Ảnh ông Trump hôn vợ gây sốt

17:30 19/07/2024

TPO - Bức ảnh ông Trump hôn bà Melania sau bài phát biểu dài kể lại khoảnh khắc bị ám sát hụt ngày 15/7 được truyền thông chú ý.

Ngày 19/7, Donald Trump có bài phát biểu dài 93 phút trong buổi nhận đề cử của Đảng Cộng hòa, chính thức trở thành ứng viên tranh cử tổng thống Mỹ cùng ông Joe Biden.

Ông Trump mở đầu bài phát biểu bằng việc kể lại khoảnh khắc "cách tử thần 1/4 inch", máu chảy trên gương mặt. Khán phòng lắng nghe cựu tổng thống Mỹ kể lại khoảnh khắc bị ám sát hụt trong buổi vận động tranh cử ngày 13/7.

"Nếu tôi không quay đầu vào khoảnh khắc đó, viên đạn của tên sát thủ bắn trúng đích một cách hoàn hảo. Tôi sẽ không ở đây và có cơ hội nói chuyện với mọi người", ông Trump nói.

Khoảnh khắc ông Trump hôn bà Melania gây sốt.
Tiền PhongKhoảnh khắc ông Trump hôn bà Melania gây sốt.1 Khoảnh khắc ông Trump hôn bà Melania gây sốt.

Khoảnh khắc ông Trump hôn bà Melania gây sốt.

Sau đó, ông trở lại với những lời chỉ trích "đặc trưng kiểu Trump", sau đó là bàn về chính sách biên giới, kinh tế.

Ông Donald Trump nhắc đến cậu con trai út trong bài phát biểu. Ban đầu, Barron được chọn làm đại biểu đại hội từ Florida. Văn phòng của Melania sau đó thông báo Barron không tham gia. Sự vắng mặt của Barron gây chú ý, sau khi con trai út ông Trump tham dự một trong những cuộc vận động tranh cử của cha vào đầu tháng.

Sau bài phát biểu, Ivanka, Don Jr. , Eric, Tiffany bước ra sân khấu ủng hộ Trump. Đáng chú ý, bà Melania Trump diện váy đỏ rực của Dior xuất hiện cùng chồng. Đây là lần đầu bà xuất hiện cạnh chồng sau vụ ông Trump bị ám sát hụt.

Khi Melania Trump bước ra, khán phòng vang giai điệu bản giao hưởng số 9 của Beethoven. Khoảnh khắc Melania tiến đến xoa vai chồng, sau đó được ông Trump hôn lên má, nắm tay gây bão truyền thông.

Ông Trump và bà Melania được cổ vũ trên sân khấu.

Ông Trump và bà Melania được cổ vũ trên sân khấu.

Melania Trump ngồi dưới khán đài, tập trung lắng nghe bài phát biểu của chồng. Theo Daily Mail, bà mỉm cười khi nghe chồng kể chuyện cười, sau đó chăm chú trước khoảnh khắc ông Trump kể lại sự kiện gây chấn động ngày 13/7.

Bà Melania đứng dậy vẫy tay chào đám đông, sau khi được ông Trump vinh danh. "Melania là người vợ tuyệt vời của tôi. Cảm ơn em vì luôn cùng anh làm điều tốt đẹp", ông Trump nhắc về vợ, sau đó cảm ơn các con.

Trước đó, bà Melania Trump - người ít khi phát biểu trước công chúng - nói về vụ ông Trump bị ám sát hụt và gọi vụ việc là "sự tàn khốc".

"Khi chứng kiến viên đạn sượt qua tai chồng, tôi nhận ra cuộc sống của gia đình tôi đang ở bờ vực của sự thay đổi tàn khốc. Tôi biết ơn mật vụ và nhân viên thực thi pháp luật đã liều mạng để bảo vệ chồng tôi", bà Melania nói sau vụ việc ngày 13/7.

Có thể bạn quan tâm
Hoa hậu, á hậu không phải là những bình hoa di động

Hoa hậu, á hậu không phải là những bình hoa di động

04:50 04/06/2024

Đại diện ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2024 lý giải 'các hoa hậu, á hậu không phải là những bình hoa di động mà là người truyền cảm hứng thông qua hoạt động thiện nguyện'.

