Thủy Tiên cầu xin khán giả buông tha

11:40 10/09/2024

TPO - Thủy Tiên xin cộng đồng mạng buông tha, ngừng chửi bới vô cớ vì cho rằng cô ăn chặn từ thiện. Nữ ca sĩ khẳng định Bộ Công an đã có kết quả điều tra, khán giả không tin cứ làm đơn tố giác.

Tối 9/9, Thủy Tiên đăng bài viết chia sẻ cuộc sống đời thường với Công Vinh. Tuy nhiên, dưới phần bình luận, khán giả liên tục để lại bình luận chỉ trích nữ ca sĩ liên quan đến chuyện từ thiện.

Trước loạt bình luận tiêu cực, Thủy Tiên cầu xin khán giả buông tha. Cô yêu cầu cộng đồng mạng ngừng chỉ trích chuyện từ 4 năm trước. Thủy Tiên cho biết Bộ Công an đã điều tra nhiều tháng, yêu cầu cầu ngân hàng trong và ngoài nước cung cấp toàn bộ sao kê tài khoản cá nhân của cô từ năm 2003 đến thời điểm điều tra, rà soát toàn bộ thông tin để kiểm tra tài sản bất thường.

"Bộ Công an cũng yêu cầu chính quyền công an địa phương đối chiếu người dân, đúng sai có báo cáo, đối chiếu toàn bộ thu chi của tôi. Kết quả điều tra được Bộ Công an gửi Viện Kiểm sát tối cao kiểm tra hồ sơ, đồng ý công nhận kết quả và công bố tôi không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện", Thủy Tiên chia sẻ.

Loạt ảnh được Thủy Tiên chia sẻ tối 9/9.
Tiền PhongLoạt ảnh được Thủy Tiên chia sẻ tối 9/9.1 Loạt ảnh được Thủy Tiên chia sẻ tối 9/9.

Loạt ảnh được Thủy Tiên chia sẻ tối 9/9.

Nữ ca sĩ đồng thời chia sẻ lại thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm của Cơ quan cảnh sát điều tra thuộc Bộ Công an. Thông báo có nội dung Thủy Tiên "không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung gặp thiên tai, lũ lụt năm 2020".

Thủy Tiên cho rằng thông báo của Bộ Công an là kết quả điều tra của hệ thống pháp luật cao nhất của Việt Nam. Nữ ca sĩ yêu cầu những người nói cô "ăn chặn từ thiện" mạnh dạn gửi đơn cho cơ quan chức năng có nghiệp vụ nếu cần thiết.

"Những người dựa vào video cắt ghép, tự cho mình quyền phán xét thì tội cho tôi quá. Tôi là phụ nữ bình thường, nếu làm sai sẽ bị khởi tố, sao có thể tự do như vậy. Tôi muốn sống bình thường nhưng không chịu nổi với mọi người. Nếu sai, tôi bị trời phạt. Nếu không, những người chửi tôi hoài sẽ lãnh nghiệp của tôi", cô viết trên trang cá nhân.

Trước khi bị lôi lại ồn ào liên quan chuyện từ thiện, Thủy Tiên liên tục vướng tin ly hôn. Bài đăng về việc Thủy Tiên ly hôn Công Vinh xuất hiện dày đặc trên các mạng xã hội, nhóm kín nhưng không có bằng chứng xác thực.

Giữa ồn ào, Công Vinh bức xúc lên tiếng. Anh cho biết thông tin lan truyền mạnh đến mức gia đình tưởng đây là sự thật.

“Hôm qua bố mẹ hai bên gọi điện giáo huấn đạo vợ chồng một tràng rất lâu. Hai vợ chồng ngơ ngác chẳng hiểu ý gì. Riêng bố còn qua tận nhà giáo huấn đôi trẻ. Té ra ông bà đọc thông tin báo lá cải trên mạng nên nghi hai vợ chồng ly dị. Quá khổ", Công Vinh viết.

Có thể bạn quan tâm
Sở Thông tin Truyền thông TPHCM giải quyết vụ Midu đề nghị xử lý TikToker

Sở Thông tin Truyền thông TPHCM giải quyết vụ Midu đề nghị xử lý TikToker

02:20 22/05/2024

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông (Sở TT&TT) TPHCM cho biết tiếp nhận đơn khiếu nại của Midu, đồng thời gửi thư mời hai TikToker, Facebooker lên làm rõ video nói về nữ diễn viên.

