Tin tức giải trí ngày 19-5: Chi Pu mang bánh tráng Tây Ninh giới thiệu với dàn sao quốc tế

20:00 19/05/2023

Một số tin tức đáng chú ý: Phạm Băng Băng diện đầm của Chung Thanh Phong; Bánh tráng Tây Ninh được Chi Pu giới thiệu; Cảnh sát xin lệnh bắt giữ Yoo Ah In.

Từ trái qua: Phạm Băng Băng, Chi Pu - Ảnh: Facebook nhân vật

* Chi Pu giới thiệu bánh tráng Tây Ninh

Mới đây, Chi Pu đã đăng tải video hậu trường chương trình Tỉ tỉ đạp gió rẽ sóng 2023 và nhận được nhiều sự quan tâm. Trong đó, cô đã có màn giới thiệu về bánh tráng Tây Ninh cho các nghệ sĩ cùng tham gia chương trình.

Cụ thể, khi chuẩn bị cho tiết mục Ting ting tang tang (See tình), Chi Pu đã mời dàn sao quốc tế món bánh tráng đem từ Việt Nam sang. Khi thấy nữ ca sĩ Ngô Thiến đang bận trang điểm, Chi Pu liền tận tay đút ăn.

Sau khi thưởng thức món ăn nổi tiếng của Việt Nam, các nghệ sĩ và ê kíp đều bày tỏ sự thích thú.

Chi Pu đút bánh tráng Tây Ninh cho ca sĩ Ngô Thiến - Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, Chi Pu cũng nhận được nhiều lời khen khi chuẩn bị áo dài, bánh cốm và hai tấm vé du lịch Việt Nam để tặng cho các nghệ sĩ quốc tế khi tham dự Tỉ tỉ đạp gió rẽ sóng.

Bên cạnh đó, từ việc mang ca khúc Việt Nam như Đóa hoa hồng cho đến lựa chọn các trang phục trình diễn của nhà thiết kế Việt của Chi Pu cũng được khán giả đánh giá cao.

Một khán giả nói: "Đi thi mà liên tục quảng bá văn hóa Việt Nam thì tôi ủng hộ hai tay hai chân, bỏ qua chuyện hát hay hay hát dở".

* Phạm Băng Băng diện đầm nhà thiết kế Việt

Phạm Băng Băng diện đồ của nhà thiết kế Việt - Ảnh: Facebook Chung Thanh Phong

Ngày 19-5, nhà thiết kế Chung Thanh Phong đăng tải hình ảnh Phạm Băng Băng mặc thiết kế của anh tại Liên hoan phim Cannes trên trang cá nhân.

Bộ trang phục có hiệu ứng tráng gương thuộc bộ sưu tập CTP No2, ra mắt hồi tháng 4 tại Phú Quốc.

Thiết kế của Chung Thanh Phong lấy cảm hứng từ các cánh bướm được xếp chồng lên nhau.

Chi tiết những cánh bướm được làm từ chất liệu mica và vải lưới. Phần eo thắt, phía dưới váy xòe kết dựng phom 3D tạo độ bồng bềnh.

Nói về phần trang phục của Phạm Băng Băng, trước đó cô gây chú ý khi mặc váy có họa tiết lấy cảm hứng từ hình tượng mãnh hổ trong rừng tại khai mạc Liên hoan phim Cannes vào ngày 17-5.

* Cảnh sát xin lệnh bắt giữ Yoo Ah In

Tin tức từ trang Ilgan Sports đưa tin, cảnh sát Hàn Quốc đã xin lệnh bắt giữ Yoo Ah In ngay trong ngày 19-5. Lý do là vì Yoo Ah In liên tục phủ nhận những cáo buộc từ phía cảnh sát đưa ra và ngăn chặn việc tài tử sinh năm 1986 tiêu hủy những bằng chứng quan trọng.

Trước đó vào ngày 16-5, Yoo Ah In xuất hiện tại phiên triệu tập điều tra lần hai, buổi thẩm vấn kéo dài 21 tiếng liên quan tới những cáo buộc về chất cấm.

Trả lời phóng viên các câu hỏi liên quan đến chất cấm, Yoo Ah In phủ nhận dùng cocaine, đồng thời khẳng định sử dụng ketamine và propofol vào mục đích điều trị.

Diễn viên Yoo Ah In - Ảnh: Korea Times

Hiện cảnh sát cho biết sẽ tiếp tục mở rộng điều tra vụ án. Yoo Ah In có thể đối diện với án tù có thời hạn dưới 10 năm hoặc phạt tiền dưới 100 triệu won cho hành vi sử dụng trái phép chất gây nghiện như propofol, cần sa, ketamin, cocain và zolpidem.

* Harrison Ford chia tay phim Indiana Jones tại Cannes

Theo Variety ngày 19-5, Harrison Ford được giám đốc Liên hoan phim Cannes Thierry Frémaux mời lên sân khấu để nhận cành cọ vàng danh dự, sau một loạt vai diễn đình đám nhất như Star Wars,The Fugitive, Indiana Jones

Tại buổi ra mắt Indiana Jones and the Dial of Destiny tại Cannes, vai diễn của Harrison Ford nhận được nhiều lời khen cùng tràng pháo tay kéo dài 5 phút.

Tài tử Harrison Ford tại Liên hoan phim Cannes 2023 - Ảnh: Variety

Phim lấy bối cảnh năm 1969 và đưa Harrison Ford tiếp tục cuộc đấu tranh chống lại Đức Quốc xã. James Mangold làm đạo diễn và có sự góp mặt của Phoebe Waller-Bridge.