Phát huy các giá trị và nguồn lực văn hóa xây dựng Thủ đô

Phát huy các giá trị và nguồn lực văn hóa xây dựng Thủ đô

06:30 18/03/2023

Chiều 17/3, UBND TP Hà Nội tổ chức họp báo thông tin về công tác tổ chức hội thảo khoa học Phát huy các giá trị và nguồn lực văn hóa xây dựng Thủ đô Văn hiến - Văn minh - Hiện đại. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Minh Hải chủ trì buổi họp báo. Tại họp báo, bà Nguyễn Thị Diễm Hằng, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội cho biết: Hội thảo khoa học cấp thành phố Phát huy các giá trị và nguồn lực văn hóa xây dựng Thủ đô Văn hiến...

Văn hoá là nền tảng cốt lõi, bệ phóng cho những sáng tạo quảng cáo

Văn hoá là nền tảng cốt lõi, bệ phóng cho những sáng tạo quảng cáo

02:40 16/12/2023

Phát biểu tại lễ trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023, bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTT&DL), Trưởng Ban tổ chức đánh giá, các tác phẩm quảng cáo được lựa chọn và tôn vinh là những tác phẩm sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang hơi thở văn hoá Việt Nam và thể hiện trách nhiệm với môi trường, cộng đồng, xã hội. Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 cũng góp phần bài trừ những...

Nhà Trắng lên tiếng về bức ảnh khiêu dâm của Taylor Swift

Nhà Trắng lên tiếng về bức ảnh khiêu dâm của Taylor Swift

01:10 28/01/2024

Thông qua thư ký báo chí, Nhà Trắng kêu gọi Quốc hội Mỹ có hành động ngăn chặn nạn deepfake sau khi Taylor Swift bị tung ảnh khiêu dâm được tạo bởi AI.

Trạm cứu hộ trái tim tập 48: Nghĩa bỏ An Nhiên, mong nối lại tình xưa với vợ cũ

Trạm cứu hộ trái tim tập 48: Nghĩa bỏ An Nhiên, mong nối lại tình xưa với vợ cũ

07:10 26/06/2024

Nếu trong tập 47 phim Trạm cứu hộ trái tim, mọi mưu tính giữa Nghĩa (Quang Sự) và An Nhiên (Lương Thu Trang) đã được sáng tỏ thì ở tập 48 của phim, cặp đôi sòng phẳng đối diện với nhau để 'tính toán nợ nần'. Nghĩa bình thản 'lật bài ngửa' với An Nhiên: 'Tài sản chung của chúng ta hình như còn ở dự án treo. Bây giờ tôi chỉ có hai bàn tay trắng này, cô lấy được gì thì lấy'. Trước độ phũ phàng của Nghĩa, An Nhiên điên cuồng ép anh ta vào tường muốn...

Dàn sao hội tụ trên thảm đỏ LHP châu Á Đà Nẵng

Dàn sao hội tụ trên thảm đỏ LHP châu Á Đà Nẵng

05:20 03/07/2024

Diễn viên Võ Hoài Nam, Quách Thu Phương, Như Quỳnh, Trần Nữ Yên Khê góp mặt ở LHP châu Á Đà Nẵng 2024, tối 2/7.

Ra mắt sách 'Con đường thủy vào Trung Hoa'

Ra mắt sách 'Con đường thủy vào Trung Hoa'

06:00 15/11/2023

Sách 'Con đường thủy vào Trung Hoa' tường thuật chuyến phiêu lưu của nhóm người Pháp dọc theo sông Mekong.

Ca sĩ Trung Quân bán nhà, cầm cố biệt thự 2.000 m2

Ca sĩ Trung Quân bán nhà, cầm cố biệt thự 2.000 m2

15:40 07/05/2024

Để tổ chức đêm nhạc quy mô lớn, Trung Quân phải bán nhà, cầm cố một số tài sản. Nam ca sĩ cho biết live show năm trước không lãi, nhưng anh tổ chức tiếp vì thích cảm giác được là chính mình trên sân khấu.

'Điện ảnh độc lập Việt Nam giao thoa với Pháp'

'Điện ảnh độc lập Việt Nam giao thoa với Pháp'

03:40 04/07/2024

Chuyên gia cho rằng các đạo diễn độc lập Việt Nam ảnh hưởng trào lưu Làn sóng mới Pháp, mở ra cơ hội hợp tác sản xuất giữa hai nước.

Co loi xay ra
Co loi xay ra