NSƯT Như Huỳnh nức nở khi diễn cảnh người vợ đợi chồng sau chiến tranh

NSƯT Như Huỳnh nức nở khi diễn cảnh người vợ đợi chồng sau chiến tranh

00:00 02/06/2024

Đại nhạc kịch Chuyến tàu huyền thoại trong khuôn khổ khai mạc Lễ hội sông nước TP.HCM 2024 vừa diễn ra. Đây là lần thứ 2 NSƯT Như Huỳnh tham gia biểu diễn trong chương trình nghệ thuật trọng điểm giới thiệu văn hóa, du lịch của TP.HCM. Tại khai mạc, NSƯT Như Huỳnh mang đến ca khúc Câu hát bông Sen được phối khí bởi nhạc sĩ Đức Trí kết hợp với vũ đoàn hơn 100 diễn viên tham gia trình diễn. Ca khúc tái hiện người phụ nữ dẫn con gái ra thương cảng...

Ngọc Châu, Thủy Tiên lội bùn dọn rác

Ngọc Châu, Thủy Tiên lội bùn dọn rác

17:00 28/05/2023

Ngọc Châu, Thủy Tiên, Tường San… lội bùn dọn rác, lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường.

Những lần Kỳ Duyên - Minh Triệu dính nghi vấn hẹn hò

Những lần Kỳ Duyên - Minh Triệu dính nghi vấn hẹn hò

08:30 27/03/2023

Mối quan hệ thân thiết, gắn bó giữa Kỳ Duyên và Minh Triệu nhiều lần khiến khán giả đặt nghi vấn.

Đường sách TP HCM bị tung tin 'đóng cửa'

Đường sách TP HCM bị tung tin 'đóng cửa'

07:20 15/03/2024

Cơ quan chức năng cho biết Đường sách TP HCM bị nhiều đối tượng lập tài khoản giả, tung tin 'phá sản, đóng cửa nên tặng sách miễn phí'.

Nữ diễn viên múa 15 tuổi bị tông tử vong ở Mỹ

Nữ diễn viên múa 15 tuổi bị tông tử vong ở Mỹ

11:30 14/05/2024

Nữ vũ công 15 tuổi đã thiệt mạng trong vụ va chạm thuyền rồi bỏ chạy ở Miami, Florida, Mỹ.

Phù dâu bị trói vào cột, đốt pháo dưới chân và những hủ tục của 'náo động phòng'

Phù dâu bị trói vào cột, đốt pháo dưới chân và những hủ tục của 'náo động phòng'

15:20 20/06/2023

Mới đây, dư luận Trung Quốc phẫn nộ khi xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một nhóm đàn ông lôi các phù dâu ra khỏi cốp xe cưới, sau đó dùng băng dính trói họ vào cột đèn và đốt pháo dưới chân. Các phù rể chạy trốn khỏi hiện trường sau khi đốt pháo. Khi tia lửa phát ra và khói dày đặc bao trùm, hai cô gái đã phải dùng tay để bảo vệ gương mặt. Họ cố gắng thoát khỏi trò đùa nguy hiểm này nhưng không một ai giúp đỡ. Người ghi lại cảnh này cũng...

Ưng Hoàng Phúc hát về tình yêu tan vỡ

Ưng Hoàng Phúc hát về tình yêu tan vỡ

04:30 08/07/2024

Ưng Hoàng Phúc ra MV 'Đi sai nước cờ', hát về nỗi đau của chàng trai khi mất đi người yêu vì sự trớ trêu của số phận.

‘Nam thần lai Nga’ Nhikolai Đinh vừa bị bắt vì ma túy là ai?

‘Nam thần lai Nga’ Nhikolai Đinh vừa bị bắt vì ma túy là ai?

21:20 25/06/2024

Ngày 25/6, Công an Quận 1, TP.HCM cho biết đơn vị đã khởi tố, bắt tạm giam Trịnh Thị Hòa (SN 1969) cùng 2 con trai về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và 10 người nghiện có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, bao gồm Nhikolai Đinh. Nhikolai Đinh tên thật là Đinh Nhi Ko Lai, sinh năm 1995, mang trong người 2 dòng máu Việt và Nga, hiện ngụ tại quận Gò Vấp. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1,92m cùng hình thể đẹp, Nhi Ko Lai bước vào showbiz với...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới