Xe máy lao ra quốc lộ, dân mạng sốc vì… không có người lái

05:00 11/10/2024

Một tài xế ô tô đã vô cùng sửng sốt khi chứng kiến ​​cảnh tượng chiếc xe máy không có người lái lao về phía họ trên quốc lộ.

Tài khoản @wenkt trên X đã chia sẻ một đoạn clip về vụ tai nạn được ghi lại từ camera hành trình trên ô tô của mình.

Theo người này, vụ việc xảy ra hôm 9-10 ở Malaysia, khi anh đang trên đường từ Kuala Lumpur đến Shah Alam.

"Đột nhiên, một chiếc xe máy không có người lái chạy ngang qua trước mặt chúng tôi khi đến gần khu vực tòa án Mentari", anh viết.

Trong cơn sốc, tài xế ô tô đã bấm còi nhiều lần, còn vị hành khách đi cùng liên tục tỏ ra kinh ngạc trước tình huống kỳ lạ.

  • Xe mất phanh gây ra những tình huống thót tim và sự lựa chọn của tài xếĐỌC NGAY

Người chia sẻ video cũng nói rằng rất may mắn không có vụ va chạm nào xảy ra, vì anh không biết phải giải thích với bảo hiểm thế nào về việc không có người, chỉ có chiếc xe, đâm vào ô tô của mình.

Nhiều người xem video cũng tỏ ra kinh ngạc. "Đó là lý do xe cộ cần lắp đặt camera hành trình. Nếu gặp phải những sự cố như thế này, việc trả lời với công ty bảo hiểm sẽ dễ dàng hơn một chút", một người dùng X bình luận.

Nhưng sau khi nhìn kỹ hơn bên góc trái video, tua chậm lại khoảnh khắc trước khi chiếc xe máy "không người lái" lao ra đường, vẫn có thể kịp nhìn thấy hai xe máy đã va chạm với nhau. Sau đó, một trong hai người lái xe máy đã văng ra ngoài, còn chiếc xe chạy ra ngoài đường theo đà sẵn có.

Chiếc xe máy không người lái ban đầu hướng về giữa đường rồi lượn lại sang trái, cuối cùng đâm vào bãi cỏ.

May mắn thay, không có thêm tai nạn hay thương tích nào được báo cáo vì các xe đã tránh được chiếc xe máy.

Có thể bạn quan tâm
Nhật Bản cho phép vận hành xe tự động cấp độ 4 trên đường phố

Nhật Bản cho phép vận hành xe tự động cấp độ 4 trên đường phố

06:00 02/04/2023

Điều kiện cấp phép sử dụng xe tự động bao gồm phải có người giám sát các dịch vụ từ xa, cài đặt thiết bị để xác nhận bằng hình ảnh và âm thanh và thực hiện các biện pháp bảo đảm an ninh mạng.

Trung Quốc thông báo phóng tàu vũ trụ có người lái Thần Châu-17

Trung Quốc thông báo phóng tàu vũ trụ có người lái Thần Châu-17

11:50 26/10/2023

Trung Quốc đã phóng tên lửa đẩy Trường Chinh-2F mang theo tàu vũ trụ Thần Châu-17, đưa 3 phi hành gia của Trung Quốc lên trạm vũ trụ Thiên Cung, thực hiện sứ mệnh kéo dài 6 tháng tại đây.

Trung Quốc và mạng lưới đường sắt cao tốc lớn nhất thế giới

Trung Quốc và mạng lưới đường sắt cao tốc lớn nhất thế giới

09:00 08/12/2023

Dù xây đường sắt cao tốc sau những nước khác hàng chục năm, Trung Quốc phát triển thần tốc và hiện đứng đầu thế giới với mạng lưới dài hơn 42.000 km.

Nhà máy sản xuất vũ khí cổ nhất thế giới

Nhà máy sản xuất vũ khí cổ nhất thế giới

21:50 24/11/2023

Các nhà nghiên cứu tìm thấy bằng chứng về một nhà máy chuyên sản xuất đạn dùng cho ná cao su từ 7.200 năm trước.

Lý do mã độc tống tiền ngày càng nhiều tại Việt Nam

Lý do mã độc tống tiền ngày càng nhiều tại Việt Nam

09:10 21/06/2024

Sự bùng nổ của dịch vụ ransomware khiến kẻ xấu có thể tự thực hiện cuộc tấn công, trong khi sự chuẩn bị của các tổ chức còn yếu.

Nhà văn Na Uy giành giải Nobel văn học 2023

Nhà văn Na Uy giành giải Nobel văn học 2023

19:00 05/10/2023

13h ngày 6/10 theo giờ địa phương (18h giờ Việt Nam), Viện Hàn lâm Khoa học Hoàng gia Thụy Điển đã công bố người giành giải Nobel Văn học 2023 thuộc về nhà văn, nhà soạn kịch Jon Fosse người Na Uy với những vở kịch và văn xuôi sáng tạo của ông. 'Tác phẩm đồ sộ của ông, viết bằng tiếng Na Uy và trải dài trên nhiều thể loại, bao gồm vô số vở kịch, tiểu thuyết, tuyển tập thơ, tiểu luận, sách thiếu nhi và các bản dịch. Ngày nay, ông là một trong...

Nước lọc có tốt hơn nước máy?

Nước lọc có tốt hơn nước máy?

08:30 14/05/2024

Khi tổ chức phi lợi nhuận Environmental Working Group thăm dò 2.800 người sống trên khắp nước Mỹ, một nửa cho biết nước máy họ dùng không an toàn để uống, và gần 35% sử dụng nước lọc. Tương tự, theo một cuộc khảo sát năm 2023 với hơn 500 người ở Anh của công ty lọc Tappwater của Thụy Điển, 42% “không tin tưởng hoặc không thích mùi vị của nước máy”. 1/4 số người được hỏi tin rằng nước máy họ dùng không sạch, với các chất gây ô nhiễm, hóa chất và...

Việt Nam - Nga thúc đẩy dự án Trung tâm Nghiên cứu khoa học công nghệ hạt nhân

Việt Nam - Nga thúc đẩy dự án Trung tâm Nghiên cứu khoa học công nghệ hạt nhân

12:40 25/09/2024

Dự án Trung tâm Nghiên cứu khoa học công nghệ hạt nhân (CNST) được Bộ Khoa học - Công nghệ và Tập đoàn Năng lượng Nguyên tử Quốc gia Liên bang Nga ưu tiên, tìm giải pháp thực hiện thành công.

Công bố sáng kiến tăng cường hợp tác Mỹ-Nhật-Ấn-Việt

Công bố sáng kiến tăng cường hợp tác Mỹ-Nhật-Ấn-Việt

02:50 22/06/2024

Ngày 21/6, Diễn đàn Toàn cầu Boston (BGF), Viện Wahba về Cạnh tranh Chiến lược (WISC) của Trung tâm Wilson, cùng công bố quan hệ đối tác mới nhằm nghiên cứu và phát triển các chiến lược nhằm tăng cường quan hệ kinh tế và chính trị giữa Mỹ, Nhật Bản, Ấn Độ và Việt Nam. Sự hợp tác này, được gọi là Sáng kiến Spark Indo-Pacific (tạm dịch: Tia sáng Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương), nhằm tăng cường mối quan hệ tập trung vào lĩnh vực công nghệ, thương...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới