Thang Duy gây chú ý khi để mặt mộc

04:50 19/07/2024

Diễn viên Trung Quốc Thang Duy được mệnh danh "nữ thần mặt mộc" vì vẻ tự nhiên.

Theo Harpers Bazaar, các bức ảnh minh tinh 45 tuổi tại sân bay từ đầu tháng 7 đến nay thu hút hàng trăm triệu lượt xem trên Weibo. Nhiều khán giả cho biết thích khuôn mặt rạng rỡ của Thang Duy khi không trang điểm.

Đời thường, diễn viên để mặt mộc, làm da thông thoáng. Xuất hiện nếp nhăn ở mắt, người đẹp không có ý định làm căng bóng mà tìm phương pháp phù hợp để cải thiện tình trạng da, làm chậm quá trình lão hóa.

Trên Sina, Thang Duy nói trước 30 tuổi, cô không chú trọng chăm sóc dung mạo, sau mốc đó mới nhận ra tầm quan trọng của dưỡng da. Cô đọc sách, nhờ chuyên gia tư vấn, học cách "nói chuyện" với cơ thể. Tùy biểu hiện của da, người đẹp chọn phương pháp chăm sóc riêng.

Chẳng hạn khi đóng phim ban đêm ở những vùng thời tiết hanh khô, Thang Duy chú trọng dưỡng ẩm, đắp mặt nạ ngày hai lần vào sáng và tối. Còn khi ở nhà, diễn viên giảm số lần đắp mặt, các bước dưỡng đơn giản hơn, chỉ gồm tẩy trang và thoa sản phẩm cấp ẩm.

Cô duy trì thói quen uống một ly nước ấm khi mới thức dậy, ngủ đủ giấc, điều chỉnh tâm lý để tránh bản thân trong tình trạng căng thẳng quá lâu.

Hiện, diễn viên quảng bá phim Wonderland, do chồng cô - Kim Tae Yong - đạo diễn kiêm biên kịch. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên Hàn Gong Yoo, Park Bo Gum, Suzy, Jung Yu Mi.

Diễn viên và Kim Tae Yong kết hôn được 10 năm, con gái tám tuổi. Theo HK01, những năm gần đây gia đình cô chủ yếu sống ở Bắc Kinh, Trung Quốc, Kim Tae Yong về Hàn Quốc mỗi khi cần giải quyết công việc, sau đó lại đến Bắc Kinh đoàn tụ vợ con.

Thang Duy hoạt động giải trí 26 năm, từng thành tâm điểm chú ý của giới điện ảnh toàn cầu khi đóng cặp Lương Triều Vỹ trong phim Sắc giới của đạo diễn Lý An. Ngoài diễn xuất biến hóa, Thang Duy dấy vô số bàn tán với loạt cảnh giường chiếu táo bạo. Cảnh nóng trong Sắc giới từng khiến Thang Duy gặp khó khăn trong sự nghiệp. Theo Appledaily, diễn viên bị hạn chế công việc tại Trung Quốc do có luồng ý kiến cho rằng vai diễn của cô "ảnh hưởng không tốt tới thanh thiếu niên". Sau đó, Thang Duy chuyển hướng đóng phim Hong Kong, Hàn Quốc như Võ hiệp, Vãn thu.

Từ năm 2010, người đẹp trở lại đóng phim ở quê nhà, từng gây sốt phòng vé với Truy tìm người hoàn hảo. Năm 2022, Thang Duy thành diễn viên nước ngoài đầu tiên đoạt Nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải Rồng Xanh của Hàn Quốc.

Như Anh

Có thể bạn quan tâm
Ivanka, Elon Musk nói gì về vụ ông Trump bị bắn?

Ivanka, Elon Musk nói gì về vụ ông Trump bị bắn?

18:00 14/07/2024

Ivanka Trump cùng những người khác trong gia đình dành lời động viên gửi tới cha mình sau vụ ám sát bất thành. Trong khi đó, tỷ phú Elon Musk tuyên bố ủng hộ ông Donald Trump.

Ngày của Mẹ: NSND Hồng Vân, Bảo Anh, H'Hen Niê xúc động khoe đấng sinh thành

Ngày của Mẹ: NSND Hồng Vân, Bảo Anh, H'Hen Niê xúc động khoe đấng sinh thành

14:50 12/05/2024

Ngày của Mẹ (Mother's Day) là ngày để tôn vinh những người mẹ, tôn vinh tình mẹ, vai trò gắn kết của mẹ trong gia đình và ảnh hưởng của người mẹ trong xã hội. Ngày của Mẹ thường được tổ chức vào ngày Chủ nhật thứ hai của tháng 5. Tại Việt Nam, nhân Ngày của Mẹ, nhiều sao Việt đã bày tỏ tình cảm với đấng sinh thành của mình. Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ đầy xúc động về người mẹ giản dị của cô: 'Mẹ của Hen tuy đơn giản, không biết tiếng Việt cũng...

Đề xuất xây Nhà hát các dân tộc sau Nhà hát Lớn Hà Nội

Đề xuất xây Nhà hát các dân tộc sau Nhà hát Lớn Hà Nội

21:30 26/05/2023

Chiều 26/5, trao đổi với báo chí bên hành lang Quốc hội, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng cho biết, thực hiện nghị quyết của Chính phủ, cơ quan này đã làm việc với các đơn vị liên quan để nghiên cứu phương án xây dựng Nhà hát các dân tộc Việt Nam. Theo ông, hiện chưa có ý tưởng cụ thể về Nhà hát các dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, trước mắt, Bộ tập trung tìm kiếm địa điểm xây dựng nhà hát này. Theo Bộ trưởng, vị trí được...

Âm nhạc xuyên Á và cuộc đón sóng từ Việt Nam

Âm nhạc xuyên Á và cuộc đón sóng từ Việt Nam

08:50 14/02/2024

Chủ nghĩa ngoại lai đã không còn được ca ngợi một cách say sưa khi những nghệ sĩ trong khu vực nhận ra vốn quý của cái gọi là bản sắc. Họ bắt tay nhau và cùng bước lên chuyến tàu âm nhạc đi xuyên… Đông Nam Á.

Hôn nhân đồng điệu của Ngô Thanh Vân

Hôn nhân đồng điệu của Ngô Thanh Vân

07:10 11/05/2024

Ngô Thanh Vân và chồng - doanh nhân Huy Trần - chung đam mê mở nhà hàng chay, thưởng thức ẩm thực đường phố, cùng thích du lịch.

Ngọc Châu, Thủy Tiên lội bùn dọn rác

Ngọc Châu, Thủy Tiên lội bùn dọn rác

17:00 28/05/2023

Ngọc Châu, Thủy Tiên, Tường San… lội bùn dọn rác, lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường.

Hành động của Chi Pu gây tranh luận ở Trung Quốc

Hành động của Chi Pu gây tranh luận ở Trung Quốc

10:00 14/05/2023

Từ khóa 'Chi Pu giậm chân' leo hạng cao trên hotsearch Weibo. Phản ứng của Chi Pu khi người bạn thân Amber không thể thắng Tạ Na gây tranh cãi.

Trụ sở Hãng phim truyện Việt Nam hoang tàn, đổ nát 'không thể tượng tưởng nổi'

Trụ sở Hãng phim truyện Việt Nam hoang tàn, đổ nát 'không thể tượng tưởng nổi'

19:00 15/03/2023

NSND Trà Giang rơi nước mắt nói điều mong ước là được Thủ tướng đến thăm Hãng Phim truyện Việt Nam, cái nôi của điện ảnh cách mạng nhưng nay ‘hoang tàn, đổ nát không thể tưởng tượng nổi’.

'Mùa xuân vắng lặng - Mùa thu chết chóc' - ám ảnh chiến tranh

'Mùa xuân vắng lặng - Mùa thu chết chóc' - ám ảnh chiến tranh

07:10 27/06/2024

Cựu binh Mỹ Patrick Hogan thuật lại năm tháng tham chiến, trong sách 'Mùa xuân vắng lặng - Mùa thu chết chóc của chiến tranh Việt Nam'.

Co loi xay ra
Co loi xay ra