Phó trưởng Công an xã ở Hải Phòng bị thương khi khống chế đối tượng ngáo đá

14:50 05/12/2023
Đối tượng Long bị khống chế sau gần 1 ngày cố thủ trên mái nhà tầng 3. Ảnh: Công an TP.Hải Phòng

Chiều 5.12, Công an TP Hải Phòng cho biết, lực lượng chức năng vừa kịp thời khống chế đối tượng ngáo đá tại xã Lý Học (Vĩnh Bảo).

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 4.12, Công an xã Lý Học (Vĩnh Bảo, Hải Phòng) nhận được tin báo của người dân có đối tượng nghi ngáo đá cố thủ trên nóc nhà tầng 3 nhà dân ở Thôn 2, xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo. Không những vậy, đối tượng có hành vi cầm búa, tuýp sắt và dùng gạch vỡ ném xuống Quốc lộ 37, có thể ảnh hưởng đến tính mạng, tài sản của người dân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Lý Học và Tam Cường có mặt tại hiện trường. Qua xác minh nhanh, đối tượng trên là Trần Đại Long (sinh năm 1982, ở xã Tam Cường, huyện Vĩnh Bảo). Long là đối tượng nghiện ma tuý đá đã nhiều lần đi cai nghiện bắt buộc.

Lực lượng công an đã tiếp cận và vận động, thuyết phục Long không được. Không những vậy, đối tượng Long còn có hành vi chống trả lực lượng chức năng, Công an xã Lý Học đã báo cáo Trưởng Công an huyện để tăng cường lực lượng khống chế đối tượng.

Đến khoảng 10h30' ngày 5.12, thấy tình hình diễn ra phức tạp, lực lượng chức năng tiếp tục vận động tuyên truyền đối tượng nhưng đối tượng không nghe và có biểu hiện gây rối, chống đối lực lượng.

Xét thấy có tính nguy hiểm, Công an huyện Vĩnh Bảo đã phối hợp triển khai trải nệm hơi đề phòng đối tượng nhảy xuống, đồng thời triển khai lực lượng, phương tiện tiếp cận đối tượng trên mái nhà tầng 3 đang cầm gạch, gậy, búa.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã nhanh chóng tiếp cận khống chế đối tượng an toàn, không có thiệt hại về người và tài sản của dân. Trong quá trình khống chế đối tượng, một Phó trưởng Công an xã Tam Cường bị đối tượng cầm hung khí chống trả gây thương tích ở tay.

Hiện, Công an huyện Vĩnh Bảo đang tạm giữ đối tượng Long tại trụ sở Công an xã Lý Học, đồng thời tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Có thể bạn quan tâm
Triệu tập người đàn ông đánh bé trai dã man ở Hà Nội

Triệu tập người đàn ông đánh bé trai dã man ở Hà Nội

17:30 20/03/2023

Ngày 20/3, lãnh đạo Công an xã Hoà Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội cho biết, cơ quan chức năng đã triệu tập người đàn ông đánh đập dã man bé trai 14 tuổi. Kiến ThứcBé trai bị ông của bạn hành hung dã man.1 Vị này cho hay: 'Người này là ông nội của bạn cháu bé bị đánh, sinh sống tại địa phương. Tại cơ quan Công an, người đàn ông thừa nhận hành vi đánh đập cháu bé và tỏ ra ân hận. Chúng tôi đã chuyển hồ sơ vụ việc lên công an huyện để tiếp tục xử...

Bộ trưởng Tô Lâm kiểm tra công tác bảo vệ chính trị nội bộ tỉnh Tây Ninh

Bộ trưởng Tô Lâm kiểm tra công tác bảo vệ chính trị nội bộ tỉnh Tây Ninh

06:10 18/04/2024

Bộ trưởng Tô Lâm đã chủ trì buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tây Ninh về việc công bố quyết định kiểm tra công tác bảo vệ chính trị nội bộ.

Công nhân môi trường tại Hội An 13 năm đón giao thừa ngoài đường

Công nhân môi trường tại Hội An 13 năm đón giao thừa ngoài đường

07:40 10/02/2024

Trong không khí mừng xuân năm mới, nhà nhà người người từ khắp nơi trở về nhà để đón tết cùng gia đình thì những công nhân vệ sinh môi...

Khởi tố tài xế gây tai nạn khiến 2 nữ sinh tử vong sau lễ khai giảng

Khởi tố tài xế gây tai nạn khiến 2 nữ sinh tử vong sau lễ khai giảng

13:40 06/09/2023

Điện Biên - Công an TP Điện Biên Phủ vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tài xế gây tai nạn khiến 2 nữ...

Nam thanh niên tử vong bất thường cạnh xe máy

Nam thanh niên tử vong bất thường cạnh xe máy

14:20 03/08/2023

Cơ quan chức năng thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân tử vong của nam thanh niên được phát hiện nằm cạnh chiếc xe máy.

Bắt một thành viên HĐQT Tổng công ty Dầu khí Petrosetco

Bắt một thành viên HĐQT Tổng công ty Dầu khí Petrosetco

08:20 23/01/2024

Ngày 22/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Quý Thịnh (Phó Trưởng phòng Phòng Đầu tư Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội; thành viên HĐQT Petrosetco) về tội Nhận hối lộ. Sau khi Viện kiểm sát nhân dân tối cao phê chuẩn, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã thi hành các quyết định, lệnh nêu trên đúng quy định của pháp luật. Theo Bộ Công an, bị can Nguyễn Quý Thịnh bị bắt sau khi Cơ...

Tuyên tử hình người cha đâm chết con gái và bạn trai của con

Tuyên tử hình người cha đâm chết con gái và bạn trai của con

21:00 29/03/2023

Mâu thuẫn sau bữa cơm tối, một người đàn ông ở huyện Đô Lương, Nghệ An dùng dao đâm chết con gái và bạn trai của con.

Thêm 5 địa phương công bố điểm chuẩn vào lớp 10 công lập 2024

Thêm 5 địa phương công bố điểm chuẩn vào lớp 10 công lập 2024

14:00 20/06/2024

Hải Dương đưa ra mức điểm chuẩn vào lớp 10 công lập cao nhất 39,4 điểm vào trường THPT Hồng Quang, tiếp đến THPT Bình Giang với 36,2 điểm. Trường THPT Bến Tắm đưa ra mức điểm chuẩn thấp nhất là 26,7 điểm. Dưới đây là điểm chuẩn vào lớp 10 các trường THPT công lập trên địa bàn tỉnh Hải Dương: Từ ngày 20 - 21/6, thí sinh trúng tuyển làm thủ tục nhập học nguyện vọng 1 tại hội đồng thi, nơi thí sinh dự thi; nếu quá thời hạn, thí sinh sẽ bị xóa tên...

5 hành vi vi phạm khiến viên chức bị buộc thôi việc

5 hành vi vi phạm khiến viên chức bị buộc thôi việc

14:40 15/10/2023

Căn cứ Điều 19 Nghị định 112/2020/NĐ-CP, hình thức kỷ luật buộc thôi việc áp dụng đối với viên chức có hành vi vi phạm thuộc một trong các trường...

Co loi xay ra
Co loi xay ra