Chu Thanh Huyền liên tục “quay xe” chuyện vào viện, liệu có chiêu trò?

10:50 08/07/2023

Thời gian gần đây, các thông tin liên quan đến Chu Thanh Huyền - người yêu cầu thủ Quang Hải được cư dân mạng quan tâm.

Mới đây nhất, sau những lùm xùm bị tố cáo chuyện không hay trong quá khứ, trên MXH bất ngờ xuất hiện hình ảnh bạn gái Quang Hải nằm viện trong tình trạng nguy kịch.

Hình ảnh Chu Thanh Huyền nằm viện sau lùm xùm. Ảnh: Gia Hân

Đến tối ngày 7/7, một người thân đã sử dụng tài khoản của Chu Thanh Huyền để livestream, chia sẻ hình ảnh cô nằm trên giường bệnh. Trên sóng trực tiếp, bạn gái Quang Hải lộ diện với gương mặt xanh xao, thân hình gầy gò hơn trước.

Tuy nhiên vào thời điểm cùng ngày, Chu Thanh Huyền lại bất ngờ đăng tải clip mới trên các nền tảng MXH. Trong clip này, cô nàng chơi đùa cùng một em bé, là con của người thân. Tuy nhiên, ít giờ sau đó, clip không còn tồn tại trên trang cá nhân của nàng hot girll.

Hình ảnh mới nhất được đăng tải trên kênh của Chu Thanh Huyền.

Sau đó trên trang cá nhân của cô lại xuất hiện livestream đang nằm viện với vẻ mặt tiều tuỵ. Ảnh cắt ra từ clip

Đặc biệt ở phần bình, đích thân Chu Thanh Huyền cũng trả lời bình luận về thông tin sức khỏe gần đây. Khi có người hỏi thăm chuyện uống 80 viên thuốc ngủ và phải nhập viện, cô khẳng định đây là tin đồn và đang đi chơi với Quang Hải.

“Ai đồn ác vậy? Độc mồm độc miệng quá à. Em còn đang bận đi chơi với ông già (tức là Quang Hải) nhà em chứ có thời gian đâu ạ” - Chu Thanh Huyền nói.

TikTok của Chu Thanh Huyền lại khẳng định việc cô uống thuốc ngủ là đồn ác ý, và khoe đang bận đi chơi với

Liên tiếp phủ nhận chuyện nằm viện giữa loạt clip đã được chia sẻ lên MXH, cư dân mạng cho rằng Chu Thanh Huyền đang cố tạo ra chiêu trò để nổi tiếng.

Tài khoản M.H bình luận: "Rõ ràng trên trang cá nhân chia sẻ clip đang nằm viện nhưng lại phủ nhận, không coi cư dân mạng ra gì. Có lẽ đang cố tạo ra chiêu trò để nổi tiếng đây mà".

Đồng tình với ý kiến trên, một tài khoản có tên Y.H cũng bày tỏ: "Nếu đây chỉ là chiêu trò để nổi tiếng thì thực sự cạn lời với cô gái này, bị "ném đá" như vậy vẫn chưa đủ hay sao?"

Những đoạn clip ở hai hoàn cảnh khác nhau liên tục bị xoá và thay thế trên trang cá nhân của Chu Thanh Huyền khiến netizen quay như chong chóng vì cùng là tài khoản chính chủ lại đăng tải 2 nội dung khác nhau.

Trước đó, Chu Thanh Huyền vướng vào ồn ào "quỵt tiền", bị đồn là "sugar baby". Nàng WAGs cũng đã lên tiếng phủ nhận bằng một clip được đăng lên trang cá nhân. Tuy nhiên clip đã bị "bay màu" sau ít phút vì chính sách cộng đồng của nền tảng.

Có thể bạn quan tâm
Đen Vâu khóa MV có chiếc máy bay rơi, chia buồn với gia đình nạn nhân

Đen Vâu khóa MV có chiếc máy bay rơi, chia buồn với gia đình nạn nhân

23:00 05/04/2023

Trả lời Tuổi Trẻ Online, đại diện Đen Vâu xác nhận khóa MV 'Trời hôm nay nhiều mây cực'. Đen cũng gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân trên chiếc máy bay bị rơi gần vịnh Hạ Long.

Lương Triều Vỹ doạ kiện vì tin đồn có vợ bé, con rơi

Lương Triều Vỹ doạ kiện vì tin đồn có vợ bé, con rơi

12:10 25/08/2023

Lương Triều Vỹ mới ra thông cáo báo chí phủ nhận tin đồn có vợ bé và con rơi. Anh nói: 'Gần đây nhiều tin đồn và phát ngôn thất thiệt cho rằng tôi ngoại tình với nữ diễn viên nào đó và có con ngoài giá thú. Việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến những người tôi yêu thương và những người yêu thương tôi'. Trước đó, truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) tiết lộ Lương Triều Vỹ và Trình Tiêu có mối quan hệ tình ái khi chung sống ở Nhật Bản và có con rơi....

'Những quân bài trên mặt bàn' - phá án bằng tâm lý

'Những quân bài trên mặt bàn' - phá án bằng tâm lý

10:00 02/06/2024

Trong tiểu thuyết nổi tiếng của Agatha Christie, thám tử Poirot rơi vào tình thế phải giải một vụ án hầu như không có bằng chứng.

Nguyễn Trần Trung Quân liệt dây thần kinh mặt, méo miệng, stress nặng và mất ngủ kéo dài

Nguyễn Trần Trung Quân liệt dây thần kinh mặt, méo miệng, stress nặng và mất ngủ kéo dài

08:00 27/02/2024

Nguyễn Trần Trung Quân nhập viện vì liệt dây thần kinh mặt. Hiện tình trạng bệnh của ca sĩ đã có chuyển biến tích cực.

Sinh viên hát cùng Đức Phúc và nhận 5 tỷ đồng

Sinh viên hát cùng Đức Phúc và nhận 5 tỷ đồng

03:30 15/05/2024

'Trẻ concert' là chương trình được tổ chức tại 7 đại học thuộc khu vực TPHCM. Các ngôi sao Đức Phúc, Quốc Thiên, Nguyễn Trần Trung Quân, Erik biểu diễn cho các bạn sinh viên.

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đòi bà Phương Hằng bồi thường 88 tỉ

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đòi bà Phương Hằng bồi thường 88 tỉ

20:00 06/04/2023

Bên cạnh việc đề nghị truy tố đối với bà Nguyễn Phương Hằng và 4 đồng phạm, kết luận điều tra còn ghi nhận yêu cầu bồi thường thiệt hại của 10 bị hại đối với bà Hằng.

Người đàn ông nhận án phạt vì tung tin đồn thất thiệt về Vương Nhất Bác

Người đàn ông nhận án phạt vì tung tin đồn thất thiệt về Vương Nhất Bác

21:50 24/05/2024

Liên quan đến vụ việc Vương Nhất Bác bị tố làm bạn gái có bầu nhưng chối bỏ trách nhiệm, người tung tin đồn phải lên tiếng xin lỗi và...

Hé lộ chồng mới của người mẫu Thái Thiên Phượng

Hé lộ chồng mới của người mẫu Thái Thiên Phượng

13:30 27/02/2023

Mới đây, Thái Thiên Phượng bị sát hại. Các nghi phạm chính là thành viên trong gia đình chồng cũ của nữ người mẫu. Thái Thiên Phượng vốn tốt bụng nên đã chu cấp tài chính cho gia đình chồng cũ. Không ngờ, cả gia đình chồng cũ lại lên kế hoạch sát hại Thái Thiên Phượng vì mâu thuẫn tiền bạc khi Thái Thiên Phượng muốn bán căn hộ đã mua cho bố mẹ chồng cũ, đồng thời vẫn tìm nơi ở khác cho bố mẹ chồng cũ. Trước khi bị giết, Thái Thiên Phượng có cuộc...

Phó Chủ tịch TP.HCM: Mong thu hút thêm đầu tư từ Liên hoan phim Quốc tế

Phó Chủ tịch TP.HCM: Mong thu hút thêm đầu tư từ Liên hoan phim Quốc tế

10:10 07/04/2024

Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần đầu tiên (HIFF 2024) khai mạc tại Nhà hát Thành phố tối 6/4 với sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ trong và ngoài nước. Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức khẳng định: 'TP.HCM là thị trường lớn về lĩnh vực sản xuất, phát hành phim của cả nước; với lực lượng nhà làm phim hùng hậu và số lượng lớn phim sản xuất hàng năm rất đa dạng, phong phú và nhiều thể loại. Chính vì vậy, việc TP.HCM đăng...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới