NSƯT Như Huỳnh nức nở khi diễn cảnh người vợ đợi chồng sau chiến tranh

00:00 02/06/2024
Đại nhạc kịch Chuyến tàu huyền thoại trong khuôn khổ khai mạc Lễ hội sông nước TP.HCM 2024 vừa diễn ra. Đây là lần thứ 2 NSƯT Như Huỳnh tham gia biểu diễn trong chương trình nghệ thuật trọng điểm giới thiệu văn hóa, du lịch của TP.HCM.

Tại khai mạc, NSƯT Như Huỳnh mang đến ca khúc Câu hát bông Sen được phối khí bởi nhạc sĩ Đức Trí kết hợp với vũ đoàn hơn 100 diễn viên tham gia trình diễn.

Ca khúc tái hiện người phụ nữ dẫn con gái ra thương cảng đợi chồng trở về trong ngày đất nước thống nhất, những chuyến tàu cập bến, rất nhiều cuộc đoàn tụ gặp gỡ liên tục diễn ra. Chứng kiến rất nhiều cuộc trùng phùng, người vợ bật khóc ôm con khi biết chồng không về.

Theo nữ nghệ sĩ, cô hạnh phúc khi được tin tưởng tiếp nối nhạc cảnh Đất nước trọn niềm vui bằng phân đoạn Câu hát bông Sen sâu lắng, cảm xúc.

Trong trang phục áo bà ba, khăn rằn, nữ nghệ sĩ tái hiện về người phụ nữ chờ đợi chồng trở về từ cuộc chiến tranh. Sự kết hợp giữa âm nhạc, câu chuyện lịch sử hào hùng dân tộc hòa quyện giọng ca của Như Huỳnh càng khiến cho không khí trở nên sâu lắng.

Năm nay, Như Huỳnh không hát cải lương vọng cổ như lần đầu tiên tham gia mà hát về thể loại dân ca. "Hoa hậu cải lương" cảm thấy hạnh phúc vì được nhạc sĩ Đức Trí và tổng đạo diễn Lê Hải Yến “chọn mặt gửi vàng” trong phân đoạn nghệ thuật này. Đây là dòng nhạc không phải sở trường nhưng cô đã có phần trình diễn tốt xúc động góp phần vào thành công của khai mạc Lễ hội sông nước TP.HCM 2024.

Như Huỳnh là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu dòng nhạc cải lương. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, Như Huỳnh được nhiều khán giả ưu ái gọi là "Hoa hậu cải lương". Cô hiện đang là diễn viên Nhà hát Cao Văn Lầu của tỉnh Bạc Liêu.

Như Huỳnh được đánh giá cao trên sân khấu cải lương và nhận nhiều giải thưởng lớn. Cô từng giành Huy chương vàng tại Liên hoan sân khấu Thủ đô, Huy chương vàng tại Liên hoan kịch nói toàn quốc...

Năm 2022, cô được vinh danh Gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu ngành nghệ thuật, nhận bằng khen Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam 2022.

Như Huỳnh là một trong số ít nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Người đẹp chỉ chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật, sự kiện giải trí. Thời gian qua, Như Huỳnh thường xuyên biểu diễn tại các sự kiện văn hóa, du lịch phục vụ khán giả yêu cải lương như Lễ hội sông nước TP.HCM lần thứ nhất, Festival Ninh Bình - Tràng An lần thứ 2...

Tháng 3/2024, Như Huỳnh vinh dự được trao tặng danh hiệu NSƯT.

Có thể bạn quan tâm
Nhạc sĩ Dương Thụ tuổi 81 làm việc 'như lực sĩ', là đại gia ngầm?

Nhạc sĩ Dương Thụ tuổi 81 làm việc 'như lực sĩ', là đại gia ngầm?

08:10 07/06/2024

Tuổi 81 vẫn đầy ắp say mê văn hóa - nghệ thuật Nhạc sĩ Dương Thụ sinh năm năm 1943 trong gia tộc họ Dương danh giá có 2 cụ cố đỗ tiến sĩ và làm quan triều Nguyễn là Dương Khuê và Dương Lâm. Ông cũng là cháu họ nhạc sĩ Đêm tàn bến Ngự Dương Thiệu Tước và GS TS Dương Thiệu Tống. Tuổi 81, Dương Thụ vẫn say mê làm việc. Ngoài công việc của một nhạc sĩ, ông còn duy trì chương trình Salon Văn hóa Cà phê thứ Bảy, mỗi tuần đều đặn có chương trình âm...

3 kiếm khách Bắc Ảnh hồi ấy: Hiểu Minh dứt tình Vy, Trần Khôn đồn cưới Châu Tấn | Điện Ảnh Net

3 kiếm khách Bắc Ảnh hồi ấy: Hiểu Minh dứt tình Vy, Trần Khôn đồn cưới Châu Tấn | Điện Ảnh Net

05:00 06/03/2023

Nhắc đến trường Bắc Ảnh và bộ 3 đình đám nhất, mình chắc chắn nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến Trần Khôn - Triệu Vy - Huỳnh Hiểu Minh với danh hiệu 'Tam kiếm khách Bắc Ảnh'. Họ từng là niềm tự hào của học viện điện ảnh Bắc Kinh, từng khuấy đảo làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng, giờ đây mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Theo dõi DAN trên: ✅ YOUTUBE ► http://bit.ly/DienAnhNet​ ✅WEBSITE ►http://www.dienanh.net​ ✅FACEBOOK►https://www.facebook.com/dienanh.net​ Và còn rất nhiều chương trình hay và hấp dẫn khác bạn nhớ đón xem nhé !
Đọc bài gốc tại đây.

Hàng trăm khán giả giao lưu đoàn phim 'Lật mặt 7'

Hàng trăm khán giả giao lưu đoàn phim 'Lật mặt 7'

06:50 01/05/2024

Hơn 500 khán giả gặp gỡ, chia sẻ cảm xúc với đoàn phim 'Lật mặt 7: Một điều ước' do Lý Hải đạo diễn, tối 30/4.

Mượn cớ 'chỉ để vui', Lê Dương Bảo Lâm liên tục ra các sản phẩm nhảm

Mượn cớ 'chỉ để vui', Lê Dương Bảo Lâm liên tục ra các sản phẩm nhảm

04:30 29/11/2023

Lê Dương Bảo Lâm nổi tiếng từ sau khi giành được danh hiệu quán quân của chương trình Cười xuyên Việt năm 2015. Anh 'định vị' trong lòng công chúng bằng những mảng miếng hài bình dân, đôi khi có phần 'lố'. Tuy nhiên, từ năm 2022, Lê Dương Bảo Lâm bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực ca hát theo cách rất riêng. Cuối tháng 11/2023, nam diễn viên tung ra MV Oải cả chưởng gây xôn xao cộng đồng mạng chỉ sau vài ngày phát hành. MV này có giai điệu sôi động,...

Đại tá, nhà văn Nguyễn Trần Thiết 'Ông tướng tình báo và hai bà vợ' qua đời

Đại tá, nhà văn Nguyễn Trần Thiết 'Ông tướng tình báo và hai bà vợ' qua đời

07:50 21/07/2023

Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam - thông báo đại tá, nhà văn Nguyễn Trần Thiết qua đời sáng 20/7. Ông hưởng thọ 95 tuổi. 'Nhà văn Nguyễn Trần Thiết là người tôi nghĩ chỉ có hai hành động chính trong suốt cuộc đời mình. Một là ngước mắt lên để nhìn cuộc sống, hai là cúi xuống để viết. Ông không chỉ là một nhà văn mà ông là một người chép sử. Trong văn của ông chứa đựng sự thật nhiều sự kiện quan trọng của đất nước mà ông...

Ông Cao Thắng vỡ òa khi vợ mang bầu lần hai

Ông Cao Thắng vỡ òa khi vợ mang bầu lần hai

16:30 15/02/2024

Ca sĩ Ông Cao Thắng nói bất ngờ khi Đông Nhi thông tin mang bầu lần hai trong chuyến du lịch.

Tòa tuyên án vụ đại gia Đức An tranh chấp tài sản với Ngọc Thúy

Tòa tuyên án vụ đại gia Đức An tranh chấp tài sản với Ngọc Thúy

11:30 01/11/2023

Tòa đang công bố bản án vụ đại gia Đức An đòi vợ cũ là cựu siêu mẫu Ngọc Thúy trả lại các tài sản đứng tên trong thời kỳ hôn nhân để giao cho các con.

Chuỗi sự kiện văn hóa ba miền khai hội mùa hè tại VinWonders Nam Hội An

Chuỗi sự kiện văn hóa ba miền khai hội mùa hè tại VinWonders Nam Hội An

09:50 21/06/2024

Với chuỗi lễ hội văn hóa Tinh hoa mở hội cùng hàng loạt hoạt động hè hấp dẫn diễn ra xuyên suốt, du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ hè trọn vẹn, bùng nổ cảm xúc. Tinh Hoa Mở Hội - chuỗi lễ hội văn hóa đặc sắc đánh thức mọi giác quan Ra mắt từ mùa hè năm 2023, Tinh hoa mở hội đã tạo tiếng vang lớn, trở thành “thương hiệu” lễ hội văn hóa đặc sắc, mang dấu ấn riêng được hàng trăm ngàn du khách mong chờ mỗi dịp hè tại vùng đất di sản. Với chủ đề...

Chiếc túi khiến Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc bị thẩm vấn suốt 12 tiếng

Chiếc túi khiến Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc bị thẩm vấn suốt 12 tiếng

08:40 23/07/2024

Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Keon Hee phải trải qua 12 giờ thẩm vấn với cáo buộc nhận túi xách hàng hiệu từ người khác. Theo truyền thông quốc tế, đó là một chiếc Lady Dior Pouch thuộc nhà mốt xa xỉ Pháp Christian Dior.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới