Vincom khởi động lễ hội trung thu

23:00 22/08/2024

87 trung tâm thương mại Vincom trên cả nước trang hoàng không gian, tổ chức loạt hoạt động vui chơi chủ đề Trung thu từ 17/8 đến 30/9.

Năm nay, lễ hội trung thu mang chủ đề "Moon Malliday - Tùng dinh dinh, linh đình phá cỗ", lấy cảm hứng từ giai điệu, ca từ của bài hát Chiếc đèn ông sao. Toàn bộ không gian 87 trung tâm thương mại Vincom trên cả nước được trang trí đồng bộ bằng những chú thỏ, lân sư, trống bỏi, đèn ông sao... Trong đó, điểm nhấn là công trình thỏ ngọc bằng bóng hơi cao 12 m, đường kính 9 m, kết hợp công nghệ chiếu sáng LED và laser đặt ở khu vực ngoài trời.

Cùng với đó là chuỗi hoạt động tổ chức mỗi cuối tuần từ 31/8 đến 22/9. Sân chơi "Trung thu bao vui" quy tụ các trò chơi, hoạt động thể chất mang màu sắc dân gian như ô ăn quan, chơi chuyền, cờ cá ngựa, rồng rắn lên mây. Hoạt động bày mâm ngũ quả, workshop làm bánh trung thu, làm trống ếch, đèn ông sao, trang trí lồng đèn, đầu lân sư cũng diễn ra trong thời gian này.

Riêng tại Vincom Mega Mall Smart City (Hà Nội), đại nhạc hội mang tên "Malliday Melody - Dancing with the Moon" với các hoạt động ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật sẽ diễn ra vào ngày 17/9.

Dịp này, hệ thống trung tâm thương mại cũng chào đón thêm nhiều thương hiệu mới lần đầu tới Việt Nam như KKV - thương hiệu bán lẻ các sản phẩm phục vụ cuộc sống tại Vincom Plaza 3/2 và Vincom Center Metropolis; Dook'n Dook'n - thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tại Vincom Mega Mall Royal City.

Từ ngày 17/8 đến 28/9, Vincom mang đến một số chương trình ưu đãi. Với hóa đơn từ 300.000 đồng tại các gian hàng, khách sẽ nhận một mã đổi quà và một mã dự thưởng.

Mã đổi quà có thể được quy đổi thành e-voucher từ các gian hàng hoặc quà tặng từ trung tâm thương mại. Với mã dự thưởng, khách hàng tham gia chương trình bốc thăm may mắn. Giải thưởng là combo du lịch ba ngày hai đêm tại Vinpearl Nha Trang hoặc Nam Hội An dành cho 3 người (2 người lớn, 1 trẻ em). Phần thưởng gồm vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi VinWonders. Lễ quay thưởng dự kiến diễn ra lúc 20h00 ngày 29/9 tại Vincom Mega Mall Smart City.

Lan Anh

Có thể bạn quan tâm
Cận cảnh dự án bệnh viện quốc tế 400 tỷ xây dựng 'rùa bò' trên đất vàng xứ Huế

Cận cảnh dự án bệnh viện quốc tế 400 tỷ xây dựng 'rùa bò' trên đất vàng xứ Huế

07:00 03/11/2023

Video: Dự án bệnh viện quốc tế xây dựng ì ạch trên khu đất vàng TP Huế Khu đất hơn 2.500 mét vuông nằm ở ngã 6 Hùng Vương - Nguyễn Tri Phương - Lý Thường Kiệt - Ngô Quyền - Hoàng Hoa Thám trung tâm TP Huế (Thừa Thiên - Huế) lâu nay được xem như khu đất vàng của cố đô Huế. Thế nhưng trải qua nhiều nhà đầu tư đến nay khu đất này vẫn chưa được sử dụng hiệu quả khiến nhiều người dân tiếc nuối và bức xúc. Theo tìm hiểu của PV VTC News, ban đầu khu...