Tài tử đã khẳng định bộ phim này đánh dấu sự kết thúc của ông với phim Indiana Jones. "Đây là bộ phim cuối cùng trong loạt phim và đây là lần cuối cùng tôi đóng vai nhân vật này", ông nói.

Trước đó, khi thông tin Disney phát triển loạt phim Indiana Jones cho Disney+, Harrison Ford khẳng định ông sẽ không tham gia nếu nó thành hiện thực.

Có thể bạn quan tâm
Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đòi bà Phương Hằng bồi thường 88 tỉ

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đòi bà Phương Hằng bồi thường 88 tỉ

20:00 06/04/2023

Bên cạnh việc đề nghị truy tố đối với bà Nguyễn Phương Hằng và 4 đồng phạm, kết luận điều tra còn ghi nhận yêu cầu bồi thường thiệt hại của 10 bị hại đối với bà Hằng.

Diện mạo của Vương Nhất Bác gây sốt

Diện mạo của Vương Nhất Bác gây sốt

15:30 11/06/2023

Hai tạo hình của Vương Nhất Bác tại Đêm hội Điện ảnh Weibo 2023 gây bão mạng xã hội.

Ca sĩ 'Đất phương Nam' lâm cảnh bế tắc vì bệnh tật

Ca sĩ 'Đất phương Nam' lâm cảnh bế tắc vì bệnh tật

07:10 24/09/2024

Ca sĩ Tô Thanh Phương - nổi tiếng với nhạc phim 'Đất phương Nam' - bị đột quỵ, Parkinson suốt 15 năm, mọi sinh hoạt phụ thuộc vào vợ.

Tùng Dương và Oplus quay MV mừng Tết Độc lập trên xe buýt 2 tầng, bên cột cờ Hà Nội...

Tùng Dương và Oplus quay MV mừng Tết Độc lập trên xe buýt 2 tầng, bên cột cờ Hà Nội...

05:20 02/09/2024

Tùng Dương và nhóm Oplus dẫn khán giả đi khắp Việt Nam trong MV Việt Nam muôn màu, từ thủ đô Hà Nội, rồi vịnh Hạ Long, Tràng An, Hội An cho đến Dinh Độc lập.

Đen Vâu là nghệ sĩ duy nhất nhận giải thưởng Tình nguyện quốc gia 2023

Đen Vâu là nghệ sĩ duy nhất nhận giải thưởng Tình nguyện quốc gia 2023

09:00 04/12/2023

Tối 3/12, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2023 cho 10 gương cá nhân, 10 tập thể tình nguyện. Họ được lựa chọn từ 303 đề cử sau hơn một tháng nhận hồ sơ từ cuối tháng 10. Đây đều là những gương mặt tình nguyện mong muốn lan tỏa yêu thương, cống hiến cho cộng đồng. Đáng chú ý, trong số cá nhân được vinh danh có sự xuất hiện của rapper Đen Vâu. Anh là nghệ sĩ duy nhất có mặt trong danh sách trao giải này....

Sao Hoa ngữ 30/9: Rộ tin Châu Tấn bị bạn trai kém 13 tuổi bỏ rơi

Sao Hoa ngữ 30/9: Rộ tin Châu Tấn bị bạn trai kém 13 tuổi bỏ rơi

09:34 30/09/2024

Cùng điểm qua những tin tức sao Hoa ngữ đáng chú ý ngày 30/9. Tang lễ của Từ Thiếu Cường và vợ được tổ chức vào 5/10 Truyền thông Hong Kong đưa tin, ngày 29/9, các con của diễn viên võ thuật Từ Thiếu Cường đã công bố cáo phó. Theo đó, tang lễ của ngôi sao Thiên long bát bộ và vợ sẽ được tổ chức vào 5/10 tại nhà tang lễ Universal Funeral. Từ Thiếu Cường qua đời vào đầu tháng 9 tại Bắc Kinh do bệnh ung thư thực quản. Trong khi tổ chức tang lễ cho...

Quyết định mới nhất của cảnh sát trong vụ bê bối ma túy của G-Dragon

Quyết định mới nhất của cảnh sát trong vụ bê bối ma túy của G-Dragon

16:50 25/11/2023

Liên quan đến nghi án sử dụng ma túy của G-Dragon, Cơ quan Pháp y vừa thông báo kết quả xét nghiệm mới nhất. Trên cơ sở đó, cảnh sát đưa ra quyết định...

NSND Thanh Điền đã qua nguy kịch

NSND Thanh Điền đã qua nguy kịch

13:50 14/07/2024

Trưa 14/7, NSND Thanh Điền cho biết đã tỉnh sau ca phẫu thuật, tuy nhiên sức khỏe còn yếu, tâm trí chưa ổn định.

Khai mạc Lễ hội A Sào - đại bản doanh của Trần Hưng Đạo chống Nguyên Mông

Khai mạc Lễ hội A Sào - đại bản doanh của Trần Hưng Đạo chống Nguyên Mông

14:00 01/03/2023

Sáng 1/3 (tức mùng 10/2 năm Quý Mão), tại Khu di tích lịch sử văn hóa Đình, đền, bến Tượng (xã An Thái, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình), UBND huyện Quỳnh Phụ khai mạc Lễ hội truyền thống Đền A Sào - di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia. Video: Hàng nghìn người dân và du khách tham gia Lễ hội truyền thống Đền A Sào Sau 2 năm bị gián đoạn bởi đại dịch COVID-19, năm nay lễ hội đền A Sào mới được tổ chức trở lại. Đây là sự kiện văn hóa, du lịch nổi...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới