Khánh Vân xin lỗi

14:00 29/07/2024

TPO - Khánh Vân mở lại trang cá nhân, đăng tải tâm thư viết tay nhận lỗi vì "hành động thiếu cẩn trọng". Trước đó, diễn viên nói bị "hack" và khóa Facebook sau làn sóng chỉ trích của cư dân mạng.

Khánh Vân nhận lỗi sau khi thông báo bị "hack"

Khuya 27/7, diễn viên Khánh Vân mở lại trang cá nhân và chia sẻ tâm thư viết tay.

Hôm 19/7, nữ diễn viên đổi hình đại diện cười đùa, tạo dáng gợi cảm trên bãi biển sang màu đen - trắng. Cô xin lỗi khán giả sau khi vấp phải phản ứng của dư luận vì tấm ảnh không phù hợp trên mạng xã hội.

Khánh Vân viết tâm thư bằng tay xin lỗi.

Khánh Vân viết tâm thư bằng tay xin lỗi.

“Bản thân là người của công chúng nhưng tôi không cẩn trọng trong hành vi… Những ngày qua, tôi day dứt và thất vọng về bản thân. Hành động của tôi là sai, tôi không biện minh với bất cứ lý do nào…” - Khánh Vân cho biết. Nữ diễn viên xin lỗi và cố gắng sửa đổi bản thân bằng hành động thiết thực hơn trong tương lai.

Ngay khi phản hồi gay gắt từ cộng đồng mạng ngày 19/7, Khánh Vân cho biết trang cá nhân của cô bị "hack" và thay đổi hình ảnh. “Chắc chắn không phải tôi làm, xin lỗi đã gây phiền phức và ảnh hưởng đến mọi người” – diễn viên Mắt biếc nói. Tuy nhiên, Khánh Vân sau đó khóa trang cá nhân hơn 870.000 người theo dõi.

Diễn viên vướng nhiều ồn ào đời tư

Trong sự nghiệp, diễn viên quê Đắk Lắk vướng không ít ồn ào. Tham gia show truyền hình Sao nhập ngũ (2020), cô bị khán giả chỉ trích vì tính cách đỏng đảnh, kênh kiệu trong môi trường quân đội. Cùng lúc, diễn viên gây xôn xao vì đấu tố, lục đục tài sản với họ hàng. Nhiều sự vụ khiến Khánh Vân bị khán giả quay lưng, lập nhóm anti.

Khánh Vân từng chia sẻ bị khủng hoảng tâm lý, phải hạn chế nhận đóng phim trong quãng thời gian này. Cô cũng công khai tố ê-kíp show truyền hình “PR bẩn” suốt 3 năm, khiến danh tiếng của cô bị ảnh hưởng. Dù không đề cập trực tiếp, khán giả đều cho rằng Khánh Vân ám chỉ chương trình Sao nhập ngũ.

Khi đăng loạt hình gợi cảm trên trang cá nhân, bị chỉ chỉ trích là “gái hư”. Đáp lại bình luận tiêu cực, diễn viên 9X nói: "Định nghĩa giúp Khánh Vân, như thế nào là ngoan? Như thế nào là hư? Mọi người đang định nghĩa tôi hư, tôi cũng không biết hư là hư thế nào. Mà cứ vậy đi, miễn sao không hỏng là được. Tôi cũng chưa bao giờ nói mình ngoan".

Khánh Vân vướng nhiều ồn ào trong sự nghiệp.
Tiền PhongKhánh Vân vướng nhiều ồn ào trong sự nghiệp.1 Khánh Vân vướng nhiều ồn ào trong sự nghiệp.

Khánh Vân vướng nhiều ồn ào trong sự nghiệp.

Năm 2021, Khánh Vân đăng loạt hình ảnh tại bia mộ người thân. Cô tạo dáng tựa tay nghiêng đầu vào bia mộ, tạo dư luận trái chiều.

Diễn viên giải thích bất bình khi bản thân làm gì cũng bị “soi”: “Chỉ cần là tôi thì bất kể việc gì cũng sẽ bị mắng, tôi quen rồi. Thậm chí tôi thừa biết việc mình đăng ảnh cũng sẽ bị nhiều người nói ra nói vào.

Trước khi đăng, tôi đã tham khảo các bài tảo mộ của nghệ sĩ khác và thấy mọi người không ai khắt khe. Biết mọi người sẽ mắng nhưng tôi thấy mình không làm gì sai hoặc quá đáng. Trang cá nhân của tôi nên tôi đăng, dù mọi người có tranh cãi cũng không xóa".

Khánh Vân sinh năm 1995, nổi tiếng từ vai diễn điện ảnh đầu tay - Mắt biếc. Cô tạo ấn tượng tốt với hình ảnh xinh xắn, má lúm đồng tiền khi hóa thân thành Trà Long. Sau bộ phim này, hầu hết phim có Khánh Vân tham gia đều chìm nghỉm như Xin chào Papa, Liên và Đạt, B4S - Trước Giờ "Yêu"… Dự án Mùa hè đẹp nhất của nữ diễn viên cũng im lặng rời rạp sau gần một tháng công chiếu vì ế ẩm. Diễn xuất của Khánh Vân cũng bị chê một màu, không có đột phá so với đồng nghiệp.

Có thể bạn quan tâm
Công nghiệp điện ảnh gặp khó vì luật vướng luật

Công nghiệp điện ảnh gặp khó vì luật vướng luật

09:50 24/11/2023

Điện ảnh Việt Nam gặp khó bởi những rào cản đến từ các văn bản dưới luật hay tình trạng 'luật vướng luật'.

Phim bêu xấu ông Trump nhận tràng vỗ tay 8 phút tại Cannes

Phim bêu xấu ông Trump nhận tràng vỗ tay 8 phút tại Cannes

11:10 21/05/2024

Tác phẩm nặng tính chính trị nhất Liên hoan phim Cannes năm nay, The Apprentice, kể về sự nghiệp của Donald Trump vừa chiếu ngay lập tức gây tranh cãi.

Đất rừng phương Nam bị đánh là nỗi đau của điện ảnh Việt Nam

Đất rừng phương Nam bị đánh là nỗi đau của điện ảnh Việt Nam

16:30 23/11/2023

Phim Đất rừng phương Nam, Xích lô được đề cập trong hội thảo Một số vấn đề trọng tâm trong xây dựng công nghiệp điện ảnh Việt Nam như một ví dụ để nghiên cứu lý luận phê bình điện ảnh.

Festival Huế 2023: Nhớ ghé làng nghề truyền thống mang hơi thở Cố Đô

Festival Huế 2023: Nhớ ghé làng nghề truyền thống mang hơi thở Cố Đô

20:30 05/09/2023

Lễ hội mùa Thu “Huế vào thu” (từ tháng 7 - 9) nằm trong chuỗi sự kiện Festival Huế 2023 với điểm nhấn là Lễ hội Áo dài kết hợp các hoạt động tham quan làng nghề, các khu di tích và các hoạt động trưng bày... giúp du khách hiểu hơn về văn hóa, truyền thống nơi đây. Làng hương Thủy Xuân Thủy Xuân được biết đến là làng hương lớn nhất ở Huế hiện nay. Tọa lạc trên đường Huyền Trân Công Chúa cách khu trung tâm thành phố khoảng 7-8 km nhưng nơi đây lại...

'Đất rừng phương Nam' trắng tay ở LHP Việt Nam 2023

'Đất rừng phương Nam' trắng tay ở LHP Việt Nam 2023

06:50 26/11/2023

'Đất rừng phương Nam', một trong 16 tác phẩm điện ảnh dự thi LHP Việt Nam 2023, không thắng hạng mục nào, ở bế mạc tối 25/11.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng trao Giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học, nghệ thuật

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng trao Giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học, nghệ thuật

13:00 19/05/2023

Sáng 19/5, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Lễ trao tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước về văn học, nghệ thuật (VHNT) diễn ra đúng dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023). Dự lễ trao giải có Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn; Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến; Ủy viên Trung ương Đảng,...

Phim giờ vàng có Thanh Sơn, Việt Hoa lại vướng tranh cãi

Phim giờ vàng có Thanh Sơn, Việt Hoa lại vướng tranh cãi

14:50 08/05/2024

Đôi vợ chồng Hân (Việt Hoa) - Đức Anh (Thanh Sơn) thoát khỏi sự kèm cặp, quản lý của mẹ Giang (Tú Oanh) không lâu, lại tiếp tục đón kiếp nạn mới là Lan (Maya). Sau cú sốc ly hôn với chồng, chị gái Đức Anh quyết định ở lỳ nhà em trai. Sự vô duyên, không ý tứ của Lan bị nhiều khán giả 'ném đá'.

Trạm cứu hộ trái tim tập 38: Vào tù gặp Nghĩa, Ngân Hà tuyên bố chấm dứt ân oán

Trạm cứu hộ trái tim tập 38: Vào tù gặp Nghĩa, Ngân Hà tuyên bố chấm dứt ân oán

08:10 04/06/2024

Sau nhiều mưu toan, ân oán, Nghĩa (Quang Sự) đã phải nhận án tù, Ngân Hà (Hồng Diễm) cũng đã hạ sinh con gái đầu lòng. Trong tập 38 phim Trạm cứu hộ trái tim, trải qua nhiều trắc trở, Ngân và và bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) cũng bắt đầu ổn định được cuộc sống. Trong preview phim Trạm cứu hộ trái tim tập 38, bà Hạ Lan hạnh phúc cho biết bà mới đi thăm ông Trường (NSƯT Phạm Cường) trong trại giam, ông rất vui khi được ngắm nhìn bé Kitty (con gái Ngân...

Đêm nhạc Tự hào thành phố mang tên Người trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đêm nhạc Tự hào thành phố mang tên Người trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

04:40 03/07/2024

Nhiều văn nghệ sĩ như Tạ Minh Tâm, Võ Minh Lâm, Hồ Trung Dũng, Hiền Thục… góp giọng trong đêm nhạc Tự hào thành phố mang tên Người, kỷ niệm 48 năm ngày thành phố Sài Gòn - Gia Định mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Co loi xay ra
Co loi xay ra