Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích trong vườn quốc gia Cát Tiên

16:10 22/09/2023
Lực lượng chức năng tìm kiếm ông K’Sơ (65 tuổi, dân tộc Châu Mạ, sống tại xã Tà Lài). Ảnh: Hà Anh Chiến

Ngày 22.9, UBND xã Tà Lài, huyện Tân Phú, Đồng Nai, cho biết, rạng sáng cùng ngày lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của ông K’Sơ (65 tuổi, dân tộc Châu Mạ, sống tại xã Tà Lài) bị mất tích trong vườn quốc gia Cát Tiên trước đó.

Lực lượng chức năng đã đưa thi thể ông K’Sơ về giao cho gia đình để lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu, ông K’Sơ đã tử vong khoảng 4 ngày trước tại khu vực Suối Đá, cách Bàu Sấu, thuộc khu vực rừng Cát Tiên khoảng 2km.

Trước đó, ngày 4.9, Vườn quốc gia Cát Tiên đã triển khai lực lượng kiểm lâm phối hợp với chính quyền địa phương cùng vào rừng tìm kiếm ông K'Sơ.

Theo thông tin của gia đình và người dân cung cấp, ngày 30.8, ông K'Sơ đi vào rừng theo hướng về phía khu Bàu Sấu (rừng Cát Tiên), tiếp giáp tam giác suối Ràng (rừng Mã Đà).

Ông K'Sơ đi nhưng không đem nước, cơm mà chỉ mang chiếc gùi với con dao để lấy măng, nấm nhưng sau đó không thấy ông trở về nhà.

Ông K'Sơ thường hay đi vào rừng Cát Tiên vào sáng sớm để tìm hái măng, nấm mang về bán và mua kẹo cho con cháu. Ông có thói quen đi đến khoảng 9-10 giờ rồi về nhà và không ở lại qua đêm trong rừng.

Ngay khi nhận được thông tin, địa phương đã triển khai các lực lượng quân sự, công an, dân phòng phối hợp với kiểm lâm của Vườn quốc gia Cát Tiên và người dân, số lượng khoảng 50 người để chia nhau đi tìm tại những khu vực có khả năng ông K'Sơ thường đi đến. Sau đó, địa phương tiếp tục huy động quân số tăng lên khoảng 70 người để mở rộng địa bàn tìm kiếm ông K'Sơ.

Có thể bạn quan tâm
Người chồng bị tố đánh vợ con nhập viện

Người chồng bị tố đánh vợ con nhập viện

18:50 29/11/2023

Công an huyện Ea Kar (Đắk Lắk) đang xác minh vụ người chồng bị tố nhiều lần đánh đập vợ, con đến mức phải nhập viện. Vụ hành hung được camera ghi lại.

TPHCM gỡ vướng cho 3 dự án giao thông đầu tư theo phương thức PPP

TPHCM gỡ vướng cho 3 dự án giao thông đầu tư theo phương thức PPP

06:30 07/03/2023

Văn phòng UBND TPHCM vừa có thông báo ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND TP Bùi Xuân Cường về các dự án giao thông đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP) trên địa bàn thành phố.

Lan tỏa 'Giấc mơ xanh' trong môi trường học đường

Lan tỏa 'Giấc mơ xanh' trong môi trường học đường

09:10 20/05/2024

Sáng nay, tại Trường THCS Trưng Vương, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Báo Tiền Phong phối hợp cùng Sở GD&ĐT Hà Nội, UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức lễ phát động cuộc thi tìm hiểu môi trường 'Giấc mơ xanh'.

Giấy khai sinh không ghi tên cha có làm căn cước công dân được không?

Giấy khai sinh không ghi tên cha có làm căn cước công dân được không?

11:00 07/04/2023

Con tôi năm nay 17 tuổi, không có hộ khẩu, giấy khai sinh không ghi tên cha. Vậy con tôi có thể làm căn cước công dân không? Nếu được thì thủ tục thế nào?

Chuyện xưa Hồ Gươm

Chuyện xưa Hồ Gươm

12:20 10/10/2023

Ít người Hà Nội ngày nay biết được rằng chính thực dân Pháp là kẻ đã phá hủy cảnh quan Hồ Gươm cổ của Hà Nội. Chúng đã 2 lần kéo quân đánh chiếm Hà Nội. Lần đầu vào ngày 20/11/1873 khiến Tổng đốc Nguyễn Tri Phương thất bại, bị thương nặng, bị bắt rồi tuẫn tiết. Lần thứ hai vào ngày 25/4/1882 và kết quả thành Hà Nội cũng nhanh chóng thất thủ. Tổng đốc Hoàng Diệu đã thắt cổ tự vẫn dưới một cái cây trước Võ Miếu tại góc tây nam thành, nay đã bị...

Bẫy lừa đảo 'giúp lấy lại tiền bị lừa đảo'

Bẫy lừa đảo 'giúp lấy lại tiền bị lừa đảo'

09:40 17/08/2023

3 tháng đầu năm 2023, Dự án Chống lừa đảo trên không gian mạng đã phát hiện 3.271 trang web lừa đảo người dùng Việt Nam. Như vậy, cứ trung bình 1 ngày, xuất hiện 10 trang lừa đảo mới. Trong năm 2022, trang Cảnh báo an toàn thông tin Việt Nam, thuộc Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, đã ghi nhận gần 13.000 trường hợp lừa đảo trực tuyến. Trên thực tế, con số nạn nhân có thể lớn hơn vì nhiều nạn nhân có tâm lý ngại trình báo. Đó...

Quảng Ngãi: Tai nạn đuối nước thương tâm làm 3 cháu nhỏ tử vong

Quảng Ngãi: Tai nạn đuối nước thương tâm làm 3 cháu nhỏ tử vong

06:30 30/04/2023

Tại khu vực hồ chứa nước Phước Hòa, bà B. phát hiện các cháu bị đuối nước nên tri hô người dân cứu vớt. Khi đưa được các cháu lên bờ thì cả 3 cháu đều đã tử vong.

Các biện pháp phòng cháy chữa cháy và thoát nạn tại công trình nhiều tầng

Các biện pháp phòng cháy chữa cháy và thoát nạn tại công trình nhiều tầng

11:50 13/09/2023

Ngày 13.9, Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) vừa phát đi những khuyến cáo về các biện pháp PCCC và thoát...

Chân dung tân Chánh án TAND tỉnh Ninh Bình

Chân dung tân Chánh án TAND tỉnh Ninh Bình

10:30 18/09/2023

Ngày 17/9, thông tin từ TAND tỉnh Ninh cho biết, Chánh án TAND Tối cao - Nguyễn Hòa Bình vừa trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Xuân Sơn giữ chức Chánh án TAND tỉnh Ninh Bình.

Co loi xay ra
Co loi xay ra