Thủy Tiên chính thức lên tiếng việc đòi bà Phương Hằng bồi thường 44 tỉ

22:30 07/04/2023
Thuỷ Tiên lên tiếng việc yêu cầu bà Phương Hằng bồi thường thiệt hại. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp, chụp màn hình.
Tối 7.4, ca sĩ Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng trước thông tin đòi bà Phương Hằng bồi thường 44 tỉ đồng.

Như Lao Động đã đưa tin chiều ngày 6.4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Nguyễn Phương Hằng (52 tuổi, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam) và 4 đồng phạm.

Ngoài hành vi vi phạm pháp luật của các bị can, kết luận điều tra còn thể hiện việc yêu cầu bồi thường thiệt hại của 10 bị hại đối với bị can Phương Hằng và các đồng phạm.

Trong đó, theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh, ca sĩ Thuỷ Tiên - Công Vinh đã yêu cầu bị can Phương Hằng và đồng phạm bồi thường tổn thất về vật chất 30,4 tỉ đồng; Bồi thường tổn thất về tinh thần 14,9 tỉ đồng do các phát ngôn xúc phạm (khoảng hơn 44 tỉ đồng).

Tối 7.4, Thuỷ Tiên đã có những phản hồi về việc này. Nữ ca sĩ cho biết: "Về con số bồi thường 44 tỉ đồng, tôi không có yêu cầu bồi thường thiệt hại về tinh thần 14 tỉ đồng".

Ngoài ra, Thuỷ Tiên còn nói thêm: "Tôi cũng không có yêu cầu được xin lỗi vì bản thân thấy không quan trọng nữa, có xin lỗi cũng không thể bù đắp được những thiệt hại tổn thương tâm lý rất lớn mà tôi và gia đình đang phải gánh chịu.

Tôi chỉ xin được yêu cầu bồi thường vật chất tức thiệt hại kinh tế mà cô Hằng đã gây ra cho công ty quản lý… Tất cả bằng chứng về số tiền bị thiệt hại của công ty quản lý phía luật sư đã gửi cho cơ quan điều tra".

Nữ ca sĩ giải thích sở dĩ có mức bồi thường vật chất (tức hơn 30 tỉ đồng) là do công ty quản lý đã bị tất cả các đối tác nhãn hàng đồng loạt huỷ các hợp đồng đã ký, thậm chí 1 số đối tác còn kiện công ty quản lý ra toà và yêu cầu bồi thường tổn thất.

"Mặc dù trong sự việc này bên tôi và công ty quản lý không có làm gì sai hay vi phạm đạo đức, pháp luật…Nó chỉ đơn giản là một lời tố cáo vô căn cứ hoàn toàn là bịa đặt của cô Hằng, mà gây ra hậu quả thiệt hại kinh tế nặng nề đến rất nhiều bên có liên quan" - cô nói thêm.

Đồng thời, Thuỷ Tiên nói đã kê khai toàn bộ tài sản cá nhân và gia đình để bộ công an điều tra đối chiếu với thu nhập hợp pháp mà cô đã làm ra trong suốt rất nhiều năm qua, cũng như đối chiếu kết quả rà soát của công an từng địa phương Tiên đã trao tiền từ thiện gửi về riêng cho Bộ Công an, thời điểm đó ngân hàng cũng đã phải có báo cáo về việc tạm khoá báo có cho Bộ Công an (tức sau 2 ngày tài khoản người gửi sẽ được hoàn trả tiền về)...

"Những gì mà tôi đã trải qua trong suốt thời gian dài cho đến hôm nay có lúc cảm thấy quá sức chịu đựng của một con người, huống gì tôi cũng chỉ là một người phụ nữ bình thường như bao người.

Mọi người có thể dễ dàng hủy hoại 1 ai đó bằng cách chửi rủa, có thể không tin vào pháp luật mà tự cho mình cái quyền kết tội người khác mà không cần chứng cứ, bịa đặt ra rất nhiều câu chuyện sai sự thật, cắt ghép clip đưa nội dung tuyên truyền sai sự thật, thậm chí dựa vào đó để nguyền rủa, tấn công vào cuộc sống công việc của 1 ai đó mà không cần quan tâm đến sự tổn thương và đau đớn của người khác…

Thiệt hại vật chất thì có thể đền bù, còn thiệt hại tinh thần thì những tổn thương đã gây ra chẳng tiền bạc hay lời xin lỗi nào có thể đền bù nổi" - cô kết luận.

Có thể bạn quan tâm
Bộ Y tế: Tăng cường giám sát bệnh Marburg đặc biệt nguy hiểm

Bộ Y tế: Tăng cường giám sát bệnh Marburg đặc biệt nguy hiểm

05:00 21/03/2023

Bộ Y tế vừa có văn bản đề nghị các đơn vị tăng cường giám sát phòng chống dịch bệnh Marburg xâm nhập vào Việt Nam. Theo Bộ Y tế đây là bệnh truyền nhiễm cấp tính đặc biệt nguy hiểm, có tỉ lệ tử vong đến 88%.

‘Bà đỡ’ cho hai không gian nghệ thuật Lê Bá Đảng ở Huế qua đời

‘Bà đỡ’ cho hai không gian nghệ thuật Lê Bá Đảng ở Huế qua đời

14:50 28/12/2023

Thông tin bà Myshu Lebadang - phu nhân cố danh họa Lê Bá Đảng - qua đời ở Pháp khiến nhiều người yêu mến nghệ thuật ở Huế tiếc thương.

Ôtô chồng đi nhưng nhiều tháng anh để tôi trả nợ

Ôtô chồng đi nhưng nhiều tháng anh để tôi trả nợ

08:10 07/06/2024

Tôi khuyên anh đi làm, tháng kiếm ít cũng được, anh chỉ ậm ừ; tôi định đòi gay gắt hơn để chồng thấy túng thiếu mà lo đi làm.

Kiến nghị tạm dừng khám chữa bệnh đối với Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ

Kiến nghị tạm dừng khám chữa bệnh đối với Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ

19:20 19/09/2023

Thanh tra Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa có kết luận thanh tra yêu cầu Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ ngừng các hoạt động liên quan đến công tác khám chữa bệnh, trong khi chưa có các giấy phép liên quan.

Công dân 18 tuổi trở lên muốn hiến mô tạng phải đăng ký thế nào, tới đâu?

Công dân 18 tuổi trở lên muốn hiến mô tạng phải đăng ký thế nào, tới đâu?

06:20 21/05/2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa đăng ký hiến mô tạng và kêu gọi mọi người dân chung tay đăng ký, cứu sống người bệnh. Vậy người dân muốn đăng ký hiến mô tạng phải làm thế nào?

Sốc khi phát hiện uống nước dội bồn cầu suốt 6 tháng

Sốc khi phát hiện uống nước dội bồn cầu suốt 6 tháng

06:10 01/12/2023

Người đàn ông Trung Quốc phát hiện đã sử dụng nước dội bồn cầu để tắm giặt, nấu nướng suốt 6 tháng sau khi có nhiều biểu hiện về sức khỏe.

Báo chí Lào: Việt Nam kiên định thực hiện Độc lập-Tự do-Hạnh phúc

Báo chí Lào: Việt Nam kiên định thực hiện Độc lập-Tự do-Hạnh phúc

21:40 01/09/2023

Báo Pasaxon cho biết dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, nhân dân Việt Nam đã đứng lên đấu tranh giành độc lập, thống nhất đất nước, từ đó đảm bảo cho mọi người dân được hưởng quyền con người

Tổng cộng 20 sinh viên nghi ngộ độc sau khi ăn trong căn tin ký túc xá Đại học Quốc gia

Tổng cộng 20 sinh viên nghi ngộ độc sau khi ăn trong căn tin ký túc xá Đại học Quốc gia

16:10 09/05/2024

Có tổng cộng 20 sinh viên nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tại một tòa nhà ký túc xá khu B Đại học Quốc gia TP.HCM.

Người trẻ với 4 quy tắc ứng xử văn minh trên không gian mạng

Người trẻ với 4 quy tắc ứng xử văn minh trên không gian mạng

12:20 14/10/2023

Cuộc vận động Ứng xử văn minh trên không gian mạng được Trung ương Đoàn triển khai gồm 4 quy tắc ứng xử nòng cốt gồm “Tuân thủ; Lành mạnh; An toàn; Trách nhiệm”. Các bạn đoàn viên, thanh niên sẽ là những người tiên phong lan toả các thông tin chính thống, hướng tới một không gian mạng ngày càng văn minh hơn trong tương lai.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới