Bạn đời Trương Quốc Vinh bị công kích vì 'có tình mới'

11:40 17/07/2024

Đường Hạc Đức, bạn đời cố diễn viên Hong Kong Trương Quốc Vinh, khóa mạng xã hội do bị công kích trước tin "có bạn trai mới".

Theo trang Entlife ngày 17/7, doanh nhân trở thành tâm điểm làng giải trí Hoa ngữ sau khi một số blogger đăng tin ông sống chung với người đàn ông họ Sử, hai người có con nhờ mang thai hộ. Hôm 15/7, fan bắt gặp Đường Hạc Đức và ông Sử nghỉ dưỡng trên du thuyền ở Bali, Indonesia.

Theo nguồn tin, ông Sử và Đường Hạc Đức sống trong căn nhà mà trước đây doanh nhân sống cùng Trương Quốc Vinh tại Hong Kong. Những ngày qua, nhiều người viết bình luận trên Instagram của Đường Hạc Đức, hỏi ông chuyện tình cảm. Không ít người phản ứng gay gắt, chỉ trích doanh nhân. Họ cho rằng Đường Hạc Đức và ông Sử không nên sống trong căn nhà Trương Quốc Vinh từng ở. Nếu đã có tình mới, Đường Hạc Đức cũng không nên giữ tro cốt của cố diễn viên mà nên an táng hoặc trao lại cho người thân của diễn viên. Fan cũng yêu cầu Đường Hạc Đức công khai việc ông sử dụng tài sản của Trương Quốc Vinh như thế nào.

Trương Quốc Vinh (áo trắng) và Đường Hạc Đức. Ảnh: Instagram/Tang Hede

Hàng nghìn ý kiến cho rằng Đường Hạc Đức nên ngừng đăng các bài viết thể hiện sự nhớ nhung, chung thủy với cố diễn viên. Bởi 21 năm qua, mỗi dịp kỷ niệm ngày sinh, ngày mất hay dịp năm mới, Giáng sinh, Đường Hạc Đức thường đăng ảnh bên tài tử, thể hiện nỗi nhớ bạn đời. Tài khoản Ali viết: "Nếu ông Đường công khai yêu người mới, hẳn cũng nhiều người chúc phúc cho ông, chỉ cần ông đừng tạo hình ảnh người chung tình, chỉ yêu Trương Quốc Vinh".

Trước những bình luận công kích, Đường Hạc Đức khóa tài khoản Instagram. Ông cũng chưa trả lời phỏng vấn về sự việc. Từ khóa Đường Hạc Đức dẫn đầu danh sách chủ đề được chú ý nhất Weibo, với gần 300 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn bình luận.

Bên cạnh những ý kiến phản đối, nhiều người bênh vực Đường Hạc Đức, ủng hộ ông sống cho bản thân. Khán giả viết: "Vấn đề tro cốt, người thân và người quản lý, bạn bè của Trương Quốc Vinh đều không nói gì, sao fan lại có ý kiến", "Trương Quốc Vinh đã qua đời 21 năm, Đường Hạc Đức yêu người mới và sống cuộc đời của ông ấy, có gì là sai".

Đường Hạc Đức và tài tử Hong Kong quen nhau từ bé, tình cảm sớm nảy nở nhưng không ai dám thừa nhận. Họ công khai yêu nhau năm 1997. Khi Trương Quốc Vinh mắc bệnh trầm cảm, Đường Hạc Đức ở bên chăm sóc. Nam diễn viên từng nói: "Tình yêu nam nữ là sự thăng hoa trong khoảnh khắc, rất dễ tan biến, rất khó giữ được cảm giác như thuở ban đầu. Còn giữa nam với nam thì tôi không nghĩ như vậy. Tình cảm giữa hai người đàn ông thiên về sự khoan dung, giản dị, ấm áp và có cảm giác được nương tựa".

Trên tờ East Week, Trương Quốc Vinh từng nói anh và bạn đời ở bên nhau như "cá gặp nước". Dù từng vài lần chia tay do áp lực dư luận, cả hai quay lại, quan tâm và dịu dàng với người kia hơn. Tài tử thấy không có ai đối xử tốt với anh hơn Đường Hạc Đức.

Trương Quốc Vinh sinh năm 1956 là nghệ sĩ xuất chúng của nền âm nhạc, điện ảnh Hoa ngữ, có ảnh hưởng sâu rộng tại châu Á. Nhiều tác phẩm điện ảnh tài tử tham gia thành công cả về thương mại lẫn nghệ thuật, như Happy Together, Thiện nữ u hồn, A Phi chính truyện, Yên chi khâu, Bá Vương biệt cơ... Trương Quốc Vinh còn gặt hái thành tựu ở lĩnh vực âm nhạc, với nhiều ca khúc được lưu truyền rộng rãi tại Nhật Bản, Hàn Quốc... Nghệ sĩ qua đời năm 2003, sau thời gian dài mắc chứng trầm cảm.

Như Anh (theo Entlife)

Có thể bạn quan tâm
Bất ngờ MV 'Nắng ấm quê hương' quy tụ dàn nghệ sĩ ‘khủng’ nhất từ trước đến nay

Bất ngờ MV 'Nắng ấm quê hương' quy tụ dàn nghệ sĩ ‘khủng’ nhất từ trước đến nay

11:30 01/01/2024

MV 'Nắng ấm quê hương' với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Sở VHTT&DL tỉnh Thái Bình vừa tổ chức tiếp nhận MV Nắng ấm quê hương và phần quà cho các hộ nghèo dịp Tết Nguyên đán 2024. MV Nắng ấm quê hương là một món quà đặc biệt của anh Nguyễn Xuân Văn đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM dành tặng quê hương Thái Bình. MV Nắng ấm quê hương có sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Tự Long, danh ca Ngọc Sơn, NSƯT Quang Thắng,...

Lộ trình hồi hương ấn 'Hoàng đế chi bảo': Hoàn thành các thủ tục pháp lý

Lộ trình hồi hương ấn 'Hoàng đế chi bảo': Hoàn thành các thủ tục pháp lý

20:20 09/10/2023

Trong buổi họp báo thường kỳ chiều 9/10, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) cung cấp thông tin về lộ trình hồi hương ấn vàng Hoàng đế chi bảo. Cục trưởng Cục Di sản Văn hoá Lê Thị Thu Hiền cho biết, liên tục từ tháng 10/2022 đến nay, chúng ta khẩn trương thực hiện các biện pháp để thông qua con đường ngoại giao văn hoá, tập hợp các hồ sơ pháp lý liên quan chứng minh nguồn gốc của ấn vàng Hoàng đế chi bảo, đồng thời đàm phán, thương lượng...

'Hùm xám đường số 4' - hồi ức kháng chiến

'Hùm xám đường số 4' - hồi ức kháng chiến

17:20 02/05/2024

Người Pháp từng đặt cho trung tá Đặng Văn Việt biệt danh 'Hùm xám đường số 4' (le Tigre gris de la RC4) hay 'tiểu tướng Napoléon' (mon petit Napoléon).

Công Vinh lên tiếng tin ly hôn Thủy Tiên

Công Vinh lên tiếng tin ly hôn Thủy Tiên

16:40 21/06/2024

Tin đồn vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ly hôn gây xôn xao thời gian qua. Ngày 21/6, chính Công Vinh chính thức lên tiếng phủ nhận sự việc.

Những bí mật 'động trời' sau cảnh Tây Lương nữ vương tỏ tình với Đường Tăng

Những bí mật 'động trời' sau cảnh Tây Lương nữ vương tỏ tình với Đường Tăng

09:10 16/05/2024

Tây Du Ký 1986 được coi là tác phẩm truyền hình kinh điển của Trung Quốc. Dù nhiều năm trôi qua, những bí mật hậu trường phim vẫn được nhiều khán giả quan tâm. Năm 2004, đoàn phim Tây Du Ký 1986 được tái hợp trên sân khấu sau gần 20 năm trong chương trình 'Nghệ thuật nhân sinh' của đài CCTV Trung Quốc. Ngoài Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Đường Tăng và Nữ vương Tây Lương là hai nhân vật thu hút khán giả nhất. Khi MC hỏi Chu Lâm - nữ diễn viên đảm...

Trạm cứu hộ trái tim tập 40: An Nhiên hoá điên, tìm mọi cách trả thù Hà

Trạm cứu hộ trái tim tập 40: An Nhiên hoá điên, tìm mọi cách trả thù Hà

00:30 10/06/2024

Trong tập 40 Trạm cứu hộ trái tim sẽ lên sóng tối thứ 2 (10/6), An Nhiên (Lương Thu Trang) tức điên khi phát hiện bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) vẫn thương yêu và bảo vệ Ngân Hà (Hồng Diễm). An Nhiên phát điên, hãm hại Hà để trả thù trong tập 40 'Trạm cứu hộ trái tim'. Không kiềm chế được cảm xúc, An Nhiên có biểu hiện không bình thường. Cô ta chất vấn bà Xinh: 'Mẹ à! Trên giấy tờ, trên pháp luật con vẫn là con dâu của mẹ, là vợ của con trai mẹ. Còn mẹ...

Kết buồn của ‘Cuộc chiến không giới tuyến’

Kết buồn của ‘Cuộc chiến không giới tuyến’

07:10 09/11/2023

Tình tiết Phó Đồn trưởng Đồn Biên phòng Mường Luông - Quang (NSƯT Hoàng Hải) - hy sinh trong trận chiến cuối cùng trước khi nghỉ hưu được cho là dấu trầm buồn của bộ phim “Cuộc chiến không giới tuyến”.

'Một vòng Việt Nam' - niềm tự hào dân tộc

'Một vòng Việt Nam' - niềm tự hào dân tộc

08:20 25/06/2024

Nhạc sĩ Đông Thiên Đức đề cập hình ảnh người Việt lam lũ, kiên cường đấu tranh, xây dựng đất nước trong ''Một vòng Việt Nam''.

Bên trong đám cưới cấm trẻ em đến của Midu và chồng thiếu gia

Bên trong đám cưới cấm trẻ em đến của Midu và chồng thiếu gia

02:10 30/06/2024

Không gian tiệc cưới Midu và doanh nhân Minh Đạt được trang trí 15.000 bông tuyết pha lê, thực hiện thủ công trong 200 giờ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra