Kẻ trộm mặt trăng bá chủ phòng vé, suất chiếu gấp 10 lần đối thủ

07:50 08/07/2024

Despicable Me 4 (Kẻ trộm mặt trăng 4) khẳng định vị thế bom tấn của mình khi thu gần 50 tỉ đồng sau vài ngày chiếu, sở hữu suất chiếu gấp nhiều lần phim khác.

Với thành tích của thương hiệu này trong quá khứ, Kẻ trộm mặt trăng 4 có được ngôi vương phòng vé là điều đã dự đoán trước - Ảnh: Illumination

Cuối tuần qua, người khổng lồ Despicable Me 4 (tựa Việt: Kẻ trộm mặt trăng 4) đã đổ bộ phòng vé Việt.

Bom tấn hoạt hình của xưởng Illumination nhanh chóng giành ngôi vương từ tay Inside Out 2 (tựa Việt: Những mảnh ghép cảm xúc 2), phá chuỗi 4 tuần liên tiếp đứng đầu của hoạt hình nhà Disney.

Kẻ trộm mặt trăng - thương hiệu hoạt hình thành công bậc nhất phòng vé Việt

Theo số liệu của chuyên trang quan sát phòng vé The Box Office Vietnam, doanh thu "chào sân" của Kẻ trộm mặt trăng 4 sau ba ngày chiếu rộng rãi là 48,1 tỉ đồng, chỉ tính riêng ba ngày cuối tuần vừa qua, phim bỏ túi hơn 46 tỉ đồng.

Đáng chú ý, Kẻ trộm mặt trăng sở hữu suất chiếu vượt trội dịp cuối tuần với 14.435 suất chiếu, gấp 10 lần những phim đứng vị trí thứ 2 và 3 tại phòng vé, trong đó có bom tấn phim hoạt hình Inside Out 2 tuần trước vẫn đang còn làm mưa làm gió.

TIN LIÊN QUAN
  • Phim nổi bật rạp tháng 7: Khán giả gọi tên Deadpool & Wolverine và Despicable Me 4

  • Inside Out 2 thu 1 tỉ USD: Vì sao chuyện về Lo Âu được cả thế giới đồng cảm?

  • Kẻ trộm mặt trăng 4 có thể càn quét phòng vé nhưng bị chê tệ nhất loạt phim

Phần thứ tư của loạt phim về "cựu" ác nhân Gru và những chú Minion vui nhộn vẫn giữ được sức hút của mình tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Kẻ trộm mặt trăng4 cũng đã chạm mốc 200 triệu USD toàn cầu (theo số liệu Box Office Mojo).

Tuy nhiên, doanh thu ấn tượng tại phòng vé Việt một phần là nhờ lượng vé đặt trước khổng lồ.

Tại các điểm rạp lớn của CGV, hầu như những suất chiếu "giờ vàng" của Kẻ trộm mặt trăng 4 đều kín chỗ trong nhiều ngày tới.

Cũng theo CGV, Kẻ trộm mặt trăng 4 đang giữ thành tích mở màn cao nhất của một phim hoạt hình thương hiệu Illumination của nhà phát hành này.

Kẻ trộm mặt trăng 4 vẫn là cuộc phiêu lưu hài hước, kỳ lạ của gia đình nhà Gru với những thành viên mới là cậu con trai Gru Jr. và các Mega Minions - Ảnh: Illumination

Nếu giữ đà tăng trưởng hiện tại, Kẻ trộm mặt trăng 4 có khả năng sẽ phá kỷ lục phim hoạt hình có doanh thu cao nhất tại phòng vé Việt của "đàn anh" Minions: Sự trỗi dậy của Gru, từng khuấy đảo rạp Việt năm 2022 và thu hơn 200 tỉ đồng.

Tuy sẽ sớm đối đầu với bom tấn Deadpool & Wolverine cuối tháng này, Kẻ trộm mặt trăng 4 vẫn giữ lợi thế khi có mác PG (phụ huynh nên hướng dẫn con khi xem), dành cho hầu hết mọi đối tượng khán giả trong khi bom tấn Marvel gắn nhãn 18+.

Cuối tháng 7 sẽ là cuộc chiến phòng vé khắc nhiệt giữa Deadpool & Wolverine và Kẻ trộm mặt trăng 4 - Ảnh: Marvel/Illumination

Đứng vị trí thứ hai làCửu Long thành trại: Vây thành, bộ phim hành động, võ thuật Hong Kong của các "lão bối" Cổ Thiên Lạc, Hồng Kim Bảo... Phim đã đạt danh hiệu tác phẩm điện ảnh Hong Kong có doanh thu cao nhất tại Việt Nam từ tuần trước và vẫn đang bền bỉ đứng top 5 phòng vé từ khi ra mắt.

Inside Out 2 tuy tụt xuống vị trí thứ ba nhưng tổng doanh thu vượt mốc 81 tỉ đồng, đây chắc chắng là thành tích cao nhất của một phim hoạt hình Pixar tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây.

Có thể bạn quan tâm
Trạm cứu hộ trái tim tập 13: Hà tuyên chiến với Nghĩa, ông Trung chuẩn bị vào tù

Trạm cứu hộ trái tim tập 13: Hà tuyên chiến với Nghĩa, ông Trung chuẩn bị vào tù

12:10 06/04/2024

Sau màn lật mặt phũ phàng của Nghĩa (Quang Sự), Ngân Hà (Hồng Diễm) dù rất đau khổ nhưng vẫn gắng gượng để chăm sóc cho bố và chuẩn bị đối đầu với gã chồng bội bạc. Trong tập 13 của phim Trạm cứu hộ trái tim, Hà gặp Nghĩa và tuyên bố: 'Anh đã mất bao công chuẩn bị như vậy, mất bao thời gian, lập ra bao kế hoạch thì tôi và bố tôi, dù chỉ còn một chút hơi tàn cũng không bao giờ để cho anh đạt được mục đích đâu'. Preview phim 'Trạm cứu hộ trái tim'...

Á hậu Hòa bình Thái Lan bị ông Nawat trừng phạt

Á hậu Hòa bình Thái Lan bị ông Nawat trừng phạt

12:50 16/07/2024

Á hậu 5 Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024 Yuwaporn Song-Ngam bị ông Nawat tước quyền thi quốc tế sau khi khen ngợi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2024 trên livestream.

Thỏa thuận giữa ông Trump và vợ

Thỏa thuận giữa ông Trump và vợ

07:20 30/06/2024

Bà Melania Trump được cho là thỏa thuận với chồng rằng nếu ông chiến thắng trong cuộc bầu cử sắp tới, sẽ không đảm nhiệm vai trò đệ nhất phu nhân toàn thời gian.

Tin tức giải trí 13-6: Lật Mặt 7 ra mắt tại Mỹ, chiếu tại 270 cụm rạp khắp thế giới

Tin tức giải trí 13-6: Lật Mặt 7 ra mắt tại Mỹ, chiếu tại 270 cụm rạp khắp thế giới

16:30 13/06/2024

Phim Lật Mặt 7: Một điều ước vừa tổ chức họp báo, chính thức khởi chiếu tại Mỹ.

Văn hoá là nền tảng cốt lõi, bệ phóng cho những sáng tạo quảng cáo

Văn hoá là nền tảng cốt lõi, bệ phóng cho những sáng tạo quảng cáo

02:40 16/12/2023

Phát biểu tại lễ trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023, bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTT&DL), Trưởng Ban tổ chức đánh giá, các tác phẩm quảng cáo được lựa chọn và tôn vinh là những tác phẩm sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang hơi thở văn hoá Việt Nam và thể hiện trách nhiệm với môi trường, cộng đồng, xã hội. Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 cũng góp phần bài trừ những...

Sáu cổ vật gốm Chu Đậu thuộc sở hữu tư nhân

Sáu cổ vật gốm Chu Đậu thuộc sở hữu tư nhân

05:50 14/06/2024

Sáu đồ gốm hoa lam Chu Đậu thế kỷ 15 được doanh nhân Trần Đình Thăng mua lại và mang về Việt Nam đầu tháng 6.

Hình phạt cho Suga (BTS)

Hình phạt cho Suga (BTS)

13:40 30/09/2024

Sau gần 2 tháng tranh cãi gay gắt, hình phạt dành cho Suga về hành vi say rượu lái xe cuối cùng cũng được xác định. Thành viên BTS bị tuyên tội nhẹ với mức phạt 15 triệu won.

Đồng nghiệp viếng Thanh Hoa 'Hai Phượng'

Đồng nghiệp viếng Thanh Hoa 'Hai Phượng'

08:00 07/01/2024

Bạn bè, đồng nghiệp thương Thanh Sói của 'Hai Phượng' một đời vất vả, vừa bán cá vừa học bổ túc trước khi mất vì ung thư ở tuổi 42.

Suga BTS đối mặt mức phạt 5 năm tù

Suga BTS đối mặt mức phạt 5 năm tù

06:40 10/08/2024

Theo thông tin của tờ Dong-A Ilbo chiều 9.8, kết quả kiểm tra hơi thở cho thấy nồng độ cồn trong máu của Suga (BTS) là 0,227%.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới