Cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy tổ chức đám cưới ở Gia Lai

05:30 20/05/2024

Trưa 19-5, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã làm lễ thành hôn cùng cô dâu Phạm Thị Kiều Oanh ở Gia Lai.

Hồng Duy và Kiều Oanh trong lễ ăn hỏi - Ảnh: MON AMIE

Sau khoảng 4 năm yêu nhau, Hồng Duy và Kiều Oanh quyết định về chung một nhà. Vợ của Hồng Duy là người Gia Lai, nơi cầu thủ từng được đào tạo bóng đá ở học viện Hoàng Anh Gia Lai.

Kiều Oanh sinh năm 1995, quê Gia Lai. Cô tốt nghiệp thạc sĩ ngành Việt Nam học Đại học Sư phạm Đà Nẵng. Oanh là con gái giám đốc một công ty cao su có tiếng trong vùng.

  • Nguyễn Phong Hồng Duy mang tiền ký hợp đồng nhờ ba mẹ giữ để cưới vợ

Hồng Duy là tuyển thủ Việt Nam, sinh ra ở Bình Phước. Anh là học viên khóa 1 cùng lứa Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường và sinh sống ở Pleiku như quê hương thứ 2.

Sau khi rời CLB Hoàng Anh Gia Lai, hiện Hồng Duy thi đấu trong màu áo CLB Thép Xanh Nam Định, đội bóng đang tạm đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V-League 2023-2024.

Hôm 18-5, Hồng Duy làm lễ ăn hỏi bên nhà gái. Anh vắng mặt trong trận Thép Xanh Nam Định thua 1-2 Thể Công Viettel ở vòng 19 V-League 2023-2024 diễn ra tối 18-5, vì đã lãnh đủ 3 thẻ vàng.

Đồng nghiệp ở Gia Lai dự lễ cưới của Nguyễn Phong Hồng Duy - Ảnh: QUỐC BÁCH

Cầu thủ sinh năm 1996 không giấu được nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc khi sắp kết hôn. Kiều Oanh cũng không còn ngại bày tỏ tình cảm, chăm sóc ông xã trước mặt mọi người ở lễ ăn hỏi.

Lễ cưới diễn ra trưa 19-5 ở một nhà hàng ở Gia Lai. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của Hồng Duy trong 17 năm anh gắn bó tại đây đã đến dự và chung vui cùng cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai.

Các cầu thủ như Trần Minh Vương, Châu Ngọc Quang còn ở lại CLB Hoàng Anh Gia Lai đều có mặt. Đa số đồng nghiệp khác không dự tiệc ở Gia Lai do vướng lịch trình cùng đội bóng chuẩn bị thi đấu ở vòng 20 V-League.

Ngày 26-5, Hồng Duy sẽ tổ chức lễ thành hôn tại quê nhà Bình Phước. Anh cũng sẽ xin nghỉ phép ở CLB Nam Định do trùng thời gian thi đấu vòng 21 trên sân Thanh Hóa.

Có thể bạn quan tâm
Nghi phạm thứ 6 trong vụ người mẫu Thái Thiên Phượng là ai?

Nghi phạm thứ 6 trong vụ người mẫu Thái Thiên Phượng là ai?

14:00 03/03/2023

Mới đây, cảnh sát bắt giữ thêm một nghi phạm trong vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại. Nghi phạm thứ 6 họ Lin, 41 tuổi, là bạn thân của Quảng Cảng Trí (Alex Kwong) - chồng cũ Thái Thiên Phượng. Lin đang làm việc cho một công ty cho thuê du thuyền. Hắn bị tình nghi nhận hàng trăm nghìn đô la Hong Kong để hỗ trợ cho Alex Kwong bỏ trốn bằng đường thủy trước khi Alex Kwong bị cảnh sát bắt giữ. Theo HK01, Lin từng làm việc cho một công ty giải...

Thị phi bủa vây Lưu Diệc Phi chỉ sau một đêm

Thị phi bủa vây Lưu Diệc Phi chỉ sau một đêm

09:00 31/03/2023

Dàn tiểu hoa đán sinh sau năm 1985 Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Angelababy và Lưu Diệc Phi cùng tham gia sự kiện Đêm hội Weibo. Nhưng Lưu Diệc Phi bị 'cô lập'.

Ca sĩ Việt vừa bị bắt giam vì sử dụng ma tuý là ai?

Ca sĩ Việt vừa bị bắt giam vì sử dụng ma tuý là ai?

07:20 07/06/2024

Ngày 6/6, thông tin từ Công an Quận 10, TP.HCM, đơn vị đã bắt giam Chu Đăng Thanh (ca sĩ Chu Bin, SN 1985, trú tại Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk) cùng một số người khác để điều tra hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy. Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985 tại Buôn Mê Thuột. Trước đây, Chu Bin theo theo nghiệp võ khi từng giành huy chương toàn quốc ở bộ môn Taekwondo. Anh bén duyên với nghệ thuật từ khi là học sinh lớp 12. Trong...

Chung khảo Liên hoan Phát thanh toàn quốc 2024 sẽ diễn ra ở Thanh Hoá

Chung khảo Liên hoan Phát thanh toàn quốc 2024 sẽ diễn ra ở Thanh Hoá

06:20 16/03/2024

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI - năm 2024 do Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức, hướng tới nội dung phản ánh công cuộc đổi mới toàn diện của đất nước trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hoá - xã hội, bảo vệ an ninh Tổ quốc; chính sách dân tộc và đường lối đối ngoại, xu thế hội nhập của đất nước trong thời kỳ mới. Dự kiến, Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI sẽ có khoảng 1.000 cán bộ,...

Nam Em thông báo đã nhận giấy triệu tập sau ồn ào phát ngôn

Nam Em thông báo đã nhận giấy triệu tập sau ồn ào phát ngôn

08:20 27/02/2024

Trên sóng livestream vào tối 26/2, Nam Em thông báo đã nhận được giấy triệu tập từ cơ quan chức năng, yêu cầu có mặt để làm việc vào ngày 28/2. Người đẹp cho biết nội dung trong giấy mời muốn cô xác minh toàn bộ các tài khoản mạng xã hội. Ngoài ra, cô cũng không biết bản thân sắp đối mặt với những gì. 'Tôi nhận được giấy triệu tập rồi, 28/2/2024. Hôm nay tôi nhận được cuộc điện thoại của Sở thanh tra gửi giấy mời lên đó giải quyết. Tình hình như...

Sở Thông tin Truyền thông TPHCM giải quyết vụ Midu đề nghị xử lý TikToker

Sở Thông tin Truyền thông TPHCM giải quyết vụ Midu đề nghị xử lý TikToker

02:20 22/05/2024

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông (Sở TT&TT) TPHCM cho biết tiếp nhận đơn khiếu nại của Midu, đồng thời gửi thư mời hai TikToker, Facebooker lên làm rõ video nói về nữ diễn viên.

Khai mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024

Khai mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024

22:50 07/06/2024

Chương trình nghệ thuật tại lễ khai mạc được dàn dựng công phu với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại. Các tiết mục cũng thể hiện những nét riêng về Huế với chủ đề khát vọng 'Rạng rỡ ngàn sau' và sự chủ động hội nhập với bốn phương để cùng phát triển. Chương trình còn là sự kết hợp với trình diễn thời trang áo dài Huế, áo dài ngũ thân ấn tượng. Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Hoài Trung - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương...

Nhà văn Mai Sơn lặng lẽ cùng 'Sự quyến rũ của chữ'

Nhà văn Mai Sơn lặng lẽ cùng 'Sự quyến rũ của chữ'

12:40 25/12/2023

Không chỉ là nhà văn, dịch giả Mai Sơn còn là một người đọc lặng lẽ với 'sự quyến rũ của chữ' đến tận cùng.

Nguyễn Vĩnh Tiến: 'Đời tôi không ngăn nắp'

Nguyễn Vĩnh Tiến: 'Đời tôi không ngăn nắp'

14:20 27/06/2024

Nhà thơ Nguyễn Vĩnh Tiến tự nhận có một cuộc đời hỗn độn nhưng bỏ ý định 'quy hoạch' lại mà theo đuổi sự bay bổng, tự do.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới