Trường đại học mạnh tay chi 1,3 tỉ đồng trao học bổng cho sinh viên

08:30 18/10/2023

Trường Đại học Gia Định đã trao tặng nhiều suất học bổng với tổng giá trị hơn 1,3 tỉ đồng cho sinh viên trong lễ khai giảng niên khóa 2023-2024.

Những suất học bổng được trao cho tân thủ khoa và hai á khoa năm 2023, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, sinh viên có kết quả học tập xuất sắc, những cá nhân, câu lạc bộ hoạt động sôi nổi trong năm học 2022-2023.

Ngoài ra, các doanh nghiệp là đối tác của trường cũng trao những suất học bổng giá trị cho sinh viên với tổng giá trị hơn 1,2 tỉ đồng.

Cũng tại buổi lễ, trường Đại học Gia Định ký kết hợp tác với 10 doanh nghiệp đa dạng lĩnh vực: Luật, giáo dục, công nghệ thông tin, ngôn ngữ, nhân sự… nhằm mở ra cơ hội kiến tập, thực tập, cơ hội việc làm cho sinh viên.

Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI (EI Group) trao học bổng với tổng giá trị 1,2 tỉ đồng gồm 100 suất học bổng Tiếng Đức và Tiếng Anh (12.000.000/suất) cho sinh viên. Ảnh: Uyên Trinh

Tại lễ khai giảng năm học mới, Trường Đại học Gia Định cũng ký kết hợp tác với 10 doanh nghiệp đa dạng lĩnh vực: Luật, giáo dục, công nghệ thông tin, ngôn ngữ, nhân sự… Việc kết nối, hợp tác với doanh nghiệp là điều mà GDU luôn chú trọng. Vì không chỉ mở ra cơ hội kiến tập, thực tập, cơ hội việc làm cho sinh viên mà doanh nghiệp còn có những sự hỗ trợ kịp thời cho sinh viên để các bạn có thể vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành được giấc mơ đại học.

Đặc biệt, trong buổi lễ khai giảng năm học mới 2023-2024, Trường Đại học Gia Định cũng đón nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo đối với 4 ngành: Luật, Kế toán, Công nghệ thông tin và Kỹ thuật phần mềm; Bằng khen của Ủy ban nhân dân TPHCM.

Trường Đại học Gia Định đón nhận bằng khen của Ủy ban nhân dân TPHCM.

Lễ khai giảng chào đón năm học mới của nhà trường cũng diễn ra ấn tượng với nhiều hoạt động ý nghĩa do trường tổ chức và các gian hàng ẩm thực, gian hàng trưng bày sản phẩm do chính sinh viên GDU các khoa, câu lạc bộ tổ chức.

Đặc biệt, màn biểu diễn văn nghệ đặc sắc của sinh viên, giảng viên trong trường và các nghệ sĩ: Rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc - Ricky Star; ca sĩ vừa làm mưa làm gió ở The Mask Singer Vietnam mùa 2 với mascot giống với mascot của GDU – Kỳ lân lãng tử, Dương Eward.

Sinh viên GDU đã có một đêm nhạc bùng nổ. Các bạn đứng kín sân trường để được hòa vào những tiết mục trên sân khấu, để được “quẩy” hết mình cùng các “idol” .

Rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc - Ricky Star biểu diễn tại Trường Đại học Gia Định.

Trước đó, hồi tháng 2.2023, Trường Đại học Gia Định đã đón nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo đối với 3 ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng và Ngôn ngữ Anh. Như vậy, trong năm học vừa qua, Trường Đại học Gia Định được kiểm định chất lượng chương trình đào tạo đối với 7 ngành học.

Trên chặng đường 16 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Gia Định luôn bền bỉ, kiên trì theo đuổi triết lý giáo dục đại chúng, mang giấc mơ đại học đến với những sinh viên thực sự đam mê và yêu thích môi trường học vấn.

Nhà trường đã đi đầu trong việc tìm kiếm nguồn kinh phí nhờ sự liên kết và hợp tác doanh nghiệp. Các đơn vị hỗ trợ để duy trì mức học phí phù hợp cho sinh viên, giúp giảm gánh nặng tài chính. Với mức học phí tốt, trường đã giúp đối tượng thu nhập thấp hoàn toàn có cơ hội tiếp cận với giáo dục đại học. Điều này tạo sự bình đẳng trong giáo dục.

Có thể bạn quan tâm
Chiến tranh Ukraine: Vết thương Bucha vẫn còn nguyên sau hai năm

Chiến tranh Ukraine: Vết thương Bucha vẫn còn nguyên sau hai năm

13:30 08/04/2024

Tháng 3/2022, quân xâm lược Nga đã chiếm đóng thị trấn Bucha của Ukraina ở ngoại ô Kyiv, để lại dấu vết chết chóc và hủy diệt khiến cả thế giới chấn động. Hai năm sau khi Nga rút quân khỏi thị trấn này, những cư dân bị tổn thương đang cố gắng trở lại cuộc sống bình thường.

Bí thư Đoàn TP.HCM chiến thắng bí thư Đoàn cơ sở giỏi toàn quốc

Bí thư Đoàn TP.HCM chiến thắng bí thư Đoàn cơ sở giỏi toàn quốc

23:40 15/10/2023

Bí thư Đoàn phường 8, quận 10 (TP.HCM) Nguyễn Khắc Quốc Huy đoạt giải nhất Hội thi bí thư Đoàn cơ sở giỏi toàn quốc lần đầu tiên tổ chức tại TP.HCM tối 15-10.

New Zealand ghi nhận trường hợp đầu tiên tử vong vì bệnh dại

New Zealand ghi nhận trường hợp đầu tiên tử vong vì bệnh dại

20:30 30/03/2023

New Zealand ngày 30/3 thông báo đã ghi nhận ca đầu tiên tử vong vì mắc bệnh dại là một người mắc căn bệnh này từ nước ngoài.

LHQ cảnh báo tình trạng bạo lực nhằm vào nhân viên cứu trợ nhân đạo

LHQ cảnh báo tình trạng bạo lực nhằm vào nhân viên cứu trợ nhân đạo

19:30 17/08/2023

Theo thống kê, từ đầu năm đến nay đã có tổng cộng 62 nhân viên cứu trợ nhân đạo thiệt mạng khi thực hiện nhiệm vụ tại các khu vực xung đột trên khắp thế giới.

Cảnh báo xuất hiện tin nhắn lừa đảo trúng tuyển vào lớp 10 tại TPHCM

Cảnh báo xuất hiện tin nhắn lừa đảo trúng tuyển vào lớp 10 tại TPHCM

21:40 21/06/2023

Một số thí sinh, phụ huynh nhận được tin nhắn thông báo trúng tuyển vào lớp 10 các trường THPT công lập tại TP Hồ Chí Minh . Sở Giáo...

Bất ngờ với tỉ lệ chọi vào lớp 6 Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa

Bất ngờ với tỉ lệ chọi vào lớp 6 Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa

17:00 15/06/2023

Năm học 2023-2024, Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa ( TP Hồ Chí Minh ) tuyển 15 lớp với 535 học sinh vào lớp 6, trong khi đó có khoảng 4.800...

Đề thi, đáp án môn Lịch sử thi thử tốt nghiệp THPT tỉnh Vĩnh phúc năm 2023

Đề thi, đáp án môn Lịch sử thi thử tốt nghiệp THPT tỉnh Vĩnh phúc năm 2023

13:30 27/06/2023

Đề thi , đáp án thi thử tốt nghiệp THPT môn Lịch sử lần 3 tại Trường THPT Yên Lạc 2 (Vĩnh Phúc) được Báo Lao Động cập nhật chính...

Cao tốc TP.HCM - Trung Lương hướng về miền Tây kẹt cứng vì hai vụ tai nạn liên tiếp

Cao tốc TP.HCM - Trung Lương hướng về miền Tây kẹt cứng vì hai vụ tai nạn liên tiếp

19:20 20/01/2024

Hai vụ tai nạn liên tiếp trên làn về miền Tây khiến đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương kẹt xe kéo dài ngày thứ bảy.

Trượt lớp 10 công lập, phụ huynh trăm phương nghìn kế tìm trường vì sợ con thất học

Trượt lớp 10 công lập, phụ huynh trăm phương nghìn kế tìm trường vì sợ con thất học

13:00 08/07/2023

Sau khi biết tin con trượt nguyện vọng lớp 10 trường công, nhiều phụ huynh ở Hà Nội mất ăn mất ngủ, gian nan bước vào cuộc đua tìm trường...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới