Cao Thái Sơn công khai có con

10:10 12/01/2024

Ca sĩ Cao Thái Sơn, 40 tuổi, lần đầu cho biết có con trai Cao Thái Minh - gần một tháng tuổi, nhưng không nói về mẹ của bé.

Con của ca sĩ ra đời giữa tháng 12/2023 tại một bệnh viện ở TP HCM. Cao Thái Sơn cho biết: "Mẹ tôi giờ ngoài 80 tuổi, luôn mong có cháu bế bồng. Công việc của tôi cũng ổn định nhiều năm nay. Tôi tự tin với vai trò làm một người bố, nhưng tôi sẽ không nói về mẹ bé để giữ sự riêng tư của gia đình".

Với Cao Thái Sơn, việc có con đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Thay vì thích gì làm nấy, giờ anh nói ý thức phải có trách nhiệm lớn hơn trong mọi phát ngôn hay hành động của bản thân. Theo ca sĩ, con sinh ra giống như một tấm gương phản chiếu của chính bố mẹ. Anh tự nhắc nhở phải là người bố tốt để con trai sống tử tế. "Người ta có câu 'nhìn cây sửa đất, nhìn con sửa mình'. Tôi nghĩ đây cũng là cơ hội tốt để tu dưỡng bản thân", Cao Thái Sơn cho biết.

Từ ngày đón thành viên mới, Cao Thái Sơn cố gắng cân bằng giữa việc đi hát và thời gian bên con. Anh nói may mắn vì có mẹ, chị gái, người thân trong gia đình sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi cần. Hiện anh hạn chế đi tỉnh nhiều ngày vì muốn kịp về với con trai.

Trước đây, Cao Thái Sơn là thích dịch chuyển, giờ sống chậm lại. Anh cũng học cách chăm em bé như bế vỗ ợ hơi, thay tã, thức khuya, dậy sớm canh cho con bú sữa. "Khi tôi ở vai trò mới, tôi càng cảm thấy biết ơn sâu sắc công dưỡng dục của mẹ", ca sĩ cho biết.

Cao Thái Sơn sinh ra tại Hà Nội. Với ngoại hình sáng và giọng hát cảm xúc, anh được chú ý khi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004, sau đó, trở thành gương mặt đắt show, với nhiều bài hát như Con đường mưa, Pha lê tím, Cầu vồng sau mưa (Nguyễn Văn Chung). Năm 2023, anh có hit mới Tất cả hoặc không là gì cả (Đông Thiên Đức), đạt 15 triệu lượt xem trên YouTube sau ba tháng ra mắt.

Hoàng Dung

Có thể bạn quan tâm
Chuyện lần đầu kể của cựu Đại sứ Việt Nam tại Pháp

Chuyện lần đầu kể của cựu Đại sứ Việt Nam tại Pháp

09:40 29/06/2023

Nhà văn Nguyễn Chiến Thắng năm nay xấp xỉ 80 tuổi. Ông là người đã dành trọn cuộc đời cho công tác ngoại giao. Ông từng là Đại sứ ở các nước Pháp, Algeria và Campuchia. Ông là hội viên Hội nhà văn Việt Nam. Ông được biết đến với tư cách là người sáng tác bền bỉ của văn chương đương đại với nhiều thể loại như: tiểu thuyết, truyện ngắn, ghi chép, bút ký… với bút danh Thăng Sắc. Có thể kể đến một số tác phẩm tiêu biểu của ông: Ngụ cư, Chú Tư, Con...

Cảnh võ thuật mãn nhãn cứu dòng phim võ hiệp đang chết dần của Trung Quốc

Cảnh võ thuật mãn nhãn cứu dòng phim võ hiệp đang chết dần của Trung Quốc

09:00 25/07/2023

Bộ phim cổ trang võ hiệp 'Liên hoa lâu' do Thành Nghị đóng chính vừa ra mắt đã gây ấn tượng với cảnh đánh nhau mãn nhãn, chiêu thức rõ ràng, có lực.

Nhịp Showbiz: Hàng loạt hội nhóm anti tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được thành lập

Nhịp Showbiz: Hàng loạt hội nhóm anti tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được thành lập

08:00 02/01/2024

Khán giả tranh cãi kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 , Quỳnh Lương phủ nhận tin chia tay... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày...

Người mẫu nổi tiếng cùng con gái bị sát hại dã man, nghi phạm là chồng cũ

Người mẫu nổi tiếng cùng con gái bị sát hại dã man, nghi phạm là chồng cũ

08:10 01/12/2023

Tờ Daily Mail đưa tin, nữ người mẫu Nga Irina Dvizova cùng cô con gái 15 tuổi đã bị sát hại dã man tại Thổ Nhĩ Kỳ. Thi thể của nữ người mẫu và con gái được tìm thấy ở gần một khu resort thuộc thành phố Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ. Theo điều tra sơ bộ, nghi phạm là chồng cũ của Irina Dvizova. Phía cảnh sát cho biết người thân và bạn bè mất liên lạc với hai mẹ con Irina Dvizova vào mấy ngày trước. Người báo cảnh sát về vụ việc này là huấn luyện viên thể...

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía', qua đời

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía', qua đời

07:40 23/04/2024

Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều, Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam thông tin nhà văn Đào Thắng vừa qua đời tối 22/4 tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi. Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều chia sẻ: 'Tôi có nhiều thời gian làm việc với nhà văn Đào Thắng ở Hội Nhà văn Việt Nam. Ông ít nói. Tôi chưa thấy ông tham gia vào bất cứ câu chuyện phiếm nào ở cơ quan. Ông đơn giản, hiền lành và lặng lẽ nhưng luôn đi đến tận cùng trong những trang viết của mình'. Nhà...

Thành Long bị chê già yếu, Hồng Kim Bảo bênh vực

Thành Long bị chê già yếu, Hồng Kim Bảo bênh vực

16:50 20/03/2024

Hồng Kim Bảo không đồng tình với những ý kiến chê Thành Long già nua. Nguyên nhân Thành Long có sự thay đổi trong ngoại hình cũng được tiết lộ.

Hôn nhân đồng điệu của Ngô Thanh Vân

Hôn nhân đồng điệu của Ngô Thanh Vân

07:10 11/05/2024

Ngô Thanh Vân và chồng - doanh nhân Huy Trần - chung đam mê mở nhà hàng chay, thưởng thức ẩm thực đường phố, cùng thích du lịch.

Bộ Văn hóa yêu cầu bảo quản, tránh mất cắp bảo vật quốc gia

Bộ Văn hóa yêu cầu bảo quản, tránh mất cắp bảo vật quốc gia

09:00 20/04/2023

Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương vừa ký công văn gửi các bộ, ngành, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, UBND các tỉnh, thành phố yêu cầu triển khai nhiều hoạt động nhằm bảo vệ, bảo quản và phát huy có hiệu quả giá trị của bảo vật quốc gia, đồng thời tiếp tục nhận diện và lựa chọn được những hiện vật có giá trị đặc biệt quý hiếm tiêu biểu của đất nước về lịch sử, văn hóa, khoa học. Về công tác bảo vệ bảo vật quốc gia, lãnh đạo Bộ VHTTDL đề...

Ca sĩ Ngọc Sơn xây nhà từ đường rộng 500m2 ở quê Quảng Nam

Ca sĩ Ngọc Sơn xây nhà từ đường rộng 500m2 ở quê Quảng Nam

14:40 28/11/2023

Ngọc Sơn vừa khánh thành căn nhà từ đường trên mảnh đất rộng hơn 1200m2 tại quê nhà Tam Hải, tỉnh Quảng Nam. Căn nhà này do chính anh làm chủ đầu tư. Đây là công trình kiên cố gồm 2 tầng, có diện tích sử dụng khoảng 500m2 với 6 phòng ngủ rộng rãi. Toàn bộ nội thất đều được làm từ gỗ quý do chính Ngọc Sơn tự tay chọn. Trước đó, Ngọc Sơn tiết lộ nhà từ đường được gia đình thiết kế với diện tích khiêm tốn. Nhưng với mong muốn biến nơi đây thành chỗ...

Co loi xay ra
Co loi xay ra