Phía Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng vụ hẹn hò

05:00 19/02/2024

TPO - Công ty quản lý cho biết hẹn hò là chuyện cá nhân của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, họ không thể xác nhận thông tin. Về phía người đẹp sinh năm 2001, cô nói không đặt ra độ tuổi kết hôn hay kết hôn với ai, mọi chuyện tùy vào duyên phận.

Ngày 18/2, công ty quản lý thông báo về Hoa hậu Đỗ Thị Hà, xoay quanh chuyện mạng xã hội xuất hiện tin Hoa hậu Việt Nam 2020 hẹn hò.

"Những ngày vừa qua trên mạng xã hội có thông tin về chuyện hẹn hò của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Từ phía công ty chủ quản, chúng tôi không thể xác nhận thông tin trên, vì đây là việc cá nhân của Hoa hậu Đỗ Thị Hà", công ty cho biết.

Công ty cho biết thêm Hoa hậu Đỗ Thị Hà tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2023 và tiếp tục theo học cao học: "Đỗ Thị Hà đang theo đuổi sự nghiệp kinh doanh riêng, tiếp tục thực hiện sứ mệnh của Hoa hậu Việt Nam. Chúng tôi sẽ cập nhật khi có thông tin".

Hình ảnh hiện tại của Hoa hậu Đỗ Thị Hà..
Tiền PhongHình ảnh hiện tại của Hoa hậu Đỗ Thị Hà..1 Hình ảnh hiện tại của Hoa hậu Đỗ Thị Hà..

Hình ảnh hiện tại của Hoa hậu Đỗ Thị Hà..

Thời gian qua, mạng xã hội liên tục xuất hiện tin Đỗ Thị Hà đang hẹn hò thiếu gia. Hoa hậu sinh năm 2000 im lặng trước mọi thông tin, hình ảnh và bài viết liên quan.

Trong cuộc trò chuyện với Tiền Phong, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói cô mong muốn có bạn trai. "Tôi đã lớn, cũng mong muốn có tình yêu trong đời. Nhưng việc có thì tốt, không có cũng không sao. Việc có người yêu và kết hôn là chuyện sớm muộn, điều đó chắc chắn xảy ra", người đẹp chia sẻ.

Tuy nhiên, hoa hậu người Thanh Hóa nói cô không đặt ra độ tuổi kết hôn hay kết hôn với ai, tùy vào duyên phận.

"Trong trường hợp dự định kết hôn muộn, nhưng lỡ gặp đúng người thì sẽ kết hôn sớm. Tôi hơi khó tính trong việc chọn người yêu. Tôi chỉ thích người phù hợp với quan điểm sống, tương đồng về tư duy và tâm hồn, điều đó rất là khó", cô nói thêm.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, cao 1,77 m. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 năm 19 tuổi. Từ khi đăng quang, cô thực hiện sứ mệnh hoa hậu, chăm hoạt động thiện nguyện, tiếp tục hoàn thành việc học tại Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Năm 2021, cô đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới và đạt thành tích Top 13. Sau thành tích quốc tế, cô hoạt động trong vai trò người mẫu. Đỗ Thị Hà còn được mệnh danh là một trong những hoa hậu có đôi chân dài và đẹp nhất giới hoa hậu Việt.

Có thể bạn quan tâm
Chàng trai châu Phi đóng quần chúng trong 'Đào, phở và piano'

Chàng trai châu Phi đóng quần chúng trong 'Đào, phở và piano'

06:00 24/02/2024

Oraiden Manuel, 24 tuổi, người Mozambique, mong được đóng nhiều phim lịch sử hơn sau khi diễn vai lính Pháp trong 'Đào, phở và piano'.

Tác giả tiểu thuyết 'Kiến' đến Việt Nam

Tác giả tiểu thuyết 'Kiến' đến Việt Nam

09:40 16/03/2024

Nhà văn khoa học viễn tưởng Pháp Bernard Werber lần đầu có các buổi giao lưu độc giả tại Hà Nội, Huế, Đà Nẵng và TP HCM, từ ngày 16 đến 22/3.

Một bé gái sốc tâm lý nặng sau khi đạo diễn Đỗ Thanh Sơn loại vai phút chót

Một bé gái sốc tâm lý nặng sau khi đạo diễn Đỗ Thanh Sơn loại vai phút chót

12:50 01/07/2024

Xoay quanh vụ ồn ào một bé gái phải điều trị tâm lý vì bị loại vai khỏi phim 'Đi về phía mặt trời', gia đình cho biết đoàn phim liên tục thay đổi kế hoạch vào giờ chót khiến cô bé cảm thấy xấu hổ với bạn bè và bị sốc tâm lý nặng. Ngày 10/6, Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) có văn bản làm rõ sự việc.

Trạm cứu hộ trái tim tập 48: Nghĩa bỏ An Nhiên, mong nối lại tình xưa với vợ cũ

Trạm cứu hộ trái tim tập 48: Nghĩa bỏ An Nhiên, mong nối lại tình xưa với vợ cũ

07:10 26/06/2024

Nếu trong tập 47 phim Trạm cứu hộ trái tim, mọi mưu tính giữa Nghĩa (Quang Sự) và An Nhiên (Lương Thu Trang) đã được sáng tỏ thì ở tập 48 của phim, cặp đôi sòng phẳng đối diện với nhau để 'tính toán nợ nần'. Nghĩa bình thản 'lật bài ngửa' với An Nhiên: 'Tài sản chung của chúng ta hình như còn ở dự án treo. Bây giờ tôi chỉ có hai bàn tay trắng này, cô lấy được gì thì lấy'. Trước độ phũ phàng của Nghĩa, An Nhiên điên cuồng ép anh ta vào tường muốn...

Tiếc thương NSƯT Bùi Phương Nga

Tiếc thương NSƯT Bùi Phương Nga

07:20 19/07/2024

Sáng 19/7, người thân, đồng nghiệp và những khán giả yêu mến tiễn đưa NSƯT Bùi Phương Nga đoạn đường cuối. Sự ra đi của chị để lại nỗi hẫng hụt lớn cho sân khấu Nhà hát Kịch Việt Nam. Nữ nghệ sĩ đang ở độ chín về nghề, như lời Phó giám đốc NSƯT Kiều Minh Hiếu, chị 'làm vở nào ăn vở đấy, diễn vai nào ra vai đấy'.

'Anh hùng xạ điêu' 2024 rời rạc, kém sức hút

'Anh hùng xạ điêu' 2024 rời rạc, kém sức hút

00:20 14/07/2024

Phim Trung Quốc 'Anh hùng xạ điêu' 2024 nội dung thiếu logic, phải hủy phát sóng.

Tân hoa hậu Miss Grand Vietnam 2024 Quế Anh phản hồi tin đồn 'mua giải'

Tân hoa hậu Miss Grand Vietnam 2024 Quế Anh phản hồi tin đồn 'mua giải'

04:30 05/08/2024

Tân Miss Grand Vietnam Võ Lê Quế Anh rất hạnh phúc khi được ban giám khảo, người hâm mộ công nhận. Cô tin tưởng, tôn trọng quyết định của ban giám khảo, sẵn sàng đón nhận các ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Phản hồi về tin đồn 'mua giải', Quế Anh cho biết: 'Bố mẹ tôi chỉ là những cán bộ nhà nước thì mọi người cũng hiểu thu nhập như thế nào'. Cô biết ơn và nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục, tình yêu thương từ bố mẹ, thấy may mắn khi sinh...

Tài tử 74 tuổi đợi bạn gái ra tù để cưới

Tài tử 74 tuổi đợi bạn gái ra tù để cưới

15:10 20/06/2024

Lý Long Cơ, tài tử 'Thần điêu đại hiệp', nói sẽ cưới Vương Thanh Hà khi cô ra tù năm 2026.

Sách về y tế phương Tây ở Bắc Kỳ giai đoạn 1873-1945

Sách về y tế phương Tây ở Bắc Kỳ giai đoạn 1873-1945

13:50 29/02/2024

Tiến sĩ Bùi Thị Hà ra sách phác họa quá trình hoạt động của y tế phương Tây ở Bắc Kỳ và tác động đến nền y tế Việt Nam.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới