Bé gái sơ sinh nghi bị bắt cóc ở bệnh viện Bình Dương

23:40 04/11/2023

Một bé gái sơ sinh bị người phụ nữ lạ mặt bế khỏi bệnh viện, nghi bắt cóc. Ngay sau đó, công an đã tìm được bé gái cách hiện trường hàng chục cây số.

Bé gái sơ sinh bị người lạ bế ra khỏi bệnh viện, nghi bắt cóc - Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Tối 4-11, đại diện Sở Y tế Bình Dương xác nhận đã nắm được toàn bộ nội dung vụ việc một bé gái sơ sinh nghi bị bắt cóc tại bệnh viện.

Trước đó, sáng 3-11, chị H.T.B. (25 tuổi, quê Hậu Giang) sanh bé gái nặng khoảng 3kg tại khoa phụ sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Khoảng 17h10 ngày 4-11, một người phụ nữ trung niên đeo kính, mặc quần trắng, áo đỏ đi vào khoa phụ sản. Khi vào thang máy, người này khoác thêm áo blouse trắng.

  • Tạm giữ nghi can "bắt cóc" bé gái ở bệnh viện Nhi Đồng 1

  • Truy tìm 1 phụ nữ bắt cóc trẻ em trong bệnh viện

Sau khi đi lại nhiều lần trước phòng bệnh, người phụ nữ này vào trong bế bé gái sơ sinh đi ra ngoài, bỏ vào túi xách rồi nhanh chóng rời khỏi bệnh viện.

Theo lời kể của sản phụ, người phụ nữ mặc áo trắng vào nói đưa bé gái đi chích ngừa. Lúc này, người nhà bệnh nhân đang ăn cơm nên không chú ý.

Sau một lúc không thấy người kia bế bé gái trở lại nên người nhà hoảng sợ thông báo cho bệnh viện tìm kiếm.

Ngay sau đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương nhanh chóng báo cáo vụ việc lên Sở Y tế tỉnh Bình Dương. Đồng thời, phối hợp lực lượng công an vào cuộc xác minh, tìm kiếm bé gái sơ sinh.

Theo đại diện Sở Y tế tỉnh Bình Dương, ngay khi nắm vụ việc, sở đã chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương phối hợp chặt chẽ với công an để điều tra.

Vị lãnh đạo này cho hay hiện công an đã tìm được bé gái tại huyện Dầu Tiếng (Bình Dương), cách bệnh viện nơi xảy ra vụ việc hàng chục cây số.

"Mặc dù đã tìm được em bé, song sở vẫn yêu cầu Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương tập trung theo dõi sát sức khỏe sản phụ, động viên trấn an tinh thần của sản phụ và gia đình", vị lãnh đạo này nói thêm.

Bên cạnh đó, tập trung báo động đỏ cho toàn bộ các khoa trong bệnh viện cảnh giác cao độ, rà soát lại tất cả các quy trình nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

Có thể bạn quan tâm
Ai Cập điều chỉnh quy định cấp thị thực nhằm thu hút du khách

Ai Cập điều chỉnh quy định cấp thị thực nhằm thu hút du khách

12:00 28/03/2023

Bộ trưởng Ahmed Issa nêu rõ những điều chỉnh mới đi kèm với quy định được ban hành trước đó, cho phép du khách từ 180 nước có thể xin thị thực du lịch khi đến Ai Cập.

Làng rau 'chữa lành' cách Hội An chưa đầy 3 km

Làng rau 'chữa lành' cách Hội An chưa đầy 3 km

05:10 20/07/2024

Ngược lại với sự sôi nổi, náo nhiệt ở trung tâm phố Hội, làng rau Trà Quế thu hút du khách bởi sự thanh bình, phù hợp nhu cầu nghỉ dưỡng, ‘chữa lành’.

Lằn ranh sinh tử trong khu cấp cứu cận Tết

Lằn ranh sinh tử trong khu cấp cứu cận Tết

07:00 09/02/2024

Gần 4h sáng, chuông điện thoại Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đại học Y vang lên, một bệnh nhân nguy kịch đang chuyển đến từ viện Xanh Pôn.

Chiến thắng Điện Biên Phủ qua những bộ tem đầy hoài niệm

Chiến thắng Điện Biên Phủ qua những bộ tem đầy hoài niệm

23:30 05/05/2024

Những mẫu tem về Chiến thắng Điện Biên Phủ, trong đó có những bộ tem có tuổi đời vài chục năm được các họa sĩ nổi tiếng thiết kế.

Có một người Mỹ 43 lần đến di tích Nhà tù Hỏa Lò

Có một người Mỹ 43 lần đến di tích Nhà tù Hỏa Lò

07:50 07/12/2023

Có một người Mỹ coi di tích Nhà tù Hỏa Lò như nhà của mình, đến thăm thường xuyên. Ông đã đến đây 43 lần trong 9 năm qua.

Người quét dọn nổi tiếng ở sân bay sạch nhất thế giới

Người quét dọn nổi tiếng ở sân bay sạch nhất thế giới

05:10 03/07/2024

Haruko Niitsu là một trong những người góp công giúp Haneda được bình chọn là 'sân bay sạch nhất thế giới' vào các năm 2013, 2014 và 2016.

100 tác phẩm độc bản của danh họa Lê Bá Đảng lần đầu triển lãm ở quê nhà Quảng Trị

100 tác phẩm độc bản của danh họa Lê Bá Đảng lần đầu triển lãm ở quê nhà Quảng Trị

14:30 07/07/2024

150 tác phẩm tranh, tượng với chủ đề chống chiến tranh, ca ngợi vẻ đẹp quê hương của danh họa Lê Bá Đảng được trưng bày ở quê nhà Quảng Trị.

Sinh viên hiến kế, cơ hội nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn

Sinh viên hiến kế, cơ hội nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn

07:30 21/04/2023

T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam triển khai chương trình “Hiến kế sinh viên” nhằm kêu gọi sinh viên Việt Nam ở trong và ngoài nước đóng góp ý kiến, hiến kế cho hoạt động của Hội, hướng đến chào mừng Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới