Trương Tịnh Nghi áp lực khi đóng phim nối sóng 'Hoa gian lệnh' của Cúc Tịnh Y

15:40 31/03/2024
Trương Tịnh Nghi đóng phim "Tích Hoa Chỉ" cùng Hồ Nhất Thiên. Ảnh: VieON.

"Tích Hoa Chỉ" là dự án phim nối sóng "Hoa gian lệnh" của Cúc Tịnh Y. Trong phim, Trương Tịnh Nghi là nữ chính. Liệu cô có vượt được cái bóng của đàn chị?

"Tích Hoa Chỉ" nối sóng phim "Hoa gian lệnh"

Nền tảng chiếu Youku thông báo, bộ phim "Tích Hoa Chỉ" của Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi sẽ lên sóng ngày 2.4, ngay sau khi phim "Hoa gian lệnh" của Cúc Tịnh Y kết thúc.

Trước đó, "Tích Hoa Chỉ" do Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi đóng chính đã tung trailer đầu tiên. Tuy nhiên, những thước phim mở màn lại nhận về phản hồi không được khả quan. Nhiều khán giả nhận xét màu phim không đẹp, kỹ xảo không chân thật, nhất là tạo hình của cặp đôi chính kém nổi bật.

Điều khiến khán giả thất vọng là diễn xuất của Hồ Nhất Thiên đảm nhận vai nam chính Cố Yến Tích. Khán giả nhận xét nam thần 9x khuôn mặt không biểu cảm, đơ cứng, phân cảnh hành động giống như robot.

Mặt khác, dù có những tranh cãi xoay quanh Trương Tịnh Nghi trong vai nữ chính Hoa Chỉ, nhưng đa số vẫn cảm thấy thích thú khi đây là lần đầu tiên cô đến với cổ trang. Quá quen thuộc với khán giả qua các nhân vật thuộc dòng phim hiện đại, nữ diễn viên vẫn nhận được lời khen vì nhan sắc khả ái trong tạo hình nhân vật Hoa Chỉ.

"Tích Hoa Chỉ" chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Không Lưu, kể về vị tiểu thư Hoa Chỉ (Trương Tịnh Nghi) thích cuộc sống ẩn mình yên bình, cho đến khi Hoa gia gặp biến cố.

Lúc này, Hoa Chỉ buộc phải đứng ra chèo chống Hoa gia vượt qua sóng gió. Vì tính cách quá mạnh mẽ nên Hoa Chỉ bị điều tiếng là "không dễ chọc vào", quá quật cường nên không ai dám lấy nàng. Mãi cho đến một hôm, vị tướng quân Cố Yến Tích (Hồ Nhất Thiên) bỗng dưng lại ngỏ lời muốn lấy nàng làm vợ...

Ngoài Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi, phim còn có sự xuất hiện của ngôi sao đình đám Hồ Hạnh Nhi, các diễn viên trẻ Lư Dục Hiểu, Ngô Hi Trạch, Biên Trình...

Nỗi lo Trương Tịnh Nghi không gánh được rating phim

Điều khiến khán giả lo lắng nhiều nhất vẫn là Trương Tịnh Nghi. Dù người đẹp này sở hữu nhan sắc nổi bật và khá thu hút trong tạo hình cổ trang nhưng cô còn quá non kinh nghiệm.

Trương Tịnh Nghi cũng chưa phải là cái tên quá nổi bật ở màn ảnh Trung Quốc. Vậy nên, phim "Tích Hoa Chỉ" nối sóng "Hoa gian lệnh" cũng tạo áp lực không nhỏ cho đoàn phim. Bởi khán giả sẽ dễ dàng so sánh vai diễn của Trương Tịnh Nghi với đàn chị Cúc Tịnh Y.

Trong khi, Cúc Tịnh Y làm khá tốt vai trò của mình ở phim "Hoa gian lệnh" nên sự kì vọng của khán giả dành cho Trương Tịnh Nghi ở phim mới này lớn.

Chính vì thế, nếu diễn xuất không tốt, Trương Tịnh Nghi cũng khó gánh được rating của "Tích Hoa Chỉ" khi phim phát sóng.

Có thể bạn quan tâm
Thẻ bài - giấy thông hành của cung nữ thời Lê Sơ

Thẻ bài - giấy thông hành của cung nữ thời Lê Sơ

01:20 18/06/2024

Thẻ bài gần 600 năm tuổi được cung nữ thời Lê Sơ dùng để ra ngoài mua đồ phục vụ sinh hoạt trong cung.

Bị đòi 2,5 tỷ đồng, Trà Ngọc Hằng nói: Tôi sẽ theo vụ kiện tới cùng

Bị đòi 2,5 tỷ đồng, Trà Ngọc Hằng nói: Tôi sẽ theo vụ kiện tới cùng

17:00 05/04/2023

Tòa án Nhân dân quận 3 (TP.HCM) vừa thụ lý đơn khởi kiện của ông Nguyễn Quang Tấn, bạn trai Hoa hậu Oanh Yến, yêu cầu Trà Ngọc Hằng trả số tiền 2,5 tỷ đồng. Theo nội dung đơn khởi kiện, vào năm 2020, Trà Ngọc Hằng liên hệ với ông để vay tiền, phục vụ việc kinh doanh. Ông Tấn đã giao cho Trà Ngọc Hằng mảnh đất ở Lâm Đồng để làm tài sản đảm bảo cho khoản vay với số tiền 11,2 tỷ đồng. Sau khi vay được tiền, Trà Ngọc Hằng giữ 2,5 tỷ đồng, số tiền...

Showbiz 26/2: Bác sĩ pháp y lý giải hành động man rợ của hung thủ với người mẫu Thái Thiên Phượng

Showbiz 26/2: Bác sĩ pháp y lý giải hành động man rợ của hung thủ với người mẫu Thái Thiên Phượng

06:00 27/02/2023

Đồng nghiệp gặp ác mộng sau vụ án chặt xác man rợ người mẫu Thái Thiên Phượng, thành viên tiếp theo của BTS nhập ngũ, Trấn Thành nói mình là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam... là những thông tin đáng chú ý trong ngày 26/2.

Cuộc đời NSƯT Chu Hùng - người đóng Bắc Đại Bàng - trước khi qua đời

Cuộc đời NSƯT Chu Hùng - người đóng Bắc Đại Bàng - trước khi qua đời

07:10 08/02/2024

Ngoài đời, NSƯT Chu Hùng được yêu mến nhờ tính cách hiền lành, mộc mạc, quan tâm tới người khác. Khán giả nhiều lần gặp ông đi guốc mộc và xe đạp tới những chốn quen. Nam nghệ sĩ trải qua hai lần đò, từng sống cảnh gà trống nuôi con suốt thời gian dài.

Nguyên Cục trưởng Điện ảnh: 'Tổ chức LHP ở Đà Nẵng rất vất vả'

Nguyên Cục trưởng Điện ảnh: 'Tổ chức LHP ở Đà Nẵng rất vất vả'

08:50 02/07/2024

Nguyên Cục trưởng Điện ảnh Ngô Phương Lan cho biết Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng khó tìm nguồn kinh phí lâu dài, cần chuẩn bị một năm trước mỗi kỳ tổ chức.

Ca nữ gây rúng động triều đình cuối thời Thanh

Ca nữ gây rúng động triều đình cuối thời Thanh

00:41 07/12/2023

Dương Thúy Hỷ, với nhan sắc và tài biểu diễn, là ca nữ số một cuối thời Thanh, liên quan vụ án rúng động triều đình.

Những 'vụ án' văn chương khoa cử ở triều Nguyễn

Những 'vụ án' văn chương khoa cử ở triều Nguyễn

14:10 18/02/2024

Sĩ tử triều Nguyễn mang tài liệu vào phòng thi bị gông một tháng, sau đó chịu 100 roi.

Hoạt động đáng chú ý đầu tiên của Jin BTS sau khi xuất ngũ

Hoạt động đáng chú ý đầu tiên của Jin BTS sau khi xuất ngũ

13:20 02/06/2024

Jin BTS tổ chức 'sự kiện ôm' để kỷ niệm cuộc hội ngộ với người hâm mộ.

Công ty của Hương Giang bị phạt 55 triệu đồng

Công ty của Hương Giang bị phạt 55 triệu đồng

08:00 19/05/2023

Trao đổi với Zing, ông Phạm Văn Dũng, Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết công ty của Hương Giang bị xử phạt 55 triệu đồng vì tổ chức trái phép cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 (MIQVN) - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam theo quy định tại khoản 5, Điều 12 Nghị định số 38 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo. Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nói các cá nhân, tổ...

Co loi xay ra
Co loi xay ra