Ván đinh như bàn chông đặt giữa đường ban đêm ở Long An

12:30 30/09/2023

Liên tiếp hai người đi ô tô cho biết mình gặp phải ván đinh như bàn chông đặt giữa đường trong đêm, nghi là có kẻ gian đặt bẫy để cướp.

Hai tấm ván đinh đặt giữa đường được chị T. phát hiện và sau đó được người dân cảnh báo có cướp - Ảnh chị T. đăng trên facebook

Ngày 30-9, Công an tỉnh Long An cho biết đang xác minh, kiểm tra thông tin về việc có nhóm người đặt ván đóng đầy đinh giữa đường tại khu vực huyện Thủ Thừa, Long An, nghi để cướp.

Trước đó, tối 29-9, chị T. (42 tuổi, huyện Bến Lức, Long An) đã đăng lên mạng xã hội cảnh chị cầm 2 tấm ván đóng đầy đinh đặt giữa tỉnh lộ 818, thuộc địa bàn xã Tân Thành, huyện Thủ Thừa.

Chị T. cho biết sự việc xảy ra khoảng 19h30 cùng ngày, chị cùng một người em đi ô tô từ tỉnh Tây Ninh về Long An theo đường quốc lộ N2 rồi đi vào tỉnh lộ 818. Khi đến khu vực trên, người em của chị T. đang lái xe thì phát hiện có vật lạ trên mặt đường nên dừng xe nhờ chị T. xuống xem.

Chị T. xuống thì thấy hai tấm ván đóng đinh chi chít như bàn chông đặt ngang giữa đường. Khi chị T. cầm hai tấm ván đinh lên thì có một người dân gần khu vực đó chạy đến, lia đèn pin hô lớn cảnh báo cho chị là "có cướp".

Đồng thời người này lia đèn pin ra hiệu có một nhóm người đang núp trên vệ đường gần đó. Chị T. liền nhanh chóng dẹp hai tấm ván có đinh sang một bên rồi lên xe đi tiếp.

Việc chị T. chia sẻ nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Anh S. (30 tuổi, huyện Thạnh Hóa, Long An) cũng kể lại việc chính mình từng là nạn nhân của một sự việc tương tự.

Theo anh S., vào rạng sáng ngày 29-9, anh lái ô tô chở khách từ Long An đi Đồng Nai theo hướng từ tỉnh lộ 818 ra quốc lộ N2. Đến khoảng 2h30, khi xe anh S. đi đến khu vực cầu Dòng Lớn trên tỉnh lộ 818, thuộc địa bàn xã Bình Thành, huyện Thủ Thừa, thì cán phải một tấm ván đóng đầy đinh.

Khi phát hiện xe mình cán phải đinh, anh S. cũng phát hiện phía sau có một chiếc ô tô bám sát theo xe mình. Anh S. bất chấp chuyện xe bị cán đinh, chạy nhanh tới Trạm y tế xã Tân Long, huyện Thủ Thừa, bóp còi đánh thức người ở trạm y tế. Lúc này, xe phía sau mới rời đi.

Hai vụ việc của chị T. và anh S. xảy ra cách nhau khoảng 17km, và cả hai đều đã trình báo với công an.

Chị T. xuống xem xét 2 tấm ván đinh thì được một người dân trong khu vực chạy ngang cảnh báo có cướp - Ảnh chị T. đăng trên facebook.
Có thể bạn quan tâm
Buộc vợ chồng Nguyễn Thái Luyện phải bồi thường cho 31 bị hại

Buộc vợ chồng Nguyễn Thái Luyện phải bồi thường cho 31 bị hại

21:50 15/08/2023

Cục Thi hành án dân sự TP.HCM (Cục THADS TP.HCM) vừa ra quyết định thi hành án theo yêu cầu đối với một số bị hại trong vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” xảy ra tại Công ty CP Địa ốc Alibaba do Nguyễn Thái Luyện cùng đồng phạm thực hiện. Ngoài ra, cục này vẫn đang tiếp tục nhận đơn yêu cầu thi hành án của các bị hại trong vụ án này. Quyết định này buộc người phải thi hành án có trách nhiệm tự nguyện thi hành án trong thời hạn 10...

