Hoa hậu Thế giới người Việt vừa bị bắt vì bán dâm không phải cuộc thi được tổ chức trong nước

06:40 17/09/2023

TPO - Hoa hậu Thế giới người Việt bị bắt quả tang bán dâm với giá 200 triệu đồng trong đường dây của đối tượng Vỏ Thị Mỷ Hạnh không liên quan tới cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt được tổ chức trong nước vào năm 2007 và 2010.

Ngày 15/9, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TPHCM cho biết đơn vị vừa triệt phá một đường dây môi giới bán dâm do Vỏ Thị Mỷ Hạnh (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, cựu tiếp viên hàng không) cầm đầu. Đối tượng tham gia bán dâm là hoa hậu, hoa khôi của các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế.

Trong đó, T.T.H (ngụ quận 4, từng là Hoa hậu Thế giới người Việt và tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp khác) thực hiện hành vi bán dâm với giá 200 triệu đồng. N.N.T.T (ngụ Phú Nhuận, Hoa khôi Du lịch Việt Nam và nhiều giải trong các cuộc thi sắc đẹp khác) thực hiện hành vi bán dâm với giá 45 triệu đồng.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, trên mạng xã hội nhiều người nhắc tới hai người đẹp từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt được tổ chức trong nước vào năm 2007 và 2010 là Ngô Phương Lan và Lưu Thị Diễm Hương, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của họ.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt lần đầu tiên vào năm 2007 do báo Tiền Phong có sáng kiến thành lập và chủ trì tổ chức, với quy mô tương đương cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, quy tụ các người đẹp từ khắp nơi trên thế giới về dự thi. Người đăng quang năm đó là người đẹp Ngô Phương Lan.

Sau đó, báo Tiền Phong quyết định không tiếp tục tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt. Một đơn vị khác đã đứng ra tổ chức Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 với người đăng quang là Lưu Thị Diễm Hương.

Sau 2 lần tổ chức, Hoa hậu Thế giới người Việt không còn diễn ra ở phạm vi trong nước vì không có đơn vị đăng cai. Sau đó, một số đơn vị - công ty đã đứng ra tổ chức các cuộc thi nhan sắc ở nước ngoài, cũng lấy tên là Hoa hậu Thế giới người Việt, chủ yếu dành cho các người đẹp ở cộng đồng hải ngoại tại quốc gia tổ chức và một số người đẹp từ Việt Nam sang dự thi.

T.T.H (ngụ quận 4, từng là Hoa hậu Thế giới người Việt) bị bắt trong đường dây bán dâm của đối tượng Vỏ Thị Mỷ Hạnh không phải là những người đẹp từng đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt được tổ chức trong nước vào năm 2007 và 2010.

Trước những thông tin trên mạng xã hội, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương trả lời truyền thông, cho biết bất ngờ khi được gọi tên và khẳng định việc những cuộc thi khác có tên tương tự là sự nhiễu loạn danh hiệu.

Diễm Hương cũng cho biết nếu sự việc ảnh hưởng nhiều đến danh dự, uy tín của cô thì người đẹp sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp làm rõ.

Hiện tại, vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TPHCM điều tra, xử lý.

Đọc bài gốc tại đây.

Có thể bạn quan tâm
Danh tính người phụ nữ trao thanh gươm lệnh cho Vua Charles

Danh tính người phụ nữ trao thanh gươm lệnh cho Vua Charles

06:00 08/05/2023

Penny Mordaunt gây chú ý truyền thông với tư cách là người cầm gươm lệnh tượng trưng cho sức mạnh Hoàng gia Anh dẫn đầu đoàn rước trong lễ đăng cơ của Vua Charles.

Trung Quốc cấm sóng người nổi tiếng khoe của

Trung Quốc cấm sóng người nổi tiếng khoe của

13:30 31/05/2024

Những người nổi tiếng với lối sống xa hoa gần đây đã biến mất khỏi các trang mạng xã hội ở Trung Quốc, trong bối cảnh chính quyền nước này đang tiến hành kiểm soát chặt chẽ hành vi 'phô trương sự giàu có'.

Bắt giữ chồng cũ của người mẫu bị sát hại dã man

Bắt giữ chồng cũ của người mẫu bị sát hại dã man

18:00 25/02/2023

Vụ án người mẫu nổi tiếng Thái Thiên Phượng bị nhà chồng giết hại đang gây chấn động giới giải trí Hong Kong. Chiều 25/2, chồng cũ của cô bị bắt giữ khi đang chờ ở bến tàu để tẩu thoát.

Ấn vàng Hoàng đế chi bảo từ Pháp về Việt Nam

Ấn vàng Hoàng đế chi bảo từ Pháp về Việt Nam

09:20 18/11/2023

Chiều ngày 16/11, tại Đại sứ quán Việt Nam ở Pháp, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng, Đại sứ Việt Nam tại Pháp - ông Đinh Toàn Thắng, Trưởng Phái đoàn Việt Nam bên cạnh UNESCO - bà Lê Thị Hồng Vân, Cục trưởng Cục Di sản văn hoá Lê Thị Thu Hiền, đại diện Bộ Công an (Việt Nam) và đại diện Bộ Ngoại giao Pháp, đại diện UNESCO đã chứng kiến buổi lễ chuyển giao ấn vàng Hoàng đế chi bảo cho Việt Nam. Sự kiện này là kết quả của...

Kiến nghị người đại diện sở hữu di tích trong Luật Di sản văn hóa sửa đổi

Kiến nghị người đại diện sở hữu di tích trong Luật Di sản văn hóa sửa đổi

12:30 13/03/2024

Đưa di sản số vào trong luật Ngày 12/3, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị phản biện xã hội đối với dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) Góp ý vào các quy định trong dự thảo luật, GS.TS Trần Ngọc Đường, Chủ nhiệm Hội đồng Tư vấn Dân chủ và Pháp luật, cho rằng hiện có sự “bắt tay” giữa di sản văn hóa và công nghệ, từ đó thúc đẩy sự hình thành các khái niệm mới về di sản số. Tuy nhiên, theo ông Đường, những vấn đề trên...

Trạm cứu hộ trái tim tập 13: Hà tuyên chiến với Nghĩa, ông Trung chuẩn bị vào tù

Trạm cứu hộ trái tim tập 13: Hà tuyên chiến với Nghĩa, ông Trung chuẩn bị vào tù

12:10 06/04/2024

Sau màn lật mặt phũ phàng của Nghĩa (Quang Sự), Ngân Hà (Hồng Diễm) dù rất đau khổ nhưng vẫn gắng gượng để chăm sóc cho bố và chuẩn bị đối đầu với gã chồng bội bạc. Trong tập 13 của phim Trạm cứu hộ trái tim, Hà gặp Nghĩa và tuyên bố: 'Anh đã mất bao công chuẩn bị như vậy, mất bao thời gian, lập ra bao kế hoạch thì tôi và bố tôi, dù chỉ còn một chút hơi tàn cũng không bao giờ để cho anh đạt được mục đích đâu'. Preview phim 'Trạm cứu hộ trái tim'...

Phim 'Đội điều tra số 7' tái hiện các vụ án có thật

Phim 'Đội điều tra số 7' tái hiện các vụ án có thật

00:12 15/12/2023

'Đội điều tra số 7' có kịch bản được xây dựng từ cuộc giải cứu con tin người Nhật năm 1999, đường dây ma túy Văn Kính Dương.

Gây tranh cãi nhưng 'Dữ phượng hành' của Triệu Lệ Dĩnh vẫn thu hút khán giả

Gây tranh cãi nhưng 'Dữ phượng hành' của Triệu Lệ Dĩnh vẫn thu hút khán giả

07:40 23/06/2023

Dù những phân cảnh đầu tiên gây tranh cãi về kĩ xảo nhưng 'Dữ phượng hành' của Triệu Lệ Dĩnh vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Trịnh Sảng đối diện bị niêm phong, thu giữ tài sản

Trịnh Sảng đối diện bị niêm phong, thu giữ tài sản

11:20 26/12/2023

Diễn viên Trung Quốc Trịnh Sảng không chấp hành án dân sự theo quy định của tòa, đối diện bị phong tỏa tài sản.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới