Cảnh sát tuyên bố không sai khi thẩm vấn Lee Sun Kyun nhiều lần, có lần 19 tiếng

11:40 29/12/2023

Trong cuộc họp báo ngày 28-12, cảnh sát trưởng quận Incheon, Seoul - Hàn Quốc, tiết lộ chấn động về những buổi thẩm vấn với cố diễn viên phim Ký sinh trùng Lee Sun Kyun.

Lee Sun Kyun xuất hiện trước truyền thông sau một cuộc thẩm vấn của cảnh sát quận Icheon, chỉ vài ngày trước khi anh qua đời - Ảnh: Yonhap News

Theo Reuters, ông Kim Hui Jung - cảnh sát trưởng quận Incheon, phụ trách việc điều tra cố diễn viên Hàn Quốc Lee Sun Kyun về cáo buộc sử dụng chất cấm - đã bào chữa cho những cuộc thẩm vấn khắt khe nhằm vào tài tử trước khi anh qua đời hôm 27-12.

Cụ thể, ông Kim cho biết toàn bộ quá trình thẩm tra đều có sự đồng ý của diễn viên Lee Sun Kyun. Đồng thời, ông này bày tỏ sự tiếc nuối sâu sắc trước cái chết của nam diễn viên và gửi lời chia buồn đến gia quyến.

Cảnh sát phủ nhận sai khi điều tra Lee Sun Kyun

"Cuộc điều tra về Lee Sun Kyun được tiến hành dựa trên các báo cáo cụ thể, lời khai, bằng chứng và theo các thủ tục pháp lý đã quy định, bên phía cơ quan điều tra không có sai phạm nào" - cảnh sát trưởng Kim nói thêm.

TIN LIÊN QUAN
  • Sao Ký sinh trùng Lee Sun Kyun đã chết tới hai lần

  • Cựu tổng thống Hàn Quốc tiếc thương Lee Sun Kyun: 'Cơ quan điều tra và truyền thông nên suy ngẫm'

  • Cô gái nghi tống tiền Lee Sun Kyun lần đầu xuất hiện, bế một đứa bé đến tòa

Theo, Reuters việc thẩm vấn Lee Sun Kyun đã diễn ra ba lần kể từ tháng 10, trong đó có một lần kéo dài đến 19 tiếng, lúc nam diễn viên rời khỏi cơ quan điều tra đã là đêm Giáng sinh.

Cảnh sát trưởng Kim Hui Jung cho rằng ba cuộc thẩm vấn này, trong đó có một cuộc diễn ra thâu đêm, là cần thiết để nghe quan điểm từ phía Lee Sun Kyun. Các cuộc thẩm vấn này cũng có mặt luật sư của tài tử.

Lee Sun Kyun, người nổi tiếng bộ phim Ký sinh trùng, được phát hiện đã chết trong xe hơi ở một công viên, chỉ 3 ngày sau cuộc thẩm vấn cuối cùng kéo dài 19 tiếng.

Cái chết của nam diễn viên khiến dư luận Hàn Quốc đặt nhiều câu hỏi về tính khắc nhiệt của cuộc điều tra nhằm vào Lee Sun Kyun.

Đồng thời, họ cho rằng việc truyền thông khai thác tối đa thông tin riêng tư của Lee Sun Kyun đã làm đảo lộn cuộc sống của anh, gián tiếp đẩy anh đến bước đường cùng.

Cùng 1 lúc lọt vào tầm ngắm của cơ quan điều tra, Lee Sun Kyun (trái) lại không được may mắn như ca sĩ G-Dragon - Ảnh: Yonhap News

Theo Yonhap News, Lee Sun Kyun đã công khai thú nhận việc mình sử dụng ma túy trước truyền thông vào tháng 10. Tuy nhiên, anh khẳng định rằng mình bị lừa và tống tiền bởi nhân viên quán bar chứ không cố ý dùng chất cấm.

Cựu Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in, người từng là luật sư nhân quyền, đã lên tiếng chỉ trích cách cảnh sát quận Incheon điều tra và cách báo chí đưa tin gây sốc về vụ việc.

"Những hành động gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự và hình ảnh của người khác, gián tiếp đẩy họ đến bước đường cùng như thế này nên được chấm dứt" - vị cựu tổng thống chia sẻ trên trang Facebook của mình.

Trước Lee Sun Kyun, nghệ sĩ K-pop đình đám G-Dragon cũng bị điều tra, khiến danh tiếng của anh tổn hại nặng nề.

Tuy vậy, G-Dragon đã đấu tranh và tự minh oan chứ không bị đẩy đến bước đường cùng như Lee Sun Kyun.

Có thể bạn quan tâm
Sao đóng Dương Quá kể lần đầu gặp động đất ở Đài Loan

Sao đóng Dương Quá kể lần đầu gặp động đất ở Đài Loan

16:50 04/04/2024

Phùng Chí Phong, đóng Dương Quá thời bé trong 'Thần điêu đại hiệp', kể cảm giác chấp chới vì rung lắc trong động đất.

Tái bản sách về Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Tái bản sách về Chủ tịch Tôn Đức Thắng

11:50 18/08/2024

Hơn 15 năm đấu tranh ở nhà tù Côn Đảo của Chủ tịch Tôn Đức Thắng được tái hiện trong cuốn ''Người cập rằng hầm xay lúa''.

Hãng phim đề nghị hỗ trợ 9 tỉ đồng làm phim, Quảng Ngãi từ chối thẳng thừng

Hãng phim đề nghị hỗ trợ 9 tỉ đồng làm phim, Quảng Ngãi từ chối thẳng thừng

12:00 19/11/2023

Hãng phim Sao Việt đề nghị UBND tỉnh Quảng Ngãi hỗ trợ hơn 9,1 tỉ đồng để thực hiện bộ phim 'Người bên sông Trà Khúc'. Quảng Ngãi từ chối thẳng thừng với đề nghị này.

Khánh Vân nhận lời cầu hôn

Khánh Vân nhận lời cầu hôn

01:50 01/07/2024

Hoa hậu Khánh Vân cho biết nhận lời cầu hôn của bạn trai gắn bó nhiều năm nhưng chưa công khai hình ảnh anh.

Khánh Thi, Phan Hiển mắc kẹt ở sân bay Đức vì đình công

Khánh Thi, Phan Hiển mắc kẹt ở sân bay Đức vì đình công

15:00 28/03/2023

Gia đình Khánh Thi, Phan Hiển bị hủy chuyến bay từ Đức về Việt Nam và không được bồi thường. Trước đó, họ bị thất lạc hành lý đồ ăn, đồ mặc thi đấu.

Công bố nguyên nhân Châu Hải My qua đời

Công bố nguyên nhân Châu Hải My qua đời

05:10 28/12/2023

Châu Hải My qua đời đột ngột vào ngày 11/12, mới đây, chị gái đã có những thông báo cụ thể về nguyên nhân nữ diễn viên chết, cũng như việc thụ hưởng tài sản thừa kế.

Lương Khánh Nhi đoạt giải ba cuộc thi Leeds International Piano Competition

Lương Khánh Nhi đoạt giải ba cuộc thi Leeds International Piano Competition

12:30 22/09/2024

Lương Khánh Nhi là người Việt Nam đầu tiên vào chung kết cuộc thi này và được huy chương đồng.

Phim 'Mai' của Trấn Thành thu 300 tỷ sau 8 ngày, viết lại lịch sử phòng vé Việt

Phim 'Mai' của Trấn Thành thu 300 tỷ sau 8 ngày, viết lại lịch sử phòng vé Việt

05:40 18/02/2024

Đến hết ngày mùng 8 Tết, tức 17/2, Mai - bộ phim thứ 3 của Trấn Thành - đã chạm mốc doanh thu 300 tỷ đồng chỉ sau 8 ngày ra rạp, theo số liệu của Box Office Việt Nam - đơn vị thống kê doanh thu độc lập. Như vậy trung bình mỗi ngày Mai thu 37,5 tỷ đồng - điều chưa từng có trong lịch sử phim Việt. Sáng 13/2, chỉ sau 3 ngày công chiếu, Mai đã chạm mốc 100 tỷ đồng. Phim đạt 200 tỷ đồng vào chiều 15/2 và thu 300 tỷ trong chưa đầy 3 ngày tiếp theo....

Sinh viên nhận học bổng 5 tỉ từ Trẻ concert và xem Đức Phúc, Quốc Thiên, Erik hát miễn phí

Sinh viên nhận học bổng 5 tỉ từ Trẻ concert và xem Đức Phúc, Quốc Thiên, Erik hát miễn phí

06:00 15/05/2024

Sinh viên các trường đại học, cao đẳng ở TP.HCM có cơ hội thưởng thức âm nhạc, hát cùng thần tượng và nhận học bổng giá trị từ Trẻ concert. Tổng giá trị học bổng lên đến 5 tỉ đồng.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới