Anh đi tìm tình yêu và 'nóc nhà' của mình

07:40 22/03/2024

Anh hiền trong khuôn khổ và không nhu nhược, có ý thức bảo vệ gia đình trước mọi tình huống.

Chào em, người con gái tìm kiếm bao lâu nay, anh hy vọng sẽ tìm ra em và giữ cho riêng mình để không bao giờ đánh mất nhau nữa. Anh là người miền Trung, sinh năm 1982 ở quê hương Bình Định trong gia đình bình dân. Anh chị em nhà anh đều tự đi trên đôi chân của mình, sống cuộc đời của mình, nên có thể xem là đời sống tinh thần thoải mái, ít áp lực. Tuy nhiên mỗi cuộc đời sẽ có những niềm vui và nỗi buồn khác nhau nên anh sẽ không so sánh anh với ai đó và không so sánh em với những cô gái khác. Anh mong rằng em cũng làm thế với anh. Anh hài lòng và hạnh phúc với những điều anh chọn và cho rằng phù hợp với anh.

Anh có ngoại hình tương đối bình thường, có thể gọi là trẻ trung và dễ thiện cảm thôi nha em. Anh không xăm trổ, lý lịch tốt, chưa từng kết hôn, không có đạo nhưng nghiêng về Phật giáo. Anh không hút thuốc, bia rượu thì có đấy nhưng chỉ dùng trong các trường hợp đặc thù và có ý thức giữ mình khi dùng các loại thức uống này. Anh cao tầm 1m65, không quá mập hay quá gầy. Trình độ học vấn của anh tạm gọi là chắp vá, vì anh học trung cấp rồi đi làm học thêm hệ tại chức, đi làm cũng không liên quan gì đến bằng cấp này. Anh xem việc học này như một sự tu dưỡng bản thân thôi.

Công việc, thu nhập và cơ sở vật chất thì anh chỉ ở mức trung bình. Công việc của anh phổ thông nên mức thu nhập chỉ đủ sống một cách bình yên, không có ôtô và các vật dụng sang trọng, chỉ có một ngôi nhà be bé ở TP biển Quy Nhơn để xây dựng bầu trời riêng cho mình. Anh đã sơn nó rất nhiều màu sắc để che giấu nét cổ kính già nua bằng sự tươi trẻ năng động. Mỗi người một chí hướng mà, có người thì đi tìm những thứ mới mẻ, còn anh lại đang cố làm mới những thứ đã cũ.

Trong tình yêu, anh cũng có những nguyên tắc của riêng mình, yêu là phải nói, thích là phải tán, đối tượng anh ngắm vào phải là người độc thân không có mối quan hệ tình cảm phức tạp, gia cảnh không thành vấn đề vì người ta cũng là con gái, con gái đâu được làm đích tôn đâu mà lăn tăn gia cảnh của họ làm gì. Nhan sắc có thể bình thường nhưng tấm lòng phải đủ để anh ngã vào là êm ái vừa đẹp với anh rồi. Anh cũng không yêu ai chỉ vì bạn ấy đẹp hay bạn ấy cao sang bao giờ. Anh không ngại và không đánh giá cao điều này. Nếu có thì rất tốt chứ sao phải sợ em ha. Anh chỉ yêu khi trái tim mình rung động và được bạn nữ ấy đáp lại tình cảm. Nếu anh phát tín hiệu nhiều lần mà đối phương bỏ qua thì anh sẽ đưa vào danh sách mối quan hệ bình thường, nhưng tuyệt đối không được làm phiền người ấy bằng những cái tín hiệu yêu đương vớ vẩn kia.

Anh có nhiều mối tình nhưng quên hết rồi. Giờ anh như tờ giấy trắng tinh, chỉ viết tên một người để kết hôn. Anh mong được tìm thấy em ở khu vực nội thành Quy Nhơn hoặc ở cùng tỉnh Bình Định, tuổi em tầm 39 trở xuống nhưng đừng dưới 30 và chưa kết hôn nha. Em làm công việc gì cũng được, miễn là lương thiện. Anh cũng có nhiều ước mơ, góc khuất và kế hoạch nhưng sẽ nói riêng với em nha. Chứ bây giờ anh chia sẻ cho cả thế giới biết thì vị trí của em đâu còn là độc tôn hay cương vị là nóc nhà nữa phải không em?

Anh chia sẻ cho em tất cả, từ niềm vui đến nỗi buồn, sức khỏe, vật chất. Anh không giữ lấy cái gì cho riêng mình cả, chắc tại anh ngán rồi đó em. Nếu em ít chia sẻ hơn thì cũng không sao, anh sẽ cười và bảo: "Trẻ con, cho em phần hơn đấy. Của em tất". Anh có hứng thú với việc đọc sách giấy, nấu ăn và bài trí cho hấp dẫn, cải tạo nhà cửa theo ý tưởng mình, uống cà phê và uống trà tâm sự, trồng hoa và đánh cờ, dạo phố, ăn vặt. À, anh còn thích mua sắm và đi chu du khắp thế giới nữa, nhưng điều này chắc không phải sở thích đâu em ha, chứ sở thích khôn như vậy thì ai cũng thích chứ bộ. Sau cùng, anh rất mong được nhận email từ em, gặp em và chúc cho các bạn đang độc thân tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình.

Độc giả liên hệ qua email henho@vnexpress.net hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Có thể bạn quan tâm
Báo Tuổi Trẻ nhận giải A giải thưởng Bìa báo Tết ấn tượng tại Hội báo toàn quốc 2024

Báo Tuổi Trẻ nhận giải A giải thưởng Bìa báo Tết ấn tượng tại Hội báo toàn quốc 2024

10:40 17/03/2024

Lễ bế mạc Hội báo toàn quốc 2024 diễn ra sáng 17-3, tại tuyến đường đi bộ Lê Lợi, TP.HCM. Ban tổ chức đã tổng kết và trao các giải thưởng. Báo Tuổi Trẻ nhận giải A giải thưởng Bìa báo Tết ấn tượng.

Gửi con cho ông bà chăm thì bớt... khó tính lại

Gửi con cho ông bà chăm thì bớt... khó tính lại

11:00 26/04/2024

Người ta thường nói sướng hay khổ đều do suy nghĩ mà ra. Khi bạn suy nghĩ con cái sinh ra, bạn có trách nhiệm lo cho con chứ không phải ai khác, bạn sẽ thấy hạnh phúc vì điều đó.

Đại biểu dân tộc Khmer xúc động nhận huy hiệu làm theo lời Bác tại Quảng trường Ba Đình

Đại biểu dân tộc Khmer xúc động nhận huy hiệu làm theo lời Bác tại Quảng trường Ba Đình

11:20 26/09/2023

Đại biểu Thị Nhành (dân tộc Khmer) xúc động khi lần đầu tiên được ra Thủ đô Hà Nội, vào Lăng viếng Bác; đặc biệt vinh dự được trao Huy hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tại Quảng trường Ba Đình lịch sử.

Trao giải thưởng Lý Tự Trọng cho 100 cán bộ Đoàn xuất sắc năm 2024

Trao giải thưởng Lý Tự Trọng cho 100 cán bộ Đoàn xuất sắc năm 2024

23:20 22/03/2024

Trong 100 cán bộ Đoàn được trao giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2024 có 68 đại biểu nam, 32 đại biểu nữ, đáng chú ý trong đó có 11 đại biểu dân tộc thiểu số.

Đà Nẵng khai mạc Tuần lễ giao lưu văn hóa ASEAN - Hàn Quốc

Đà Nẵng khai mạc Tuần lễ giao lưu văn hóa ASEAN - Hàn Quốc

17:40 12/12/2023

Chiều 12.12, Tuần lễ giao lưu văn hóa ASEAN- Hàn Quốc được tổ chức tại Trường Đại học Duy Tân (TP Đà Nẵng ).

Trung thu sớm nơi đảo tiền tiêu

Trung thu sớm nơi đảo tiền tiêu

15:10 15/09/2024

Ba ngày dày hoạt động, Trung thu sớm trong rộn rã tiếng cười đã đến với trẻ em đảo tiền tiêu Lý Sơn (Quảng Ngãi).

Nguyên Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Đặng Quốc Bảo: Người truyền lửa

Nguyên Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Đặng Quốc Bảo: Người truyền lửa

06:10 19/09/2024

TP - Lướt qua đường Phan Đình Phùng, giữa những cây gãy đổ ngổn ngang sau cơn bão mạnh vừa tràn qua Hà Nội chợt nhớ mình đang ngang qua nhà thủ trưởng cũ, tướng Đặng Quốc Bảo. Lâu không gặp không ghé. Chẳng hay sức khoẻ của ông có khá hơn? Khá là so với gần một năm trước tôi ghé, mặc dù trí lự vẫn mẫn tiệp ở cái tuổi sắp trăm nhưng sự đi lại đã quá khó khăn.

Bác sĩ về vùng khó: Những người ngược dòng để bệnh nhân hưởng lợi

Bác sĩ về vùng khó: Những người ngược dòng để bệnh nhân hưởng lợi

08:50 26/12/2023

Việc thí điểm đưa bác sĩ trẻ tình nguyện về công tác tại miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, vùng có điều kiện kinh tế -...

Tiếp nhận bản đồ bằng gạo lớn nhất Việt Nam

Tiếp nhận bản đồ bằng gạo lớn nhất Việt Nam

14:50 26/01/2024

Bản đồ hành chính TP Cần Thơ bằng gạo pha màu lớn nhất Việt Nam được tiếp nhận và trưng bày tại Tết Quân dân Cần Thơ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới