Triệu Lộ Tư bị chê thiếu hiểu biết

04:45 14/10/2024

Triệu Lộ Tư tiếp tục gây tranh cãi khi bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ và phát biểu sai thông tin trước đám đông.

Theo tờ 163 (Trung Quốc), nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước Trung Quốc và Pháp, Triệu Lộ Tư được mời tham gia các hoạt động giao lưu và nhận danh hiệu "Đại sứ tuyên truyền tháng môi trường Trung - Pháp".

Nữ diễn viên đã xuất hiện tại sự kiện với trang phục trầm tính, diện suit đen phối cùng quần jean.

Ngay lập tức, mạng xã hội đã chia sẻ những bức ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa của Triệu Lộ Tư. Ngôi sao màn ảnh trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng mang hơi hướng Hàn Quốc.

Tuy nhiên, đường nét và tổng thể trên khuôn mặt có sự khác lạ so với trước. Không còn dáng vẻ ngây thơ và nụ cười rạng rỡ, Triệu Lộ Tự bị nhận xét là đơ và thiếu linh hoạt. Vì thế, nhiều người hâm mộ đã chất vấn nữ diễn viên và đề nghị cô không chỉnh sửa khuôn mặt.

Triệu Lộ Tư gây tranh cãi khi phát biểu sai tại sự kiện quan trọng. Ảnh: 163.com

Triệu Lộ Tư còn gặp vấn đề lớn hơn do phát biểu sai thông tin ở sự kiện. Trong bài phát biểu khi được trao danh hiệu đại sứ, Lộ Tư đã nhầm lẫn thời điểm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Pháp.

Thay vì nói 60 năm, nữ diễn viên đã phát biểu thành "kỷ niệm 40 năm". Điều này khiến dư luận Trung Quốc bất bình, cho rằng cô không chịu tìm hiểu thông tin từ trước, không xem kịch bản, thiếu trách nhiệm với công việc và vai trò được giao.

Thậm chí, thái độ khi phát biểu sai của Triệu Lộ Tư càng khiến dư luận trong nước phẫn nộ. Cô đã hỏi thông tin từ người chủ trì sự kiện lúc đó nhưng không có động thái đính chính và xin lỗi. Hành động trên khiến công chúng Trung Quốc khó lòng chấp nhận được.

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Lộ Tư vướng ồn ào như vậy. Trong một lần quảng bá phim cổ trang, cô đã đề cập sai thời điểm liên quan đến bối cảnh của phim. Vì thế, khi câu chuyện này tái diễn, không ai lên tiếng bênh vực ngôi sao Thành Đô.

Dư luận Trung Quốc cũng đề xuất, người nổi tiếng nên trau dồi kiến thức và thông tin để tránh mắc sai lầm. Họ là những tấm gương cho người trẻ, đòi hỏi phải có sự chuẩn mực để tránh gây ra tư tưởng lệch lạc.

Có thể bạn quan tâm
Chính phủ Indonesia yêu cầu không cử đại diện thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023

Chính phủ Indonesia yêu cầu không cử đại diện thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023

11:20 25/08/2023

Chính phủ Indonesia yêu cầu không cử đại diện thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 trong quá trình điều tra vụ bê bối quấy rối tình dục.

Chiến thắng ngoạn mục của Triệu Lệ Dĩnh

Chiến thắng ngoạn mục của Triệu Lệ Dĩnh

10:20 22/09/2024

Khán giả cho rằng, giải Thị hậu Phi Thiên 2024 đã giúp Triệu Lệ Dĩnh trở thành gương mặt dẫn đầu vị thế trong dàn tiểu hoa đán lứa 85...

Các điển tích tâm linh tại núi Kailash qua bút ký Trịnh Thắng

Các điển tích tâm linh tại núi Kailash qua bút ký Trịnh Thắng

11:20 29/12/2023

Cuốn sách dài hơn 600 trang được kể với màu sắc huyền tưởng về hành trình hành hương về núi thiêng Kailash của tác giả Trịnh Thắng.

Quy mô cuộc thi Nguyễn Thanh Hà đăng quang hoa hậu

Quy mô cuộc thi Nguyễn Thanh Hà đăng quang hoa hậu

04:00 06/03/2023

Nguyễn Thanh Hà đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 trong đêm chung kết tại Ai Cập vào rạng sáng 4/3 theo giờ Việt Nam. Năm nay, cuộc thi bước sang tuổi thứ 8.

Khởi động DANAFF, sự kiện điện ảnh lớn nhất mùa hè

Khởi động DANAFF, sự kiện điện ảnh lớn nhất mùa hè

10:10 02/07/2024

Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng 2024 (DANAFF II) - sự kiện điện ảnh lớn nhất mùa hè - sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 7-7 tại TP Đà Nẵng.

Kiến nghị người đại diện sở hữu di tích trong Luật Di sản văn hóa sửa đổi

Kiến nghị người đại diện sở hữu di tích trong Luật Di sản văn hóa sửa đổi

12:30 13/03/2024

Đưa di sản số vào trong luật Ngày 12/3, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị phản biện xã hội đối với dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) Góp ý vào các quy định trong dự thảo luật, GS.TS Trần Ngọc Đường, Chủ nhiệm Hội đồng Tư vấn Dân chủ và Pháp luật, cho rằng hiện có sự “bắt tay” giữa di sản văn hóa và công nghệ, từ đó thúc đẩy sự hình thành các khái niệm mới về di sản số. Tuy nhiên, theo ông Đường, những vấn đề trên...

Trụ Vương quyến rũ nhất màn ảnh ngoài đời

Trụ Vương quyến rũ nhất màn ảnh ngoài đời

06:20 20/02/2024

Người hâm mộ hết lời khen ngợi cách cư xử lịch thiệp, thân thiện của nam ca sĩ Phí Tường, gây sốt với vai Trụ Vương vào năm 2023, khi tình cờ gặp gỡ trên tàu điện ngầm ở London, Anh.

Ngô Diệc Phàm kháng cáo thất bại, sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc

Ngô Diệc Phàm kháng cáo thất bại, sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc

17:30 24/11/2023

Sáng 24-11, Tòa án Bắc Kinh tuyên bố bác kháng cáo của Ngô Diệc Phàm, giữ nguyên hình phạt hơn 13 năm tù và trục xuất khỏi Trung Quốc sau khi thi hành án.

Đông Dương xin lỗi khi ký vi bằng vụ tranh chấp tài sản Vũ Linh để lại

Đông Dương xin lỗi khi ký vi bằng vụ tranh chấp tài sản Vũ Linh để lại

13:20 20/06/2023

Tối 19/6, trên kênh cá nhân, Đông Dương đăng tải clip nói rõ về việc ký vi bằng xác nhận căn nhà của nghệ sĩ Vũ Linh để lại cho Hồng Phượng trước đây. Anh cho biết: 'Nội dung trong vi bằng là xác nhận cậu 5 (cố nghệ sĩ Vũ Linh - PV) nói căn nhà thuộc số 5 Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, TP.HCM thuộc về Hồng Phượng, trong thời điểm đó. Không phải di chúc miệng như mọi người nghĩ. Sau đó, mọi chuyện đi quá xa. Tôi đã yêu cầu bên lập vi bằng hủy và...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới