiêm bù nếu thiếu để đảm bảo miễn dịch.

247 thí sinh tranh tài tại hội thi tin học trẻ Nghệ An

247 thí sinh tranh tài tại hội thi tin học trẻ Nghệ An

10:30 21/05/2023

Ngày 20/5, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Nghệ An tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Nghệ An lần thứ XXIX, năm 2023. Có 247 thí sinh, nhóm thí sinh tham gia Hội thi.

Cần lan tỏa mạnh mẽ phong trào Sinh viên 5 tốt

Cần lan tỏa mạnh mẽ phong trào Sinh viên 5 tốt

14:50 15/10/2023

Tại phiên trọng thể Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Nghệ An lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã bầu ra Ban chấp hành Hội với 27 thành viên. Anh Trần Linh đã tái đắc cử Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Nghệ An.

Ba nạn nhân vụ cháy nhà Trung Kính xuất viện, một người nguy kịch

Ba nạn nhân vụ cháy nhà Trung Kính xuất viện, một người nguy kịch

17:40 25/05/2024

Ba nạn nhân vụ cháy nhà điều trị ở Bệnh viện Giao thông vận tải xuất viện chiều nay; cụ bà 84 tuổi chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai vẫn nguy kịch.

Lần đâu tiên tuyên dương 25 Gương mặt trẻ tiêu biểu và triển vọng tỉnh Bình Dương

Lần đâu tiên tuyên dương 25 Gương mặt trẻ tiêu biểu và triển vọng tỉnh Bình Dương

16:50 10/05/2024

Lần đầu tiên tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình tuyên dương Gương mặt trẻ tiêu biểu và triển vọng. Ban tổ chức đã tiếp nhận 115 hồ sơ đề cử, Hội đồng bình chọn đã thống nhất đề xuất 25 đề cử tiêu biểu để chọn 10 gương mặt trẻ tiêu biểu và 15 gương mặt trẻ triển vọng.

Co loi xay ra
Co loi xay ra