Bảo trợ thêm 11 mái ấm tình thương: Tân Hiệp Phát lan tỏa thông điệp yêu thương và chia sẻ

Bảo trợ thêm 11 mái ấm tình thương: Tân Hiệp Phát lan tỏa thông điệp yêu thương và chia sẻ

05:00 13/08/2023

Sáng 8/8, Đoàn cán bộ nhân viên cùng con em của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tới thăm hỏi 3 Mái ấm tình thương tại TP. Dĩ An và TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương, nằm trong số 11 mái ấm mà Tân Hiệp Phát bảo trợ kể từ tháng 2/2023.

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến U Minh Thượng

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến U Minh Thượng

18:20 18/01/2024

U Minh Thượng là huyện ở phía Tây Nam tỉnh Kiên Giang, nổi tiếng với hình thức du lịch sinh thái vì điều kiện địa hình với hệ thống sông ngòi chằng chịt cùng rừng ngập nước. Đây cũng là nơi giao thoa văn hóa vì là nơi tập trung sinh sống của dân tộc Kinh, Hoa và Khmer. 3 địa điểm nhất định phải ghé khi du lịch U Minh Thượng. Vườn quốc gia U Minh Thượng Nhắc đến U Minh Thượng thì chắc hẳn đa phần chúng ta sẽ nhớ ngay đến vườn quốc gia U Minh...

Sóc Trăng giao 2 mỏ cát cho dự án cao tốc gần 12.000 tỷ đồng

Sóc Trăng giao 2 mỏ cát cho dự án cao tốc gần 12.000 tỷ đồng

14:50 07/08/2024

Hai mỏ cát trên sông Hậu với trữ lượng được phép khai thác khoảng 800.000m3 đã được tỉnh Sóc Trăng chấp thuận cấp cho nhà thầu thi công dự án thành phần 4, cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng.

Mòn mỏi chờ bảo hiểm của hai người Việt tử nạn tại Kuwait

Mòn mỏi chờ bảo hiểm của hai người Việt tử nạn tại Kuwait

16:10 12/07/2023

Gần ba năm sau khi người thân tử nạn tại Kuwait khi lao động, người ở lại vẫn mòn mỏi chờ hưởng tiền bảo hiểm tai nạn lao động.

Sau hơn 1 năm, dự án kênh Chợ Gạo giai đoạn 2 vẫn bị vướng mặt bằng

Sau hơn 1 năm, dự án kênh Chợ Gạo giai đoạn 2 vẫn bị vướng mặt bằng

05:30 07/03/2023

Sau hơn 1 năm triển khai dự án nâng cấp tuyến kênh Chợ Gạo giai đoạn 2, tính đến nay, dự án tiếp tục bị vướng mặt bằng với chiều...

Đề xuất gần 8.000 tỷ xây sân bay Vân Phong trên biển

Đề xuất gần 8.000 tỷ xây sân bay Vân Phong trên biển

03:00 17/07/2024

UBND tỉnh Khánh Hòa đã đề xuất Bộ Giao thông vận tải bổ sung quy hoạch, cho phép địa phương này kêu gọi đầu tư xây dựng Cảng hàng không (CHK) Vân Phong với tổng vốn đầu tư gần 8.000 tỷ đồng và được xây dựng trên mặt biển ven bờ.

Tổng thống Philippines gặp ông Phạm Nhật Vượng bàn chuyện sản xuất xe điện

Tổng thống Philippines gặp ông Phạm Nhật Vượng bàn chuyện sản xuất xe điện

09:30 30/01/2024

Tham gia cuộc gặp cùng Tổng thống Philippines Ferdinand Marcos Jr còn có Bộ trưởng các Bộ Ngoại giao, Công Thương, Nông nghiệp cùng lãnh đạo một số cơ quan Chính phủ và doanh nghiệp lớn của nước này. Tại cuộc gặp, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng đã giới thiệu với Tổng thống Ferdinand Marcos Jr về các công ty trong hệ sinh thái Vingroup đang có kế hoạch đầu tư vào thị trường Philippines, trong đó đặc biệt là VinFast - thương hiệu xe...

ROX Group kỷ niệm 28 năm

ROX Group kỷ niệm 28 năm

10:20 08/06/2024

ROX Group tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 28 năm gồm trình diễn văn nghệ, nhiều chương trình thi giữa phòng ban.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới