Bác sĩ đề nghị rút ống thở của nữ ca sĩ Coco Lee

15:10 06/07/2023

TPO - Coco Lee được đưa đến bệnh viện trong tình trạng chết não. Dù bệnh viện trả về, mẹ của nữ ca sĩ cầu xin bác sĩ chữa trị cho con gái nhưng cô không qua khỏi.

Theo Sina, trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Hong Kong, chị gái Coco Lee nói gia đình như gục ngã khi biết tin em gái nhập viện vì tự tử và không thể sống sót.

"Trái tim tôi tan nát khi bước vào phòng bệnh, nhìn những con số trên máy đo nhịp tim và máy thở. Những tiếng bíp vang lên khiến tôi run lên. Tôi nhìn em gái chằm chằm từng giây", cô nói.

Chị gái của ca sĩ người Mỹ gốc Hoa cho biết bác sĩ đề nghị rút ống thở vì cô bị chết não, khó lòng cứu chữa. Tuy nhiên, mẹ của nữ ca sĩ (vốn là bác sĩ Đông y), không bỏ cuộc, đứng trước giường bệnh con gái, mong phép màu xảy ra.

Coco Lee sau đó không qua khỏi và mất ở tuổi 48.

Coco Lee đối mặt nhiều vấn đề sức khỏe thể chất và tinh thần ở những tháng cuối đời.

Coco Lee đối mặt nhiều vấn đề sức khỏe thể chất và tinh thần ở những tháng cuối đời.

Chị gái của Coco Lee nói gia đình phát hiện nữ ca sĩ tự tử khi cô ở trong phòng tắm quá lâu vào tối 2/7. Khi xông vào nhà tắm, mẹ của nữ ca sĩ phát hiện con gái cắt cổ tay, chảy nhiều máu. Cô được đưa vào viện, bác sĩ chẩn đoán chết não.

Bệnh viện lúc đó khuyên người thân mang Coco Lee về nhưng mẹ nữ ca sĩ cầu xin bác sĩ cứu chữa cho con gái. Đến ngày 5/7, khi biết tình hình không thể tiến triển, người thân đồng ý rút ống thở và đưa nữ ca sĩ về nhà.

Trước khi qua đời, cô lập di chúc để lại toàn bộ tài sản cho mẹ. Theo Yahoo, khối tài sản của nữ ca sĩ vượt một tỷ HKD (khoảng 128 triệu USD), bao gồm bất động sản, doanh thu âm nhạc... Cô biết ơn mẹ vì một mình nuôi con, trải qua những ngày tháng cơ cực giúp các con có công việc, cuộc sống ổn định.

Trong thời gian điều trị bệnh, Coco Lee sống cùng mẹ và hai chị gái trong căn penhouse ở Hong Kong, Trung Quốc. Cô về nhà mẹ đẻ sau khi ly thân với doanh nhân Bruce Rockowitz, đang chờ giải quyết thủ tục ly hôn.

Những tháng cuối đời, Coco Lee gặp nhiều bệnh, bao gồm lệch khớp háng, dây thần kinh chèn ép khiến chân trái bị tê liệt. Cô còn đối mặt tình trạng ly thân, chồng ngoại tình sau 9 lần thụ tinh nhân tạo bất thành. Hai người con riêng của chồng - luôn được nữ ca sĩ đối đãi như con ruột - không bên cạnh động viên mẹ kế những năm tháng cô bị trầm cảm.

Gia đình của Coco Lee.

Gia đình của Coco Lee.

Hồi tháng 2, nữ ca sĩ viết tâm thư trên mạng xã hội. Ca sĩ thể hiện nhạc phim Ngọa hổ tàng long tâm sự cô vật lộn với vấn đề sức khỏe thể chất và tinh thần. Được sự động viên của người hâm mộ, cô hứa nỗ lực vượt qua thử thách nhưng bất thành.

Coco Lee là ca sĩ người Mỹ gốc Hoa có sự nghiệp thành công tại Hollywood. Cô thể hiện nhiều bản nhạc phim, trong đó có A love before time của Ngọa hổ tàng long, nhạc phim hoạt hình Disney và bản người đóng có tựa Myself của Mulan. Cô còn là khách mời trong buổi hòa nhạc của Michael Jackson, là ca sĩ Trung Quốc tiên phong hát tại lễ trao giải Oscar...

Có thể bạn quan tâm
Vợ ca sĩ Đăng Khôi bất ngờ tiết lộ hai con trai từng bị bạo lực học đường

Vợ ca sĩ Đăng Khôi bất ngờ tiết lộ hai con trai từng bị bạo lực học đường

16:00 19/04/2023

Mới đây, Thủy Anh - bà xã ca sĩ Đăng Khôi lần đầu tiết lộ chuyện hai con trai của vợ chồng cô từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Thủy Anh viết: 'Ken và Đăng Anh đã từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Khi nói “nạn nhân', Thuỷ Anh thực sự coi đây là vấn đề nghiêm trọng: Con bị đánh, bị bạn xúi đâm kéo vào người, bị nói xấu, bị cô lập, bị tẩy chay. Ken bị bắt nạt năm lớp 1, lớp 3, còn Đăng Anh thì vụ việc xảy ra ngay trong năm học này,...

Các ngôi sao hành xử như bà hoàng

Các ngôi sao hành xử như bà hoàng

10:00 25/11/2023

Triệu Lộ Tư mới đây vướng tranh cãi khi bỏ bã kẹo cao su vào tay trợ lý. Các ngôi sao như Nghê Ni, Lưu Đào, Dương Mịch đều bị chỉ trích vì cư xử như công chúa, bà hoàng yêu cầu trợ lý phục vụ.

2.000 dân làng chiếu hào hứng xem Lật mặt 6

2.000 dân làng chiếu hào hứng xem Lật mặt 6

10:30 25/04/2023

2.000 người dân làng chiếu Định Yên (Đồng Tháp) vui mừng khi thấy làng xuất hiện trên phim 'Lật mặt 6' của Lý Hải. Có người tiếc vì phim 16+ nên không thể đưa cháu nhỏ xem cùng.

Lâm Khánh Chi tổ chức tiệc sinh nhật với 1.000 người tham dự

Lâm Khánh Chi tổ chức tiệc sinh nhật với 1.000 người tham dự

18:40 19/07/2023

Ca sĩ Lâm Khánh Chi vừa có buổi tiệc sinh nhật hoàng tráng với sự tham dự của hơn 1.000 người, bao gồm gia đình, bạn bè đồng nghiệp thân thiết và cả các cộng sự trong công việc. Ở tuổi 47, nữ ca sĩ được đánh giá là trẻ hơn so với tuổi, nhan sắc mặn mà, tràn đầy sức sống.

Lý Hải phủ nhận bị bắt vì đánh bạc ở Vĩnh Phúc, khẳng định không lăng xê cho phim Lật mặt

Lý Hải phủ nhận bị bắt vì đánh bạc ở Vĩnh Phúc, khẳng định không lăng xê cho phim Lật mặt

16:30 29/03/2023

Chiều 29.3, trao đổi với Lao Động, phía Lý Hải phủ nhận chuyện anh bị bắt vì vụ đánh bạc 4,6 tỉ đồng ở Vĩnh Phúc. Đại diện nam đạo diễn nói chuyện xảy ra cách đây 6 ngày nhưng bây giờ mới lên tiếng vì không muốn công chúng đánh đồng là PR cho Lật mặt 6.

Cảnh sát điều tra, dùng lệnh phạt nữ người mẫu yêu cầu đàn ông sờ ngực ngoài phố

Cảnh sát điều tra, dùng lệnh phạt nữ người mẫu yêu cầu đàn ông sờ ngực ngoài phố

16:00 24/10/2023

Ngày 23/10, Sở Cảnh sát Mapo thông báo cơ quan đang điều tra Ah In, nữ người mẫu, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, xuống đường ở Hongdae, trùm bìa cứng yêu cầu đàn ông qua đường chạm vào vòng một. Đại diện Sở Cảnh sát Mapo cho biết Ah In có hành vi không đứng đắn nơi công cộng, có thể bị phạt tù một năm, tiền phạt lên đến 5 triệu won (khoảng 4.000 USD). Theo Wikitree, hành động của Ah In vi phạm Điều 245 của Bộ Luật hình sự Hàn Quốc. Ah In...

Sở Văn hóa và Thể thao xác minh vụ mặc đồ thanh niên xung phong tại quán karaoke

Sở Văn hóa và Thể thao xác minh vụ mặc đồ thanh niên xung phong tại quán karaoke

07:30 22/03/2024

Chiều 19/3, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh gây nhiều tranh cãi tại quán karaoke Paris Club Linh Đàm cơ sở 2, chung cư HUD2 Twin Towers, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội). Theo đó, trong video một nhóm người mặc đồ được cho là giống trang phục thanh niên xung phong vào quán karaoke, đi ngang qua và lần lượt bắt tay các nữ nhân viên của quán. Tiếp đó, hình ảnh chuyển đến bên trong phòng hát và nhóm người này nhảy múa phản cảm...

Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes

Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes

08:20 17/05/2024

Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes có đủ thành phần tham dự, không riêng gì nghệ sĩ nổi tiếng. Ban tổ chức có đãi ngộ đặc biệt đối với từng siêu sao, từ việc dọn đường, chào đón bằng máy bay nhào lộn... Trái lại có những trường hợp người nổi tiếng rơi vào cảnh 'muối mặt' vì bị đuổi khéo trên thảm đỏ.

Truyền thông Trung Quốc: Chi Pu là 'cầu nối văn hóa giữa 2 nước'

Truyền thông Trung Quốc: Chi Pu là 'cầu nối văn hóa giữa 2 nước'

10:50 13/12/2023

Chi Pu vừa có cuộc trả lời phỏng vấn với Xinhua (Tân Hoa Xã) và CGTN (trực thuộc Đài truyền hình Trung Ương Trung Quốc). Nữ ca sĩ Việt Nam đã được truyền thông Trung Quốc đánh giá là “cầu nối văn hóa giữa hai nước trong thời kỳ mới', nhất là thông qua chương trình Đạp gió 2023. Trong cuộc phỏng vấn với Tân Hoa Xã, Chi Pu cho biết Việt Nam cũng vừa ra mắt show Đạp gió phiên bản Việt mùa đầu tiên và được nhiều khán giả ủng hộ. Cô hy vọng có thêm...

Co loi xay ra
Co loi xay ra