Agora City: Khẳng định sức hút của 'Đô thị trung tâm hành chính'

08:00 11/06/2024
Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Việt Khoa, Tổng Giám đốc Thủ Thừa Invest, chia sẻ: “Dự án Agora City là một đột phá, một cột mốc vàng son trong hành trình phát triển của Thủ Thừa Invest.

Với khát vọng tạo ra một không gian sống chất lượng chuẩn Âu, trở thành khu đô thị mẫu mực và là nơi an cư lý tưởng cho người dân địa phương, Thủ Thừa Invest đã dành trọn tâm huyết, trí lực và tài lực để phát triển nên khu đô thị Agora City.”

Agora City tọa lạc trên mặt tiền đường 818 (lộ giới 40m) - tuyến đường huyết mạch, có quy mô lớn nhất tại Thủ Thừa (Long An), nơi được hứa hẹn trở thành tuyến phố thương mại sầm uất với dãy shophouse mặt tiền cùng với trung tâm thương mại Agora Mall quy mô 5.000m2.

Dự án có diện tích gần 50ha gồm 2.011 sản phẩm với đầy đủ các loại hình: Dinh thự, biệt thự, nhà phố thương mại, nhà phố liên kế, căn hộ cao cấp.

Với mục tiêu phát triển một khu đô thị đẳng cấp chuẩn y, chủ đầu tư đã dành hơn 54% diện tích để đầu tư phát triển mảng xanh, mặt nước và các công trình tiện ích như: trung tâm thương mại Agora Mall, phố đi bộ hoà Bình, lâu đài rượu vang, bến du thuyền....

Đến nay, Agora City đã hoàn thiện các hạ tầng tiện ích quan trọng như: cổng chào “Mùa vàng Agora” đạt kỷ lục Việt Nam, đại lộ Hòa Bình, công viên Vườn Tượng, cụm nhà mẫu rộng hơn 2.000m2 đã khai trương và sẵn sàng đón khách tham quan từ giữa tháng 5 vừa qua.

Agora City toạ lạc trên mặt tiền đường 818 (lộ giới 40m), tuyến đường huyết mạch lớn nhất tại Thủ Thừa, Long An.

Đặc biệt, “trái tim" dự án là khu trung tâm hành chính mới huyện Thủ Thừa, có quy mô lên đến 5ha.

Đây là nơi làm việc của 29 cơ quan ban ngành, nơi giải quyết các thủ tục hành chính cho toàn bộ người dân trên địa bàn huyện. Hiện công trình đang được đẩy mạnh thi công, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào quý 4 năm 2024, hứa hẹn trở thành thỏi nam châm hút dân cho toàn bộ khu đô thị.

Chị Lê Thị Nhạn (Thủ Thừa, Long An), vừa giao dịch thành công sản phẩm tại Agora City, chia sẻ: “Là một người đã sống ở Thủ Thừa nhiều năm, tôi phải nói rằng Agora City thực sự là một dự án đáng chú ý.

Quyết định an cư ở đây là một lựa chọn tuyệt vời cho tương lai của gia đình tôi. Không chỉ tận hưởng không gian sống hiện đại, con cái tôi còn được lớn lên trong một cộng đồng văn minh và có trình độ dân trí cao. Đặc biệt, việc khu trung tâm hành chính của huyện nằm ngay trong dự án mang lại cho chúng tôi cảm giác an toàn và vô cùng tiện lợi.

Để tri ân sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng, Thủ Thừa Invest đã mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với những phần quà giá trị. Nhiều khách hàng đã nhanh chóng quyết định đầu tư và trở thành cư dân tương lai tại dự án đô thị trung tâm hành chính Thủ Thừa, Long An - Agora City.

Với nhiều lợi thế vượt trội về quy hoạch, vị trí, tiện ích, pháp lý và tiến độ xây dựng, cùng chính sách đột phá, Agora City được kỳ vọng trở thành lựa chọn lý tưởng, mang đến cơ hội an cư mơ ước và đầu tư sinh lời bền vững.

Dự án: Đô thị trung tâm hành chính Thủ Thừa, Long An – Agora City

Địa chỉ: Mặt tiền đường 818, KP. 11, Thủ Thừa, Long An

Quy mô: 50ha, gồm 2.011 sản phẩm với các loại hình: Dinh thự, biệt thự, nhà phố thương mại, nhà phố liên kế, căn hộ cao cấp

Website: https://agoracity.vn/

Hotline: 0925 45 55 65

Có thể bạn quan tâm
Chợ pháo hoa giấy lớn nhất TPHCM 'vớt' khách chiều 30 Tết

Chợ pháo hoa giấy lớn nhất TPHCM 'vớt' khách chiều 30 Tết

16:30 09/02/2024

Khu vực trước chợ Kim Biên và dọc hai bên đường Hải Thượng Lãn Ông (quận 5), nhiều người bán cố gắng tiếp thị, chào mời khách mua pháo hoa giấy trước giờ giao thừa. Đây là loại pháo được phép bán và sử dụng mỗi dịp lễ Tết.

Thông tin mới vụ sân bay Vinh bị bong tróc đường băng

Thông tin mới vụ sân bay Vinh bị bong tróc đường băng

20:10 03/07/2023

Cảng hàng không Vinh sẽ tiến hành sửa chữa xuyên đêm 3/7 để kịp tiến độ. Theo dự kiến, đường băng cất hạ cánh có thể sẽ khai thác lại vào trưa ngày 4/7 sau khi khắc phục xong hoàn toàn sự cố.

Lãnh đạo Tỉnh ủy Lâm Đồng kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh đầu năm

Lãnh đạo Tỉnh ủy Lâm Đồng kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh đầu năm

06:10 18/02/2024

Ông Trần Đình Văn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng đã đến thăm, chúc Tết đầu năm mới Giáp Thìn 2024 tại Công ty B’Lao Food,...

Chiêm ngưỡng nhà 'giấu tầng' đơn giản mà tiện nghi

Chiêm ngưỡng nhà 'giấu tầng' đơn giản mà tiện nghi

09:50 28/05/2024

Ngôi nhà có thiết kế lệch tầng về phía sau với hệ thống cửa chớp linh hoạt, để tạo sự riêng tư và thông thoáng cần thiết.

Người dân Đức Hòa tưng bừng đón Tết trên Đại lộ phố trung tâm

Người dân Đức Hòa tưng bừng đón Tết trên Đại lộ phố trung tâm

13:50 07/02/2024

Sau thành công của chuỗi sự kiện mùa lễ hội chào đón Năm mới 2024 và Xuân Giáp Thìn, Đại lộ phố 3/2 tiếp tục hứa hẹn sẽ là điểm check-in cực chất của người dân Đức Hòa khi mở cửa Công viên Mặt trời và Vườn thiền với vô số góc sống ảo tràn ngập sắc xuân.

Khách Tây nô nức check-in làng nghề cổ Hà Nội

Khách Tây nô nức check-in làng nghề cổ Hà Nội

14:20 30/01/2024

Sau khi được nhiều báo quốc tế ca tụng, trở thành hiện tượng trên nền tảng mạng xã hội, làng nghề làm hương Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hoà, Hà Nội thu hút nhiều khách quốc tế đến checkin, khám phá.

Giá tiêu hôm nay 22/2/2024, tăng mạnh giữa mùa thu hoạch, tín hiệu lạc quan, nông dân không bị áp lực bán sớm

Giá tiêu hôm nay 22/2/2024, tăng mạnh giữa mùa thu hoạch, tín hiệu lạc quan, nông dân không bị áp lực bán sớm

08:30 22/02/2024

Giá tiêu hôm nay 22/2/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục tăng mạnh ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 86.500 – 89.500 đồng/kg.

Nga thừa nhận thiệt hại nặng do 'đòn tấn công' của Mỹ vào những 'quốc gia thân thiện' với Moscow

Nga thừa nhận thiệt hại nặng do 'đòn tấn công' của Mỹ vào những 'quốc gia thân thiện' với Moscow

18:20 25/05/2024

Ngân hàng Trung ương Nga (CBR) ngày 24/5 thừa nhận chính sách áp đặt các biện pháp trừng phạt bổ sung đối với Nga và gia tăng sức ép lên những quốc gia mà Moscow coi là thân thiện đang gây tổn hại đến doanh thu xuất khẩu của các công ty Nga và làm phát sinh những vấn đề liên quan thanh toán dầu mỏ.

Không có tình trạng ứ đọng trứng, không đến nỗi phải 'giải cứu'

Không có tình trạng ứ đọng trứng, không đến nỗi phải 'giải cứu'

15:00 20/02/2023

Trong những ngày gần đây, dọc trên những tuyến phố ở Hà Nội xuất hiện nhiều điểm bán trứng gà cùng tấm băng rôn ' giải cứu trứng gà ta'...

Co loi xay ra
Co loi xay ra