Tìm thấy thi thể nam giới cháy đen trong ô tô ở Thái Bình

Tìm thấy thi thể nam giới cháy đen trong ô tô ở Thái Bình

19:50 06/01/2024

Chiều 6/1, lãnh đạo huyện Công an huyện Hưng Hà (tỉnh Thái Bình) cho biết, Công an địa phương đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ thi thể cháy đen bên trong ôtô con để ở khu đất trống. Từ tin báo của quần chúng về việc tại thôn Đồng Hàn (xã Hồng Lĩnh) phát hiện 1 thi thể bị cháy đen trong ô tô con, không xác định được chủ sở hữu, Công an huyện Hưng Hà đã nhanh chóng cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường, phối hợp với cơ quan chức...

Bình Thuận: Tai nạn lao động nghiêm trọng, ba người tử vong

Bình Thuận: Tai nạn lao động nghiêm trọng, ba người tử vong

14:40 11/11/2023

Tại công trình xây dựng trên đường Nguyễn Trãi, phường Phú Thủy, nhóm công nhân đang đi trên thang vận hành vận chuyển vật liệu xây dựng thì không may bị đứt cáp làm chiếc thang rơi tự do xuống đất.

Công nhân môi trường tại Hội An 13 năm đón giao thừa ngoài đường

Công nhân môi trường tại Hội An 13 năm đón giao thừa ngoài đường

07:40 10/02/2024

Trong không khí mừng xuân năm mới, nhà nhà người người từ khắp nơi trở về nhà để đón tết cùng gia đình thì những công nhân vệ sinh môi...

Kiên Giang siết chặt kiểm tra an toàn phương tiện đưa khách ra đảo

Kiên Giang siết chặt kiểm tra an toàn phương tiện đưa khách ra đảo

16:20 16/06/2024

Kiên Giang yêu cầu ngành giao thông khắc phục hư hỏng kết cấu hạ tầng giao thông do mưa, bão gây ra; kiên quyết đình chỉ hoạt động các phương...

Nhiều nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội được xuất viện

Nhiều nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội được xuất viện

13:40 22/09/2023

Ngày 22/9, Bệnh viện Bạch Mai cho biết có 11 trong tổng số 27 nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội điều trị tại đây đủ điều kiện xuất viện.

Bé gái 14 tuổi bị lừa sang Trung Quốc, ép mang thai hộ

Bé gái 14 tuổi bị lừa sang Trung Quốc, ép mang thai hộ

12:30 11/08/2023

Ngày 10/8, TAND TP Hà Nội tuyên phạt Cao Xuân Chương (SN 1990, ở Gia Viễn, Ninh Bình) 27 năm tù về các tội 'Mua bán người dưới 16 tuổi', 'Mua bán người' và 'Mua bán, chiếm đoạt mô hoặc bộ phận cơ thể người'. Cùng vụ án, bị cáo Nguyễn Thị Kiều Oanh (SN 1986, ở Long Xuyên, An Giang) nhận 23 năm tù, Đỗ Thị Nga (SN 1993, ở Thoại Sơn, An Giang) lĩnh 18 năm tù về các tội 'Mua bán người dưới 16 tuổi', 'Mua bán người'. Theo cáo trạng, Oanh từng sang...

Khởi tố tài xế lùi xe khiến 2 người thương vong

Khởi tố tài xế lùi xe khiến 2 người thương vong

18:00 08/05/2023

Hà Tĩnh - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Sơn đã khởi tố tài xế Nguyễn Chí Thành (23 tuổi, trú thôn 5, xã Sơn Giang,...

Nghi án sát hại người tình rồi tự sát bất thành

Nghi án sát hại người tình rồi tự sát bất thành

11:30 31/05/2023

Hà Tĩnh - Cơ quan chức năng đang điều tra nghi án một người đàn ông ở phường Kỳ Liên (thị xã Kỳ Anh) sát hại người tình rồi tự...

Co loi xay ra
Co loi xay ra