Tìm người đàn ông mạnh khỏe, tử tế, trách nhiệm và bao dung

13:30 18/06/2024

Người con gái Bắc - em, sống và làm việc tại mảnh đất Sài Gòn thân thương, mang trong mình nét truyền thống và cả hiện đại.

Những ngày này Sài Gòn mưa nhiều hơn nắng. Trong cơn mưa tầm tã vào một buổi chiều tối, em có việc phải chạy xe trên đường, em mới cảm nhận sâu sắc được mình cần một người yêu thương che chở biết nhường nào. Hóa ra lâu nay em nghĩ mình thật mạnh mẽ, mình tự lập, đủ đứng vững và đối mặt với cuộc sống đầy khó khăn này vẫn luôn lạc quan và đón nhận vui vẻ, mọi cố gắng rồi sẽ ổn thôi. Em biết mình cần nhìn vào sâu thẳm trong lòng, và dù là ai cũng có mưu cầu cho tương lai được hạnh phúc hơn, cũng như mỗi ngày hãy cố gắng để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Em là độc giả lâu năm của báo VnExpress nhưng mới biết đến chuyên mục này, dù vậy nhưng em cũng bỏ tâm sức tìm kiếm bài viết của các cặp đôi đã được se duyên lành ở đây. Kinh nghiệm rút ra là chia sẻ thật tâm, rõ ràng để gặp được người cần gặp, dành thời gian đáng quý để tìm hiểu người thương.

Em tìm người có hoàn cảnh như mình để cùng nhau bao dung và sống có trách nhiệm với bản thân và gia đình. Em là mẹ đơn thân (góa phụ), 37 tuổi, có con trai 10 tuổi rất hiểu chuyện, ngoan ngoãn. Em cao 1,65 m, nặng 65 kg (nhưng không hề béo, cân đối), ngoại hình bình thường, được đánh giá phúc hậu, có duyên ngầm, nhìn lâu sẽ thấy cũng được đấy anh. Em là nhân viên văn phòng, mẹ con em tự lo được nên sẽ không là gánh nặng kinh tế thêm cho anh đâu.

Tính em hiền lành, dễ gần, hòa đồng, vui vẻ, tâm hướng thiện, thích giúp đỡ người khác. Sống chân thành, trung thực và cũng linh động ứng biến cuộc sống, chắc em kiểu người: "Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy" đó anh, vì lúc cần, em không dễ bị bắt nạt đâu, giống sư tử anh nhỉ; nhưng em ít làm sư tử lắm, thích là mèo đáng yêu. Đặc biệt em rất biết lắng nghe và hay được người thân, bạn bè tìm đến chia sẻ để xin tư vấn dù có những người giỏi hơn em nhiều. Chắc họ tìm thấy bình yên nơi em, chia sẻ cho em thì chỉ mình em biết mà thôi.

Giờ mọi người hay dùng từ "chữa lành", thì ra em là người tự chữa lành cho bản thân cũng rất tốt anh ạ. Em yêu thiên nhiên, yêu động vật, yêu mọi thứ bình dị của cuộc sống nhưng cũng yêu sôi nổi, hoạt động của cuộc sống hối hả, guồng quay công việc học tập, yêu thích kinh doanh. Em có thể tự đắm mình vào các sở thích để bản thân tìm lại sự cân bằng.

Em nấu ăn khá ngon, có thể tự học món mới rất nhanh, thích nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng. Anh mà biết nấu ăn nữa thì thật tuyệt, chúng ta sẽ cùng nấu ăn khi tan làm, hay anh mệt em sẽ nấu ăn và anh dọn dẹp giúp em. Như vậy mới thật sự là sẻ chia và hạnh phúc từ những điều nhỏ bình dị nhưng bền lâu.

Với người đồng hành tương lai, em chẳng mong ước cao xa, chỉ mong anh mạnh khỏe, biết chăm sóc sức khỏe bản thân (em cũng chăm tập đấy anh, thỉnh thoảng lười mong có anh sốc lại tinh thần yêu thể thao), sống tử tế, trách nhiệm và bao dung, công việc và thu nhập ổn định.

Em chia sẻ bài viết cũng khá dài rồi, hy vọng thư anh gửi em cũng chân thành nhé, để em tìm thấy được anh nhanh hơn.

Chân thành cảm ơn quý độc giả đã dành thời gian đọc bài viết của em. Chúc quý độc giả nhiều sức khỏe, bình an. Chúc cho những người chân thành sẽ tìm thấy nhau.

Độc giả liên hệ qua email henho@vnexpress.net hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Có thể bạn quan tâm
Tuổi trẻ Khối cơ quan T.Ư thực hiện nhiều công trình, phần việc 'xanh' ứng phó biến đổi khí hậu

Tuổi trẻ Khối cơ quan T.Ư thực hiện nhiều công trình, phần việc 'xanh' ứng phó biến đổi khí hậu

10:40 12/04/2024

Trong Tháng Thanh niên 2024, Đoàn Khối Các cơ quan Trung ương đã triển khai nhiều công trình, phần việc góp phần xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Trong đó, hoạt động tình nguyện tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu có 35 hoạt động, vượt chỉ tiêu 75%.

Lễ hội Phủ Dầy: 'Sợi dây' gắn kết văn hóa dân tộc Việt Nam

Lễ hội Phủ Dầy: 'Sợi dây' gắn kết văn hóa dân tộc Việt Nam

18:30 22/04/2023

Lễ Hội Phủ Dầy mang giá trị nhân văn sâu sắc, coi trọng quyền năng của người Mẹ (Mẫu) để muôn dân tôn thờ và gửi gắm. Bên cạnh đó còn mang giá trị lịch sử, văn hoá, tín ngưỡng thờ Nữ Thần.

Lan tỏa tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ tới toàn xã hội

Lan tỏa tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ tới toàn xã hội

08:30 22/05/2023

TP - Trao đổi với PV Tiền Phong, anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo Chiến dịch Thanh niên tình nguyện (TNTN) Hè năm 2023, cho biết, đây là năm đầu tiên triển khai Chiến dịch TNTN Hè theo các nhiệm vụ, giải pháp trong Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII với nhiều nét đổi mới, qua đó lan tỏa tinh thần tình nguyện tới toàn xã hội.

Lan tỏa Tết sẻ chia đến người dân nghèo tại Khánh Hòa

Lan tỏa Tết sẻ chia đến người dân nghèo tại Khánh Hòa

01:10 28/01/2024

Sáng 27/1, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tổng công ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước Giải khát Sài Gòn (SABECO), tổ chức chương trình “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc”, tặng quà tết cho người lao động, ngư dân khó khăn và lực lượng bộ đội biên phòng tại Khánh Hòa.

Người trẻ chữa lành tinh thần bằng 'tắm rừng'

Người trẻ chữa lành tinh thần bằng 'tắm rừng'

11:50 01/09/2024

Do áp lực cuộc sống hoặc gặp những biến cố gây rối loạn lo âu, nhiều người trẻ tìm về với thiên nhiên, đi 'tắm rừng' để an dưỡng tinh thần.

Tu Mơ Rông xanh bình yên, đẹp mơ màng

Tu Mơ Rông xanh bình yên, đẹp mơ màng

11:40 06/09/2024

Nhắc đến tỉnh Kon Tum, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một số địa điểm du lịch quen thuộc trong thành phố, cột mốc giáp biên 3 nước Việt Nam - Lào – Campuchia ở huyện Ngọc Hồi (Ngã 3 Đông Dương) hay thị trấn Măng Đen ở huyện Kon Plông. Rất ít người biết đến và tìm đến Tu Mơ Rông, địa danh chưa có tên trên bản đồ du lịch Việt Nam. Vùng đất xanh yên bìn...

Những đại biểu 'đặc biệt' gửi gắm tới Đại hội LHTN tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2024-2029

Những đại biểu 'đặc biệt' gửi gắm tới Đại hội LHTN tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2024-2029

16:00 08/07/2024

Trước thềm diễn ra Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Nghệ An lần thứ VII nhiệm kỳ 2024-2029, nhiều đại biểu là CEO, những người thành công trên các lĩnh vực đang ở khắp các vùng miền trong và ngoài nước đã gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng tới Đại hội.

Bà con chùa Hương chèo đò, đẩy đò thâu đêm đến vùng lũ

Bà con chùa Hương chèo đò, đẩy đò thâu đêm đến vùng lũ

07:50 11/09/2024

Xóm đò chùa Hương liên tục đẩy đò lên xe, vận chuyển lương thực… đến giúp bà con vùng lũ tại Yên Bái và Thái Nguyên.

Cứu nữ chủ quán bị người lạ đâm 17 nhát cướp tài sản

Cứu nữ chủ quán bị người lạ đâm 17 nhát cướp tài sản

21:00 31/01/2024

Người phụ nữ 48 tuổi vào cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy với 17 vết đâm, mỗi vết khoảng 1-2 cm, đặc biệt vết thương ở tim khiến tính mạng bị đe dọa.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới