Xe ben thản nhiên đi ngược chiều trên cao tốc hai làn, xe con né hú hồn

08:00 06/06/2024

Nếu tài xế xe con không có phản xạ tốt và bình tĩnh khi bất ngờ phát hiện ra xe ben đi ngược chiều, rất có thể một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên cao tốc.

Khoảng 18h39 ngày 3-6-2024, trong cảnh chập choạng tối, một chiếc ô tô con đang di chuyển trên đường cao tốc Hòa Lạc - Hòa Bình thì bất ngờ phải chuyển làn. Nguyên do là một chiếc ben điềm nhiên đi ngược chiều.

Điều khiến nhiều người kinh ngạc là quan sát bên phía làn đối diện, lượng phương tiện không quá đông, vẫn có đủ không gian để xe ben di chuyển.

Không những vậy, nhìn vào đèn pha rọi ngược, có thể thấy xe container đã đi ngược chiều một đoạn khá dài. Không quan sát thấy có chiếc xe nào gây cản trở đến mức xe ben phải lạng lách sang làn ngược chiều. Ngoài ra, từ camera phía sau của ô tô con, xe ben cũng không có ý định rẽ trái.

Rất may mắn, tài xế xe con đã đánh lái kịp thời né được chiếc container. Một điểm khá may mắn nữa do không có quá nhiều phương tiện, tài xế ô tô con đánh lái tránh xe ben cũng không gặp phải va chạm với xe đi ngược chiều nào.

Theo tài xế, do trời nhập nhòe, đèn xi nhan của xe ben khá nhỏ, còn đồng màu với đèn chóa, do đó rất khó quan sát thấy.

  • Xe ben thản nhiên đi ngược chiều trên cao tốc hai làn, xe con né hú hồn

    Chạy xe máy ngược chiều trên cao tốc, nam tài xế bị tông tử vongĐỌC NGAY

Video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra kinh ngạc trước việc lái xe quá liều lĩnh của tài xế container.

- Dựng hết tóc gáy.

- Cứ như bao đường vậy, chạy quá ẩu.

- Chắc cướp đường để rẽ trái, đi như muốn thăng thiên.

- Bác tài rất may mắn và đánh lái cũng rất cứng.

- Rất may mắn, bên trái mà có xe to đang lao tới là xong.

- Ban ngày thì không nói, nhưng lái đêm tầm nhìn ngắn thì khó hơn nhiều, nhiều đèn ngược chiều nữa, may mắn và cũng rất tỉnh táo.

- Những ai nói "Ai chẳng có lúc vội", "Nhường tốc độ không nhường đường" còn dám giữ nguyên quan điểm khi xem video này không?

- May xe làn đối diện cũng tỉnh đòn né ra. Khi đó mà cuống chắc đánh loạn cả lên, xem qua màn hình còn thấy sợ.

- Tôi đi qua Vực Vòng Đồng Văn qua khu Bùng Binh gầm cầu quá tim đường xe ben vẫn phi tốc độ khiếp luôn! Bảo sao chỗ ấy tai nạn liên tục.

- Tôi gặp xe con lùi trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đoạn trạm dừng nghỉ Hưng Yên, may mà không có xe tải nào đi sau. Chắc ông ý đi quá xong lùi lại để vào trạm.

Trước sự quan tâm của cộng đồng mạng, tài xế cho biết: "30% kỹ năng 70% may mắn. Trong khoảng 1-2 giây mà không chọn lách phải hay trái thì cũng đi".

Có thể bạn quan tâm
Phát hiện kho chứa 1.000 đồng xu cổ tại Ba Lan

Phát hiện kho chứa 1.000 đồng xu cổ tại Ba Lan

05:30 11/03/2023

Một người dò tìm kim loại đã phát hiện ra một kho tiền xu thế kỷ 17 được chôn dưới đất trong khi đang tìm kiếm các bộ phận máy kéo bị vứt bỏ tại một trang trại ở Ba Lan.

Sói hoang quanh nhà máy Chernobyl phát triển gien chống ung thư

Sói hoang quanh nhà máy Chernobyl phát triển gien chống ung thư

06:40 11/02/2024

Việc sống trong khu vực ảnh hưởng bởi phóng xạ đã giúp hệ thống miễn dịch của đàn sói hoang trở nên giống với hệ thống miễn dịch của bệnh nhân ung thư đang trải qua xạ trị.

Đào được thếp vàng cổ nặng 5,5 kg, sự lạ xảy ra sau đó khiến nhiều người lo sợ

Đào được thếp vàng cổ nặng 5,5 kg, sự lạ xảy ra sau đó khiến nhiều người lo sợ

17:00 25/02/2023

Một ngày tháng 10 năm 1970, tại một công trường xây dựng của thôn Hà Gia thuộc thành phố Tây An, các công nhân đang hăng say làm việc thì một tiếng hét rất to vang lên. Một lão nông kêu: “Mọi người nhìn xem đây là cái gì?” Các công nhân khác đều dừng công việc lại và chạy tới xem. Họ nhìn thấy một bình gốm đơn giản có vẻ là đồ cổ. Mọi người hỏi nhau: “Đây là bảo vật chăng?”. Lão nông cẩn thận mở nắp chiếc bình gốm, bên trong có ánh sáng le lói...

Tin nhầm ứng dụng Tìm iPhone, giết oan cả nhà 5 người

Tin nhầm ứng dụng Tìm iPhone, giết oan cả nhà 5 người

15:10 22/05/2024

Kevin Bui, 20 tuổi, ở Colorado đã nhận tội giết người hôm 17/5 vì phóng hỏa khiến 5 thành viên trong một gia đình người Senegal thiệt mạng. Tên này khi gây án còn đang ở độ tuổi thiếu niên nhưng bị truy tố như người trưởng thành. Theo các công tố viên, Bui là kẻ cầm đầu trong nhóm 3 kẻ phóng hỏa ngôi nhà của các nạn nhân Denver hôm 5/8/2020. Được biết tên này khi đó đang tìm kiếm chiếc iPhone bị đánh cắp của mình. Từ ứng dụng Tìm iPhone có sẵn...

Chỉ hơn 2% tạp chí khoa học của Việt Nam lọt vào danh mục Scopus, WoS

Chỉ hơn 2% tạp chí khoa học của Việt Nam lọt vào danh mục Scopus, WoS

10:20 19/12/2023

Việt Nam có khoảng 600 tạp chí khoa học nhưng chỉ có 13 tạp chí thuộc danh mục Scopus và WoS.

Bãi cát hồng bí ẩn ở Úc hé lộ điều bất ngờ dưới Nam Cực

Bãi cát hồng bí ẩn ở Úc hé lộ điều bất ngờ dưới Nam Cực

15:00 24/06/2024

Loại cát màu hồng kỳ lạ trôi dạt vào các bãi biển Nam Úc đã giúp các nhà khoa học phát hiện một dãy núi cổ ở Nam Cực, được cho là bị chôn vùi dưới băng.

Thành Cát Tư Hãn có bao nhiêu con cháu?

Thành Cát Tư Hãn có bao nhiêu con cháu?

14:30 18/05/2023

Thành Cát Tư Hãn mở rộng đế chế Mông Cổ từ Thái Bình Dương tới sông Danube trong suốt thời gian từ cuối thế kỷ 12 tới đầu thế kỷ 13. Để lại vô số chiến trường đẫm máu trên đường chinh phạt, vị vua này cũng để lại di sản con cháu đáng kinh ngạc. Ước tính khoảng 16 triệu người hiện nay là hậu duệ của Thành Cát Tư Hãn. Trong nghiên cứu xuất bản trên Tạp chí Di truyền học Nhân loại Mỹ 2003, nghiên cứu về di sản gene của người Mông Cổ phát hiện 0,5%...

Hội trí thức Việt Nam tại Vương quốc Anh - Cầu nối hợp tác khoa học hai nước

Hội trí thức Việt Nam tại Vương quốc Anh - Cầu nối hợp tác khoa học hai nước

17:20 18/02/2024

Hội trí thức Việt Nam tại Anh và Ireland (VIS) góp phần thúc đẩy quan hệ song phương lên tầm cao mới, thu hút các dự án tài trợ của Chính phủ Anh trong lĩnh vực nghiên cứu, khoa học-công nghệ.

Cá thái dương khổng lồ dạt vào bãi biển Oregon

Cá thái dương khổng lồ dạt vào bãi biển Oregon

09:20 20/06/2024

Những người đi biển kinh ngạc khi nhìn thấy một con cá khổng lồ dài 2 m có thân tròn, vây to và mắt lồi dạt vào bờ biển Oregon. Đây là loài cá thái dương mui xe khổng lồ quý hiếm dạt vào bờ biển Gearhart ở Oregon và có thể là loài lớn nhất từng được lấy mẫu.

Co loi xay ra
Co loi xay ra